Gợi ý 10+ mẫu quần jogger nỉ nam đẹp, thoải mái nhất

09.01.2024
Mục lục (Hiện)

Với kiểu dáng trẻ trung cùng chất vải giữ ấm tốt, quần jogger nỉ nam là item bạn nam không nên bỏ qua trong mùa thu đông năm nay. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ mẫu quần jogger nỉ nam đẹp, thoải mái và cực ấm áp trong bài viết dưới đây. 

Quần jogger nỉ là gì?

Quần jogger nỉ nam

Quần jogger nỉ nam

Quần jogger nỉ là item quần nam với sự kết hợp giữa kiểu dáng của quần jogger và chất liệu vải nỉ. Trong đó, quần jogger là loại quần chuyên dụng dành cho các hoạt động thể thao, vận động. Quần jogger nam sở hữu đặc trưng với thiết kế lưng thun, bo gấu. Bên cạnh đó, nỉ là chất liệu được làm từ vải và len, tạo nên bề mặt vải êm ái, mịn màng, giữ nhiệt tốt. Vì vậy, không chỉ trẻ trung, phong cách, quần jogger nỉ nam còn là item giữ ấm hoàn hảo.

Ưu điểm của quần jogger nỉ nam

Ưu điểm của quần nỉ jogger nam

Ưu điểm của quần nỉ jogger nam

Quần jogger nỉ nam được ưa chuộng rộng rãi từ giới trẻ cho đến quý ông trung niên, người lớn tuổi. Item này ghi điểm trong lòng khách hàng bởi các ưu điểm sau:

  • Giữ nhiệt tốt: Quần nỉ jogger nam sở hữu thiết kế kín đáo với quần dài, ống túm, đồng thời, kết hợp với chất liệu vải nỉ dày dặn, ấm áp, từ đó, mang lại khả năng giữ nhiệt tốt. Vì vậy, đây là item lý tưởng dành cho chàng trong thời tiết se lạnh. 
  • Màu sắc đa dạng: Quần jogger nỉ nam mang đến cho chàng bảng màu đa dạng, đáp ứng xu hướng thời trang của giới trẻ và thị hiếu của người dùng. Thêm vào đó, vải nỉ cũng là chất vải có khả năng giữ màu tốt, ít bị phai màu sau khi giặt.
  • Năng động, thoải mái: Ngoài ra, quần jogger nỉ nam còn được ưa chuộng bởi mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung, phóng khoáng. Ống quần được bo chun gọn gàng, giúp bạn nam dễ dàng vận động. Đồng thời, chất liệu vải nỉ mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu, an toàn với làn da người mặc.
  • Ứng dụng linh hoạt: Như bạn đã biết, quần nỉ jogger nam là item được ứng dụng phổ biến trong outfit vận động, thể dục thể thao. Tuy nhiên, chỉ cần biến tấu đôi chút về cách phối đồ với quần jogger nỉ nam, bạn nam còn có thể ứng dụng item này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như outfit đi chơi, đi học, đi dã ngoại hay thậm chí là làm trang phục mặc ở nhà, trang phục mặc ngủ.
  • Giá cả hợp lý, vừa túi tiền: Ngoài chất lượng thì giá cả cũng là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Giá quần jogger nỉ nam sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu. Tuy nhiên, nhìn chung, item này có giá thành thuộc mức phải chăng, phù hợp với ngân sách của khách hàng trẻ, học sinh, sinh viên. Chỉ với khoảng 149.000 đồng, bạn nam đã có thể sở hữu được item quần jogger nỉ nam trẻ trung, phong cách, ấm áp.

Gợi ý 10+ mẫu quần jogger nỉ nam đẹp, trẻ trung, thoải mái

Với hàng loạt ưu điểm về phong cách, tính ứng dụng, giá thành, quần jogger nỉ nam là item vô cùng thông dụng và phổ biến trên thị trường thời trang hiện nay. Hầu như mọi shop thời trang nam đều sở hữu thiết kế này. Vậy nên mua quần jogger nỉ loại nào? Dưới đây là 10+ mẫu quần nỉ jogger nam chất lượng, giá tốt bạn có thể tham khảo.

Quần nỉ jogger nam Canifa

Quần nỉ jogger nam Canifa

Quần nỉ jogger nam Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang quen thuộc với mọi gia đình Việt, cung cấp các item thời trang với phong cách trẻ trung, đơn giản, tiện lợi. Trong đó, quần nỉ jogger nam là item đáng tham khảo của thương hiệu này.

Quần jogger nỉ nam Canifa được làm từ chất liệu cotton pha (60% cotton, 40% polyester). Vì vậy, không chỉ thừa hưởng ưu điểm mềm mại, ấm áp của cotton, quần jogger nỉ nam Canifa còn sở hữu điểm cộng với khả năng co giãn tốt, bền màu, chống nhăn nhàu, co rút sau khi giặt.

Quần có thiết kế cạp chun luồn dây dệt, tạo sự thoải mái cho vòng bụng, không gây vết hằn. Gấu quần được bo bằng thun gân với độ ôm vừa phải, giúp ống quần không bị kéo lên khi cử động, di chuyển. 

Đặc biệt, với hệ thống hơn 33 chi nhánh tại Hà Nội, Canifa cũng là một trong những địa chỉ mua quần jogger nỉ nam Hà Nội đáng tham khảo dành cho bạn. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Canifa
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: 249.000 VNĐ

Quần jogger nỉ nam Uniqlo

Quần jogger nỉ nam Uniqlo

Quần jogger nỉ nam Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang may mặc thường ngày đến từ Nhật Bản với tên tuổi nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy, khi chọn mua quần jogger nỉ nam Uniqlo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Trong đó, chiếc quần nỉ jogger nam lót lông là item đáng mua dành cho bạn.

Quần jogger nỉ nam Uniqlo được làm từ chất vải nỉ cao cấp, bên trong được lót lớp lông chải mềm mịn, an toàn với da. Gấu quần được bo chun co giãn, tạo kiểu dáng xếp nếp ấn tượng. 

Đặc biệt, với công nghệ heattech hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt, quần jogger nỉ nam lót lông Uniqlo mang lại công dụng giữ ấm vượt trội. Vì vậy, đây là item lý tưởng dành cho bạn nam trong mùa đông rét buốt.  

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: 489.000 VNĐ

Quần jogger nỉ nam H&M

Quần jogger nỉ nam H&M

Quần jogger nỉ nam H&M

H&M là công ty thời trang đa quốc gia có nguồn gốc từ Thụy Điển, hiện đang hoạt động tại hơn 74 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vì vậy, nếu là một tín đồ thời trang quan tâm đến tên tuổi thương hiệu, bạn nam có thể tham khảo item quần jogger nỉ nam đến từ nhà H&M.

Quần jogger nỉ nam H&M gây ấn tượng bởi lối thiết kế basic, tối giản, pha chút cổ điển. Gam màu nhẹ nhàng, dễ mặc, dễ phối, phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi. 

Quần được làm chất liệu cotton pha polyester tái chế, mang đến item quần jogger nỉ nam với trọng lượng siêu nhẹ, thân thiện với môi trường. Gấu quần được bo thun gân nổi, co giãn tốt. Túi quần được may chìm theo đường may hai bên hông, tạo độ thẩm mỹ cao.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: H&M
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/
  • Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Quần jogger nỉ nam Coolmate

Quần jogger nỉ nam Coolmate

Quần jogger nỉ nam Coolmate

Coolmate là thương hiệu thời trang nam đã quá quen thuộc với giới trẻ. Ngoài các item như sơ mi, áo thun, áo polo, quần tây, quần short,... Coolmate còn chinh phục khách hàng với item quần jogger nỉ nam trẻ trung, năng động, khỏe khoắn.

Quần jogger nỉ nam Coolmate được làm từ chất liệu nỉ chân cua (hay còn được gọi là vải da cá) với sự pha trộn giữa 62% cotton và 38% polyester. Đặc điểm đặc trưng của loại vải này là có hai lớp, lớp bên ngoài dày dặn, mịn màng, lớp trong là những vòng tròn được xếp xen kẽ. Từ đó, mang đến ưu điểm giữ nhiệt, thấm hút mồ hôi cực tốt, độ bền cao, co giãn, chống nhăn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 349.000 VNĐ

Quần jogger nỉ nam eBon

Quần jogger nỉ nam eBon

Quần jogger nỉ nam eBon

eBon là thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc với giới trẻ Hà Thành với phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item quần jogger nỉ nam Hà Nội, hãy tham khảo ngay chiếc quần jogger nỉ nam đến từ shop eBon.

Ngoài chất liệu cotton pha polyester như thường lệ, quần jogger nỉ nam eBon còn được bổ sung thêm thành phần spandex, mang đến khả năng co giãn, đàn hồi tốt. Vì vậy, quần jogger nỉ nam eBon là gợi ý hàng đầu dành cho chàng trong các hoạt động đòi hỏi vận động nhiều như chơi thể thao, chạy bộ, tập gym,... Đặc biệt, quần jogger nỉ nam eBon có size lên đến 80 - 90kg. Do đó, đây cũng là item phù hợp với bạn nam ngoại cỡ.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: eBon
  • Website: https://www.ebon.vn/
  • Giá tham khảo: 175.000 VNĐ

Quần nỉ nam jogger Aristino

Quần jogger nỉ nam Aristino

Quần jogger nỉ nam Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp với phong cách nam tính, lịch lãm, tinh tế. Quần jogger nỉ nam Aristino là item được thiết kế chuyên dụng dành cho mùa thu đông. Vì vậy, nếu bạn nam đang có nhu cầu tìm mua item quần nỉ jogger nam cao cấp, giữ ấm tốt, bạn có thể tham khảo quần jogger nỉ nam Aristino.

Quần jogger nỉ Aristino sở hữu form regular fit suông nhẹ, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Quần có thiết kế cơ bản, màu sắc nam tính, mang tới cho quý ông diện mạo chỉn chu, thanh lịch. Ngoài ra, quần jogger nỉ nam Aristino còn được tạo điểm nhấn với họa tiết in tên thương hiệu. 

Bên cạnh đó, Aristino cũng sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên cả nước. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua quần jogger nỉ nam TPHCM, quần jogger nỉ nam Hà Nội, quần jogger nỉ nam Đà Nẵng hay bất kỳ tỉnh thành nào, bạn nam đều có thể dễ dàng sở hữu item quần jogger nỉ nam Aristino.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aristino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 695.000 VNĐ

Quần nỉ nam jogger Zanado

Quần nỉ nam jogger Zanada

Quần nỉ nam jogger Zanada

Bạn nam đang tìm kiếm item quần jogger nỉ thể thao giá rẻ? Quần jogger nỉ nam Zanado là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Với thiết kế chủ đạo theo phong cách thể thao, quần jogger nỉ Zanado sở hữu độ co giãn tốt, giúp chàng dễ dàng chạy nhảy, vận động, đồng thời đem lại vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

Quần jogger nỉ nam Zanada được làm từ chất liệu vải nỉ bền, đẹp, thoáng khí, thấm hút tốt. Vì vậy, không chỉ phù hợp cho thời tiết thu đông, bạn nam còn có thể tận dụng item này trong outfit xuân hè. Ngoài ra, quần jogger nỉ nam Zanada sở hữu nét đặc trưng riêng với họa tiết phối màu viền túi. Đồng thời, quần còn được trang bị túi hai bên và túi sau tiện lợi. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Zanado
  • Website: https://www.zanado.com/
  • Giá tham khảo: 155.000 VNĐ

Quần jogger nỉ nam Mando

Quần jogger nỉ nam Mando

Quần jogger nỉ nam Mando

Mando là thương hiệu thời trang nam theo phong cách Hàn Quốc. Vì vậy, nếu là một tín đồ của style Hàn Quốc, quần jogger nỉ nam Mando là item bạn không nên bỏ lỡ.

Quần jogger nỉ nam Mando được làm từ chất liệu nỉ chân cua mềm mại, dày dặn, giữ ấm tốt. Đặc biệt, khác với chiếc quần jogger nỉ thông thường, quần jogger nỉ Mando được thiết kế theo style form rộng, mang lại cho chàng vẻ ngoài thời thượng, phong cách. Vì vậy, đây là item phù hợp với đối tượng giới trẻ. 

Bên cạnh đó, quần jogger nỉ nam Mando cũng được đánh dấu thương hiệu với họa tiết in nổi tên thương hiệu ngay dưới túi quần, đồng thời, không bị phai sờn, bong tróc sau khi giặt. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mando
  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Giá tham khảo: 244.000 VNĐ

Quần jogger nỉ nam Insidemen

Quần jogger nỉ nam Insidemen

Quần jogger nỉ nam Insidemen

Được biết đến là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, quần jogger nỉ nam Insidemen sở hữu diện mạo nam tính, thanh lịch. Vì vậy, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông trung niên, người cao tuổi hoặc bạn nam theo đuổi style chín chắn, trưởng thành.

Quần jogger nỉ nam Insidemen là item quần thu đông dệt kim với form regular fit suông nhẹ, thoải mái, giữ ấm tốt. Chất liệu chính là polyester, tạo độ bền chắc. Đồng thời, kết hợp với sợi cotton mềm mại, thoáng khí và spandex co giãn, đàn hồi.

Với item quần jogger nỉ nam Insidemen, quý ông có thể sử dụng làm trang phục thường ngày, trang phục giữ ấm mùa thu đông hay thậm chí là mix-match cùng outfit đi chơi, dạo phố, đi du lịch,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Insidemen
  • Website: https://insidemen.vn/
  • Giá tham khảo: 495.000 VNĐ

Quần jogger nỉ nam Savani

Quần nỉ jogger nam Savani

Quần nỉ jogger nam Savani

Savani là thương hiệu thời trang Việt dành cho cả gia đình với sự chú trọng vào chất lượng và tính tiện dụng của sản phẩm. Vì vậy, quần jogger nỉ nam Savani được đánh giá là item đa dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Vẫn là thiết kế cạp chun và bo gấu quần quen thuộc, tuy nhiên, quần jogger nỉ nam Savani sở hữu một điểm cộng nhỏ nhưng vô cùng tinh tế đó chính là trang bị túi có khóa kéo, giúp bạn nam hạn chế tình trạng bị rơi rớt ví tiền, điện thoại, đồ dùng.

Quần jogger nỉ nam Savani mang đến cho chàng bốn gam màu trung tính, thời thượng, bao gồm đen, xanh đen, xanh cổ vịt, xám. Từ đó, bạn nam có thể dễ dàng mix-match với nhiều loại trang phục khác nhau.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Savani
  • Website: https://savani.vn/
  • Giá tham khảo: 315.000 VNĐ

Tổng kết

Trên đây là 10+ mẫu quần jogger nỉ nam đẹp, thoải mái, chất lượng mà 5S Fashion chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp chàng tìm được item quần jogger nỉ nam ưng ý nhất! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng