loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Điểm danh 9+ mẫu quần kaki túi hộp nam chất lượng cho chàng

Quần kaki túi hộp nam là một trong item đặc trưng của phong cách đường phố cá tính, bụi bặm, cool ngầu. Đây cũng là mẫu quần yêu thích của nhiều chàng trai trẻ. Vậy, chàng có thể tìm mua các mẫu quần kaki nam túi hộp chất lượng ở đâu? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 9+ mẫu quần hộp kaki nam cực chất và siêu chất lượng của các hãng thời trang trong bài viết dưới đây nhé!

1. NAMED

Một local brand quần kaki nam túi hộp rất nổi tiếng ở phía nam và được giới trẻ săn đón nồng nhiệt chính là NAMED. Đây là hãng local brand quần nam túi hộp kaki với các sản phẩm chủ yếu theo đuổi phong cách Street Style cực cá tính, năng động. 

Mặc dù đã ra mắt vào năm 2015 nhưng 5 năm sau đó, mẫu quần túi hộp nam kaki “D.Grey Cargo Pants” mới đưa NAMED trở thành local brand được săn đón trong lòng người tiêu dùng đam mê phong cách thời trang đường phố. Nó được xem như một “cú hích” quan trọng giúp NAMED tạo lập chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. 

Quần kaki túi hộp nam NAMED 

Quần kaki túi hộp nam NAMED 

NAMED trở địa chỉ quen thuộc của giới Underground một phần chính là nhờ những mẫu quần kaki túi hộp nam đã chinh phục các rapper nên được họ lăng xê nhiệt tình. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu giúp NAMED có được lượng khách hàng ổn định đều là do chất lượng quần tốt, thiết kế đẹp, bắt mắt,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/namedclothes/
  • Instagram: https://www.instagram.com/named_vietnamesebrand/

2. TOTODAY

TOTODAY tiếp tục là một local quen thuộc, nổi tiếng với giới trẻ ở Sài Gòn. Đây là một trong những hãng thời trang nam khá “sừng sỏ” rất được lòng cánh mày râu. TOTODAY thu hút, chinh phục được giới trẻ chính là bởi phong cách trang phục năng động, cool ngầu, cá tính. 

Những chiếc quần kaki túi hộp nam là một trong những item được đón nhận nồng nhiệt của hãng. Thiết kế quần kaki túi hộp mang hơi thở năng động, có chút nổi loạn, phóng khoáng. Thiết kế này ghi điểm rất lớn trong lòng nam giới bởi sự kết hợp hài hòa, khéo léo giữa nhiều loại vải khác nhau tạo nên tổng thể hoàn hảo không chỗ chê. 

Quần kaki túi hộp nam của TOTODAY

Quần kaki túi hộp nam của TOTODAY

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: : 304-306 Nguyễn Trãi , Phường 08, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://totoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

3. 4MEN

Nếu chàng trai đang tìm kiếm hãng thời trang bán quần kaki nam ống suông túi hộp chất lượng ở trong nước thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm của 4MEN đâu nhé! Nếu quần kaki nam túi hộp của các local brand thời trang nam khác theo đuổi phong cách thời trang cool ngầu, năng động thì 4MEN lại hướng đến sự thanh lịch, tinh tế. 

Mẫu quần kaki túi hộp nam thanh lịch, tinh tế của 4MEN

Mẫu quần kaki túi hộp nam thanh lịch, tinh tế của 4MEN

Tuy nhiên, 4MEN cũng không hề thiếu các thiết kế quần kaki nam túi hộp mang phong cách trẻ trung. Hầu hết, các mẫu quần túi hộp của phái nam tại 4MEN không có phá cách hay nổi loạn nhiều mà tập trung vào sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng.  

Phái mạnh hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc quần kaki túi hộp 4MEN vừa đẹp vừa bền này nhé. Chàng có thể diện mẫu quần này trong đa dạng hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi dạo phố,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

4. Yame 

Một trong những thương hiệu thời trang nam rất được lòng giới trẻ hiện tại chính là Yame. Từ khi thành lập đến nay, Yame đã thể hiện rõ phong cách thời trang mà hãng hướng đến là Street Style cực cool ngầu, cá tính, trẻ trung dành riêng cho các chàng trai trẻ tuổi. 

Local brand với slogan cực chất là “thời trang phá bỏ mọi giới hạn”, liên tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang đình đám, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có thể kể đến như Black Coffee, Drama, DEBUT,... 

Trong các dòng sản phẩm bán chạy của Yame không thể quên nhắc tới mẫu quần kaki túi hộp nam cực thời thượng khiến các chàng trai không ngừng xuýt xoa. Không chỉ có kiểu dáng ống rộng cổ điển, Yame đã biến tấu mẫu quần này với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang của khách hàng. 

Mẫu quần kaki nam túi hộp của Yame 

Mẫu quần kaki nam túi hộp của Yame 

Nếu bạn đang tìm kiếm local brand quần kaki túi hộp nam giá rẻ mà chất lượng thì nhất định phải ghé Yame đó. Mỗi một sản phẩm đều được Yame bỏ rất nhiều tâm huyết từ khâu thiết kế đến cắt may nên chất lượng là điều không thể bàn cãi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://yame.vn/blog/chi-nhanh-hoat-dong
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

5. Umove 

Nếu là tín đồ đi phượt hay là phượt thủ chuyên nghiệp thì các chàng trai nhất định phải ghé thăm Umove. Đây chính là thiên đường mua sắm của các bạn, hiện Umove có 3 chi nhánh ở thủ đô với hơn 3000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ dùng chuyên dụng cho dã ngoại, phượt,... 

Mẫu quần kaki túi hộp nam là một trong những mặt hàng không bao giờ ngừng “hot” của hãng, được cánh mày râu săn đón nhiệt tình. Umove sở hữu các mẫu mã quần dài kaki nam túi hộp siêu phong phú về mẫu mã, kích thước, màu sắc,... nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Quần kaki túi hộp nam Umove

Quần kaki túi hộp nam Umove

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://umove.com.vn/cua-hang.html
  • Website: https://umove.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/umove.com.vn/

6. T-Red 

Mặc dù T-Red mới hoạt động vào năm 2019 nhưng “chiến mã” giới thời trang này đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng, ghi dấu ấn khó phai với phái mạnh yêu thích phong cách Street Style. 

T-Red được coi là một trong những local brand nổi tiếng được lòng giới trẻ hàng đầu. Thành công đó chính là nhờ vào việc T-Red luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đầu tư chỉn chu trong thiết kế cùng những sáng tạo mang nhiều ý nghĩa. 

Không chỉ mẫu quần kaki nam túi hộp mà các sản phẩm khác của T-Red đều mang thông điệp rất đặc biệt. Mỗi thiết kế sản phẩm của T-Red đều hướng tới phong cách thương hiệu - “Đơn giản nhưng không đơn điệu”. 

Quần kaki nam túi hộp đến từ local brand T-Red 

Quần kaki nam túi hộp đến từ local brand T-Red 

Những chiếc quần túi hộp kaki của local brand đều được xử lý công phu, tỉ mỉ trong từng đường may. Sản phẩm này có tính ứng dụng rất cao, chàng trai có thể dễ dàng phối đồ và diện trong nhiều hoàn cảnh. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://localbrand.vn/portfolio/t-redx/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tredxofficial/

7. Polido 

Có thể bạn chưa biết, Polido là một trong số ít địa chỉ chuyên bán đồ nam uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Mặc dù có thời gian hoạt động chưa lâu nhưng local brand này đã nhanh chóng tạo lập được chỗ đứng vững chắc trong lòng cánh mày râu 9X. 

Đến với Polido, chàng trai sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc quần kaki túi hộp nam hiện địa phù hợp với bản thân và siêu chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Polido giúp chàng tìm được mẫu quần ưng ý nhất. 

Quần kaki túi hộp nam bắt trend của Polido 

Quần kaki túi hộp nam bắt trend của Polido 

Nhằm đáp ứng được yêu cầu thời trang của giới trẻ nam, Polido luôn cố gắng bắt kịp, cập nhật những mẫu sản phẩm đang là xu hướng, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Lựa chọn Polido là nơi mua sắm, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng đâu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 119 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://polido.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/polido.vn/

8. Phượt Armyhaus 

Nếu yêu thích phong cách thời trang hiện đại, bụi bặm thì chàng nhất định phải ghé địa chỉ mua quần jogger kaki nam túi hộp cực xịn sò tại Hà Nội chính là Phượt Armyhaus. Đây là shop thời trang chuyên cung cấp các mẫu trang phục chuyên dụng cho chuyến du lịch, phù hợp với phái mạnh trong độ tuổi từ 20 - 55. 

Quần kaki túi hộp nam cực chất tại Phượt Armyhaus

Quần kaki túi hộp nam cực chất tại Phượt Armyhaus 

Phượt Armyhaus đã ghi điểm tuyệt đối đối với cánh mày râu bởi thiết kế “độc nhất vô nhị” cùng chất lượng tuyệt vời của mẫu quần kaki túi hộp. Sản phẩm này được làm từ sợi vải tổng hợp cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn cực tốt. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: 290 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 28 Hoa Hồng , Phường 2 , Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://armyhaus.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dodulichphuot/

9. John Henry 

John Henry chính là thương hiệu thời trang sở hữu mẫu quần kaki túi hộp nam cao cấp chất lượng, uy tín tại Hà Nội mà cánh mày râu không thể bỏ lỡ. Hiện John Henry có cơ sở trải khắp thủ đô nên chàng trai dễ dàng “rinh” ngay cho bản thân chiếc quần kaki túi hộp ưng ý. 

Các mẫu trang phục của John Henry đều hướng tới phong cách lịch lãm, nhã nhặn lấy cảm hứng bởi thời trang Châu Âu và Mỹ Latinh. Có lẽ chính vì vậy mà mẫu quần túi hộp kaki nam của hãng mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thu hút đông đảo người tiêu dùng. 

Quần kaki túi hộp nam theo phong cách lịch lãm của John Henry 

Quần kaki túi hộp nam theo phong cách lịch lãm của John Henry 

Sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng sản phẩm đã giúp John Henry ghi điểm tuyệt đối trong lòng phái nam. Bên cạnh đó, chất liệu vải mà hãng sử dụng có chất lượng cao, độ bền tốt với khả năng thấm hút mồ hôi rất hiệu quả. Vậy nên, quý ông khi mua quần kaki túi hộp ở đây chắc chắn sẽ rất hài lòng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://johnhenry.vn/pages/he-thong-cua-hang-jh-fl
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về 9+ mẫu quần kaki túi hộp nam đẹp, chất lượng đến từ các hãng thời trang khác nhau. Hy vọng với những thông tin này, chàng trai có thể lựa chọn được mẫu quần kaki túi hộp ưng ý, phù hợp với bản thân mình nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline