Gợi ý cách phối áo polo quần kaki trẻ trung, phong cách cho chàng

17.08.2024
Mục lục (Hiện)

Áo polo quần kaki – hai items thời trang đã quá quen thuộc trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, làm thế nào để biến combo kinh điển này trở nên thật sự ấn tượng và thời thượng? Hãy cùng 5S FASHION điểm qua những cách phối đồ mới lạ, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách và ghi điểm trong mắt mọi người nhé!

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo polo quần kaki nam

Áo Polo namquần dài Kaki nam là hai item cơ bản và phổ biến có mặt trong tủ đồ của mọi chàng trai. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai items này sẽ đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài thanh lịch cùng sự thoải mái. 

Áo polo là item có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dễ dàng mix-match cùng nhiều trang phục khác nhau tạo nên outfit vừa trang nhã vừa trẻ trung. Chất liệu mềm mại và thiết kế cổ áo polo đặc trưng mang lại phong cách lịch lãm nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thư giãn. Áo polo chính là item đa năng, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Kết hợp áo polo quần kaki tạo ra outfit thanh lịch

Kết hợp áo polo quần kaki tạo ra outfit thanh lịch

Bên cạnh áo polo, quần kaki cũng là món trang phục must-have nhờ sự linh hoạt cùng độ bền cao. Có khá nhiều kiểu quần kaki khác nhau như quần ống suông, quần slimfit, jogger… Điểm chung của chúng là sự thoải mái, dễ dàng phối hợp theo nhiều phong cách đa dạng. Áo polo quần kaki chính là bộ đôi hoàn hảo dành cho những chàng trai muốn thể hiện phong cách trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có. 

Những cách phối áo polo quần kaki trẻ trung và phong cách

Kết hợp quần kaki slimfit với áo polo cho chàng công sở

Thời gian gần đây, phong cách thời trang công sở đang dần trở thành xu hướng được nhiều quý ông sành điệu quan tâm. Bên cạnh những món đồ truyền thống như quần tây nam màu đen, sơ mi đơn giản,... các tín đồ thời trang đã không ngừng tìm kiếm xu hướng mới nhằm mang đến outfit độc đáo nhưng vẫn sang trọng. Một trong số đó phải kể đến áo polo quần kaki Slim fit

Quần kaki slimfit và áo polo

Quần kaki slimfit và áo polo

So với quần tây thông thường, quần dài kaki nam đem lại độ bền và sự tiện lợi hơn hẳn. Thiết kế thanh lịch của quần kaki slimfit kết hợp cùng sự chỉn chu, nhã nhặn của áo polo sẽ khiến phái mạnh nổi bần bật tại nơi làm việc. Một tip bạn có thể tham khảo là chọn quần kaki màu nâu nhạt, be hoặc kem để dễ dàng mix-match hơn. Ngoài ra, chàng có thể mix thêm giày âu hoặc giày lười sẫm màu giúp tăng thêm độ lịch lãm, cuốn hút. 

Thanh lịch với áo polo quần kaki ống suông

Quần kaki ống suông là item kinh điển đối với những quý ông thanh lịch. Item này đã trở thành biểu tượng thời trang nhờ sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Sự kết hợp giữa áo polo quần kaki nam sẽ tạo cho bạn một diện mạo khác biệt. Không chỉ đem đến sự thoải mái mà outfit này còn làm bật lên vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang của phái mạnh. 

Áo polo và quần kaki ống suông

Áo polo và quần kaki ống suông

Tuy khá đơn giản nhưng set đồ này hoàn toàn có thể giúp chàng tỏa ra vibe nhẹ nhàng, lịch sự. Đây cũng là outfit lý tưởng cho phong cách thời trang công sở của chàng. Đừng quên mix thêm một số phụ kiện khác như đồng hồ, dây chuyền để tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của người đối diện nhé!

Phối đồ với áo polo quần baggy kaki cực HOT

Quần baggy kaki là item cực kỳ phù hợp cho những anh chàng sở hữu đôi chân vòng kiềng. Mẫu quần này có thiết kế rộng phần hông, bó dần từ hông xuống theo chiều dài chân. Vì vậy, quần baggy sẽ giúp chàng “hack dáng”, tạo cảm giác đôi chân trông thẳng và thon gọn hơn. Với item baggy, chàng hoàn toàn có thể mix set đồ áo polo quần kaki trẻ trung, thanh lịch. 

Kết hợp áo polo và quần baggy

Kết hợp áo polo và quần baggy

Outfit áo polo và quần kaki baggy đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài đậm chất Hàn Quốc. Trong khi quần baggy trẻ trung, năng động thì áo polo kín đáo lại giúp chàng toát lên sự sang trọng, chuyên nghiệp. Đôi giày sneaker màu trắng sẽ là phụ kiện phù hợp cho outfit này. Bạn có thể kết hợp thêm đồng hồ, kính râm màu sẫm để mặc đi cà phê, dạo phố cùng bạn bè. 

Mix áo polo quần kaki jogger nam bụi bặm

Quần jogger kaki mang thiết kế độc đáo với phần ống quần rộng vừa phải, bó dần xuống cổ chân và thường có chi tiết zip vừa giúp cố định vừa trang trí. Đây là mẫu quần lý tưởng cho các hoạt động thường ngày hoặc hoạt động thể dục, thể thao. Khi kết hợp áo polo quần kaki jogger, outfit này sẽ phù hợp với các chàng trai năng động, cá tính. 

Áo polo và quần jogger kaki nam

Áo polo và quần jogger kaki nam

Đặc biệt, nhờ phần ống quần ôm sát, quần kaki jogger còn phù hợp cho những chàng trai yêu thể thao. Chất liệu quần dày dặn sẽ giúp bạn giữ ấm vào những ngày trời lạnh. Áo polo quần jogger nam là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch của bạn. Để tăng thêm nét cool ngầu, bạn có thể mix thêm áo khoác da, sneaker, vòng tay… màu sẫm. 

Năng động với áo polo và quần short kaki nam

Quần short kaki nam không chỉ đem đến sự tiện lợi, thoáng mát khi vận động mà còn tạo nên phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng cho chàng. Sự kết hợp giữa áo polo quần kaki ngắn được xem là outfit thông minh cho các chàng trai năng động, sành điệu. Trong khi áo polo đem đến vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại thì quần short kaki độc đáo sẽ giúp chàng tạo điểm nhấn, gây ấn tượng với người đối diện. 

Phối đồ với áo polo quần short kaki

Phối đồ với áo polo quần short kaki

Để tổng thể set đồ hoàn hảo hơn, bạn có thể phối hợp thêm giày sneaker hoặc giày lười. Ngoài ra, những phụ kiện khác như đồng hồ, mũ phớt, mắt kính đen… sẽ biến chàng trở thành một quý ông vừa lịch lãm vừa sành điệu. 

Áo polo quần kaki nam kết hợp áo vest lịch lãm

Những chiếc áo vest được xem là biểu tượng của sự sang trọng, lịch lãm. Khi kết hợp áo vest cùng áo polo quần kaki, outfit không chỉ đem đến vẻ ngoài thanh lịch mà còn làm toát lên đẳng cấp của phái mạnh. Đặc biệt, set đồ này hoàn toàn có thể biến tấu lịch hoạt giữa thời trang công sở và thời trang hàng ngày. Bạn có thể linh hoạt thay đổi giữa quần dài và quần shorts kaki nam cho các hoàn cảnh khác nhau. 

Áo polo quần kaki kết hợp áo vest

Áo polo quần kaki kết hợp áo vest

Áo vest kết hợp áo polo, quần kaki là outfit phù hợp để chàng diện khi đi làm, dạo phố hoặc đi du lịch. Nếu chàng muốn sở hữu vẻ ngoài phong cách hơn, hãy mix thêm khăn quàng cổ, giày da, thắt lưng… 

Áo polo quần dài kaki nam mix cùng áo khoác denim cool ngầu

Chất liệu denim luôn đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài bụi bặm và phong cách. Tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng bạn hoàn toàn có thể mix chất liệu denim cùng outfit áo polo quần kaki. Áo khoác denim cứng cáp kết hợp cùng áo polo, quần kaki sẽ mang lại cho bạn diện mạo cool ngầu, chất lừ. Ngoài ra, sự co giãn, mềm mại của áo polo sẽ giúp chàng luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. 

Quần kaki mix cùng áo polo và áo khoác denim

Quần kaki mix cùng áo polo và áo khoác denim

Một chiếc mũ phớt cứng cáp, đôi bốt cổ cao… sẽ là lựa chọn hợp lý cho set đồ đầy phong cách này. Đừng ngại ngần mà hãy tự tin hóa thân thành anh chàng dũng sĩ mạnh mẽ, cuốn hút để chinh phục người đối diện nhé!

Những lưu ý khi mix áo polo quần kaki nam

Lựa chọn màu sắc quần kaki và áo polo phù hợp

Áo polo là item thời trang được nhiều chàng trai lựa chọn khi mix trang phục. Tuy không quá đa dạng về kiểu dáng, thiết kế nhưng mẫu áo này lại phong phú về màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những chiếc áo màu cơ bản như đen, trắng, be, xám… đến mẫu áo màu sắc như vàng, xanh, hồng… 

Việc lựa chọn chiếc áo polo nam màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang của mình. Nếu bạn đang theo đuổi sự sang trọng, lịch lãm thì hãy chọn những gam màu trung tính như trắng, đen, xanh navy… Hoặc nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động thì có thể chọn các gam màu áo nổi bật như vàng, hồng, cam…

Lựa chọn màu sắc quần kaki và áo polo hài hòa với nhau

Lựa chọn màu sắc quần kaki và áo polo hài hòa với nhau

Ngoài ra, khi chọn quần kaki phối cùng áo polo bạn cần tránh kết hợp quá nhiều gam màu trong bộ trang phục. Điều này sẽ khiến outfit áo polo quần kaki trở nên lỗi thời và rối mắt. Thay vào đó, hãy mix tối đa 3 màu sắc trong set đồ. Hoặc bạn cũng có thể ứng dụng sự tương đồng, tương phản màu sắc để tạo nên sự hài hòa, thu hút. 

Lựa chọn kiểu quần kaki tôn dáng

Quần kaki nam có nhiều kiểu dáng khác nhau như quần ống suông, quần baggy, quần jogger… Mỗi thiết kế lại đem đến một phong cách khác biệt khi mix cùng áo polo. Chẳng hạn, những chàng trai gầy, mảnh khảnh nên chọn quần dáng suông hoặc quần baggy để tạo cảm giác đầy đặn, cân đối. Thêm vào đó, màu sắc quần nên là gam màu tối như xanh navy, đen… để tổng thể hài hòa. 

Đối với những anh chàng dáng người vuông vức, hơi đầy đặn thì quần kaki suông hoặc quần slimfit sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, quần kaki với gam màu sáng như trắng, be, nâu nhạt… kết hợp cùng áo polo nam sẽ đem lại cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Lựa chọn quần kaki phù hợp dáng người 

Lựa chọn quần kaki phù hợp dáng người 

Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những mẫu quần kaki dáng suông thẳng để “hack dáng”. Đồng thời, bạn cần tránh kiểu quần kaki lửng, ngắn vì chúng khiến bạn trông càng thấp hơn. Về màu sắc, hãy ưu tiên gam màu tối hoặc màu sắc tương đồng với giày để tạo hiệu ứng trông chân dài hơn. 

Lựa chọn phụ kiện phối đồ áo polo quần kaki

Phụ kiện là yếu tố giúp outfit thêm phần đặc biệt, thể hiện phong cách riêng của bạn. Khi mix quần kaki áo polo, bạn nên chọn những phụ kiện phù hợp, tạo điểm nhấn vừa đủ cho bộ trang phục. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

  • Giày: Giày là món phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ set đồ này. Bạn có thể chọn những đôi giày âu, giày loafer, giày thể thao hoặc sandal… tùy theo vóc dáng và sở thích của mình. 
  • Thắt lưng: Thắt lưng là món phụ kiện tạo điểm nhấn cho vòng eo, giúp tổng thể trang phục trông gọn gàng hơn. Bạn nên chọn những mẫu thắt lưng có chất liệu, màu sắc phù hợp với màu sắc quần kaki và áo polo. 
  • Những phụ kiện khác: Ngoài những phụ kiện cơ bản, bạn hoàn toàn có thể mix thêm đồng hồ, nhẫn, vòng cổ… để tạo điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên, hãy tiết chế phụ kiện để tránh set đồ bị rườm rà, rối mắt. 

Kết hợp áo polo quần kaki cùng phụ kiện

Kết hợp áo polo quần kaki cùng phụ kiện

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những cách mix - match áo polo quần kaki nam trẻ trung và phong cách nhất cho chàng. Bạn hãy áp dụng ngay những tips phối đồ trên để có cho mình diện mạo sành điệu, cuốn hút nhé! Đừng quên theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều cách mix-match trang phục ấn tượng khác.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng