loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Tại sao quần lót nam thun lạnh lại được ưa chuộng? Top 5 mẫu quần bán chạy

Quần lót nam thun lạnh là một trong những item nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay. Vậy vì sao quần lót thun lạnh nam lại nhận được nhiều sự ưa chuộng đến vậy? hay những mẫu quần lót nam tốt nhất trên thị trường sẽ được 5S Fashion bật mí đến bạn ngay trong bài đọc này.

Quần lót nam thun lạnh

Quần lót nam thun lạnh

Vì sao quần lót nam thun lạnh lại được ưa chuộng?

Không chỉ với phái nữ mà với phái mạnh thì quần lót đều là một sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ thể hiện được tính thời trang mà còn là sản phẩm giúp bảo vệ được vùng kín một cách an toàn nhất.

Vì sao quần lót nam thun lạnh được ưa chuộng?

Vì sao quần lót nam thun lạnh được ưa chuộng?

Là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Hiện nay quần lót nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chất liệu nhận được đánh giá tích cực và bán chạy nhất có lẽ là quần lót nam thun lạnh. Vậy vì sao quần sịp nam thun lạnh lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Ưu điểm của nó là gì? Câu trả lời sẽ được 5S Fashion bật mí đến bạn ngay sau đây.

Quần lót thun lạnh nam tạo cảm giác thoải mái

Được làm từ chất liệu thun lạnh mỏng nhẹ với khả năng co giãn và đàn hồi vô cùng tốt. Nhờ đó tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Hơn nữa nó còn được thiết kế ôm vừa vặn cơ thể nhưng lại không gây ra hiện tượng bí bách cho người mặc. Đây cũng chính là một trong số những lý do giúp em nó ghi trọn điểm trong mắt người tiêu dùng.

Quần lót thun lạnh nam tạo cảm giác thoải mái

Quần lót thun lạnh nam tạo cảm giác thoải mái

Đặc biệt thun lạnh còn là sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vậy nên vào những ngày hè nóng bức đây lại càng là sản phẩm được các quý ông yêu thích.

Dễ dàng vệ sinh

Không như những chất liệu khác, quần lót nam thun lạnh rất thuận tiện trong việc giặt, vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể giặt nó cả bằng tay lẫn bằng máy giặt một cách dễ dàng bởi độ bền vượt trội mà chất liệu này mang lại. Tuy nhiên bạn nên cho bột giặt vào vết bẩn ngâm ít phút trước khi giặt cho sạch sẽ nhé.

Dễ dàng vệ sinh

Dễ dàng vệ sinh

Giá cả phù hợp

Bên cạnh sự đa dạng trong mẫu mã, quần sịp nam thun lạnh có mức giá vô cùng đa dạng. Sẽ tùy vào thương hiệu và địa điểm mà bạn mua hàng mà giá cả sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên mức giá cũng không quá đắt đỏ, nó sẽ giao động từ ba mươi đến chín mươi nghìn đồng.

Giá cả phù hợp

Giá cả phù hợp

Thêm vào đó sẽ có những lúc các nhãn hàng sẽ tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp quý khách hàng của mình sở hữu được quần lót với mức giá siêu hời.

Độ bền cao và đa dạng trong sự lựa chọn

Quần lót nam thun lạnh có đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng cho các bạn nam lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích mà chàng lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với gu ăn mặc của mình.

Độ bền cao và đa dạng trong sự lựa chọn

Độ bền cao và đa dạng trong sự lựa chọn

Độ bền vượt trội nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại đã giúp cho quần lót nam thun lạnh có thể sử dụng trong thời gian dài.

Top 5 mẫu quần sịp nam thun lạnh bán chạy nhất 2023

Là mẫu quần được nhiều chàng lựa chọn vì sự thoải mái, tiện dụng mà nó mang lại. Thế nhưng với sự đa dạng sản phẩm trên thị trường như hiện nay, quần lót thun lạnh nam đã làm cho các chàng “bối rối” trong việc lựa chọn mẫu quần tốt, chất lượng. Nếu bạn bạn cũng đang gặp tình trạng đó thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu quần đang được bán chạy nhất hiện nay nhé.

Quần lót nam boxer thun lạnh

Với thiết kế không quá dài cùng form rộng mang đến sự thoải mái cho chàng. Đây là một trong những item quen thuộc và có trong hầu hết tủ đồ của phái mạnh.

Điểm nổi bật nhất của quần lót nam boxer thun lạnh nằm ở khả năng ôm sát vùng kín đảm bảo về khả năng bảo vệ nhưng không mang đến sự gò bó, khó chịu cho người mặc.  Nhờ đó dù hoạt động với cường độ lớn bạn vẫn cảm thấy thoải mái, không gây ra cảm giác khó chịu. Đây cũng chính là ưu điểm được đánh giá cao của item này.

Quần lót nam boxer thun lạnh

Quần lót nam boxer thun lạnh

Trước đây, quần lót boxer thường được làm từ vải cotton, lycra, nylon,... Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, nhiều thương hiệu đã áp dụng vải thun lạnh vào sản xuất quần lót nam. Sự kết hợp tuyệt vời giữa thun lạnh mát mẻ cùng sự thoải mái của kiểu quần boxer đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc.

Đặc biệt vào những ngày hè oi ả, đây lại càng là sản phẩm mà các chàng không nên bỏ qua. Bởi thun lạnh thường được làm từ các sợi tổng hợp như polyester, microfiber,.... Đây là những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và tính đàn hồi cao. Nó cho phép người mặc thoải mái vận động trong cả ngày dài. Chính vì vậy nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một chiếc quần lót nam thun lạnh chất lượng thoải mái thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của 5S Fashion nhé!

Quần lót nam thun lạnh tam giác

Là mẫu quần lót nam quá quen thuộc với đấng mày râu. Quần lót nam vải thun lạnh tam giác là mẫu quần phổ biến được nhiều nam giới lựa chọn.

Thiết kế hình tam giác mác đến sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo về việc bảo vệ vùng kín một cách an toàn. Đây là item mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trong các cửa hàng hay trong bất kỳ thương hiệu đồ lót nam trên thị trường hiện nay.

Quần lót nam thun lạnh tam giác

Quần lót nam thun lạnh tam giác

Nếu trước đây những mẫu quần lót nam tam giác được làm từ vải cotton, vải lanh,.. mang đến cảm giác khó chịu vào những ngày hè oi ả. Vậy hiện nay chất liệu này đã được các thương hiệu thay thế bằng vải thun lạnh - chất liệu vải mềm mại, thoáng mát với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Nó giúp chàng luôn trong trạng trạng thái thoải mái, dễ chịu trong suốt một ngày dài.

Hơn nữa thun lạnh là loại vải có khả năng co giãn tốt cho phép người dùng có thể tự do trong mọi hoạt động. Khả năng thấm hút mồ hôi mang đến sự mát mẻ, khô ráo trong những hoạt động mạnh.

Với thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết tạo được sự thoải mái và tự nhiên khi mặc giúp chàng trở nên tự tin hơn. Hơn nữa thun lạnh còn là chất vải không nhăn, dễ dàng bảo quản nên dù sử dụng sau một thời gian dài vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Quần lót nam thun lạnh không đường may

Được đánh giá là quần lót nam thun lạnh cao cấp. Mẫu quần này được sản xuất với công nghệ mới không cần sử dụng đường may truyền thống. 

Nếu ở các item quần lót nam thông thường khi nam giới mặc sẽ bị lộ đường viền. Thì với mẫu quần này sử dụng công nghệ may đặc biệt để tạo ra sản phẩm không cần đến sự liên kết của đường chỉ hay đường may. Nhờ đó mà khi diện những item mỏng chàng không hề lo sợ lộ viền quần.

Quần lót nam thun lạnh không đường may

Quần lót nam thun lạnh không đường may

Đặc biệt với sự kết hợp của thiết kế quần lót nam không đường may cùng vải thun lạnh đã cho ra một siêu phẩm quần lót thun lạnh nam không đường may. Đây là sản phẩm mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc, không còn hiện tượng quần bị cuốn lên khi vận động liên tục. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một item quần lót nam không lộ viền thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sịp nam thun lạnh Brief Boxer

Khác với những mẫu quần trên, quần sịp nam Brief Boxer được thiết kế với chiều dài đến đùi. Đây là mẫu quần phù hợp với những chàng trai yêu thích và theo đuổi những môn thể thao cần vận động nhiều như đạp xe, chạy bộ, bóng đá hay bóng rổ. Là sự kết hợp giữa quần lót Brief và quần lót Boxer mang đến sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người sử dụng.

Sịp nam thun lạnh Brief Boxer

Sịp nam thun lạnh Brief Boxer

Là mẫu quần được sản xuất phù hợp cho những người yêu thích sự vận động. Vậy nên các thương hiệu đã chú trọng và sử dụng vải thun lạnh để tăng khả năng thấm hút mồ hôi, tạo được sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Quần lót nam thun lạnh trunk seamless 

Được làm từ sợi Polyamide, quần lót nam thun lạnh trunk seamless có khả năng cán mỏng một cách tốt nhất hay mọi người vẫn thường gọi là quần lót nam thun lạnh siêu mỏng. Thêm vào đó mẫu quần này còn được áp dụng công nghệ sản xuất quần không đường may mang đến sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người mặc.

Quần lót nam thun lạnh trunk seamless 

Quần lót nam thun lạnh trunk seamless 

Mỏng nhẹ, độ đàn hồi tốt và khả năng thấm hút mồ hôi cực đỉnh là những gì người ta nhớ đến khi nói về quần lót thun lạnh nam trunk seamless. Đặc biệt vào những ngày hè nóng bức thì đây chắc chắn sẽ là item không nên bỏ qua trong tủ đồ của chàng.

Hướng dẫn cách lựa chọn quần lót nam thun lạnh bền đẹp, chất lượng

Mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật, quần lót nam thun lạnh đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Nó giúp chàng trở nên thoải mái và tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày của mình. Tuy nhiên với sự đa dạng sản phẩm như hiện nay, bạn cần biết một số lưu ý sau để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình.

Chất liệu: như đã được đề cập ở trên, thun lạnh là chất liệu vải mềm mịn, mát tay. Tuy nhiên khi mua trong các cửa hàng bạn cũng nên chú ý về chất liệu vải bởi nhiệt độ từ máy lạnh của cửa hàng có thể đánh lừa cảm giác của bạn. Vậy nên để chắc ăn nhất bạn có thể hỏi nhân viên cửa hàng nhé.

Hướng dẫn cách lựa chọn quần lót nam bền đẹp, chất lượng

Hướng dẫn cách lựa chọn quần lót nam bền đẹp, chất lượng

Kích cỡ: nên lựa chọn những mẫu quần có kích cỡ vừa vặn bởi quần quá chật hay rộng đều sẽ khiến bạn trở nên khó chịu. Nếu bạn không biết size quần của mình hãy tham khảo ngay bảng size quần lót nam để lựa chọn được item phù hợp nhất nhé.

Kiểu dáng: quần lót nam thun lạnh với nhiều kiểu dáng như quần lót không viền, quần lót tam giác, quần trunk seamless,...Vậy nên hãy lựa chọn mẫu quần phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với những hoạt động thường ngày của bạn nhé.

Chất lượng: lựa chọn những mẫu quần lót nam đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Điều này không chỉ đảm bảo sản phẩm có được sự thoải mái nhất mà còn đảm bảo được độ bền theo thời gian.

Khả năng thấm hút mồ hôi sản phẩm: nhất là vào những mùa hè oi bức hay những chàng trai thường phải hoạt động mạnh. việc sử dụng quần lót có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp chàng luôn được thoải mái, dễ chịu.

Những mẫu quần lót nam thun lạnh tốt, chất lượng và những lưu ý khi mua quần sịp nam thun lạnh đã được 5S Fashion gửi đến bạn trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ sở hữu được cho mình những mẫu quần sịp nam thun lạnh ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật những tin tức thời trang nam hot hit nhé! 

>>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline