Top 10 thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu nổi tiếng

03.10.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu như các chàng trai đang tìm kiếm một chiếc quần short nam hàng hiệu cho outfit của mình trở nên năng động, cá tính hơn thì bài viết này chính xác là dành cho bạn rồi. 5S Fashion sẽ gợi ý tới các chàng top 10 thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng cực tốt, đảm bảo các chàng sẽ thích mê.

Thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu Levi’s

Thương hiệu Levi’s đã quá nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm denim vô cùng chất lượng đi kèm mẫu mã đa dạng. Những mẫu quần short jean nam hàng hiệu của thương hiệu Levis luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn. Được làm từ chất liệu jeans cao cấp, quần short Levi’s có độ bền cực tốt và co giãn hoàn hảo, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế vẫn vô cùng đơn giản với những chi tiết đặc trưng như túi sau đơn giản và khuy cài in logo kết hợp với wash màu đa dạng, thời trang. Tổng hòa của sản phẩm rất basic, dễ phối đồ nên quần short jeans Levi’s có thể mặc cùng nhiều loại áo khác cực phù hợp và cá tính.

Quần short jean nam cao cấp Levi's

Quần short jean nam cao cấp Levi's

  • Website: https://levi.com.vn/

Thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu Zara

Zara là một thương hiệu ruột của rất nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ Việt Nam. Các sản phẩm của Zara luôn hướng đến chất lượng tốt, cập nhật xu hướng cực nhanh. Các mẫu quần short jean nam cao cấp của thương hiệu Zara cũng luôn được thay đổi để trẻ trung và hợp xu hướng hơn. Thiết kế quần form dáng suông rộng tôn lên thân hình của người mặc. Zara đã biến tấu những chiếc quần short của mình trở nên thu hút hơn bởi một loạt thiết kế khác nhau như trơn màu, rách, túi hộp,... Đặc biệt, chất liệu jean cao cấp của Zara giúp người mặc luôn thấy thoải mái vì có độ co giãn tuyệt vời, mềm mại và độ bền cao. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo phông, áo thể thao để tạo nên một phong cách cá tính cho riêng mình. Đây chắc chắn là mẫu quần jean nam cao cấp mà bạn nhất định phải sở hữu đó.

Quần short jean nam cao cấp Zara

Quần short jean nam cao cấp Zara

  • Website: https://zara.com.vn/

Thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu H&M

Tương tự với Zara, H&M cũng là một thương hiệu bình dân được giới trẻ yêu thích. Các sản phẩm của H&M cũng hướng đến sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và cập nhật xu hướng liên tục để phục vụ khách hàng. Điểm thu hút khách hàng nữa của H&M đó chính là giá cả vô cùng phải chăng, thấp hơn so với Zara, rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Quần short H&M được thiết kế với nhiều form dáng khác nhau để tạo nên nhiều phong cách khác nhau với độ co giãn tuyệt vời. Chất liệu jean cao cấp, đứng form giúp các bạn luôn thoải mái khi mặc và tôn lên ngoại hình cực tốt. Một điểm đặc biệt thu hút từ quần jean H&M đó chính là độ bền cực cao,  mặc nhiều năm mà sản phẩm vẫn còn rất tốt. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn được H&M thiết kế vô cùng phong cách, giúp bạn dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên cá tính riêng.

Với sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố, quần short jean nam cao cấp H&M là một lựa chọn xứng đáng trong tầm giá mà các chàng trai phải cân nhắc.

Quần short jean nam cao cấp H&M

Quần short jean nam cao cấp H&M

  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html

Thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu Lee

Nếu như các chàng yêu thích phong cách cá tính, mạnh mẽ pha chút bụi bặm thì bỏ túi ngay gợi ý từ 5S Fashion với thương hiệu thời trang Lee. Được thành năm 1889, qua nhiều thời kỳ phát triển, ngày nay, Lee nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm denim chất lượng cao và thiết kế đa dạng, trở thành một trong những thương hiệu denim hot hit nhất thế giới.

Mẫu quần short jean nam hàng hiệu cao cấp của Lee được thiết kế với form dáng suông thoải mái, phù hợp với nhiều dáng người. Chất liệu denim cao cấp co giãn cực tốt với đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Quần short jean của Lee sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ có gu và thể hiện được cá tính thời trang của mình khi nó có thể phối cùng bất kỳ loại trang phục vào.

Quần short jean nam cao cấp Lee

Quần short jean nam cao cấp Lee

Website: https://www.lee.com/

Thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu Old Navy

Niềm tự hào của đất nước Mỹ chắc chắc mang tên Old Navy. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm casual chất lượng, chỉn chu, mang đậm phong cách phóng khoáng của những chàng trai nước Mỹ. 

Chính vì vậy, những sản phẩm quần short jean Old Navy cũng thể hiện chính xác đặc trưng đó. Thiết kế bụi bặm cá tính với gấu quần tua rua hẳn sẽ khiến các chàng mê mẩn vì sự sáng tạo này. Độ co giãn tuyệt vời cùng sự mềm mại, thoáng mát chính là những điều bạn có thể cảm nhận ngay lập tức khi mặc quần short jean nam cao cấp Old Navy bởi chất liệu denim cao cấp đặc biệt.

Quần short jean nam cao cấp Old Navy

Quần short jean nam cao cấp Old Navy

  • Website: https://oldnavy.gap.com/

Thương hiệu quần short jean nam cao cấp Cotton On

Thương hiệu Cotton On là một thương hiệu nổi tiếng được ra mắt vào năm 1991 tại Úc. Năm 2019, Cotton On đã chính thức có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh thổi vào một làn gió mới cho thị trường thời trang Việt Nam. Các sản phẩm của Cotton On hướng tới sự năng động, trẻ trung, đầy phong khoáng. Chưa dừng lại ở đó, Cotton On còn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.

Quần short jean của Cotton On dường như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Từ form dáng gọn gàng cho đến chất liệu cao cấp, tất cả đều có trên chiếc quần short jean nam cao cấp Cotton On với đầy những thiết kế đẹp mắt. 

Quần short jean nam cao cấp Cotton On

Quần short jean nam hàng hiệu Cotton On

  • Website: https://cottonon.com/US/

Thương hiệu quần short jean nam cao cấp Calvin Klein

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích đến từ Mỹ với những dòng sản phẩm cao cấp trẻ trung và cá tính khác nhau như quần áo, đồng hồ, nước hoa và đồ lót.

Quần short jean nam cao cấp Calvin Klein luôn được thiết kế với nhiều form dáng khác nhau để phù hợp với nhiều dáng người cũng như những sở thích của khách hàng. Là một thương hiệu lâu năm, chất lượng các sản phẩm denim của Calvin Klein luôn vô cùng cao cấp song hành cùng kiểu dáng thời trang, đi từ đơn giản đến phá cách. Đặc biệt, quần short jean của Calvin Klein có độ bền cực kỳ tốt, mặc thoải mái theo thời gian. Đây chắc chắn cũng là thương hiệu quần short jean các bạn nhất định phải sở hữu đó.

Quần short jean nam cao cấp Calvin Klein

Quần short jean nam hàng hiệu Calvin Klein

  • Website: https://www.calvinklein.us/en

Thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu Wrangler

Thành lập năm 1904, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Wrangler đã phát triển mạnh mẽ từ một thương hiệu quần áo bảo hộ lao động cho đến các sản phẩm denim thời trang bền vững. Các sản phẩm denim của Wrangler luôn mang tới một vẻ nam tính, bụi bặm và đầy cao cấp.

Các mẫu quần short jean nam cao cấp của thương hiệu Wrangler đều chinh phục khách hàng bởi chất lượng uy tín, kiểu dáng trẻ trung cùng chất liệu cao cấp. Form dáng ôm vừa vặn giúp tôn lên vẻ ngoài săn chắc và nam tính của chàng. Quần short jean nam Wrangler thiết kế vô cùng basic có thể dễ dàng phối với nhiều loại áo khác nhau, phù hợp với từng mọi dáng người. Đây chắc chắn là mẫu quần thoải mái, co giãn tốt giúp các chàng tự tin khi mặc đến bất kỳ nơi đâu.

Quần short jean nam cao cấp Wrangler

Quần short jean nam hàng hiệu Wrangler

  • Website: https://www.wrangler.com/

Thương hiệu quần short jean nam cao cấp GAP

GAP chính là biểu tượng cho tinh thần lạc quan, phóng khoáng đậm chất Mỹ. Với những thiết kế trẻ trung, hiện đại, GAP luôn tập trung đến chất lượng của sản phẩm sao cho tốt nhất để hướng tới mục tiêu xây dụng tủ đồ bền vững. Và tất nhiên, áo polo của Old Navy cũng mang đậm những giá trị kể trên.

Những mẫu quần short jean nam hàng hiệu GAP được hầu hết khách hàng yêu thích bởi chất lượng uy tín đi kèm giá cả phải chăng. Quần short jean GAP được thiết kế với form dáng vừa vặn hoàn hảo giúp tôn lên đôi chân của các chàng. Bên cạnh form dáng, chất liệu denim cao cấp của GAP giúp bạn cảm thấy luôn thoải mái vì sự co giãn tốt, không gây gò bó. Tất cả đường kim mũi chỉ, khuy quần hay những chi tiết nhỏ nhất đều được thương hiệu đặc biệt chú trọng nhằm đem lại một sản phẩm chỉn chu, chất lượng.

Quần short jean nam cao cấp GAP

Quần short jean nam hàng hiệu GAP

  • Website: https://www.acfc.com.vn/gap.html

Thương hiệu quần short jean nam cao cấp Mark&Spencer

Thương hiệu Mark & Spencer được thành lập vào năm 1884 tại Anh Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn hướng đến sự đa dạng và chất lượng cao cấp. Các sản phẩm quần short jean của M&S là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, tạo nên phong cách cá tính cho người mặc. Chất liệu cao cấp kết hợp với màu sắc hài hòa cùng kỹ thuật wash màu tinh tế giúp các chàng luôn tự tin, thoải mái và thể hiện được tính cách bản thân. Những chi tiết đường may tỉ mỉ, chính xác đi cùng form dáng slimfit vừa vặn giúp làm nổi bật lên vẻ trẻ trung, nam tính của chàng. 

Với tôn chỉ duy trì những phong cách cổ điển vào những thiết kế hiện đại, M&S ngày càng chinh phục những khách hàng khó tính, trở thành một thương hiệu có các mẫu quần short jean nam cao cấp đáng sở hữu. 

Quần short jean nam cao cấp M&S

Quần short jean nam hàng hiệu M&S

  • Website: https://www.marksandspencer.com/

Một số lưu ý khi lựa chọn quần short jean nam hàng hiệu

Lựa chọn đúng size số với bản thân

Vì hầu hết là các thương hiệu đến từ Âu Mỹ nên số đo các sản phẩm quần short jean của thương hiệu cũng sẽ có sự chênh lệch rõ rệt. Do sản xuất cho người nước ngoài nên size số cũng sẽ nhỉnh hơn so với người châu Á. Vì vậy, các chàng cần xem xét số đo cụ thể để có thể chọn được mẫu quần phù hợp với mình nhất, tránh việc bị rộng quá hoặc chật quá.

Lựa chọn size số phù hợp

Lựa chọn size số phù hợp

Lựa chọn độ co giãn phù hợp

Bản chất của chất liệu jean khá thô cứng nên thường được pha thêm Spandex để tạo độ co giãn nhất định. Vì vậy, các chàng hãy lựa chọn các sản phẩm có độ giãn tốt để khi mặc luôn cảm thấy thoải mái.

Lựa chọn độ co giãn phù hợp

Lựa chọn độ co giãn phù hợp

Lựa chọn hàng chất lượng tránh hàng nhái

Do là những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nên việc bị làm giả, làm nhái chắc chắn là điều sẽ xảy ra nhằm đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng. Vì vậy, khi mua quần short jean, các bạn hãy lựa chọn những cửa hàng phân phối chính hãng hoặc mua trực tiếp tại website để đảm bảo sản phẩm đúng của thương hiêu, tránh bị mua nhầm.

Lụa chọn sản phẩm chính hãng

Lựa chọn sản phẩm chính hãng

Lời kết

Trên đây là top 10 thương hiệu có quần short jean nam cao cấp nổi tiếng hiện nay. Các chàng trai hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp để có thể sở hữu những sản phẩm quần short jean chất lượng nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Jean Cotton là gì? Vì sao Jean Cotton là chất liệu chưa bao giờ “lỗi mốt”?

10+ Cách Phối Quần Jean Áo Sơ Mi Trắng Nam Đẹp Lịch Lãm Chuẩn Soái Ca  

10+ Mẫu Quần Short Nam Mặc Ở Nhà Thoải Mái Cho Anh Em

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng