Top 13+ shop bán quần short nam ở TP HCM đẹp, chất lượng nhất

09.10.2023
Mục lục (Hiện)

Không chỉ áo thun, quần short cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho cánh mày râu đang được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ phục vụ cho những ngày bình thường mà còn phù hợp với nhiều tình huống khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến những chuyến du lịch, dã ngoại. Vậy, bạn đã biết nơi nào để mua những chiếc quần short đẹp chưa? Hãy cùng 5S Fashion khám phá các shop bán quần short nam TPHCM ngay sau đây nhé!

Top 13 shop bán quần short nam TP HCM đẹp nhất hiện nay

5S Fashion - Đa dạng mẫu mã quần short nam TP HCM

5S Fashion đứng trong hàng ngũ các shop bán quần short nam TP HCM uy tín, chất lượng bậc nhất với đa dạng về kiểu dáng và chất lượng. Bạn sẽ luôn tìm thấy những mẫu mã mới nhất, phù hợp với sở thích thời trang của mình khi ghé thăm 5S Fashion. Điều đặc biệt, việc nghiên cứu và phát triển chất liệu cho các mẫu quần short nam tại đây diễn ra liên tục, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với mọi tình huống và sự kiện đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày của bạn. 

5S Fashion với những mẫu mã đẹp và chất lượng

5S Fashion với những mẫu mã đẹp và chất lượng

Quần short nam nhà 5S Fashion luôn cập nhật những mẫu mã đẹp và chất lượng từ quần short gió, quần short thể thao năng động cho đến những mẫu quần short kaki, quần short tây thanh lịch. Giá thành sản phẩm cũng rất phù hợp với chất lượng. Nếu bạn đang muốn mua những chiếc quần short chất lượng thì đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé!

Thông tin chi tiết:

Totoshop - Shop bán quần short nam TP HCM chất lượng

Thành lập từ năm 2009, Totoshop đã trải qua 10 năm không ngừng phát triển và đổi mới, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ Việt yêu thích nhất. Hiện tại, Totoshop đã mở rộng mạng lưới của mình với 20 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh phía Nam, cùng với một fanpage đạt triệu view. Điểm mạnh của thương hiệu này nằm ở sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Tại Toto, bạn không chỉ tìm thấy những thứ mình "cần" mà còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm mà bạn "nên có".

Totoshop và những chiếc quần short nam chất lượng

Totoshop và những chiếc quần short nam chất lượng

Các mẫu quần short tại đây được đánh giá cao về kiểu dáng, phù hợp với dáng người của đàn ông Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa những chiếc quần short cực chất khi ghé thăm Totoshop. Các loại quần short kaki, quần short jeans và đặc biệt là những mẫu quần short thun họa tiết màu sắc đều có tại đây.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường 08, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0938.803.633
  • Email: [email protected]
  • Website: https://totoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn
  • Giá trung bình: 295.000 - 365.000VNĐ

YAME - Shop bán quần short nam TP HCM được ưa chuộng nhất

Yame là một thương hiệu không còn xa lạ với các bạn trẻ tại Sài Gòn. Với hơn 5 năm hoạt động, Yame đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ của rất nhiều người. Điều mà thương hiệu hướng đến được tóm gọn trong tiêu chí "You are my everything" - mang đến cho các bạn trẻ những sản phẩm thời trang ngày càng được cải tiến và tiếp cận những xu hướng mới nhất. Bên cạnh quần áo, Yame cũng tập trung vào các phụ kiện cá tính như nón, ví da, thắt lưng…

Yame - Shop bán quần short nam với chất liệu và họa tiết đa dạng

Yame - Shop bán quần short nam với chất liệu và họa tiết đa dạng

Trong danh mục sản phẩm của Yame, quần short nam nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thương hiệu này đầu tư không nhỏ về kiểu dáng và chất liệu cho các mẫu quần short nam. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu quần nam TP HCM từ chất liệu jeans rách đầy cá tính đến những mẫu quần short túi hộp, hay thậm chí những mẫu quần short thun với họa tiết lạ mắt.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 

190 Nguyễn Trãi, quận 5

323 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

114 Đỗ Xuân Hợp, quận 9

  • SĐT: 028 7307 1441
  • Email: [email protected]
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn
  • Giá trung bình: 187.000 - 387.000VNĐ

Kenta - Shop bán quần short nam TPHCM với đa dạng kiểu dáng

Thương hiệu Kenta đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường thời trang nam Sài Gòn kể từ khi ra mắt vào năm 2010. Với hơn 10 năm hoạt động, Kenta vẫn duy trì vị thế không thể thay thế trong lòng nam giới Sài Thành. Thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng và liên tục cập nhật các sản phẩm thời trang, mang lại chất lượng đáng giá với mức giá hợp lý. Đặc biệt, Kenta hướng đến việc giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của riêng mình một cách tự tin hơn.

Shop bán quần short nam TPHCM với đa dạng kiểu dáng Kenta

Shop bán quần short nam TPHCM với đa dạng kiểu dáng Kenta

Nếu bạn ưa chuộng những mẫu áo thun trơn một màu hoặc quần short kaki với tông màu đen trắng hoặc pastel tinh tế, Kenta sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Dù là những chiếc quần short trơn màu, nhưng chúng lại đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, mang đến sự thoải mái và lựa chọn phong cách đi biển hoàn hảo.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Trọng Tuyển, P8, Phú Nhuận
  • SĐT: (028) 7300 6200
  • Email: [email protected]
  • Website: https://kenta.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kentavietnam
  • Giá trung bình: 99.000 - 350.000VNĐ

Coolmate - Shop bán quần short nam TP HCM phong cách cool ngầu

Coolmate muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với vẻ ngoài cool ngầu, năng động và trẻ trung, đồng thời cũng muốn trở thành người bạn đồng hành của các chàng trai trên mọi hành trình, trên mỗi chặng đường và là người trợ thủ đắc lực nhất.

Quần short là một trong những sản phẩm mà Coolmate phát triển đầu tiên. Sau nhiều lần cải tiến về chất liệu vải và kiểu dáng, những mẫu quần short của Coolmate đã mang lại sự hài lòng cho phần nào cho khách hàng. Với các tông màu như đen, xám, xanh đen, … quần short của Coolmate mang đến sự linh hoạt cho chàng trai để dễ dàng kết hợp với nhiều trường hợp và dịp khác nhau. Đặc biệt, chúng cũng mang đến sự thoải mái cho những chàng trai yêu thích vận động.

Shop bán quần short nam TP HCM phong cách cool ngầu Coolmate

Shop bán quần short nam TP HCM phong cách cool ngầu Coolmate 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:  Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 7777 2737
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá trung bình: 99.000 - 329.000VNĐ

Routine -  Shop bán quần short nam TP HCM  đa phong cách

Nếu nói về một thương hiệu thời trang nam đáng yêu thích ở TP HCM, không thể không nhắc đến Routine. Khi bước vào cửa hàng của Routine, bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu về nhiều phong cách khác nhau như trẻ trung, lịch lãm, năng động và còn nhiều phong cách khác. Không gian mua sắm tại Routine cũng rất thoáng đãng và mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Routine tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Do đó, sản phẩm của họ mang đậm dấu ấn độc đáo, đơn giản nhưng không kém phần tự do và phóng khoáng.

Shop bán quần short nam đa phong cách Routine

Shop bán quần short nam đa phong cách Routine

Những mẫu quần short của Routine được thiết kế theo phong cách cơ bản nhưng vẫn chứa đựng những điểm nhấn đặc trưng. Chất liệu vải cao cấp và sự đa dạng về màu sắc là điều thu hút ở Routine. Điều đặc biệt là tính linh hoạt khi bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác, và chúng phù hợp với nhiều tình huống như dạo phố, dã ngoại, thể thao và cả khi đi biển.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Lê Đình, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM.
  • SĐT: 039 999 9365
  • Email: [email protected]
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn

Kapo  Shop bán quần short nam TP HCM  phong cách đơn giản

Kapo là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với giới trẻ yêu thời trang nam. Với danh tiếng của mình, Kapo tập trung vào việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như quần short, quần jeans, áo thun và nhiều sản phẩm khác. Thương hiệu này đặt mục tiêu mang đến cho mọi tầng lớp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và với mức giá hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm quần short nam phù hợp cho chuyến du lịch biển, thì Kapo chính là điểm đến lý tưởng. Những mẫu thiết kế tại Kapo mang phong cách đơn giản với các tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại áo khác. Điều đáng chú ý nữa là chất liệu vải mát mẻ, rất phù hợp cho mùa hè.

Kapo shop bán quần short nam tphcm phong cách đơn giản

Kapo shop bán quần short nam tphcm phong cách đơn giản

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 

110 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận

58/37 Thành Thái, phường 12, quận 10

15 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5

150/8B Nguyễn Trãi, phường Bến Nghé, quận 1

  • SĐT: 0938617771
  • Email: [email protected]
  • Website: https://kapo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KapoStore
  • Giá trung bình: 220.000VNĐ

Justmen - Shop quần short nam TPHCM đa dạng màu sắc

Justmen không chỉ đơn thuần là một cửa hàng thời trang, mà còn là điểm đến dành cho những quý ông muốn thể hiện phong cách và gu thời trang riêng biệt. Với tôn chỉ "Tạo ra những sản phẩm thời trang tiêu chuẩn tốt nhất từ kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang dành riêng cho phái mạnh", Justmen đang là một trong những cái tên nổi bật trên bảng thị trường thời trang nam TP HCM.

Tại Justmen, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang đa dạng từ cả Việt Nam lẫn trên thế giới. Dù bạn là một tín đồ "sành" thời trang hay mới bước chân vào lĩnh vực này, đây là nơi bạn có thể tìm thấy những trang phục và phụ kiện phù hợp.

Justmen - Quần đùi nam TP HCM phong cách của các quý ông 

Justmen - Quần đùi nam TP HCM phong cách của các quý ông 

Đừng bỏ qua Justmen nếu bạn đang tìm kiếm quần short nam phù hợp với phong cách của mình. Tại đây, các mẫu quần short không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn về chất liệu, đặc biệt vải linen rất phù hợp cho những ngày nắng nóng. Ngoài ra, Justmen còn cung cấp những combo quần short và áo được phối sẵn cùng với giày và phụ kiện, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận.
  • SĐT: 0909 408 485 - 0939 707 601
  • Email: [email protected]
  • Website: https://justmen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/justmenoriginal

Hẻm Store - Điểm đến quen thuộc của các tín đồ thời trang nam TPHCM

Hẻm Store, ra đời từ năm 2012, đã trở thành một điểm đến quen thuộc với những người yêu thời trang. Sứ mệnh của Hẻm Store là mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao với mức giá rẻ nhất cho khách hàng. Hẻm Store liên tục cập nhật và cải tiến để đáp ứng nhu cầu thời trang nam với đa dạng loại trang phục từ áo sơ mi, áo thun, đến quần short, quần jeans và phụ kiện từ nhiều thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới.

Shop bán quần short nam TP HCM chất lượng và mức giá tốt

Shop bán quần short nam TP HCM chất lượng và mức giá tốt

Quần short tại Hẻm Store thiết kế đơn giản, tông màu trơn. Điều này là một điểm mạnh lớn của các sản phẩm quần tại đây, vì tính đa dụng cao, dễ phối đồ. Mặc dù đơn giản nhưng vẫn mang lại sự lịch lãm, thời thượng và đặc biệt, cảm giác thoải mái khi mặc.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 182 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức
  • SĐT: 058 808 8080
  • Email: [email protected]
  • Website: https://hemstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore
  • Giá trung bình: 199.000 - 350.000VNĐ

4Men - Quần short nam giá rẻ TP HCM 

4Men ra đời từ tháng 3 năm 2010 và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam. Luôn luôn sáng tạo và tỉ mỉ trong mọi công đoạn, 4Men tận tâm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Thương hiệu này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm thời trang mà còn muốn truyền tải thông điệp tích cực và cung cấp nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ.

Quần short nam giá rẻ TP HCM - 4Men

Quần short nam giá rẻ TP HCM - 4Men

Danh mục sản phẩm của 4Men rất phong phú và đa dạng, từ mẫu mã, chất liệu cho đến màu sắc. Điều đáng chú ý là quần short của 4Men, đây là một trong những món đồ được các chàng trai ưa chuộng. Với chất lượng đảm bảo và mức giá hợp lý, đây thực sự là địa chỉ lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm quần short nam đi biển tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 798 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình
  • SĐT: 0868 444 644
  • Email: [email protected]
  • Website: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Giá trung bình: 199.000 - 385.000VNĐ

Mr. Simple - Shop bán quần short nam TP HCM phong cách Hàn Quốc

Mr. Simple - Thương hiệu thời trang nam của Việt Nam, nổi bật với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong việc chọn chất liệu. Với tiêu chí "sự hoàn hảo kết hợp với sự thoải mái", Mr. Simple luôn đặt sự tập trung vào từng chi tiết trong quá trình thiết kế. Nếu bạn có gu thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc hoặc Thái Lan, thì đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mr. Simple - Shop bán quần short nam TP HCM phong cách Hàn Quốc

Mr. Simple - Shop bán quần short nam TP HCM phong cách Hàn Quốc

Các mẫu quần short tại Mr. Simple không quá phức tạp, với các tông màu quen thuộc và dễ phối đồ như đen, trắng, nâu... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các set đồ đã được phối sẵn để tìm cho mình những món đồ phù hợp nhất. Đừng bỏ lỡ địa chỉ này nếu bạn đang tìm mua quần đùi nam TP HCM chất lượng và phong cách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1 (Lầu 3, Phòng 31C)
  • SĐT: 028 7107 9997
  • Email: [email protected]
  • Website: https://mrsimple.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle

Highway Menswear - Phong cách thời trang đầy bí ẩn

Highway - điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang nam trẻ trung tại TP HCM. Nơi đây không chỉ nổi bật với phong cách thời trang chuẩn đẹp và lịch lãm, mà còn mang đậm dấu ấn bí ẩn, phù hợp với cá tính của các quý ông. Với không gian được thiết kế tinh tế, sử dụng gam màu đen trắng làm nền tảng, Highway tạo nên một không gian rất sang trọng.

Highway Menswear shop bán quần short nam TP HCM phong cách bụi bặm

Highway Menswear shop bán quần short nam TP HCM phong cách bụi bặm

Những thiết kế thời trang tại Highway đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, Levi’s, mang đến sự bụi bặm và sành điệu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo xuất sắc, đồng thời cũng có phụ kiện và giày dép chất lượng không kém. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc quần đùi nam TP HCM mang phong cách riêng biệt và thú vị, hãy đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua Highway.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Phòng 107, Lầu 1, 40E Ngô Đức Kế, quận 1
  • SĐT: 083 311 0666
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.highwaymenswear.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Highway.Store
  • Giá trung bình: 240.000 - 480.000VNĐ

SSStutter -  Shop bán quần short nam TP HCM  đang tin cậy 

SSStuttter – Địa chỉ quen thuộc với các chàng trai Sài Gòn và Hà Nội. Ra mắt thị trường thời trang từ năm 2014, thương hiệu này bắt nguồn từ sự tâm huyết của chủ sở hữu, người lúc đó còn là một sinh viên trẻ tuổi đang theo học đại học. Với khát vọng mang đến sự phá cách trong thế giới thời trang nam, SSStutter đã luôn tập trung vào sự tinh gọn từ những điều đơn giản nhất. Điều này thể hiện qua từng sản phẩm, được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và gọn gàng.

Bên cạnh đó, SSStutter còn tự hào với các món phụ kiện khác cũng chất lượng không kém gì quần shortt như balo, mũ, giày, kính,... mang dấu ấn độc đáo của thương hiệu. 

Shop bán quần shop nam đang tin cậy SSStutter

Shop bán quần shop nam đang tin cậy SSStutter

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Lầu 1, số 25, Nguyễn Trãi, Q1; 152 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh
  • SĐT: 0899093266
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Giá trung bình: 349.000VNĐ

Lời kết

Qua bài viết này, 5S Fashion đã cung cấp cho bạn một số gợi ý về những shop bán quần short nam TP HCM uy tín, chất lượng nhất. Chắc chắn rằng sau khi ghé thăm những địa chỉ này, bạn sẽ có trong tay những item phù hợp với phong cách và sở thích của mình, giúp bạn tự tin tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể mua sắm online nhưng hàng vẫn đảm bảo chất lượng chính hãng tại cửa hàng của 5S Fashion. Hãy ghé mua ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng