Top 10+ Shop Quần Short Nam Tại Cần Thơ Được Anh Em Ưa Chuộng

15.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần short nam không chỉ là một item thoải mái mà còn giúp các chàng trai dễ dàng thể hiện cá tính và sự năng động. Tại thành phố Cần Thơ, việc lựa chọn một cửa hàng quần short nam uy tín và phù hợp là mối quan tâm hàng đầu của anh em yêu thời trang. Hãy cùng 5S Fashion khám phá những địa chỉ thời trang bán quần short nam tại Cần Thơ uy tín chất lượng trong bài viết hôm nay nhé!

Shop quần short nam tại Cần Thơ 4Men Shop

4men Shop là một trong những cửa hàng thời trang nam thu hút số lượng người hâm mộ đông đảo tại Cần Thơ. Không chỉ đến từ sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế mà còn về khả năng cập nhật thường xuyên, mức giá hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Shop quần short nam tại Cần Thơ 4Men Shop

Shop quần short nam tại Cần Thơ 4Men Shop

Trong bộ sưu tập quần short nam, 4men Shop cung cấp nhiều lựa chọn với đa dạng mẫu mã và chất liệu, từ vải nỉ, kaki, vải tây cho đến các mẫu quần short jean rách phổ biến. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ quan trọng cho việc mua sắm quần short nam tại Thành phố Hồ Chí Minh mà những người yêu thời trang không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73 Đ. Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Website: https://4menshop.com/

Shop quần short nam tại Cần Thơ - 160 STORE

160STORE là một địa chỉ thời trang nam nổi tiếng tại Sài Gòn, đã mở rộng đến Ninh Kiều, Cần Thơ, mang đến không khí mua sắm thời trang đẳng cấp và đa dạng cho cộng đồng yêu thời trang nam tại đây. Với danh tiếng là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như ICONDENIM, RUNPOW, BOUTON, 160STORE tự hào cung cấp hàng loạt sản phẩm thời trang nam đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng mới mỗi ngày.

Shop quần short nam tại Cần Thơ - 160 STORE

Trong tủ đồ nam giới tại 160STORE, quần short nam luôn đặc sắc với kiểu dáng trẻ trung và phong cách độc đáo. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tự tin khi diện trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, vào dịp Tết 2024 này, 160STORE hứa hẹn là địa điểm lựa chọn lý tưởng để các bạn nam tìm kiếm những trang phục chỉn chu và tinh tế cho những dịp quan trọng.

Dành riêng cho sinh viên, 160STORE mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt khi mang theo thẻ sinh viên, là cơ hội tuyệt vời để cập nhật tủ đồ với giá cả hợp lý. Đồng thời, với chương trình đồng giá từ 99k, cửa hàng hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái và phong cách trong bộ trang phục của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35 Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: https://www.160store.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/160store/

Milvus Cần Thơ

Milvus là một nhãn hiệu thời trang đa dạng dành cho nam, nữ và trẻ em, với hệ thống cửa hàng đã mở rộng tại các trung tâm thương mại hàng đầu của Việt Nam như Aeon Mall, Vincom, Vivo City, và nhiều thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương, Nha Trang, Cần Thơ, Cà Mau. Milvus Cần Thơ là một trong những chi nhánh nổi bật trong hệ thống, đặt tại Tầng 1 Sense City Cần Thơ, mang đến sự thuận tiện cho những tín đồ thời trang tại khu vực này.

Milvus Cần Thơ

Milvus Cần Thơ không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục nam phong cách mà còn là địa điểm mua sắm cho cả gia đình. Quần short nam tại Milvus được chăm chút với form dáng hiện đại, chất liệu đặc biệt và màu sắc nhã nhặn. Sự cập nhật và cải tiến liên tục của Milvus nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về xu hướng thời trang, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1 Sense City - Số 01, Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: milvus.com.vn/
  • Fanpage: facebook.com/MilvusCanTho/

Shop quần short nam Cần Thơ - Owen

Trên hành trình 11 năm chăm sóc và đồng hành cùng khách hàng, Owen đã ghi dấu ấn bằng những sản phẩm thời trang nam không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo nên hiệu ứng thị giác đặc biệt.

Shop quần short nam Cần Thơ - Owen

Shop quần short nam Cần Thơ - Owen

Ngoài những bộ quần áo chất lượng, Owen còn đa dạng trong việc cung cấp các phụ kiện như nón, thắt lưng, giúp các chàng trai hoàn thiện phong cách của mình. Sơmi, quần Âu, áo phông là những sản phẩm được chú ý đặc biệt tại Owen, là điểm đến lý tưởng cho những người muốn làm mới tủ đồ cá nhân.

Quần short nam tại Owen được thiết kế với số đo vừa vặn cho người đàn ông Việt Nam. Với kiểu dáng thanh lịch và màu sắc sáng tạo, quần short tại Owen Cần Thơ không chỉ phục vụ đa dạng các hoàn cảnh, mà còn là biểu tượng của phong cách lịch lãm và hiện đại. Ghé thăm cửa hàng Owen để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và sở hữu những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 118 Đường 30/4, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 23 Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: owen.vn
  • Fanpage: facebook.com/OWEN-CẦN-THƠ-2218272341592574/

Vitimex - Shop quần short nam Cần Thơ

Vitimex là một thương hiệu thời trang danh tiếng dành cho nam giới, thuộc sở hữu của Công ty TNHH & SX Vĩnh Tiến Việt Nam. Với quá trình phát triển không ngừng, Vitimex nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích hàng đầu trên thị trường.

Vitimex - Shop quần short nam Cần Thơ

Vitimex - Shop quần short nam Cần Thơ

Trong đó, các sản phẩm quần short nam của Vitimex không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp mà còn là sự chú trọng đặc biệt đến độ bền. Ngoài ra,  các sản phẩm như áo thun, polo, sơmi của Vitimex cũng được đánh giá cao về chất lượng, với sự co giãn và thoải mái khi mặc, tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, giản dị nhưng vô cùng cuốn hút

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 65 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Lô Số 1, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    • 209 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: vitimex.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VitimexFashion
  • Shopee Mall: shopee.vn/vitimexfashion

NINOMAXX CONCEPT Cần Thơ

NINOMAXX CONCEPT là một thương hiệu quần áo nổi tiếng với nhiều chi nhánh phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Tại Cần Thơ, NINOMAXX CONCEPT sở hữu đến hai chi nhánh để mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thuận lợi và đa dạng. 

NINOMAXX CONCEPT Cần Thơ

NINOMAXX CONCEPT Cần Thơ

Với sứ mệnh hướng đến phong cách lịch lãm và khí chất của người đàn ông, NINOMAXX CONCEPT đã tạo ra những sản phẩm mang đậm chất nam tính, chín chắn mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung. Đặc biệt, quần short nam tại đây nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, nhờ vào chất liệu mát mẻ, khả năng co dãn linh hoạt, đa dụng trong mọi hoàn cảnh.

Ngoài chất lượng sản phẩm, điểm mạnh của NINOMAXX CONCEPT còn nằm ở dịch vụ khách hàng. Nhân viên tại đây luôn tận tâm và nhiệt tình đồng hành cùng bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91B Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: ninomaxxconcept.com/
  • Fanpage: facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
  • Shopee: shopee.vn/ninomaxx_concept
  • Lazada: lazada.vn/shop/ninomaxx-concept-store

YaMe Cần Thơ

Nếu bạn là người yêu thời trang tại Cần Thơ, hẳn đã không còn xa lạ với cái tên YaMe.vn - địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến và được nhiều người tin dùng. Với mức giá chỉ từ 79k, YaMe.vn mang đến cho bạn những chiếc áo thun đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, slogan và hình vẽ theo xu hướng, kèm theo chế độ bảo hành và đổi mới trong vòng 365 ngày.

YaMe Cần Thơ

YaMe Cần Thơ

Không chỉ là điểm đến cho áo thun, YaMe.vn còn cung cấp đầy đủ các item thời trang cần thiết. Đặc biệt, bộ sưu tập quần short tại đây vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm quần short nam tại YaMe.vn được chăm chút từ chất liệu cao cấp, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Không gian của cửa hàng được thiết kế sang trọng, rộng rãi và mỗi gian hàng được bố trí hợp lý, gọn gàng theo từng loại trang phục. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra size, màu sắc và tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 381B Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa , Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 45 đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: yame.vn/
  • Fanpage: facebook.com/www.YaMe.vn

Noobita - Shop quần short nam Cần Thơ

Noobita là một địa chỉ mua sắm quần short nam đẹp tại Cần Thơ, mà 5S Fashion muốn chia sẻ với bạn. Noobita Shop nằm liên tục cập nhật những mẫu quần short nam mới, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Đặc biệt, giá cả ở đây được đánh giá là hợp lý, phản ánh đúng chất lượng sản phẩm, đồng thời phù hợp với phong cách trẻ trung, lấy cảm hứng từ thời trang Hàn Quốc.

Noobita - Shop quần short nam Cần Thơ

Noobita - Shop quần short nam Cần Thơ

Noobita hiểu rõ tâm lý của khách hàng nam hiện đại, thích sự đơn giản về mẫu mã và chất liệu cao cấp. Các sản phẩm tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên vẻ đẹp nam tính, cuốn hút khi mặc, phản ánh phong cách lịch thiệp và bền bỉ.

Đa dạng không chỉ ở quần short, mà còn ở các mẫu áo thun, áo sơ mi, áo kiểu với màu sắc phong phú và chất liệu chất lượng. Không gian bày trí của cửa hàng Noobita được thiết kế tinh tế, hiện đại với những góc sống ảo "chất lượng". Noobita luôn đặt ưu tiên cho giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, và khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các nền tảng mạng xã hội với những ưu đãi hấp dẫn và chương trình quà tặng đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10/12D Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: www.noobita.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noobita.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/noobita.vn

John Henry

John Henry ra đời vào thập niên 70, tạo ra một cuộc cách mạng trong thị trường áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu, với doanh số bán ra lần đầu chiếm đến 90% thị trường. Dòng quần short nam tại John Henry mang đến phong cách thời trang thanh lịch sang trọng kết hợp với phong cách khỏe mạnh, tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, đậm chất nam tính.

John Henry

John Henry Cần Thơ

Ngoài ra, John Henry còn được biết đến với dòng sản phẩm cao cấp như áo Polo, áo Sweater, mang đến cho quý ông sự tự tin, sang trọng và phong cách. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trẻ, đội ngũ cửa hàng John Henry liên tục đưa ra những mẫu mã trẻ trung, phong cách hơn, đồng thời giữ vững sự tinh tế và chất lọc của thương hiệu, tạo nên một đẳng cấp mới và thành công mới cho phái mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 21 Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 30 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 174B Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: JohnHenry.vn/
  • Fanpage: facebook.com/JOHNHENRYVN

Aristino - Shop quần short nam Cần Thơ

Aristino là một trang nam tại Cần Thơ nổi tiếng với những item phong cách lịch lãm. Aristino tập trung vào phân khúc khách hàng có độ tuổi trên 22, từ đó làm cho các mẫu quần short ở đây thường hướng đến đối tượng người mặc có sở thích thời trang trưởng thành.

Aristino - Shop quần short nam Cần Thơ

Aristino - Shop quần short nam Cần Thơ

Các mẫu quần short của Aristino được sản xuất chủ yếu từ chất liệu vải tây và kaki, với thiết kế không quá phức tạp nhưng vô cùng lịch lãm. Form quần được chăm chút để mang lại sự thoải mái khi mặc và cũng đa dạng về màu sắc, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với mức giá dao động từ 300 - 600 nghìn đồng, Aristino là một địa chỉ mua sắm quần short nam tại Cần Thơ mà các tín đồ thời trang, đặc biệt là những người nam ưa chuộng phong cách lịch lãm, không thể bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Website: https://aristino.com/

Lời kết

Với sự đa dạng, sáng tạo và sự cạnh tranh giữa các thương hiệu, người tiêu dùng ở Cần Thơ ngày càng có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân và nhu cầu sử dụng. Thị trường thời trang nam tại Cần Thơ đang phát triển tích cực, mang lại không gian mua sắm thú vị và đa dạng cho các chàng trai tại đây.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Phạm Thanh Dương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng