Điểm danh 10+ shop bán quần short nam thể thao ở Hà Nội đẹp và bán chạy nhất

09.01.2024
Mục lục (Hiện)

Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội đẹp, thời trang là câu hỏi mà 5S Fashion đã nhận được rất nhiều từ quý khách hàng của mình. Nhằm giải đáp cho câu hỏi trên cũng như gửi đến quý khách hàng những địa chỉ cung cấp quần short nam uy tín, giá rẻ. Trong bài viết này 5S sẽ gửi đến bạn những shop bán quần short thể thao nam Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay.

Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội

Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội

Tổng hợp những mẫu quần short nam Hà Nội bán chạy nhất 2024

Quần short nam thể thao là item thời trang năng động và đầy thời trang. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội. Vậy nên mua ở địa chỉ nào? Shop bán quần short nam thể thao giá rẻ? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội chất lượng Routine

Nói đến địa chỉ bán quần short nam thể thao đẹp chất lượng ở Hà Nội chúng ta không thể nào bỏ qua được Routine. Có mặt trên thị trường từ năm 2013, bằng chính sự uy tín, chất lượng của mình mà thương hiệu này đã có cho mình hệ thống cửa hàng rộng lớn trải dài trên khắp cả nước.

Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội chất lượng Routine

Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội chất lượng Routine

Quần short nam thể thao Hà Nội ở Routine được thiết kế với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Đặc biệt item này còn có tính ứng dụng cao khi có thể kết hợp được với nhiều item khác nhau. 

Các mẫu quần short nam ở Routine chỉ giao động trong mức giá 300.000 đồng (mức giá phải chăng so với chất lượng sản phẩm). Đây quả thật là địa chỉ mua quần short nam thể thao Hà Nội mà chàng không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: Tầng B1-R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân
  • Website: routine.vn

160 Store - Địa chỉ bán quần short thể thao nam ở Hà Nội giá rẻ

160 Store là cửa hàng thời trang dành cho nam giới mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần hiện đại ở Hà Nội. Đây cũng là một trong những shop thời trang được yêu thích nhất cả vùng đất thủ đô này.

160 Store - Địa chỉ bán quần short thể thao nam ở Hà Nội giá rẻ

160 Store - Địa chỉ bán quần short thể thao nam ở Hà Nội giá rẻ

Là thương hiệu thời trang trẻ trung, năng động với đa dạng sản phẩm. Và một trong số những item thời trang được yêu thích nhất của thương hiệu này phải kể đến quần short thể thao nam. Quần short được chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo về sự chỉnh chu, đẹp mắt nhất trước khi đến tay quý khách hàng của mình. Các mẫu quần short thể thao nam tại 160 Store chỉ có mức giá dao động trong khoảng 150.000 đến 300.000 VNĐ. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ bán quần short nam đẹp, giá rẻ thì đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội
  • Website: 160store.com

5S Fashion - Địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam Hà Nội giá rẻ

Một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi mua quần short thể thao nam Hà Nội phải kể đến 5S Fashion. Đây là thương hiệu thời trang  dành cho năm giới chỉ mới xuất hiện gần đây trên thị trường. Thế nhưng bằng chính sự nổ lực, uy tín và chất lượng sản phẩm vượt trội mà thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Hà Thành. 

5S Fashion - Địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam Hà Nội giá rẻ

5S Fashion - Địa chỉ cung cấp quần short thể thao nam Hà Nội giá rẻ

Là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm thời trang dành cho nam. Vậy nên 5S có cho mình sự đa dạng trong các sản phẩm thời trang như quần tây, quần jean, quần kaki, áo thun, áo polo, áo khoác, phụ kiện thời trang,... chất lượng, giá tốt và đa dạng trong mẫu mã, thiết kế. Trong đó quần short thể thao nam là một trong những item nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng. Với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 200.000 VNĐ, thế nhưng chất lượng sản phẩm lại vô cùng vượt trội khi có khả năng thấm nước cao, độ thông thoáng tốt và đặc biệt mang đến sự thoải mái nhất cho chàng trong cả những lúc vận động mạnh.

Không chỉ sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. 5S Fashion còn có cho mình kênh bán hàng trực tuyến linh động. Nhờ đó quý khách hàng có thể đặt hàng một cách dễ dàng và thuận tiện ngay cả khi ở nhà hay bất kỳ đâu. Sản phẩm cam kết đúng với mô tả, hình ảnh sản phẩm và nhận đổi trả với bất kỳ lý do nào làm quý khách hàng không hài lòng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

  • Địa chỉ: 494 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/

Coolmate - Shop quần short nam Hà Nội uy tín

Một trong những địa chỉ bán quần short thể thao nam Hà Nội uy tín mà chúng ta không thể nào bỏ qua đó chính là Coolmate. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây thế nhưng Coolmate đã gây được tiếng vang lớn trong ngành thời trang trong thương vụ bạc tỷ ở Shark tank.

Coolmate - Shop quần short nam Hà Nội uy tín

Coolmate - Shop quần short nam Hà Nội uy tín

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với chất lượng vượt trội và mức giá thành vô cùng phải chăng. Một trong số đó phải kể đến quần short thể thao nam. Quần được thiết kế với chất liệu cao cấp mang đến độ thông thoáng cao, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt ngay cả trong những khi hoạt động mạnh. 

Hơn nữa những mẫu quần short thể thao nam tại đây được thiết kế khá basic giúp chàng dễ dàng trong việc mix match với nhiều item khác nhau. Là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới chất lượng, giá rẻ nên đây chắc hẳn sẽ là địa chỉ mua quần short nam thể thao ở Hà Nội mà bạn nhất định phải thử.

  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Website: https://www.coolmate.me/

Canifa - Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội bền đẹp

Canifa là thương hiệu thời trang Việt phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính được khá nhiều khách hàng yêu thích. Thương hiệu này có nguồn hàng ổn định với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã và bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. 

Canifa - Địa chỉ bán quần short thể thao nam Hà Nội bền đẹp

Canifa - Địa chỉ bán quần short thể thao nam Hà Nội bền đẹp

Là thương hiệu thời trang dành cho người Việt, nơi đây có đa dạng các mẫu mã sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Một trong số những item nhận được nhiều sự quan tâm tại đây chính là quần short thể thao nam. Quần được thiết kế với form dáng chuẩn chỉnh, đẹp mắt với nhiều màu sắc và size để bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: 554 Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên
  • Website: canifa.com

Địa chỉ bán quần short nam Hà Nội giá rẻ - Torano

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang năng động ,trẻ trung và cá tính là Torano sẽ là địa chỉ dành cho bạn. Nơi đây có cho mình sư đa dạng trong các sản phẩm thời trang như áo khoác, áo thun, quần jean, quần kaki và quần short thể thao nam,...

Địa chỉ bán quần short nam Hà Nội giá rẻ - Torano

Địa chỉ bán quần short nam Hà Nội giá rẻ - Torano

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và giá thành rẻ nhất đến tay quý khách hàng. Vậy nên các mẫu quần short thể thao nam tại đây luôn được chú trọng trong từng khâu từ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho đến khâu trưng bày. Vậy nên về chất lượng sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Torano.

Quần short thể thao tại Torano được thiết kế với chất liệu vải bền đẹp, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt mang đến sự thoải mái cao và đặc biệt giá thành tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt. Nhờ đó mà các item quần thể thao nam tại đây nhận được rất nhiều sự yêu thích của các chàng trai tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: Số 241 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: torano.vn

Biluxury - Shop quần short nam thể thao ở Hà Nội uy tín, giá rẻ

Đây là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong phong cách thời trang nam thiết kế. Ngay từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu này đã xác định khách hàng mục tiêu của mình là những người trẻ. Vậy nên các sản phẩm tại đây thường mang xu hướng trẻ trung, năng động và đầy hiện đại. Đây là một trong những shop bán quần short thể thao nam ở Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay.

Biluxury - Shop quần short thể thao nam uy tín, giá rẻ

Biluxury - Shop quần short thể thao nam uy tín, giá rẻ

Là thương hiệu thời trang chất lượng, uy tín với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chất lượng và nổi bật trong đó phải kể đến quần short thể thao nam. Quần short được thiết kế với form dáng chuẩn chỉnh, từng đường kim mũi chỉ được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo chất lượng nhất đến tay quý khách hàng của mình. 

Không chỉ có mẫu mã đẹp mắt, màu sắc đa dạng mà giá quần short thể thao nam tại Biluxury còn vô cùng phải chăng, mức giá dao động chỉ trong khoảng 130.000 đến 250.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: Số 337 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: http://biluxury.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

Shop quần short thể thao nam Hà Nội chính hãng giá tốt - H2T

Với những chàng yêu thích thời trang ở Hà Nội thì chắc hẳn H2T đã là cái tên không còn quá xa lạ đúng không nào. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường thời trang” dành cho nam giới. Các mẫu quần short thể thao nam tại đây luôn được cam kết về chất lượng, độ bền cũng như độ co giãn tốt. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua quần short thể thao nam ở Hà Nội tại đâu uy tín giá tốt thì đây sẽ là gợi ý dành cho bạn

Shop quần short thể thao nam Hà Nội chính hãng giá tốt - H2T

Shop quần short thể thao nam Hà Nội chính hãng giá tốt - H2T

 

Là thiên đường thời trang dành cho nam giới, H2T có cho mình sự đa dạng trong tất cả các mẫu mã sản phẩm thời trang dành cho nam. Quần short thể thao được thiết kế với nhiều chất liệu, kiểu dáng, form dáng khác nhau. Nhờ đó mà các chàng có thể đa dạng trong việc biến hóa các phong cách thời trang của mình. Đặc biệt đến đây quý khách hàng không chỉ mua được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được sự tư vấn tận tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://h2tstore.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/h2tstoree

Rhodi Shop - Địa chỉ mua quần short thể thao nam ở Hà Nội giá tốt

Rhodi là cửa hàng được nhiều quý khách hàng lựa chọn mỗi khi nghĩ đến quần short thể thao nam. Nơi đây được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành sản phẩm. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua quần short nam thể thao ở Hà Nội tại đâu vừa chất lượng, vừa rẻ thì đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Rhodi Shop - Địa chỉ mua quần short thể thao ở Hà Nội giá tốt

Rhodi Shop - Địa chỉ mua quần short thể thao ở Hà Nội giá tốt

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động Rhodi luôn làm khách hàng hài lòng bởi các mẫu quần short thể thao nam mới mẻ, độc đáo. Thêm nữa chất lượng sản phẩm là điều mà quý khách hàng đánh giá cao tại đây. Các sản phẩm được chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho bất kỳ quý khách hàng nào khi đến với nơi đây.

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (số cũ 43 Vân Hồ 2)
  • Fanpage: www.facebook.com/rhodishop99/
  • Shopee: https://shopee.vn/rhodishop

Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội cao cấp - Vulcano

Vulcano là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới tại Hà Nội. Các sản phẩm tại đây mang phong cách trẻ trung, năng động và đầy hiện đại. Hơn nữa nơi đây còn có cho mình sự đa dạng trong sản phẩm với mẫu mã được cập nhật liên tục.

 Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội cao cấp- Vulcano

 Địa chỉ bán quần short nam thể thao ở Hà Nội cao cấp- Vulcano

Khách hàng mục tiêu của thương hiệu này đó là những quý ông công sở lịch lãm. Vậy nên giá thành của những item của thương hiệu này cũng tương đối cao. Tuy nhiên giá thành đi đôi với chất lượng, các sản phẩm có chất lượng vượt trội rất xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Các mẫu quần short thể thao nam ở Hà Nội của Vulcano được kiểm tra gắt gao trong từng khâu, từng công đoạn đảm bảo trong việc mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách. Do đó nếu bạn tìm cho mình địa chỉ mua quần short thể thao nam cao cấp, chất lượng thì hãy đến ngay với địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: vulcano.vn

Shop quần short nam ở Hà Nội uy tín Zeanus

Shop quần short thể thao nam ở Hà Nội chất lượng cuối cùng mà 5S muốn gửi đến bạn đó chính là Zeanus. Đây là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới được nhiều chàng trai Việt yêu thích. Các sản phẩm tại đây không chỉ đẹp mà nó còn nhận được nhiều sự yêu thích bởi sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã được cập nhật liên tục và giá thành phải chăng.

Shop quần short nam ở Hà Nội uy tín Zeanus

Shop quần short nam ở Hà Nội uy tín Zeanus

Quần short thể thao nam ở thương hiệu này được làm từ chất liệu cao cấp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và cả màu sắc.. Hơn nữa quần short thể thao còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ thông thoáng cao tạo được sự thoải mái cho người mặc.

  • Địa chỉ: Tòa Licogi, TT Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Website: zeanus.com

Tổng kết

Những địa chỉ cung cấp quần short nam thể thao ở Hà Nội thời trang, bền đẹp đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những địa chỉ uy tín, phù hợp với phong cách của bản thân. Đừng quên theo dõi 5S chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng