Tổng hợp 10+ mẫu quần short thể thao nam bán chạy nhất lazada

10.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần short thể thao nam là item thời trang được nam giới ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên với sự hối hả của cuộc sống đã khiến cho nhiều người không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng xem sản phẩm. Một giải pháp tối ưu và được nhiều người yêu thích đó chính là mua quần short thể thao nam Lazada - sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam. Vậy nên mua quần short thể thao lazada nào? Mẫu quần nào bền đẹp đáng mua? Câu trả lời sẽ được 5S Fashion bật mí ngay sau đây cho bạn.

Quần short thể thao nam Lazada

Quần short thể thao nam Lazada

Quần short thể thao nam Lazada giá rẻ uy tín nhà 5S Fashion

5S Fashion là một trong những local brand Việt uy tín hàng đầu nhận được nhiều sự yêu thích của nam giới trên thị trường hiện nay. Nhằm đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu, mong muốn cũng như giúp khách hàng bận rộn có thể lựa chọn được những item ưng ý một cách nhanh nhất. 5S Fashion bên cạnh chuỗi cửa hàng trải dài trên khắp cả nước đã có cho mình các kênh bán hàng online đầy chất lượng uy tín và một trong số đó phải kể đến Lazada. 

Quần short thể thao nam Lazada giá rẻ uy tín nhà 5S Fashion

Quần short thể thao nam Lazada giá rẻ uy tín nhà 5S Fashion

Các mẫu quần short thể thao nam trên sàn thương mại điện tử Lazada luôn được đảm bảo và cam kết về mặt chất lượng. Quần short cam kết đúng với mô tả và hình ảnh sản phẩm. Quý khách hàng có thể hủy đơn và yêu cầu hoàn tiền khi không hài lòng về bất kỳ điều gì về sản phẩm, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đặc biệt sản phẩm được giao nhanh chóng sau khi quý khách hàng thao tác. Vậy nên đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ mua quần short thể thao nam Lazada uy tín hàng đầu mà chàng không nên bỏ qua.

Quần short thể thao nam nhà 5S được làm thiết kế từ nhiều kiểu dáng, chất liệu và form dáng khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung quần đều có ưu điểm mềm mượt, bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn cùng độ đàn hồi cực tốt giúp người mặc thoải mái nhất trong quá trình vận động của mình.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/5s-fashion/

Quần short thể thao nam Daily Shorts

Đây là mẫu quần short thể thao nam Lazada của nhà Coolmate, được sử dụng sợi Sorona kết hợp cùng nhuộm Cleandye mang đến chất lượng vượt trội, độ bền cao mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Quần short thể thao nam Daily Shorts

Quần short thể thao nam Daily Shorts

Điểm nổi bật khi sử dụng sợi Sorona đó chính là độ co giãn tốt, khả năng đàn hồi tuyệt vời với cấu trúc phân tử zig zag. Nhờ đó mà quần short thể thao nam Daily short có độ co giãn tốt gấp 3 lần so với những mẫu quần short thể thao khác trên thị trường. Không chỉ có độ co giãn vượt trội, quần short thể thao nam nhà Coolmate còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo được độ thông thoáng tuyệt vời. Đây chắc hẳn sẽ là mẫu quần short thể thao nam Lazada mà bạn nên mua đấy.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/quan-short-the-thao-nam/coolmate/

Quần short thể thao nam Lazada ODIN Essentials

ODIN Essentials là mẫu quần short thể thao nỉ đến từ nhà Essential. Quần được tạo nên từ chất liệu vải cao cấp mang đến cảm giác thoáng mát cùng phần bề mặt vải mịn, không xù và không bị dão sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt phần đường may của quần được thực hiện một cách chỉnh chu, tỉ mỉ với các đường kim mũi chỉ gọn gàng bền chắc đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt, bền chắc nhất.

Quần short thể thao nam Lazada ODIN Essentials

Quần short thể thao nam Lazada ODIN Essentials

Là thương hiệu thời trang trẻ, vậy nên quần short thể thao của nhà Essential được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy hiện đại. Những item này có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau để tạo nên sự đa dạng trong phong cách thời trang, không gây nhàm chán cho người mặc. Sản phẩm được thiết kế với đầy đủ các size từ S - M - L nên bạn yên tâm sẽ lựa chọn được size phù hợp với mình nhé!

  • Lazada: https://www.lazada.vn/products/quan-short-ni-odin-essential

Quần short nam thể thao Jogger Pants

Đây là một trong những mẫu quần short Lazada nam được yêu thích nhất hiện nay. Quần được thiết kế với form dáng năng động giúp người mặc có thể thoải mái vận động. Hơn nữa là mẫu quần short thể thao vậy nên item này đã được thiết kế với cạp chun, dây rút tiện lợi dù chàng hoạt động mạnh vẫn đảm bảo không bị khó chịu và không bị tụt.

Quần short thể thao nam Jogger Pants

Quần short thể thao nam Jogger Pants

Nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho quá trình vận động. Vậy nên quần short thể thao nam Jogger Pants được làm từ chất liệu thun thoáng mát với độ co giãn và khả năng thấm hút tuyệt vời. Item này phù hợp để chàng sử dụng đi tập gym, đi chạy bộ hoặc mặc đi chơi,....

Quần được thiết kế với phần túi 2 bên cùng 1 túi phía sau. Nó tạo được sự tiện lợi cho mọi người khi mang theo đồ dùng cá nhân.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/tag/jogger-pants/

Quần short thể thao nam Lazada Bad Rabbit

Quần short thể thao nam Lazada nhà Bad Rabbit là mẫu quần có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và vừa mang tính năng thể thao năng động. Item này mang tính ứng dụng cao khi vừa có thể diện đi chơi lại vừa có thể diện đi tập thể dục một cách thuận tiện, thoải mái.

Quần short thể thao nam Lazada Bad Rabbit

Quần short thể thao nam Lazada Bad Rabbit

Được làm từ chất liệu cotton cao cấp với khả năng thấm hút mồ tốt tạo được sự thông thoáng, thoải mái ngay cả khi hoạt động mạnh. Điểm nhấn ở item này chính là những hình in Decal với công nghệ Nhật Bản chất lượng, độ bền cao. Nó vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa giúp item này trở nên nổi bật được nhiều người nhận biết.

Từng đường kim mũi chỉ của quần short thể thao Lazada này được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ giúp tăng tuổi thọ. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung giúp người mặc tự tin thể hiện được phong cách của bản thân. Hơn nữa item này còn có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau giúp bạn tự tin trong việc thể hiện phong cách thời trang của mình.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/tag/quan-bad-rabbit/

Quần short thể thao nam Lazada CatsaShop

CatsaShop chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc đối với những tín đồ thời trang nam đúng không nào. Đây là thương hiệu thời trang Việt với những sản phẩm chất lượng, uy tín và mức giá thành phải chăng. Không chỉ sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng rộng lớn, CatsaShop còn là cái tên quen thuộc tại sàn thương mại điện tử Lazada mỗi khi khách hàng muốn mua quần short thể thao nam.

Quần short thể thao nam Lazada CatsaShop

Quần short thể thao nam Lazada CatsaShop

Những mẫu quần short thể thao của thương hiệu này được thiết kế với kiểu dáng basic, đơn giản nhưng phần form dáng lại được thiết kế chuẩn chỉnh. Vậy nên bạn có thể dễ dàng trong việc phối hợp với nhiều item khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được phong cách thời trang, hiện đại. Thêm vào đó quần còn được thiết kế với chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, bền đẹp theo thời gian.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/tag/catsashop/

Quần short thể thao nam thương hiệu Aristino

Nói đến mẫu quần short thể thao nam Lazada bên đẹp chất lượng thì chúng ta không thể nào bỏ qua được quần short nhà Aristino. Đây là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam với những sản phẩm vô cùng chất lượng đảm bảo đầy đủ cả độ thanh lịch và sang trọng cho người mặc.

Quần short thể thao nam cao cấp Aristino

Quần short thể thao nam cao cấp thương hiệu Aristino

Quần short thể thao nam nhà Aristino được sử dụng từ chất liệu cotton cao cấp. Chất liệu này mang đến độ thoáng mát, thoải mái nhất cho người mặc cả những lúc vận động mạnh. Thêm nữa quần còn được thiết kế với dáng suông đến đầu gối giúp người mặc tự tin trong quá trình vận động của mình. 

Quần short thể thao nam Aristino còn được thiết kế với phần cạp chun, dây rút có thể điều chỉnh được độ rộng của quần. Cùng đó là đường may chinh chu, tỉ mỉ đảm bảo được độ bền vượt trội theo thời gian.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/aristino/

Quần short thể thao nam nhà Yame

Nói đến thương hiệu quần short thể thao giá rẻ chất lượng bền đẹp chúng ta không thể nào không nhắc đến Yame. Những mẫu quần short tại đây được thiết kế với form dáng trẻ trung, năng động và đầy thời thượng. Hơn nữa quần còn được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp mang đến độ bền cao cùng sự thoải mái nhất cho người mặc.

Quần short thể thao nam nhà Yame

Quần short thể thao nam nhà Yame

Quần short thể thao là một trong những item được thương hiệu này chú trọng. Vậy nên chất liệu màu sắc và kiểu dáng rất được quan tâm trong quá trình sản xuất. Các đường may được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo được độ chắc chắc và đầy tinh tế. Bên cạnh đó thương hiệu này còn có đa dạng màu sắc, kiểu dáng đáp ứng được mọi phong cách và nhu cầu khác nhau của quý khách hàng.

Là thương hiệu thời trang uy tín nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Vậy nên bên cạnh việc sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng rộng khắp, Yame còn có cho mình hệ thống bán hàng trực tuyến uy tín, chỉnh chu và một trong số đó phải kể đến sàn thương mại điện tử Lazada.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/tag/yame-shop/

Quần short thể thao nam Lazada chất lượng - PT200

PT200 là một trong những shop thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu tại sàn thương mại điện tử Lazada. Thương hiệu này có đa dạng các mẫu mã và cả chất liệu sản phẩm để bạn lựa chọn như áo thun, áo polo, áo sơ mi, quần jean, quần short,... Tất cả sản phẩm này đều được đảm bảo về mặt chất lượng đúng với mô tả sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Quần short thể thao nam Lazada chất lượng - PT200

Quần short thể thao nam Lazada chất lượng - PT200

Quần short thể thao nam  của thương hiệu này được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Nó phù hợp với nhiều kiểu dáng cùng phong cách khác nhau của quý khách hàng. Thêm nữa quần được làm từ chất liệu cotton cao cấp với mang đến sự thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Đặc biệt từng đường kim mũi chỉ, từng phụ kiện đều được chăm chút một cách tỉ mỉ mang đến sự bền bỉ và độ bền cao cho sản phẩm.

Quần short nam tại PT200 được thiết kế với nhiều màu sắc, mẫu mã và cả kiểu dáng. Điều này giúp cho người mặc có đa dạng hơn trong sự lựa chọn và có thể thể hiện được nhiều phong cách mới của bản thân. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình mẫu quần short thể thao nam Lazada bền đẹp, chất lượng thì hãy đến ngay với PT200 nhé!

  • Lazada: https://www.lazada.vn/tag/pt200/

Quần short thể thao nam nhà Kenta

Kenta là thương hiệu thời trang dành cho nam giới tại Việt Nam. Bên cạnh việc sở hữu cho mình chuỗi cửa hàng rộng lớn, thương hiệu này còn có cho mình kênh bán hàng trực tuyến đa dạng, uy tín. Một trong số những kênh bán hàng trực tuyến được yêu thích nhất của thương hiệu này phải kể đến Lazada.

Quần short thể thao nam nhà Kenta

Quần short thể thao nam nhà Kenta

Các mẫu quần short thể thao nam Lazada của nhà Kenta được thiết kế theo phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần thời thượng. Quần được thiết kế với chất liệu cotton cao cấp mang đến độ thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đó cũng chính là lý do mà thương hiệu này nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng hiện nay.

  • Lazada: https://www.lazada.vn/kenta.vn-124046446/

Những mẫu quần short thể thao nam Lazada được yêu thích nhất trên thị trường đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những mẫu quần ưng ý nhất với mình. Đừng quên theo dõi 5S để  cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng