15 mẫu quần sịp, quần lót nam tam giác cao cấp được bán chạy nhất hiện nay

03.03.2024
Mục lục (Hiện)

Quần sịp nam tam giác là một loại quần lót nam phổ biến, được thiết kế với hình dáng như hình tam giác ở phía trước, tạo ra sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Nếu bạn chưa thể tìm được mẫu quần sịp nam tam giác chất lượng, ưng ý thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 5S Fashion sẽ tổng hợp 15 mẫu quần lót nam tam giác cao cấp được bán chạy nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. 

Quần sịp nam tam giác OnOff

Mở đầu danh sách là chiếc quần sịp nam tam giác đến từ nhà OnOff. Đây sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho nam giới, với sự kết hợp giữa chất lượng cao cấp, sự thoải mái và phong cách sành điệu.

Quần được sản xuất từ chất liệu Cotton Mỹ lành tính, đạt chuẩn của Hiệp hội bông Mỹ nên thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo độ thoáng khí và sự thoải mái cho người mặc. Cotton cũng giúp cho sản phẩm có độ co giãn tốt giúp bạn dễ dàng vận động suốt ngày dài.

Quần sịp nam tam giác OnOff

Quần sịp nam tam giác OnOff

Quần nhà OnOff còn có thiết kế thông minh, giúp nâng đỡ phần trước một cách tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất để phái mạnh luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, vì được sản xuất từ chất liệu cao cấp đạt chuẩn OEKO-TEX nên quần có tính thân thiện với làn da. Bạn có thể mặc trong thời gian dài mà không lo vấn đề dị ứng hay ngứa ngáy. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: OnOff
  • Link sản phẩm: https://onoff.vn/cw18uq23a054-cbakk-pack-03-quan-lot-nam-cotton-usa-dang-brief.html 
  • Giá tham khảo: 297.000VNĐ

Quần lót nam tam giác thun lạnh brand iBasic

Quần sịp nam tam giác đến từ nhà iBasic có chất liệu thun lạnh với 92% polyester và 8% Spandex, cùng tính năng co giãn 4 chiều theo từng cử động của cơ thể. Vì thế, quần đảm bảo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người mặc, đặc biệt là trong những điều kiện thời tiết nóng bức. 

Thiết kế tam giác thông minh không chỉ tạo ra sự thông thoáng cho vùng kín mà còn mang lại vẻ ngoài thời trang và hiện đại. Đặc biệt, chất liệu thun này có chức năng kháng khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi cơ thể, đảm bảo bạn luôn cảm thấy tự tin và sảng khoái suốt cả ngày dài. 

Quần lót nam tam giác thun lạnh brand iBasic

Quần lót nam tam giác thun lạnh brand iBasic

Quần còn có thiết kế bản lưng to, ôm gọn hông cùng logo in chìm vô cùng thời trang và tinh tế. Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu thun lạnh cao cấp và kiểu dáng hiện đại, quần sịp nam tam giác iBasic là biểu tượng của phong cách nam tính và là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi hoạt động hàng ngày của bạn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: iBasic
  • Link sản phẩm: https://ibasicvietnam.com/products/quan-lot-nam-thun-lanh-tam-giac-brief-poly 
  • Giá tham khảo: 59.000VNĐ

Quần sịp tam giác nam micro modal air Canifa

Quần sịp nam tam giác của nhà Canifa được thiết kế với kiểu dáng tam giác phổ biến và các đường may tỉ mỉ, chắc chắn tạo nên tổng thể sản phẩm vừa vặn và đầy phong cách. Canifa mang đến sự lựa chọn phong phú về màu sắc, từ những gam màu cơ bản như đen, xám đến những màu sắc sáng sủa và trẻ trung. Từ đó, các chàng trai có thể tùy ý lựa chọn gam màu yêu thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quần sịp tam giác nam micro modal air Canifa

Quần sịp tam giác nam micro modal air Canifa

Sản phẩm được làm từ chất liệu micro modal air cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng và êm ái cho làn da của bạn. Khả năng thấm hút và thoát ẩm xuất sắc giúp duy trì sự khô ráo và thoải mái suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, khả năng kháng khuẩn và chống tạo mùi đặc biệt của chất liệu micro modal air còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi cơ thể, đảm bảo bạn luôn cảm thấy tự tin và sảng khoái.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Canifa
  • Link sản phẩm: https://canifa.com/quan-sip-nam-8up23a002 
  • Giá tham khảo: 169.000VNĐ

Quần lót nam tam giác cao cấp Giordano

Quần sịp nam tam giác cao cấp Giordano không chỉ là một sản phẩm quần lót thông thường, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Quần được sản xuất từ chất liệu cotton pha thun đắt giá, đảm bảo cảm giác thoải mái và êm ái suốt cả ngày dài. Chất liệu này cũng có khả năng thấm hút tốt, giữ cho vùng kín luôn khô ráo và thoải mái.

Quần lót nam tam giác cao cấp Giordano

Quần lót nam tam giác cao cấp Giordano

Quần được thiết kế tinh tế có gân hở chân với cạp chun rộng rãi, có độ co giãn tốt nên càng tăng sự êm ái và thoải mái bất kể khi đang đi du lịch cùng bạn bè hay tham gia những hoạt động mạnh. Ở phiên bản quần sịp tam giác này, Giordano đã ra mắt người dùng nhiều phiên bản với các gam màu truyền thống như đen, xám, và xanh navy, tạo nên sự nam tính và lịch lãm cho phái mạnh.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Giordano
  • Link sản phẩm: https://giordano.com/VN/en-US/Product/01177014001/39
  • Giá tham khảo: 690.000VNĐ

Quần sịp tam giác nam Vulcano

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu quần sịp tam giác nam đến từ thương hiệu Vulcano. Như cái tên của nó, quần này được thiết kế theo kiểu dáng tam giác với cạp chung rộng 3cm có dệt logo Vulcano nổi bật. Chất chun mềm nên không gây hằn trên da dù mặc trong thời gian dài. 

Thiết kế gân đường may nhỏ và mềm mại, vì thế tăng sự thoải mái và dễ chịu khi mặc lên người. Đặc biệt, mẫu quần này cũng có thiết kế đơn giản cùng màu sắc hài hòa nên toát lên sự nam tính, mạnh mẽ cho đấng mày râu. 

Quần sịp tam giác nam Vulcano

Quần sịp tam giác nam Vulcano

Được sản xuất từ 95% chất liệu Cotton và 5% chất liệu Spandex. Vì thế, quần có độ co giãn và đàn hồi tốt cũng như hạn chế tối đa tình trạng sờn rách hay bai màu khi giặt nhiều lần. Với quần sịp Vulcano, người dùng sẽ vô cùng bất ngờ vì tính năng thoáng khí, kháng khuẩn và khử mùi tự nhiên của nó vẫn được duy trình dẫu đã giặt nhiều lần. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Vulcano
  • Link sản phẩm: https://vulcano.vn/quan-lot-nam-tam-giac-mau-xanh-den-1
  • Giá tham khảo: 66.500VNĐ

Quần lót tam giác nam kháng khuẩn, khử mùi Santino

Quần lót nam Santino được sản xuất từ chất liệu polyamide nên không chỉ mang lại khả năng đàn hồi tốt mà còn cho khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời. Vì thế, các chàng trai sẽ không gặp phải tình trạng bí bách khi mặc cả ngày dài. Bên cạnh đó, quần còn nổi bật với khả năng kháng khuẩn, khử mùi siêu ưu việt, tránh gây tình trạng kích ứng, ngứa ngáy và đảm bảo sức khỏe của vùng kín. 

Quần lót tam giác nam kháng khuẩn, khử mùi Santino

Quần lót tam giác nam kháng khuẩn, khử mùi Santino

Quần lót nam Santino có thiết kế đai lưng không đường may, được dệt bằng chất liệu mềm mại nên không bị hằn vết trên da. Vì được sản xuất với chất liệu cao cấp nên quần giữ form tốt, không bai dão và có tác dụng nâng đỡ ‘’cậu bé’’ trên cả tuyệt vời. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Santino
  • Link sản phẩm: https://santino.com.vn/product/quan-lot-nam-tam-giac-khu-mui-s917
  • Giá tham khảo: 94.300VNĐ

Quần sịp nam tam giác Aristino

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu quần lót nam tam giác đến từ nhà Aristino. Quần được sản xuất từ chất liệu 90% Polamide và 10% Spandex nên tạo cảm giác mềm mịn và có khả năng thấm hút mồ hôi, thoát ẩm tốt. Quần cũng có độ co giãn nhẹ nhàng, vừa phải, ôm trọn vòng ba gọn gàng mang đến sự tự tin cho người mặc. 

Quần sịp nam tam giác Aristino

Quần sịp nam tam giác Aristino

Cạp chun co giãn, không để lại dấu vết trên bụng và không bai dão trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, quần còn được thiết kế không đường may vô cùng tinh tế. Đây sẽ là điểm cộng rất lớn cho những anh chàng thường xuyên vận động mạnh vì sẽ không gây cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aristino
  • Link sản phẩm: https://aristino.com/quan-lot-nam-bikini-aristino-abf08103
  • Giá tham khảo: 135.000VNĐ

Quần lót tam giác nam Voga

Voga cũng là một trong những thương hiệu quần lót nam được nhiều chàng trai tin tưởng lựa chọn. Mẫu quần sịp tam giác này được làm từ 95% Cotton và 5% Spandex chất lượng cao nên mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, tự tin suốt ngày dài. Đặc biệt, vì tính chất thun cotton nên quần rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản và không phai màu.

Quần lót tam giác nam Voga

Quần lót tam giác nam Voga

Ngoài ra, quần còn có khả năng co dãn 360 độ cùng nhiều tính năng tiên tiến như chống mùi hôi, chống ẩm. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, kể cả làn da nhạy cảm, khó chiều. Điểm nổi bật nữa ở mẫu quần này nằm ở phần lưng thun dệt từ sợi Poly với đường may thẩm mỹ và chắc chắn. Quần sịp tam giác nam Voga chính là item rất đáng trải nghiệm. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Voga
  • Link sản phẩm: https://voga.vn/quan-lo-t-nam-kie-u-sip-tam-giac-voga-thun-cotton
  • Giá tham khảo: 99.000VNĐ

Quần lót tam giác nam Yody

Quần sịp tam giác nam của thương hiệu Yody nổi bật với chất liệu Polyamide mềm mại và chắc chắn. Kết hợp với thành phần 10% chất liệu Spandex nên cho trải nghiệm co dãn tuyệt vời và vô cùng thông thoáng khi sử dụng. 

Quần lót tam giác nam Yody

Quần lót tam giác nam Yody

Đặc biệt, quần còn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp "cậu nhỏ" luôn khô thoáng. Kiểu dáng tam giác basic giúp ôm sát cơ thể và tôn lên đường nét cơ thể nam giới. Quần lót tam giác nam Yody là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn trải nghiệm sự thoải mái, tự tin nhưng cũng đầy phong cách và quyến rũ.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yody
  • Link sản phẩm: https://yody.vn/quan-lot-nam-tam-giac-det-lien-mem-mai
  • Giá tham khảo: 179.000VNĐ

Quần lót nam tam giác X9

Nếu bạn mong muốn tìm mẫu quần sịp nam tam giác thoải mái và gọn nhẹ thì chắc chắn mẫu quần lót đến từ nhà X9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Quần được sản xuất từ chất liệu vải coolmax cao cấp, siêu thoáng mát với hàng nghìn lỗ thông hơi liti được thiết kế thông minh, tinh tế. Vì thế, các chàng trai có thể mặc cả ngày dài mà không bị bí hơi. 

Quần lót nam tam giác X9

Quần lót nam tam giác X9

Đi kèm với đó là chất vải cực kỳ mềm mại, có tính năng co giãn tốt giúp ôm gọn từng đường nét của cơ thể. Từ đó, các chàng trai có thể tự tin khoe dáng và tự tin hơn khi diện đi biển, du lịch, v.v…

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: X9
  • Link sản phẩm: https://x9.com.vn/products/quan-lot-nam-tam-giac-thuong-hieu-x9-x005
  • Giá tham khảo: 99.000VNĐ

Quần sịp nam tam giác chất thun mềm Lados

Quần sịp nam tam giác chất thun mềm Lados là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm thoải mái, thoáng khí, giá cả hợp lý. Quần được sử dụng chất thun mềm cotton co giãn 4 chiều, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Kiểu dáng tam giác đơn giản, trẻ trung, ôm sát cơ thể. Chất liệu thun co giãn giúp thoát khí tốt, tạo cảm giác mát mẻ, khô thoáng. Đặc biệt, quần còn cho khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, hạn chế bí bách, tạo sự dễ chịu cho người mặc.

Quần sịp nam tam giác chất thun mềm Lados

Quần sịp nam tam giác chất thun mềm Lados

Lados cũng đã rất chăm chút khi cho ra đời nhiều lựa chọn màu sắc trendy nhưng lại vô cùng bền màu, giúp quần không phai màu sau nhiều lần giặt. Tuy có chất lượng tốt, mẫu mẫ đa dạng nhưng quần sịp nam Lados lại có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của đại đa số người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Lados
  • Link sản phẩm: https://lados.vn/quan-lot-nam-tam-giac-chat-thun-mem-lados-4115
  • Giá tham khảo: 26.000VNĐ

Quần lót nam tam giác Melange

Melange cũng khá nổi tiếng trên thị trường đồ bikini dành cho nam giới. Quần lót nam tam giác của thương hiệu này được sản xuất từ chất liệu Polyamide chuyên dùng cho đồ thể thao và đồ lót cao cấp nên có khả năng co giãn tốt, mang lại cảm giác thông thoáng cho người mặc. Đặc biệt, quần sịp của nhà Melange còn có khả năng bền màu, không bai dão sau quá trình sử dụng. Trong phân khúc giá rẻ thì đây là item rất đáng để bạn thử. 

Quần lót nam tam giác Melange

Quần lót nam tam giác Melange

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Melange
  • Link sản phẩm: https://melange.vn/product/quan-lot-nam-tam-giac-melange-mc-20-23/
  • Giá tham khảo: 85.000VNĐ

Quần lót nam Coolmate

Tiếp theo, quần lót nam nhà Coolmate chính là sản phẩm có giá thành phải chăng mà các bạn nên tham khảo qua. Quần có chất liệu 95% Cotton và 5% Spandex nên có sự mềm mịn cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

Quần lót nam Coolmate

Quần lót nam Coolmate

Ngoài ra, quần còn có khả năng co giãn 4 chiều nên ôm trọn cơ thể bạn trong mọi chuyển động. Đai lưng quần được dệt mềm mượt, không để lại vết hằn trên da. Hãy tham khảo quần lót nam Coolmate nếu bạn đang tìm kiếm items đồ nội y chất lượng trong tầm giá nhé!

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Link sản phẩm: https://www.coolmate.me/product/pack-5-quan-lot-brief-cotton-coolmate-basics-mem-mai?color=mix-mau
  • Giá tham khảo: 199.000VNĐ/5 cái

Quần sịp tam giác nam Freeman

Quần sịp nam tam giác được giới trẻ yêu thích bởi sự nam tính và quyến rũ của nó. Mẫu quần nhà Freeman cũng không ngoại lệ. Quần có chất liệu thun lạnh thoáng mát cùng thiết kế hiện đại nên vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Quần sịp tam giác nam Freeman

Quần sịp tam giác nam Freeman

Đường cắt ở hai bên quần có độ nghiêng linh động, thay đổi khác nhau tùy theo từng hoạt động của người mặc. Với thiết kế vừa vặn, ôm nhẹ nhàng cùng độ co giãn tốt, quần lót nam tam giác Freeman sẽ là items không thể bỏ qua đâu đấy! 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Freeman
  • Link sản phẩm: https://freeman.com.vn/san-pham/zqa-04-quan-lot-nam-freeman-dang-brief-chat-lieu-thun-lanh-thoang-mat-thiet-ke-nam-tinh-hien-dai/
  • Giá tham khảo: 85.000VNĐ

Quần sịp nam tam giác thời trang, chất lượng 5S Fashion

Quầnsịp nam tam giác đến từ nhà 5S Fashion chính là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu mẫu quần vừa chất lượng vừa có mức giá phải chăng. Quần được sản xuất từ chất liệu Polyamide cao cấp nên có độ co giãn và đàn hồi tốt. Thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ nhỏ liti cho khả năng thông hơi, thoáng khí hiệu quả ấn tượng.

Quần sịp nam tam giác thời trang, chất lượng 5S Fashion

Quần sịp nam tam giác thời trang, chất lượng 5S Fashion

Đặc biệt, 5S Fashion đã rất quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng khi quyết định tích hợp công nghệ kháng khuẩn tối ưu giúp bảo vệ làn da tuyệt đối, kể cả những làn da nhạy cảm. Vì thế, vùng kín của các chàng trai luôn trong tình trạng khô thoáng, an toàn. 

Ngoài ra, quần sịp nam tam giác nhà 5S Fashion còn ghi điểm bởi thiết kế cạp chun co giãn tốt, không tạo cảm giác khó chịu hay hằn vết trên da. Đây quả thật là items ‘’must have’’ trong tủ đồ của các chàng trai đấy nhé!

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 5S Fashion
  • Link sản phẩm: https://5sfashion.vn/san-pham/quan-lot-nam-5s-thoang-khi-de-chiu-brf23001
  • Giá tham khảo: 80.000VNĐ

Lời kết

Vừa rồi là top 15 mẫu quần sịp nam tam giác chất lượng cao cấp và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các chàng trai sẽ lựa chọn được mẫu quần ưng ý. Đừng quên thường xuyên theo dõi trang tin của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về ngành thời trang cũng như những cách mix đồ thật thời trang nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng