TOP 8+ Mẫu quần âu kẻ sọc nam đẹp, thời trang nhất 2023

05.11.2023
Mục lục (Hiện)

Quý ông nào cũng phải có ít nhất một chiếc quần âu kẻ sọc nam trong tủ đồ của chính mình. Giới mộ điệu đánh giá quần âu nam caro là thiết kế rất độc đáo, không chỉ toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp mà còn tạo cảm giác mới lạ. Nếu chàng trai đang tìm kiếm chiếc quần âu kẻ caro nam nhưng chưa biết mua ở đâu thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ bật mí 8+ mẫu quần tây caro nam đẹp, rất thời thượng. 

1. Quần tây caro nam Owen 

Nằm đầu tiên trong danh sách 8+ mẫu quần tây caro nam đẹp, thời thượng chính là mẫu quần tây nam kẻ sọc caro đến từ thương hiệu thời trang Owen. Đối với các quý ông, Owen hẳn không còn là cái tên xa lạ khi thương hiệu này đã có thời gian hoạt động hơn 14 năm với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc. 

Mẫu quần tây sọc nam của Owen cực kỳ chú trọng đến chất liệu vải và thiết kế thời trang. Owen luôn đầu tư mạnh tay về chất liệu sử dụng để sản xuất trang phục của hãng. Hiện tại, Owen đã đưa những chất vải mới như sợi nano, sợi tre, sợi cà phê,... hợp tác cùng công ty may Nhật Bản vào trong sản xuất rộng rãi. 

Mẫu quần tây sọc nam của Owen

Mẫu quần tây sọc nam của Owen

Quần tây kẻ sọc nam Owen có form dáng regular fit, đảm bảo phù hợp với dáng người đàn ông Việt. Chất liệu với hơn 70% là Polyester nên tạo cho người mặc cảm giác thoải mái khi vận động. Bên cạnh đó, mẫu quần có màu sắc trung tính như đen, xám,... nên rất dễ để phối đồ. 

2. Quần tây caro nam Phan Nguyễn 

Một trong những thương hiệu thời trang nam rất được cánh mày râu yêu thích hiện nay chính là Phan Nguyễn. Những thiết kế đến từ Phan Nguyễn luôn bắt kịp xu hướng thời trang nam ở Việt Nam và ngoài thế giới, đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm trendy nhất. 

Ưu điểm giúp Phan Nguyễn ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng cánh mày râu chính là sự tinh tế trong từng chi tiết, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ để tạo nên những sản phẩm chỉn chu nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Phan Nguyễn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống cửa hàng trải dài cả nước cũng sẽ đảm bảo khách hàng được hưởng dịch vụ tốt nhất. 

Mẫu quần tây caro nam trendy của Phan Nguyễn

Mẫu quần tây caro nam trendy của Phan Nguyễn

Mẫu quần tây caro nam của Phan Nguyễn được đánh giá rất cao về chất liệu, sản phẩm là sự kết hợp giữa các chất vải cao cấp như Tetron, Rayon, Spandex,... Nhờ đó, đảm bảo mẫu quần Tây nam bền, đẹp, không bị nhăn, nhàu, mềm mượt, thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời có độ co giãn nhẹ nên quý ông có thể thoải mái hoạt động. Bên cạnh đó, thiết kế quần âu kẻ sọc nam của Phan Nguyễn có form Slimfit vừa vặn với dáng người đàn ông Việt, không có quá bó sát và tôn dáng khéo léo. 

3. Quần tây caro nam Adam Store 

Thiên đường mua sắm dành cho quý ông thành đạt chính là Adam Store. Đây là hãng thời trang dành cho phái mạnh chuyên cung cấp các mẫu vest nam, vest cưới may sẵn, áo sơ mi,... Không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, những thiết kế trang phục tại Adam Store vẫn giữ được nét riêng trong phong cách của thương hiệu. 

Thiên đường mua sắm quần tây caro nam của phái mạnh chính là Adam Store 

Thiên đường mua sắm quần tây caro nam của phái mạnh chính là Adam Store 

Adam Store vốn nổi tiếng với mẫu quần tây nam sọc đứng có thiết kế khá tối giản nhưng vẫn đủ để toát lên vẻ sang trọng, nhã nhặn, lịch lãm cho các quý ông khi diện đồ. Đây chắc chắn là địa chỉ mua sắm quần tây caro nam uy tín, chất lượng cao cấp, giá cả cạnh tranh, form dáng chuẩn chỉnh cho quý ông. 

 4. Quần tây caro nam Biluxury 

Biluxury là thương hiệu quần tây caro nam có tệp khách hàng chính là quý ông trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. Thương hiệu đã có thời gian hoạt động kha khá, đạt được nhiều thành công lớn nhỏ với mục tiêu chính là trở thành thương hiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”. 

Các thiết kế quần tây nam kẻ sọc hay bất cứ sản phẩm nào khác của Biluxury đều rất chú trọng trong việc thiết kế sao cho phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt. Bên cạnh đó, những mẫu quần nói chung và quần tây nam caro nói riêng của Biluxury đều hướng đến phong cách thanh lịch, trưởng thành nhưng vẫn ẩn chứa nét năng động, trẻ trung nên rất được lòng cánh mày râu. 

Quần tây caro nam Biluxury rất chú trọng đến thiết kế 

Quần tây caro nam Biluxury rất chú trọng đến thiết kế 

Chất liệu vải cũng là yếu tố luôn được Biluxury đầu tư quan tâm nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, các dòng sản phẩm tại Biluxury sử dụng các chất vải chủ yếu là Polyester, Rayon, Spandex,... giúp cho quý ông thoải mái khi di chuyển, vận động mạnh. 

Đặc biệt hơn nữa, Biluxury luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm. Họa tiết đường kẻ sọc của quần âu được đối kẻ cân xứng, thẳng, không lệch hay xiên xẹo. Nhờ đó, đảm bảo cho quý ông luôn có vẻ ngoài chỉn chu nhất khi diện item này. 

5. Quần tây caro nam 4MEN 

Nhắc đến thương hiệu thời trang nam trẻ tuổi đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây không thể bỏ qua cái tên 4MEN. Đây cũng là thương hiệu quần tây caro nam thu hút đông đảo giới trẻ. 

Lý do khiến 4MEN gây ấn tượng sâu đậm với bộ phận giới trẻ nam chính là nhờ hãng luôn “chịu khó” cập nhật những mẫu mã mới nhất, đáp ứng nhu cầu thời trang của phái mạnh trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, 4MEN với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết đảm bảo đem đến cho mọi khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

Quần tây caro nam 4MEN siêu tôn dáng

Quần tây caro nam 4MEN siêu tôn dáng 

Thiết kế quần tây caro nam của 4MEN nhận được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm với chất liệu vải cao cấp, đường may tinh tế, tỉ mỉ. Nhờ đó, chàng trai cảm thấy thoải mái khi diện mẫu quần này đi bất cứ đâu vì không chỉ đẹp mà còn rất tôn dáng, giúp họ dễ dàng nổi bật trong đám đông. 

6. Quần tây caro nam Aristino 

Thương hiệu quần tây caro nam đẹp, thời thượng tiếp theo chính là Aristino. Kể từ năm 2013 hoạt động đến nay, Aristino đã đạt được nhiều thành công vang dội, là tên tuổi khó đánh bại trong top hãng thời trang nam cao cấp trong nước ta. 

Aristino luôn mong muốn được đồng hành cùng mọi quý ông trên chặng đường đi đến thành công nên hãng đã không ngừng đổi mới, mang đến những thiết kế trang phục lịch lãm, nhã nhặn kết hợp hài hòa giữa phong cách Châu Âu và văn hóa truyền thống Việt Nam. 

Mẫu quần tây sọc caro nam của Aristino sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội 

Mẫu quần tây sọc caro nam của Aristino sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội 

Mẫu quần tây sọc caro nam của Aristino thu hút được đông đảo cánh mày râu bởi những ưu điểm vượt trội như thiết kế regular fit suông vừa, không quá bó sát, tôn dáng cực khéo tạo cảm giác thoải mái khi vận động. 

Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ các chất liệu vải như Polyester nên rất mỏng, nhẹ, có độ trơn trượt, màu sắc nét và khó phai; vải Rayon tạo độ mềm mại, mát mẻ hay Spandex tạo độ co giãn khi mặc,.. Chắc chắn quý ông phải ghé Aristino để sắm cho bản thân những chiếc quần tây caro nam với giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời nhé!

7. Quần tây caro nam H&M 

Nếu chàng trai đang tìm kiếm mẫu quần tây caro nam của thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhưng có giá ở mức tầm trung thì H&M chính là địa chỉ mua sắm lý tưởng, phù hợp nhất. Dù quý ông ở độ tuổi nào thì cũng có thể tự tin ghé H&M để chọn cho mình những mẫu trang phục phù hợp. 

H&M là một trong những hãng thời trang đi đầu trong việc tạo ra những chiếc “trend” siêu độc lạ, mẫu mã bắt mắt khiến các chàng trai đứng ngồi không yên. Sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng về kích cỡ, màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Quần tây caro nam H&M trẻ trung, năng động 

Quần tây caro nam H&M trẻ trung, năng động 

Mẫu quần tây nam kẻ caro có độ ôm vừa vặn với đàn ông Việt nên tôn dáng một cách tinh tế. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất từ chất vải Polyester tái chế thân thiện với môi trường, tạo cho quý ông cảm giác thoải mái khi diện. Mẫu quần có thiết kế khá trẻ trung, năng động và đồng thời vẫn toát lên sự chỉn chu, trưởng thành. Với mẫu quần này, chàng trai có thể mặc trong đa dạng hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm đến đi dạo phố,... 

8. Quần tây caro nam May 10 

“Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam” - chắc chắn cánh mày râu không thể bỏ qua mẫu quần tây caro nam của May 10. Đây là một trong những hàng thời trang luôn nằm trong top thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng cao, rất xứng đáng để ủng hộ. 

Quần tây caro nam đến từ thương hiệu May 10 

Quần tây caro nam đến từ thương hiệu May 10 

Tất cả sản phẩm tại May 10 đều có chất lượng cao đồng nhất, đều phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Quần tây sọc caro nam là dòng sản phẩm May 10 nhận được sự yêu thích đông đảo của tệp khách hàng nam. 

Thiết kế quần với form dáng regular fit phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt, thêm vào đó là chất liệu mềm mại, rất thoải mái khi vận động. Khi diện mẫu quần này, quý ông sẽ tạo dựng nên phong thái thanh lịch, chỉn chu, nhã nhặn trong mắt người xung quanh. Hơn nữa, các mẫu quần âu kẻ sọc của May 10 có màu sắc trung tính, hiện đại nên rất dễ trong việc phối đồ, phù hợp diện tới văn phòng công sở hay đi sự kiện,... 

9. Quần tây caro nam 5S Fashion 

5S Fashion là hãng thời trang Việt Nam trẻ tuổi mang hơi hướng hiện đại, phong cách phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi, thiết kế có thể diện trong đa dạng hoàn cảnh. Nếu là người yêu thích sự tối giản, trẻ trung, năng động hơi hướng Hàn Quốc thì bạn nhất định không thể bỏ qua các sản phẩm như quần âu, quần jeans, áo sơ mi, áo vest, áo thun,... tại 5S Fashion. 

Đối với những chàng trai, quý ông công sở thì một chiếc quần tây caro nam đến từ thương hiệu 5S Fashion chắc chắn là item không thể thiếu. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất liệu vải cao cấp, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồng thời giúp người mặc xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lịch sự, nhã nhặn nhất trong mắt người xung quanh. 

Quần tây caro nam 5S Fashion 

Quần tây caro nam 5S Fashion 

Đặc biệt, mẫu quần âu caro với màu sắc đa dạng như đen, xanh đen, ghi,... giúp chàng dễ dàng phối đồ đi làm khi đến văn phòng công sở cùng chiếc áo sơ mi trơn màu. Hoặc chàng có thể phối với áo thun, áo polo trẻ trung, năng động trong những buổi đi chơi, đi cafe, dạo phố,... 

Hiện 5S Fashion đã có hơn 100+ chi nhánh cửa hàng trên khắp cả nước, cùng với đó hãng cũng đã cập nhật cửa hàng online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được món đồ ưng ý mà không mất công đi lại. Hơn nữa, giá cả mẫu quần tây caro nam hay bất cứ sản phẩm thời trang nào khác của hãng có giá cả rất hợp lý, phải chăng, vừa túi túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng.

Trên đây, 5S Fashion đã chia sẻ tới cánh mày râu 8+ mẫu quần tây caro nam đẹp, thời thượng đến từ những thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp quý ông chọn mua được sản phẩm thích hợp với bản thân. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng