Top 10 shop quần túi hộp nam tại Hải Phòng được giới trẻ săn đón

05.01.2024
Mục lục (Hiện)

Phong cách Y2K đã một lần nữa quay trở lại thời huy hoàng của mình và chiếc quần túi hộp theo đó cũng đã được "tái sinh" và nhanh chóng trở thành item được yêu thích của những chàng trai yêu thích phong cách thời trang cá tính, sành điệu và điệu đà. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần túi hộp nam Hải Phòng "hợp gu" của mình thì hãy cùng 5S Fashion điểm qua danh sách 10 shop bán quần túi hộp nam tại Hải Phòng chất lượng, giá phải chăng. Cùng tìm hiểu ngay.

1. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng MaxShop

MaxShop là 1 trong những địa chỉ nổi mang đến những mẫu quần túi hộp đẹp, chất lượng, giá phải chăng tại Hải Phòng. Đến shop, bạn sẽ tha hồ lựa chọn được nhiều mẫu quần túi hộp, quần jogger túi hộp cá tính, năng động thích hợp cho các quý ông mặc mỗi ngày và diện lên những trang phục cá tính, khỏe khoắn và linh hoạt. 

Quần túi hộp nam tại Hải Phòng MaxShop

MaxShop - Địa chỉ ở Hải Phòng cung cấp quần jogger túi hộp chất lừ

Maxshop phục vụ khách hàng với nhiều item khác nhau, luôn được đổi mới liên tục để phù hợp với xu hướng hợp thời trang. Hơn nữa, mức giá ở Maxshop nằm ở mức tầm trung, giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người, các mức giá của sản phẩm đều được niêm yết trên từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 233 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MaxShop233

2. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Revenge Streetwear 

Nếu bạn muốn mua quần túi hộp nam đa dạng chất liệu từ quần jean, kaki, jogger túi hộp thì không nên bỏ qua cái tên Revenge Streetwear. Thương hiệu mang đến những item thời trang nam vô cùng cá tính, năng động giúp bạn thể hiện được phong cách riêng. Những chiếc quần túi hộp của shop chuẩn phong cách đường phố, có chất riêng, chất liệu tốt, bền bỉ, bền màu và đứng form. 

Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Revenge Streetwear 

Quần túi hộp phong cách thoải mái, rộng rãi của Revenge Streetwear 

Hơn nữa, đến với Revenge Streetwear, bạn sẽ cảm nhận được shop thường xuyên cập nhật liên tục với mẫu mã đa dạng, bắt mắt giúp các bạn trẻ khi đến đây sẽ lựa chọn được set đồ năng động, cá tính, phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 178 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Fanpage: www.facebook.com/revengestreetwear

3. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng 16 Culture 

Tiếp đến là shop 16 Culture - một trong những shop giúp các chàng trai có thể tìm thấy cho mình mẫu quần túi hộp nam Hải Phòng chất lượng giá phải chăng. Đây sẽ là "thiên đường" giúp anh em tuỳ ý lựa chọn được những outfit, không riêng gfi quần túi hộp để tạo nên phong cách cá tính, độc đáo. Tiệm còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những outfit phù hợp nhất. 

Quần túi hộp nam tại Hải Phòng 16 Culture 

Nam hay nữ đều có thể diện được quần jean túi hộp 16 Culture 

Nói về quần túi hộp nam 16 Culture, nhiều quý ông rất hài lòng bởi nó đa dạng kiểu dáng, chất liệu từ đó dễ chọn đồ và phối nên những bản phối hoàn hảo. Đặc biệt, quần được thiết kế theo phong cách streetwear, hiphop rất phù hợp với phong cách hiện nay của các bạn trẻ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Lê Chân, Hải Phòng
  • Fanpage: www.facebook.com/16culture/

4. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng N169 Store 

Nếu bạn quan tâm đến những mẫu quần túi hộp nam hải phòng thì không thể bỏ qua cái tên N169 Store. Địa chỉ được nhiều anh em tại thành phố hoa phượng đỏ tin chọn mua sắm mỗi khi có dịp. N169 phục vụ mọi tín đồ thời trang với những sản phẩm vintage, streetwear cá tính, thanh lịch và nhẹ nhàng đáp ứng được nhiều phong cách thời trang của các chàng trai. Ngoài ra các chàng cũng có thể thay đổi linh hoạt để diện mạo luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. 

Quần túi hộp nam tại Hải Phòng N169 Store

Item thời trang, cá tính không thể bỏ qua của các “dân chơi” chính là quần túi hộp

Quần túi hộp là 1 trong những item đặc trưng của shop với chất lượng cao, giá phải chăng, thiết kế tỉ mỉ, không có chỉ thừa hay lỗi. Nếu bạn yêu thích phối đồ với quần túi hộp thì hãy ghé ngay đến đây để có những item ưng ý nhất nhé. Với chiếc quần đầy phong cách của N169 Store, bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau dù đi làm, đi học, đi hẹn hò hoặc đi xem phim. Bạn có thể kết hợp thêm giày sneaker, đồng hồ để tăng thêm phần trẻ trung, cá tính và bảnh bao.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 80E Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Fanpage: www.facebook.com/streetballinstore

5. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng High Clothing 

High Clothing là 1 cái tên nổi bật giúp các anh em có thể diện cho mình những chiếc quần  túi hộp vừa cá tính lại phong cách. Ngoài ra, đến với cửa hàng, bạn còn dễ dàng chọn được nhiều trang phục khác nhau từ áo thun, áo polo, quần jean, quần jogger, áo khoác... 

Quần túi hộp nam tại Hải Phòng High Clothing 

Quần túi hộp ngắn, dáng dài tha hồ cho bạn lựa chọn tại High Clothing

Mỗi sản phẩm như vậy lại có hàng loạt model khác nhau với kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc đa dạng giúp chàng tha hồ lựa chọn. Nhất là những chiếc quần túi hộp High Clothing  thời trang, tiện lợi và dễ phối đồ. Quần sở hữu form dáng rộng, ai cũng có thể mặc được cũng như dễ phối với bất kỳ item nào. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
  • Fanpage: www.facebook.com/North.CLO

6. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng VitQuay Unisex HP

VitQuay Unisex HP là cửa hàng áo quần nổi bật tại Hải Phòng, là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm thấy cho mình những set đồ hiện đại, thể hiện được chất riêng. Trong đó, mẫu quần túi hộp nam được nhiều đấng mày râu yêu thích, vốn là món đồ "ruột" của nhiều quý ông.

 Quần túi hộp nam tại Hải Phòng VitQuay Unisex HP

VitQuay Unisex HP sẽ giúp bạn lựa được quần kaki túi hộp vô cùng ăn ý và thời trang

Hơn nữa, mẫu quần nam túi hộp của Vitquay còn giúp che đi nhiều khuyết điểm của các chàng như bắp chân to, vòng kiềng đồng thời với thiết kế rộng sẽ giúp bạn thể hiện được sự cá tính, cool ngầu. Quần túi hộp thích hợp nhất với các chàng trai đang theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Đặc biệt, với chiếc quần này sẽ giúp bạn trở nên linh động hơn, dễ phối đồ hơn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 227C Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Fanpage: www.facebook.com/vitquayhpunisex

7. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Couple TX

Couple TX nổi bật với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc và đã trở thành 1 trong những thương hiệu nổi bật dành cho các cặp đôi. Một điểm cộng của thương hiệu Couple TX được nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là chú trọng theo đuổi thời trang bền vững khi tập trung sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như: vải cotton, vải lanh, vải café, vải nhựa tái chế,…

Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Couple TX

Quần túi hộp nam Couple TX

Trong nhiều sản phẩm thời trang, Couple TX đem đến mẫu quần short túi hộp dành cho nam vô cùng phong cách, thể hiện được  “chất” riêng dành cho các quý ông. Quần short túi hộp được thiết kế theo kiểu dáng Regular Fit, chất vải dày dặn, đứng form cùng điểm nhấn là phần túi hộp bên hông. Ngoài ra, quần còn có nhiều màu sắc từ đen, râu, xanh, be giúp các chàng dễ lựa chọn và phối đồ, nâng tầm phong cách thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Website: https://coupletx.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

8. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Uniqlo

Quần túi hộp Uniqlo là một trong những item hoàn hảo được nhiều quý ông yêu thích nhờ chất lượng, form dáng, chất liệu cũng như thiết kế theo đuổi chủ nghĩa tối giản. Đến với Uniqlo, bạn có thể chọn được cho mình những chiếc quần túi hộp màu trắng ngà, xanh rêu vô cùng chất lượng, đường may tỉ mỉ, hoàn hảo kết hợp cùng chất vải cotton mềm mại, co giãn. 

Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Uniqlo

Quần túi hộp cách điệu của Uniqlo

Quần được thiết kế túi được lấy cảm hứng từ những chiếc quần thời quân đội của những người lính, với phần dây có thể dễ dàng điều chỉnh thắt lưng, eo gọn gàng cũng như đường may, số đo phù hợp, ôm gọn mắt cá nhân. 

Đây sẽ là phiên bản hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự rộng rãi, thoải mái, phong cách đường phố năng động, linh hoạt. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: UNIQLO AEON MALL Hải Phòng - Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam

9. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Routine

Nhắc đến quần túi hộp nam Hải Phòng không thể bỏ qua cái tên Routine. Đây là thương hiệu có mặt khắp toàn quốc, mang đến hàng loạt các sản phẩm thời trang nam mẫu mã đẹp mắt, bắt kịp xu hướng đồng thời có nhiều ưu đãi hàng tháng giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi mua sắm. Chứng kiến sự quay trở lại của phong cách Y2K giúp những chiếc quần túi hộp 1 lần nữa lại được yêu thích, Routine cũng không nằm ngoài xu hướng khi nhanh chóng cho lên kệ hàng loạt item đình đám, phong cách giúp các chàng có 1 diện mạo trẻ trung, năng động và đầy lôi cuốn.

Quần túi hộp nam Routine

Quần túi hộp thanh lịch, thoải mái Routine

Quần túi hộp nam Routine thoải mái, dáng rộng, không ôm sát cơ thể, phần túi 2 bên tạo điểm nhấn cho quần thêm mạnh mẽ và sành điệu hơn. Ngoài là điểm nhấn, bạn có thể đựng các vật dụng cá nhân vào túi cũng rất tiện.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 Đ. Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, Hải Phòng

10. Quần túi hộp nam tại Hải Phòng Canifa

Canifa ghi dấu ấn đậm nét với những mẫu quần túi hộp vừa cá tính, chất lừ được xem là item yêu thích của những chàng trai sành điệu để tạo nên những diện mạo đậm chất năng động và cá tính. 

Quần túi hộp nam giá rẻ Canifa

Mua quần túi hộp nam Hải Phòng không thể bỏ qua cái tên Canifa

Tại Canifa, bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần túi hộp dáng dài hoặc quần short đều rất năng động, dễ phối đồ và có thể mặc quanh năm mà chẳng hề lỗi mốt. Quần túi hộp của Canifa sẽ có form dáng rộng rãi, điểm nhấn là những chiếc túi hình vuông thiết kế với các chất vải cứng để giúp các chàng khi diện đồ trông tôn dáng. Kiều đồ này phù hợp để diện cùng áo sơ mi, áo thun, áo khoác bomber. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • 23 Lạch Tray, P. Lạch Tray
    • 124 Thị Trấn Vĩnh Bảo
    • Gian hàng Lot T256 - tầng 2, TTTM Aeon Hải Phòng, Số 10 Đ. Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Hải Phòng
  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage

Trên đây là tổng hợp đến bạn 10 shop quần túi hộp nam Hải Phòng nổi bật, chất lượng cùng đa dạng kiểu dáng chắc chắn sẽ làm "xiêu lòng" bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được điểm đến lý tưởng để mua sắm và có cho mình 1 outfit cá tính, nổi bật và không đụng hàng với bất kỳ ai. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Tin Tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang nhé!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng