List 9+ Mẫu Quần Jean Jogger Nam Chất Nhất Hiện Nay Cho Giới Trẻ

01.11.2023
Mục lục (Hiện)

Với sự thoải mái, năng động và trẻ trung của mình thì  đang là item được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Cũng chính vì sự ưa chuộng đó mà hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng các mẫu quần jean jogger nam. Vậy mẫu quần jogger jean nam nào đẹp, phong cách, thời thượng và được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng 5S Fashion đi hết bài đọc để có câu trả lời nhé!

Quần jean jogger nam đẹp

Quần jean jogger nam đẹp

Quần bò jogger nam là gì?

Được lấy ý tưởng từ những mẫu quần thể thao nam truyền thống. Quần jogger nam đã được biến tấu và làm từ chất liệu vải bò cao cấp, thêm vào đó nó còn được cải tiến một số điểm để mang đến sự thời trang và năng động cho người mặc.Đây cũng là chiếc quần giúp cho đấng mày râu thể hiện được “phong cách riêng” của mình.

Quần bò jogger cho nam

 Quần bò jogger cho nam

Điểm dễ nhận dạng ở mẫu quần jogger nam jean đó chính là phần cạp quần. Cạp được làm bằng thun và phần gấu được thiết kế thun bo lai mang đến sự mới lạ. Cũng chính nhờ vào điểm này mà các chàng có thể thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

Top những mẫu quần jean jogger nam chất lượng cho giới trẻ

Quần jogger bò nam không chỉ giúp các chàng có được outfit thoải mái mà nó còn giúp các bạn trẻ thể hiện được phong cách riêng của bản thân mình. Tuy nhiên với sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã quần jogger jean như hiện nay. Nó đã làm cho các chàng trai bị rối trong việc lựa chọn một chiếc quần phù hợp với mình. Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết nên chọn quần jean nam cao cấp nào phù hợp với mình. Vậy hãy tham khảo ngay những mẫu quần dưới đây của 5S Fashion nhé!

Quần jogger jean xanh nam cao cấp

Mẫu quần jean jogger nam đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là mẫu quần jogger jean xanh đến từ nhà 4MEN. Đây là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam hiện nay của Việt Nam. Đó cũng chính là lý do mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nơi đây.

 Quần jogger jean xanh nam cao cấp

 Quần jogger jean xanh nam cao cấp

Mang trong mình vẻ đẹp cool ngầu, hiện đại và mới mẻ. Thiết kế quần jogger nam xanh của 4MEN shop sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua. Hơn nữa với sự chú trọng tỉ mỉ trong từng đường chỉ mang đến sự chắc chắn và chất lượng vượt trội.

Đặc biệt jogger xanh nam còn là mẫu quần basic có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều item khác nhau. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều item để mang đến những outfit và phong cách đa dạng cho bản thân mình.

Quần bò jogger nam Spandex Classic của nhà Yame

Yame là thương hiệu thời trang mang đến sự trẻ trung và hiện đại. Đây cũng chính là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mẫu quần jogger nam mang đến cho người mặc sự trẻ trung và năng động.

Quần bò jogger nam Spandex Classic của nhà Yame

Quần bò jogger nam Spandex Classic của nhà Yame

Trải nghiệm của khách hàng là điều mà Yame luôn hướng đến. Vậy nên trong tất cả sản phẩm của mình kể cả quần jogger nam đều được chú trọng, luôn tỉ mỉ trong từng bước để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn quần jogger jean nam nào tốt thì hãy thử ngay với item này nhé.

Jogger nam Spandex Classic của nhà Yame với dáng thiết kế slimfit trẻ trung, năng động với dáng ôm vừa phải. Nhờ đó mà khi diện em này các chàng sẽ có thể hack chiều cao một cách đáng kể. Hơn nữa với độ co giãn tốt, chất vải mịn cũng là ưu điểm giúp em này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Quần jean jogger nam túi hộp của nhà ToTo Shop

Có mặt trên thị trường từ năm 2000, đến nay ToTo Shop đã ghi danh mình trong top những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất. Các sản phẩm tại đây luôn được chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ, mẫu mã sản phẩm đa dạng cũng như mang nhiều style độc lạ.

Quần jean jogger nam túi hộp của nhà ToTo Shop

Quần jean jogger nam túi hộp của nhà ToTo Shop

Quần jogger jean nam ở ToTo Shop được thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt với nhiều bộ sưu tập nổi bật. Đặc biệt với mẫu quần jogger túi hộp mang đến sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Nếu bạn thích phong cách bụi bặm và muốn sở hữu một item độc đáo mới mẻ thì đừng bỏ qua em nó nhé.

Quần fapas Denim jogger của nhà Jan shop

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu quần jogger nào tốt, chất lượng. Vậy chờ gì nữa mà không đến với nhà Jan shop. Là thương hiệu thời trang phong cách trẻ trung với khả năng bắt trend cực đỉnh. Do đó Jan shop luôn là thương hiệu thời trang nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ các bạn trẻ.

Quần fapas Denim jogger của nhà Jan shop

Quần fapas Denim jogger của nhà Jan shop

Với hai gam màu chính là đen và xanh, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với nhiều item khác nhau. Đặc biệt mẫu quần này còn được thiết kế thêm 2 dây chun ở phần eo giúp cho việc điều chỉnh độ rộng của quần trở nên dễ dàng hơn.

Không chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Jan shop còn có hình thức bán hàng online. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm theo sở thích của mình và được đổi trả hàng miễn phí trong vòng một tuần.

Mẫu quần jean jogger nam Blue Teddyi - Thương hiệu Triple R

Các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang Triple R mang đến vẻ đẹp Unisex cá tính nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Có mặt trên thị trường mới 5 năm, thế nhưng thương hiệu này đã không ngừng đổi mới, nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình. Đồng thời việc cập nhật các sản phẩm mới bắt kịp xu hướng thị trường là điều mà chúng ta không thể nào bàn cãi khi đến với nơi đây.

Mẫu quần jean jogger nam Blue Teddyi - Thương hiệu Triple R

Mẫu quần jean jogger nam Blue Teddyi - Thương hiệu Triple R

Nói đến quần bò jogger nam của nơi đây, chúng ta không thể nào không kể đến mẫu quần jogger blue teddyi. Sở hữu cho mình đường may chắc chắn, form dáng chuẩn chỉnh và độ dày dặn cao. Nó chính là điểm cộng giúp cho mẫu quần này đạt được số lượng bán kỷ lục.

Mẫu quần Block Denim Jogger của nhà Lobi shop

Với các bạn trai hiện đại thì chắc hẳn lobi shop dã là cái tên quá quen thuộc. Điểm nổi bật và được đánh giá cao của sản phẩm đến từ thương hiệu này nằm ở sự đa dạng trong kiểu dáng và thiết kế. Nhờ đó mà dù bạn theo bất kỳ phong cách nào Lobi shop đều có thể đáp ứng được bạn.

Mẫu quần Block Denim Jogger của nhà Lobi shop

Mẫu quần Block Denim Jogger của nhà Lobi shop

Với gam màu xám bạc dễ dàng phối với nhiều item khác nhau. Nó đã giúp cho quần jean Block Denim nhanh chóng chiếm được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao từ khách hàng. Hơn nữa với độ bền màu, chất vải mềm mịn cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên đây chắc chắn sẽ là mẫu quần jean jogger mà bạn không nên bỏ qua.

Độc đáo cùng mẫu quần jogger jean nam Dye Tie của nhà Yanbig

Là thương hiệu thời trang của người Việt, Yanbig hiện đang là một trong những local brand nhận được nhiều sự yêu thích của các đấng mày râu về quần jogger nam. Với mẫu mã đa dạng, độc đáo mang đậm phong cách riêng. Thêm vào đó chất liệu được sử dụng đều là chất liệu chất lượng với độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Vậy nên đến đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng ý nhất.

Độc đáo cùng mẫu quần jogger jean nam Dye Tie của nhà Yanbig

Độc đáo cùng mẫu quần jogger jean nam Dye Tie của nhà Yanbig

Nói đến quần jogger jean nam đẹp của nhà Yanbig, chúng ta không thể nào bỏ qua được em quần Dye Tie. Với thiết kế ấn tượng với sự kết hợp hài hòa từ màu xanh đậm và nhạt dần về sau và điểm vào đó là sự cách điệu trong chi tiết sóng nước tinh tế. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quần jean jogger nam đẹp, chất lượng thì đừng bỏ qua em nó nhé!

Cá tính cùng quần jogger nam jean Box Pant của nhà One Shop

One được xem là thiên đường của những mẫu quần jean jogger nam. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quần jean đẹp, chất lượng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Với những mẫu quần chất lượng, thời trang cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt giá thành nơi đây rất phải chăng nên rất được quan tâm.

Cá tính cùng quần jogger nam jean Box Pant của nhà One Shop

Cá tính cùng quần jogger nam jean Box Pant của nhà One Shop

Với thiết kế độc đáo, bắt mắt kết hợp cùng phần túi hộp làm tăng thêm phần cá tính tạo điểm nhấn cho mẫu quần jean Box Pant jogger. Thêm vào đó với dáng quần thụng, basic nên dễ dàng kết hợp cùng nhiều item khác nhau. Dù bạn mập gầy hay cao lùn thì item này đều phù hợp.

Mẫu quần jogger jean nam phối chữ của nhà H2T Store

Là thương hiệu mang trong mình cái “chất riêng”. Do đó các sản phẩm đến từ H2 Store luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng của mình. Những thiết tại đây luôn dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm độc đáo mới lạ và là lựa chọn hàng đầu khi các chàng trai tìm mua quần jean nam jogger.

Mẫu quần jogger jean nam phối chữ của nhà H2T Store

Mẫu quần jogger jean nam phối chữ của nhà H2T Store

Ấn tượng với các dòng chữ trên mẫu quần Jean Jogger nam đã giúp cho item này thu hút được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Sẽ tùy vào từng item khác nhau ma vị trí cũng như độ lớn của chữ sẽ ở vị trí khác nhau.

Một số lưu ý khi phối đồ với quần jean jogger nam bạn nên biết

  • Kích thước là điều mà bạn cần chú ý đầu tiên khi quyết định mua quần jogger nam. Bởi với một sản phẩm có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn trở nên chỉnh chu, thời trang và tự tin hơn. Hơn nữa, kích thước phù hợp sẽ giúp bạn khoe ra được những ưu điểm và khắc phục được những hạn chế của cơ thể.

Lưu ý chọn quần jogger nam

Lưu ý chọn quần jogger nam

  • Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm, bạn có thể lựa chọn những item có thiết kế suông, thẳng. Nó sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn. Còn nếu bạn hơi gầy vậy hãy lựa chọn những item cạp cao với nhiều chi tiết để trông bạn thêm phần đầy đặn nhé.
  • Điều lưu ý tiếp theo là màu sắc. Nếu bạn không phải là chuyên gia trong cách phối đồ thì những màu sắc basic sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bên cạnh đó những họa tiết trên quần jogger jean nam cũng là điều mà bạn nên chú ý để có thể cho ra được outfit năng động, trẻ trung nhất nhé.

Trên đây là những chia sẻ về cách phối đồ với quần jogger jean nam và những lưu ý khi phối đồ mà 5S Fashion muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn các item phối với quần jogger. Đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng