loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 shop áo chống nắng cho nam giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Những tia nắng màu hè luôn làm làn da của các chàng trở nên đen sạm do tác động của tia UV. Một giải pháp hữu hiệu mà các chàng luôn lựa chọn đó chính là sử dụng áo chống nắng mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop áo chống nắng nam giá rẻ mà chất lượng. Cùng 5S Fashion điểm qua 10 thương hiệu áo chống nắng nam giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết này nhé.

Tác động của tia UV lên làn da

Tia UV hay còn gọi là tia tử ngoại, tia cực tím, là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn bước sóng của ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn bước sóng của tia X. Phổ tia cực tím bao gồm thành tử ngoại gần (có bước sóng từ 380 đến 200nm) và tử ngoại xạ hay tử ngoại chân không (có bước sóng từ 200 đến 10nm).. Chúng là thủ phạm chính gây ra những dấu hiệu của ung thư da và lão hóa da như nếp nhăn, đốm sạm, tàn nhang…

Tia UV có hại cho làn da

Tia UV có hại cho làn da

Có 2 loại tia cực tím cơ bản chiếu xuống mặt đất là UVA và UVB. Tia UVB gây ra hiện tượng cháy nắng, làm giảm khả năng sản xuất collagen và elastin trên da. Tia UVA xuyên sâu hơn vào da và làm dẫn đến hình thành nếp nhăn, gây ung thư da.

Áo chống nắng là gì?

Áo chống nắng là những loại áo có thể phản xạ được tia cực tím giúp hạn chế tác hại của ánh nắng. Các sản phẩm áo chống nắng trên thị trường hầu hết được sản xuất với mục đích chống được cả 2 loại tia UVA và UVB theo cơ chế phản xạ ánh sáng, hiểu nôm na rằng ánh sáng chiếu lên da sẽ bị áo che phủ và phản xạ lại, không xuyên được vào trong da.

Áo chống nắng nam

Áo chống nắng nam

>> Xem thêm: Áo chống nắng nam là gì? Cách chọn áo chống nắng chuẩn đẹp cho nam giới

Gợi ý top 10 shop áo chống nắng cho nam giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Như vậy, sau khi đã hiểu hơn về tác hại của tia UV cũng như công dụng của áo chống nắng, 5S Fashion sẽ gợi ý tới các chàng 9 thương hiệu nổi tiếng đang bán những sản phẩm áo chống nắng cực tốt, giá cả phải chăng.

Áo chống nắng từ nhà 5S Fashion

Áo chống nắng nam 5S Fashion thoáng mát vượt trội là item sở hữu chất liệu và công nghệ đặc biệt hữu ích trong mùa hè nắng nóng. Với công nghệ AIRism thoáng mát vượt trội, mẫu áo này có khả năng hạ nhiệt tức thì, mang tới trải nghiệm thoáng mát tối đa cho người mặc.

Cửa hàng 5S Fashion

Cửa hàng 5S Fashion

Áo chống nắng 5S Fashion

Áo chống nắng 5S Fashion

Áo được làm từ chất liệu Polyester Cool xử lý theo công nghệ hoàn tất sợi hiện đại giúp cho vải bền chắc, mềm mượt, độ bóng sắc nét và tạo cảm giác mát lạnh cho người sử dụng. Kết hợp với Spandex giúp sản phẩm có độ đàn hồi tốt, giảm độ co rút và vô cùng thoải mái. Thiết kế mũ trùm đầu sâu, chê kín trán và má giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu trước ánh nắng mặt trời. 5S Fashion chính là shop có áo chống nắng nam giá rẻ và chất lượng nên sở hữu.

  • Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc
  • Số điện thoại: 18008118 (Miễn phí)
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/5sfashion/  
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá dao động: 199.000đ

Áo chống nắng Uniqlo

Thương hiệu tiếp theo mà 5S Fashion muốn gợi ý tới các chàng chính là áo chống nắng Uniqlo. Thương hiệu này có lẽ đã quá nổi tiếng với các loại áo chống nắng khác nhau với nhiều thiết kế cho người mặc. 

Cửa hàng Uniqlo

Cửa hàng Uniqlo

Áo chống nắng của Uniqlo được làm với chất liệu cotton cùng công nghệ AIRism cực kì thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn kết hợp cùng công nghệ UV CUT chống tia tử ngoại (UV) UPF 40 giúp bảo vệ da khỏi 96% tia UV. Một điểm đặc biệt nữa, đó là áo chống nắng Uniqlo được thiết kế với tính ứng dụng cao, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, có thể thấy áo chống nắng Uniqlo là mẫu áo bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc trong dịp hè nắng nóng cao điểm này.

Áo chống nắng Uniqlo

Áo chống nắng Uniqlo

  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam/ 
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/ 
  • Địa chỉ: Tại các Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành. 
  • Giá dao động: Từ 686.000đ

Áo chống nắng Yody

Yody là một thương hiệu thời trang lifewear với các trang phục có tính ứng dụng cao và phù hợp với cả gia đình. Một sản phẩm áo chống nắng được YODY ví như “giá trị cốt lõi đầu tiên” của thương hiệu, chính là áo chống nắng melange. Mẫu áo chống nắng của Yody có khả năng chống tia UV và làm mát cơ thể cực tốt.

Cửa hàng Yody

Cửa hàng Yody

Áo chống nắng của YODY là sự kết hợp hài hòa giữa vải polyester và độ UPF 50+. Thương hiệu này không quên sử dụng thêm chất liệu Spandex giúp chiếc áo có độ co giãn vừa phải, rất dễ chịu khi mặc. Mẫu áo được thiết kế tối giản với nhiều màu sắc khác nhau để các chàng trai thoải mái lựa chọn. Chưa dừng lại ở đó, áo chống nắng nhà Yody còn là sản phẩm vô cùng phù hợp cho tiết trời se lạnh.

Áo chống nắng Yody

Áo chống nắng Yody

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn   
  • Website: https://yody.vn/  
  • Hotline: 18002086
  • Giá dao động: Từ 499.000đ

Áo chống nắng Couple TX

Couple TX là thương hiệu dành cho mọi lứa tuổi tại Việt Nam với sự sáng tạo và phát triển không ngừng. Couple TX đem đến cho người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm khác nhau từ quần áo nam, nữ cho đến quần áo trẻ em và phụ kiện.

Áo chống nắng Couple TX

Áo chống nắng Couple TX

Áo chống nắng đến từ thương hiệu Couple TX là sản phẩm được hãng nghiên cứu và sản xuất với nhiều công năng chất lượng. Với chỉ số chống nắng cực cao UPF 50++ cùng khả năng cản tia UV lên đến 98%, mẫu áo này mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, chất liệu xịn sò cùng mức giá vô cùng phải chăng.

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 40 cửa hàng có mặt trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: 1800 6516
  • Facebook: https://www.facebook.com/CoupleTX 
  • Website: https://coupletx.com/ 
  • Giá dao động: 679.000đ - 699.000đ

Áo chống nắng Canifa

Một shop áo chống nắng giá rẻ nam 5S muốn gợi ý tiếp theo đó chính là Canifa. Canifa có lẽ là một thương hiệu không còn quá xa lạ đối với tất cả các gia đình Việt Nam. Thương hiệu này cung cấp áo chống nắng cho cả gia đình. Canifa cũng luôn chịu khó thay đổi những mẫu mã áo chống nắng khác nhau giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Áo chống nắng Canifa được làm từ chất liệu vô cùng mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt.

Cửa hàng Canifa

Cửa hàng Canifa

Đạt tiêu chuẩn UPF 50++, có khả năng cản tia UV lên đến 97,6%, áo chống nắng Canifa sẽ giúp bạn không bị tác động của tia UV ảnh hưởng đến da. Thiết kế của áo Canifa cũng vô cùng tối ưu với mũ chùm đầu, cổ cao có thể hô biến thành khẩu trang và tay dài che chắn cả bàn tay. Với những công dụng vượt trội như vậy nhưng áo chống nắng Canifa lại có giá thành cực kì phải chăng, phù hợp với người Việt Nam.

Áo chống nắng CANIFA

Áo chống nắng CANIFA

  • Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: 1800 6061
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/  
  • Website: https://canifa.com/ 
  • Giá dao động: 299.000 VNĐ - 599.000 VNĐ.

Áo chống nắng OhSunny

Một thương hiệu áo chống nắng có thể còn nhiều người chưa biết, đó chính là OhSunny. Tuy nhiên đây lại là một thương hiệu thuộc tập đoàn may mặc lớn tại thị trường Châu Á và Châu Âu.

Áo chống nắng OhSunny có khả năng chống nắng cao vượt trội với công nghệ Sun Protect Plus cùng chất liệu vải polyester cao cấp giúp tạo cảm giác thoải mái khi mặc và thấm hút mồ hôi tốt. Là một thương hiệu nước ngoài nhưng giá của áo chống nắng OhSunny lại cũng vô cùng phải chăng và là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ làn da của bạn.

Áo chống nắng OhSunny

Áo chống nắng OhSunny

  • Địa chỉ: 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 1800 2012
  • Facebook: https://www.facebook.com/ohsunnyvietnam.store 
  • Website: https://ohsunny.vn/ 
  • Giá dao động: 850.000 đ

Áo chống nắng Format

Format là thương hiệu thời trang nam nữ cao cấp của Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Áo chống nắng nam Sunstop Cooling là sản phẩm áo chống nắng chủ đạo của thương hiệu với khả năng bán cực tốt trong những ngày mùa hè. Mẫu áo này của Format được thiết kế màu sắc bắt mắt, chất lượng vượt trội.

Áo chống nắng Format được áp dụng công nghệ sợi làm mát ưu việt với chỉ số chống nắng UPF 50+, giúp chống tia UV, bảo vệ da hiệu quả, tránh các nguy cơ nám, sạm, đen da, ung thư da và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo chống nắng Format

Áo chống nắng Format

  • Địa chỉ: Hệ thống 21 showroom trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: 1800 6136
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangFormat 
  • Website: https://format.com.vn/ 
  • Giá dao động: 495.000 đ

Áo chống nắng Lime Orange

Lime Orange là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Áo chống nắng của thương hiệu này được làm từ sợi tổng hợp bền nhẹ với khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và ngăm mùi hôi cực tốt.

Áo chống nắng Lime Orange có khả năng chống tia UV hoàn hảo lên đến 99%, chống nắng mát lạnh với hiệu ứng Air Cooling. Ngoài ra, áo cũng được thiết kế trẻ trung và năng động, tay áo dài giúp che chắn tối ưu, bảo vệ làn da của bạn. Một sản phẩm tuyệt vời đến từ xứ sở kim chi nhưng lại có mức giá vô cùng tốt và phù hợp với người Việt Nam thì rất đáng để sở hữu phải không ạ?

Áo chống nắng Lime Orange 

Áo chống nắng Lime Orange

  • Địa chỉ: Hệ thống 12 cửa hàng trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: (0292) 3761119
  • Facebook: https://www.facebook.com/limeorange2006 
  • Website: https://limeorange.vn/ 
  • Giá dao động: 499.000đ

Áo chống nắng Coolmate

Cái tên tiếp theo mà 5S muốn nhắc đến đó chính là thương hiệu Coolmate được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Áo chống nắng giá rẻ Coolmate có chất liệu được làm từ 100% polyester giúp chống nhăn hiệu quả. Áo chống nắng đã được thương hiệu này đem đi kiểm định và cho ra kết quả với khả năng chống tia UV chỉ số UPF55+. Chiếc áo không chỉ làm tốt nhiệm vụ chống nắng mà còn là mẫu áo thể thao phù hợp mặc vào mùa đông giúp giữ ấm cơ thể cực tốt.

Áo chống nắng Coolmate

Áo chống nắng Coolmate

  • Địa chỉ: Coolmate xuất hiện trên hầu hết các sàn TMĐT
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Hotline: 028 7777 2737
  • Giá dao động: 359.000 VNĐ

Áo chống nắng Tokyo Life

Thương hiệu ToykoLife đã quá nổi tiếng với mẫu áo chống nắng Sunstop. Áo chống nắng TokyoLife ghi điểm với thiết kế màu sắc đa dạng, đạt tiêu chuẩn chống tia tử ngoại UPF 50+ do Viện Dệt May Việt Nam kiểm nghiệm và chứng nhận.

Áo chống nắng làm mát SunStop TokyoLife được sản xuất sử dụng Công nghệ chống nắng Hightech giúp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc. Sở hữu khả năng chống nắng hoàn hảo, những mẫu áo SunStop lại có giá cả vô cùng hấp dẫn chỉ từ 249.000đ. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu Rayon làm người mặc cảm thấy thoải mái, mát mẻ hơn.

Áo chống nắng TokyoLife

Áo chống nắng TokyoLife

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow 
  • Website: https://tokyolife.com.vn/ 
  • Hotline: 024 7300 6999
  • Giá dao động: từ 249.000đ

Tại sao các chàng trai nên sở hữu cho mình một chiếc áo chống nắng?

  • Đầu tiên, áo chống nắng giúp bảo vệ làn da của các chàng khỏi những tác hại của tia cực tím. Do phái mạnh không thường xuyên sử dụng kem chống nắng như phụ nữ nên sử dụng áo chống nắng là một cách hiệu quả để nam giới giữ gìn làn da khỏe mạnh.
  • Tiếp theo, áo chống nắng giúp các chàng chống lại sự ô nhiễm môi trường, khói bụi. Với sự dày đặc của các phương tiện tham gia giao thông tại các thành phố lớn, mẫu áo này chính là vật dụng cần thiết mà nam giới nên sở hữu để bảo vệ tránh khỏi tác động xấu của không khí

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 9 shop áo chống nắng nam giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, các chàng trai có ý thức hơn trong việc bảo vệ làn da. Và đặc biệt tìm được một mẫu áo chống nắng phù hợp với bản thân nhất. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới 

>>> Xem thêm

10+ Áo Chống Nắng Nam Vải Cotton Thoáng Mát Được Yêu Thích Nhất 

Polyester là gì? Giải đáp thắc mắc xoay quanh chất vải Poly

Áo chống nắng nam là gì? Cách chọn áo chống nắng chuẩn đẹp cho nam giới  

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline