Top 10+ shop áo khoác kaki nam Hà Nội đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 2024

29.12.2023
Mục lục (Hiện)

Với vẻ ngoài lịch lãm cùng tính ứng dụng cao, áo khoác kaki nam đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Vậy mua áo khoác kaki nam ở đâu chất lượng, giá tốt nhưng không kém phần thời trang, phong cách? Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ shop áo khoác kaki nam Hà Nội đáng mua nhất 2024 trong bài viết dưới đây.

H2T

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội H2T

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội H2T

H2T là shop áo khoác kaki nam Hà Nội theo phong cách trẻ trung, lịch lãm, phong cách. H2T đem đến cho bạn nam đa dạng sự lựa chọn từ áo khoác kaki cổ trụ đến áo khoác kaki có mũ, áo khoác kaki lót mông,... Trong đó, chiếc áo khoác kaki nam lót lông cừu là item “best-seller” của thương hiệu này.

Áo khoác kaki nam H2T được thiết kế theo form dáng suông, rộng rãi, thoải mái. Áo được làm từ chất liệu kaki pha cotton dày dặn, bền bỉ, không phai màu, sờn rách. Đặc biệt, bên trong áo được lót một lớp lông cừu mềm mịn, ấm áp, giúp giữ nhiệt, cản gió tốt trong thời tiết mùa lạnh. Vì vậy, đây cũng là địa chỉ mua áo khoác kaki nam mùa đông chàng có thể tham khảo.

Bên cạnh đó, áo khoác kaki nam H2T còn chinh phục khách hàng bởi một số điểm cộng nhỏ như khuy kim loại bền bỉ, chắc chắn, không bị hoen gỉ khi gặp nước, áo được trang bị túi trong, dây rút điều chỉnh, label bằng da không bong tróc,... 

Áo khoác kaki nam H2T

Áo khoác kaki nam H2T

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 906 166
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/h2tstoree
  • Giá tham khảo: 299.000 - 920.000 VNĐ

Owen

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Owen

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Owen

Owen là thương hiệu thời trang nam cao cấp, mang đến cho quý ông vẻ ngoài nam tính, lịch lãm, phong độ. Vì vậy, nếu bạn nam đang có nhu cầu tìm mua áo khoác kaki nam tại Hà Nội theo style chững chạc, trưởng thành, shop áo khoác kaki nam Hà Nội Owen là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Áo khoác kaki nam Owen thường được làm từ chất liệu kaki polyester, mang đến ưu điểm cứng cáp, đứng form, độ bền cao, giữ màu tốt, không lo bị nhão hay nhăn nhàu sau khi giặt. Ngoài ra, với thiết kế đơn giản, lịch sự, bạn nam còn có thể ứng dụng item này trong nhiều outfit khác nhau như đi làm, đi chơi, dạo phố,...

Đặc biệt, shop áo khoác kaki nam Hà Nội Owen có đến hơn 50 cửa hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vì vậy, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu chiếc áo khoác kaki nam đến từ thương hiệu Owen.

Áo khoác kaki nam Owen

Áo khoác kaki nam Owen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 582 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979784636
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.300.000 VNĐ

SSStutter

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội SSStutter

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội SSStutter

SSStutter là thương hiệu thời trang cho giới trẻ với các item thời trang tinh gọn, mang đến cho chàng hình tượng thanh lịch, bảnh bao, tinh tế. Vì vậy, nếu chàng là một tín đồ của phong cách tối giản, hãy tham khảo ngay item áo khoác kaki nam đến từ thương hiệu SSStutter.

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội SSStutter mang đến cho phái mạnh chiếc áo khoác kaki nam với thiết kế basic, nói không với họa tiết rườm rà và màu sắc sặc sỡ. Bạn nam có thể lựa chọn chiếc áo khoác kaki nam với form dáng ngắn hoặc dáng dài. Ngoài ra, với vẻ ngoài nho nhã, thanh lịch, áo khoác kaki nam tại SSStutter còn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng trai ưa chuộng style Hàn Quốc.

Đặc biệt, áo khoác kaki nam SSStutter là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công dụng che khuyết điểm, hack dáng, giúp phái mạnh luôn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất mỗi khi lên đồ. 

Áo khoác kaki nam SSStutter

Áo khoác kaki nam SSStutter

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0869 936 266
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Giá tham khảo: 499.000 - 999.000 VNĐ

Canifa

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Canifa

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Canifa

Canifa chắc hẳn là thương hiệu đã quá quen thuộc với các gia đình Việt, cung cấp các item thời trang cho cả gia đình từ thời trang nam, thời trang nữ đến thời trang trẻ em. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho chàng trong việc chọn mua áo khoác kaki nam.

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Canifa cung cấp item áo khoác kaki nam theo phong cách casual, trẻ trung, lịch sự. Áo được làm từ chất liệu kaki cotton thân thiện với môi trường, kiểu dáng dệt chéo dày dặn, thấm hút tốt, thoáng mát khi mặc. Áo sở hữu thiết kế basic với cổ bẻ, túi nắp hai bên ngực, khuy kim loại. 

Ngoài ra, Canifa được đánh giá là shop áo khoác kaki nam Hà Nội thuộc phân khúc trung cấp, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng Việt. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá áo khoác kaki nam khi mua sắm tại đây.

Áo khoác kaki nam Canifa

Áo khoác kaki nam Canifa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 335 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7301 5866‬
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Giá tham khảo: 559.000 - 699.000 VNĐ

Routine

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Routine

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Routine

Routine là thương hiệu thời trang cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tế, thời thượng. Với xu hướng "Simple with a twist", chiếc áo khoác kaki nam Routine chinh phục phái mạnh với sự gần gũi, đa dụng nhưng vẫn đủ để tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc.

Thay vì theo đuổi một phong cách nhất định thì đa dạng phong cách chính là điểm khác biệt của Routine. Đến với shop áo khoác kaki nam Hà Nội Routine, bạn nam có thể thỏa sức lựa chọn áo khoác kaki nam từ trẻ trung, phóng khoáng đến lịch lãm, trưởng thành. Đặc biệt, dù ở style nào, chiếc áo khoác kaki nam Routine cũng mang đến cho chàng sự thoải mái tối đa khi mặc.

Áo khoác kaki nam Routine được làm từ sợi cotton thoáng mát, mềm mịn, vừa có khả năng cách nhiệt, chống nắng vào mùa hè vừa có thể giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh. Ngoài ra, với form regular suông rộng cùng gam màu trang nhã, nhẹ nhàng, bạn nam có thể dễ dàng mix-match item áo khoác kaki nam Routine trong nhiều outfit khác nhau.

Áo khoác kaki nam Routine

Áo khoác kaki nam Routine

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73A Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 66875932
  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Giá tham khảo: 234.000 - 1.178.000 VNĐ

Biluxury

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Biluxury

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang nam với phong cách thanh lịch, hướng đến đối tượng nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. Đây là địa chỉ chuyên áo khoác kaki nam với hình tượng nam tính, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, phong cách.

Áo khoác kaki nam Biluxury được làm từ chất liệu kaki polyester với ưu điểm bền màu, dễ làm sạch, chống nhăn nhàu. Form áo suông nhẹ, phù hợp với mọi vóc dáng. Áo có thiết kế đơn giản, gọn gàng với hai kiểu dáng chính là cổ trụ và cổ bẻ. 

Đặc biệt, áo khoác kaki nam Biluxury được trang bị công nghệ water repellent, giúp hạn chế chất lỏng thấm trực tiếp vào sợi vải. Vì vậy, bạn nam có thể yên tâm diện item này trong tiết trời mưa phùn của mùa đông hoặc mùa xuân miền Bắc. 

Áo khoác kaki nam Biluxuxry

Áo khoác kaki nam Biluxuxry

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0865 149 990
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Giá tham khảo: 349.000 - 999.000 VNĐ

Denimst

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Denimst

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Denimst

Denimst là shop áo khoác kaki nam Hà Nội dành cho giới trẻ với đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến cá tính, khác biệt. Ngoài ra, với chất liệu chính từ kaki thô, áo khoác kaki nam Denimst mang đến cho chàng vẻ ngoài bụi bặm, khỏe khoắn. Vì vậy, nếu là một tín đồ của phong cách street style, đây chắc hẳn là địa chỉ bạn nam không nên bỏ lỡ.

Ngoài item áo khoác kaki nam cổ bẻ quen thuộc, đến với Denimst, bạn nam còn có thể sở hữu chiếc áo khoác kaki nam với kiểu dáng ấn tượng như áo khoác kaki gile, áo khoác kaki nam cổ đức lót lông, áo khoác kaki nam bomber, áo khoác kaki nam phối màu,...

Áo khoác kaki nam Denimst

Áo khoác kaki nam Denimst

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 349 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 212 09 888
  • Website: https://denimst.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DenimstMenswear
  • Giá tham khảo: 465.000 - 1.050.000 VNĐ

Boo

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Boo

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Boo

Khởi nguồn là một shop quần áo với phong cách hiphop, đường phố. Đến nay, Boo đã trở thành một thương hiệu local streetwear được đông đảo giới trẻ Hà Thành ưa chuộng. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo khoác kaki nam theo style cá tính, cool ngầu, shop áo khoác kaki nam Hà Nội Boo là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 

Áo khoác kaki nam tại shop Boo sở hữu đa dạng thiết kế từ item trơn đơn sắc đến phối họa tiết độc đáo, ấn tượng. Đặc biệt, ngoài chất liệu kaki thô quen thuộc, shop áo khoác kaki nam Hà Nội thương hiệu Boo còn mang đến cho chàng item áo khoác kaki nam nhung tăm - chất vải được đặc trưng với các đường sọc trên bề mặt áo cùng công dụng giữ ấm vượt trội. 

Do đó, ngoài item áo khoác kaki nam chống nắng mùa hè, đến với shop Boo, bạn nam còn có thể chọn cho mình chiếc áo khoác kaki nam giữ ấm cho mùa đông.    

Áo khoác kaki nam Boo

Áo khoác kaki nam Boo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 308 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0852487800
  • Website: https://boo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo
  • Giá tham khảo: 433.000 - 2.499.000 VNĐ

Banana Homme

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Banana Homme

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Banana Homme

Banana Homme shop áo khoác kaki nam Hà Nội với phong cách trẻ trung, lịch lãm, cá tính. Một số item áo khoác kaki nam tại Banana Homme bạn có thể tham khảo như áo khoác kaki nam cổ đức, áo khoác kaki nam túi hộp, áo khoác kaki nam họa tiết,...

Áo khoác kaki nam tại Banana Homme được đánh giá cao với gu thời trang ấn tượng, luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, giá áo khoác kaki nam tại Banana Homme cũng sở hữu mức giá bán phải chăng, phù hợp đối tượng học sinh, sinh viên, giới trẻ. 

Áo khoác kaki nam Banana Homme

Áo khoác kaki nam Banana Homme

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 234 78 89
  • Website: https://bananahomme.com/
  • Facebook: https://m.facebook.com/bananahomme/
  • Giá tham khảo: 350.000 - 500.000 VNĐ 

Độc - Menswear

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Độc - Menswear

Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Độc - Menswear

Bạn đang có nhu cầu tìm mua item áo khoác kaki nam theo style Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại? Shop áo khoác kaki nam Hà Nội Độc - Menswear là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn.

Đến với Độc - Menswear, bạn nam có thể chọn mua chiếc áo khoác kaki nam dáng ngắn trẻ trung, năng động cho đến item áo khoác kaki nam dáng dài thanh lịch, thời thượng. 

Đặc biệt, không chỉ phù hợp với thời trang dạo phố, bạn nam còn có thể ứng dụng item áo khoác kaki nam tại Độc - Menswear vào outfit công sở, văn phòng. Nó giúp chàng trở nên có gu hơn nhưng vẫn đảm bảo vẻ chìn chu, thanh lịch của trang phục đi làm.

Áo khoác kaki nam Độc - Menswear

Áo khoác kaki nam Độc - Menswear

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 813 58 99
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear
  • Giá tham khảo: 595.000 - 1.320.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, áo khoác kaki nam là item áo khoác nam “đa-zi-năng” với đa dạng phong cách, đa dạng mẫu mã. Không chỉ sở hữu giá trị về mặt thẩm mỹ, áo khoác kaki nam còn là item đầy hữu ích với công dụng chống nắng vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông. Tham khảo ngay 10+ shop áo khoác kaki nam Hà Nội đẹp, chất lượng, giá tốt trên đây và bổ sung ngay vào tủ đồ của mình item áo khoác nam đầy ấn tượng này nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng