Top 10 shop bán áo khoác nam tại Bình Dương được ưa chuộng nhất

02.05.2024
Mục lục (Hiện)

Làm sao để tìm mua áo khoác nam với chất lượng tốt, đẹp, giá cả phải chăng ở Bình Dương là điều nỗi băn khoăn chung của nhiều anh em. Cùng 5S Fashion khám phá 10 địa chỉ bán áo khoác nam Bình Dương uy tín cho các chàng nhé.

1. Shop áo khoác nam Bình Dương 4MEN

Nhắc đến địa chỉ mua sắm áo khoác nam Bình Dương thì chắc hẳn các chàng sẽ không thể không nhắc đến Shop 4MEN. 4MEN được thành lập năm 2010 chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nam với phong cách trẻ trung, mạnh mẽ. Shop đem đến cho các chàng đa dạng sự lựa chọn từ áo sơ mi nam, áo thun, vest Nazafu đến quần âu, quần kaki, quần jeans, phụ kiện, giày dép,... Đặc biệt không thể thiếu các dòng áo khoác chuyên biệt. 

Shop áo khoác nam Bình Dương 4MEN mang tính ứng dụng cao, trẻ trung, năng động

Shop áo khoác nam Bình Dương 4MEN mang tính ứng dụng cao, trẻ trung, năng động

Các dòng áo khoác tại 4MEN mang tính ứng dụng cao, làm nổi bật phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên sự trưởng thành, nam tính với nhiều chất liệu khác nhau như: áo khoác kaki, áo khoác nhung tăm, áo khoác da, áo khoác jean. Bảng màu trung tính thiên tông nâu, đen vừa giúp tôn dáng lại dễ dàng phối đồ. Đường kim mũi chỉ, khoá kéo được 4MEN chăm chút tỉ mỉ trên từng chiếc áo khoác trước khi mang đến tận tay khách hàng, nên các chàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ngoài ra, giá cả áo khoác tại shop rất hợp lý, shop cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi lớn và có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày, 5S Fashion tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn đáng để đầu tư để các chàng có một diện mạo bảnh bao nhất.

Địa chỉ: 

  • 103 đường Yersin, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 21 Nguyễn An Ninh, Tp Dĩ An, Bình Dương

Website: https://4men.com.vn/

2. Shop áo khoác nam Bình Dương Mr Simple

Thêm một địa chỉ áo khoác nam Bình Dương mà 5S Fashion gợi ý cho các chàng có tên Mr Simple. Đây là shop thời trang Việt Nam với đặc trưng là các thiết kế mang đậm tinh thần tối giản, tiện dụng, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Tại Mr. Simple, bạn có thể tìm thấy rất nhiều items khác ngoài áo khoác như áo sơ mi, áo phông, áo Polo, quần Jean nam,... với nhiều kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, năng động, lịch sự, phù hợp với môi trường công sở, đi chơi, dạo phố.

Shop áo khoác nam Bình Dương Mr Simple mang đậm tinh thần tối giản

Shop áo khoác nam Bình Dương Mr Simple mang đậm tinh thần tối giản

Điểm đặc biệt của Mr Simple là hãng thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập theo mùa đáp ứng xu hướng thời trang mới nhất mỗi năm trong khi vẫn giữ nét tối giản đặc trưng. Các mẫu áo khoác với hoạ tiết đơn giản trên nhiều chất liệu như áo khoác nỉ, áo khoác jean, áo khoác dù, áo khoác cardigan chắc chắn sẽ nâng tầm gu ăn mặc của các chàng lên một level hoàn toàn mới. Ngoài ra, do hướng đến sự thoải mái, dễ dàng vận động nên các thiết kế của Mr Simple có thể đáp ứng đa dạng form dáng người.

Địa chỉ: 399 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://mrsimple.vn/

3. Shop áo khoác nam Bình Dương An Phước - Pierre Cardin

Top 3 shop áo khoác nam Bình Dương không thể thiếu cái tên An Phước - Pierre Cardin. Công ty An Phước hiện đang là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin, chuyên phân phối các sản phẩm thời trang Nam cao cấp thương hiệu Pierre Cardin. Trong 25 năm phát triển đến nay, hãng sở hữu hệ thống cửa hàng vật lý trải dài trên toàn quốc cùng hệ thống mua sắm online tiện lợi, với chính sách miễn phí giao hàng hấp dẫn.

Shop áo khoác nam Bình Dương An Phước - Pierre Cardin mang phong cách lịch lãm, sang trọng

Shop áo khoác nam Bình Dương An Phước - Pierre Cardin mang phong cách lịch lãm, sang trọng

Với định vị là thương hiệu thời trang Nam cao cấp từ Quốc tế, các sản phẩm áo khoác tại Pierre Cardin mang phong cách lịch lãm, sang trọng, lịch sự, thể hiện đẳng cấp của phái mạnh, nổi bật là các sản phẩm áo khoác Vest, áo khoác Bomber phù hợp với môi trường công sở, dự sự kiện quan trọng. Toàn bộ các chi tiết đường may, tay áo, túi,.. đều có độ hoàn thiện cao. Đây sẽ khoản đầu tư xứng đáng mà bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ hài lòng bởi chất lượng và dịch vụ mà An Phước - Pierre Cardin đem lại.

Địa chỉ: 196 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: https://www.anphuoc.com.vn/

4. Shop áo khoác nam Bình Dương PT 2000

Thương hiệu PT 2000 nổi tiếng với các sản phẩm thời trang nam, nữ hướng tới giới trẻ có tuổi đời khá lâu trên thị trường thời trang Việt Nam. Các sản phẩm của hãng mang đặc trưng của sự trẻ trung, năng động, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đúng theo tinh thần mà PT 2000 theo đuổi. Hiện hãng đã mở rộng hơn 20 cửa hàng tại khắp TP Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế,... với không gian rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nên nếu bạn đang tìm mua áo khoác nam Bình Dương thì chớ nên bỏ qua địa chỉ này.

Shop áo khoác nam Bình Dương PT 2000 đa dạng mẫu mã với giá cả phải chăng

Shop áo khoác nam Bình Dương PT 2000 đa dạng mẫu mã với giá cả phải chăng

Các mẫu áo khoác tại PT 2000 đều mang hơi hướng trẻ trung, nhiều mẫu và chất liệu jean, thun gân phù hợp với thời tiết trong năm tại Bình Dương. Đặc biệt, nếu bạn tìm mua sản phẩm áo khoác chuyên dụng cho thời tiết lạnh thì tại đây có mẫu áo khoác lông vũ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Giá cả ở mức tầm trung theo 5S Fashion đánh giá là phù hợp chất lượng và trải nghiệm mà các chàng sẽ nhận được.

Địa chỉ: 101 Yersin, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: pt2000.com.vn

5. Shop áo khoác nam Bình Dương Vitimex

Một trong những địa chỉ áo khoác nam Bình Dương uy tín mà nhất định bạn phải ghé thử là Vitimex. Khởi đầu là thương hiệu thời trang nam của Công ty TNHH TM & SX Vĩnh Tiến từ năm 2005, đến nay Vitimex đã phát triển vững mạnh với hệ thống gần 70 Showroom trên toàn quốc. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ các chất liệu thiên nhiên như Bamboo, Cotton, Modal,... đảm bảo độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Shop áo khoác nam Bình Dương Vitimex sản xuất từ các chất liệu thiên nhiên

Shop áo khoác nam Bình Dương Vitimex sản xuất từ các chất liệu thiên nhiên

Một số items áo khoác nam nổi bật của Vitimex chắc chắn phải kể đến áo khoác bomber, áo khoác gió, áo phao lông vũ. Áo được thiết kế vừa vặn với phom dáng người Việt, dải size rộng cùng bộ màu trung tính như đen, xanh navy, xám,... dễ dàng kết hợp quần áo. Khi mang lên người các mẫu áo khoác của Vitimex, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoải mái, dễ chịu, toát lên phong thái đĩnh đạc, chỉn chu của một người trưởng thành. Giá cả tại Vitimex không hề “hạt dẻ", tuy nhiên nó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng kèm dịch vụ đổi trả trong 07 ngày nên các chàng đừng lăn tăn mà ghé ngay shop nhé!

Địa chỉ: 

  • 77 Yersin, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • 368 đường 30/4, P Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Shop 02 big c Dĩ An, quốc lộ 1K, Khu phố Tây B, P. Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

Website: https://vitimex.com.vn/

6.  Shop áo khoác nam Bình Dương Yame

Khác với những phong cách tối giản, lịch sự của các shop áo khoác nam Bình Dương trên, 5S Fashion sẽ đem đến một lựa chọn hoàn toàn phá cách về thiết kế và đặc trưng ứng dụng công nghệ vào sản phẩm thời trang: Yame. Yame là một trong những local brand Việt mang tinh thần táo bạo khi ứng dụng các chất liệu từ thiên nhiên như sợi cà phê, sợi tre bamboo, cotton compact, vải kháng khuẩn,... kết hợp sử dụng công nghệ tiên tiến: cấu trúc dệt 2 mặt, Cool Touch vào sản xuất các sản phẩm thời trang.

Chính vì vậy mà các dòng áo khoác nam của Yame thường có độ bền cao, nhẹ, bề mặt mềm mịn, tính đàn hồi cao, thoáng khí, giặt nhanh khô, chống tia UV.

Shop áo khoác nam Bình Dương Yame đáp ứng đa dạng các gu thời trang

Shop áo khoác nam Bình Dương Yame đáp ứng đa dạng các gu thời trang

Với tiêu chí đáp ứng đa dạng các gu thời trang, các chàng hoàn toàn có thể diện các mẫu áo khoác của shop khi đi làm, đi chơi, du lịch, thể thao, dự tiệc, ở nhà, dự sự kiện,... Và đặc biệt Yame áp dụng bảo hành miễn phí 365 ngày với bất kỳ sản phẩm nào, nên ngại gì mà hội anh em không sắm ngay cho mình một mẫu áo khoác “trendy" tại đây nhỉ?

Địa chỉ: 187 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Website: https://yame.vn/

7. Shop áo khoác nam Bình Dương Biluxury

Biluxury hẳn là một tượng đài nổi tiếng trong giới thời trang áo khoác nam Bình Dương. Ra đời năm 2014, với định vị là thương hiệu thời trang nam mang phong cách sáng tạo và thanh lịch, hãng nhanh chóng sở hữu thành tích ấn tượng với hơn 200 Showroom trên toàn quốc cùng hệ thống kênh bán hàng online “khủng". 

Shop áo khoác nam Bình Dương Biluxury đặc trưng bởi công nghệ Water Repellent

Shop áo khoác nam Bình Dương Biluxury đặc trưng bởi công nghệ Water Repellent

Các dòng áo khoác của Biluxury ứng dụng công nghệ Water Repellent cùng chất liệu cao cấp mang những ưu điểm vượt trội: Chống nhăn, chống thấm nước lên đến 30 phút, bền màu. Không chỉ vậy, kiểu dáng và màu sắc các mẫu đều hướng đến sự tối giản, lịch sự, dễ phối đồ dành cho những cánh mày râu ưa sự nhanh - gọn - không cầu kỳ, kiểu cách. Một điểm cộng là hãng thường xuyên tri ân khách hàng với rất nhiều ưu đãi lớn, nên các chàng tranh thủ săn sale để mua được đồ đẹp giá hời ngay tại Biluxury nhé.

Địa chỉ: Số 109A Đường 30-04 Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Website: https://biluxury.vn/

8. Shop áo khoác nam Bình Dương Owen

Với các mẫu áo khoác nam Bình Dương ở phân khúc cao cấp 5S Fashion mách bạn ghé ngay thương hiệu Owen. Hãng là một trong những tên tuổi lâu đời có tiếng trong làng thời trang Nam tại Việt Nam, đi đầu về chất liệu may mặc. Sau hơn 15 năm phát triển, đến nay Owen đã chiếm lĩnh thị trường với hơn 1000 đại lý, Showroom và 100 cửa hàng bán lẻ trải dài khắp các thành phố lớn, nên không khó để bạn có thể tìm mua áo khoác nam Bình Dương tại Owen.

Shop áo khoác nam Bình Dương Owen gây ấn tượng bởi sự hoàn hảo về cả chất lượng lẫn tính đổi mới.

Shop áo khoác nam Bình Dương Owen gây ấn tượng bởi sự hoàn hảo về cả chất lượng lẫn tính đổi mới.

Các sản phẩm áo khoác của hãng chiếm trọn cảm tình của khách hàng nhờ vào sự hoàn hảo về cả chất lượng lẫn tính đổi mới. Điển hình là các mẫu áo khoác Jacket trẻ trung, năng động đến áo khoác Blazer, Áo Veston thanh lịch, sang trọng được chau chuốt hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ, đem đến trải nghiệm hài lòng tuyệt đối với bất cứ khách hàng nào khi đến Owen.

Địa chỉ: 

  • OWEN Aeon Mall Bình Dương Canary
  • OWEN - 11 Tổ 1, Ấp 4B, Thị trấn Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
  • OWEN - 119 Nguyễn An Ninh (Dĩ An_Truông Tre), KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

Website: https://owen.vn/

9. Shop áo khoác nam Bình Dương Remmy Store

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một thương hiệu áo khoác nam Bình Dương chuyên may đo và thiết kế riêng thì Remmy Store sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ra đời vào năm 2008, Remmy Store là một trong những hãng thời trang nam thiết kế đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các chàng trai trẻ trung theo đuổi phong cách hiện đại, phá cách, có gu riêng. 

Shop áo khoác nam Bình Dương Remmy Store nổi bật với dòng áo khoác măng tô 

Shop áo khoác nam Bình Dương Remmy Store nổi bật với dòng áo khoác măng tô

Nổi bật nhất trong các dòng áo khoác của Remmy phải kể đến áo măng tô, áo Jacket, áo phao trên đa dạng nền chất liệu như da cao cấp, vải nhung, vải polyester dày dặn, với các chi tiết bo gấu tỉ mỉ, cúc bấm, khoá kéo chắc chắn, màu sắc và hoạ tiết ấn tượng khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ không ngớt lời khen dành cho chủ nhân diện chiếc áo từ thương hiệu này. Ai đã chót mê áo khoác măng tô thì chớ nên bỏ qua shop này nhé.

Địa chỉ: 573 CMT8 Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Website: https://remmy.vn/

10. Shop áo khoác nam Bình Dương Mattana

Là thương hiệu thời trang nam với tuổi đời hơn 45 năm, bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm của Mattana khi tìm mua áo khoác nam Bình Dương. Thuộc sở hữu của Tổng Công ty CP May mặc Nhà Bè, các mẫu áo khoác của Mattana mang hơi hướng hiện đại với sự kết hợp giữa thời trang Châu Á cùng nét phóng khoáng lịch lãm của phong cách Châu Âu. 

 Shop áo khoác nam Bình Dương Mattana hơi hướng hiện đại kết hợp giữa Phong cách Á - Âu

Shop áo khoác nam Bình Dương Mattana hơi hướng hiện đại kết hợp giữa Phong cách Á - Âu

Khi diện các mẫu áo khoác đến từ Mattana, bạn ngay lập tức sẽ trở thành một quý ông trưởng thành, bảnh bao trong các thiết kế áo Jacket lông vũ, áo Bomber, áo Coat tinh tế đến từng chi tiết, và tất nhiên, chi phí phải bỏ ra để sở hữu một item nhà Mattana là vô cùng hợp lý.

Địa chỉ: số 85 đường Yersin, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Website: https://www.mattana.com.vn/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 10 Shop áo khoác nam Bình Dương dành cho các chàng đang loay hoay tìm kiếm các mẫu áo khoác phù hợp cho mình. 5S Fashion hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp cánh mày râu có thêm những địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng hơn. Cùng theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới nhất nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng