Tổng hợp 9+ shop áo khoác nam siêu chất và cá tính cho giới trẻ

05.06.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm cho mình những shop áo khoác nam chất, cá tính và thời thượng? Bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ áo khoác nào uy tín? Đừng lo lắng bởi ngay dưới bài viết này, 5S Fashion sẽ gửi đến bạn những shop bán áo khoác nam phong cách, thời thượng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Shop áo khoác nam chất

Shop áo khoác nam chất

MLB - Brand áo khoác nam toàn cầu

MLB là một trong những cái tên quá đỗi quen thuộc trong làng thời trang hiện nay. Đặc biệt đối với các bạn trẻ, MLB lại càng là một cái tên không nên bỏ qua. Các item thời trang tại đây mang phong cách trẻ trung, thời thượng và đầy hiện đại, luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường.

MLB - Shop áo khoác nam chất lượng thời trang nhất

MLB - Shop áo khoác nam chất lượng thời trang nhất

Là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Hàn Quốc và được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày năng động. Vậy nên các mẫu áo khoác tại tiệm luôn mang đến "chất" riêng. Luôn mang đến những tiếng vang lớn sau mỗi lần sản phẩm mới ra mắt thị trường. Các mẫu áo khoác mang phong cách trẻ trung, năng động và cũng đầy cá tính. Được sử dụng từ các chất liệu cao cấp form dáng đẹp mang đến sự thoải mái và thời trang nhất cho người mặc.

Với những ưu điểm nổi bật trên thì MLB chắc hẳn là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình shop áo khoác nam chất đấy. Là thương hiệu thời trang cao cấp nên các mẫu áo khoác nam tại đây có mức giá khá cao từ 3tr5 đến 10tr. Tuy nhiên giá thành luôn đi liền với chất lượng nên đây là số tiền khá xứng đáng để sở hữu được các item thời trang thời thượng, độc đáo của thương hiệu này.

  • Địa chỉ: https://vn.mlb-korea.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://vn.mlb-korea.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mlb

TSUN - Shop cung cấp áo khoác nam thời thượng

Thêm một cái tên mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách những shop áo khoác nam cá tính, thời thượng đó chính là TSUN Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Tuy nhiên với chất lượng, sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và với mức giá thành tốt thì thương hiệu này đã nhanh chóng có mặt trên khắp cả nước. Là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín, chất lượng được yêu thích hàng đầu hiện nay.

5S Fashion - Shop cung cấp áo khoác nam thời thượng nhất

TSUN - Shop cung cấp áo khoác nam thời thượng nhất

Các mẫu áo khoác nam tại TSUN được thiết kế với vẻ đẹp trẻ trung, năng động cùng sự đa dạng trong thiết kế và cả mẫu mã. Từng đường kim mũi, chỉ đường cắt may đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu nhất. Thêm nữa mẫu mã đa dạng luôn bắt kịp những xu hướng mới, độc đáo của thị trường. Mức giá thành của các mẫu áo khoác nam tại đây cũng rất phải chăng chỉ từ 159k.

Chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng và dịch vụ tốt là những gì người ta nhớ đến khi nói về TSUN. Bên cạnh việc cung cấp các item thời trang tại cửa hàng. Hiện nay, TSUN còn có cho mình dịch vụ giao hàng tận nơi. Với những quý khách hàng không có thời gian, bạn chỉ cần lên website, fanpage, shopee,... đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao đến tay quý khách một cách nhanh chóng. Các item luôn được đảm bảo đúng với mô tả và đúng với những sản phẩm được bán tại cửa hàng. Được đổi trả nếu gặp bất kỳ lý do nào khiến bạn không hài lòng nên hãy yên tâm nhé.

  • Web: https://tsunsg.com/
  • Địa chỉ: 136 Nguyễn Hồng Đào, phường 13, quận Tân Bình
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TSUN.SG/?locale=vi_VN

TEELAB - Shop áo khoác nam chất, giá "hạt dẻ"

TEELAB là một trong những cái tên đình đám trong làng thời trang dành cho nam giới và là thương hiệu thời trang uy tín đến từ Việt Nam. Là thương hiệu chuyên cung cấp các item thời trang mang phong cách hiện đại, trẻ trung và mang đậm phong cách đường phố. Các item tại đây phù hợp cho các bạn yêu thích phong cách độc đáo, mởi mẻ và đầy "chất chơi". Bên cạnh cung cấp các item thời trang "chất" dành cho nam giới thì TEELAB còn là địa chỉ mua quần áo được nhiều chị em săn đón đấy.

Routine - Shop áo khoác nam chất thời trang

TEELAB - Shop áo khoác nam chất thời trang

Sở hữu kiểu dáng mới lạ, độc đáo và luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất thị trường. Áo khoác được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã,.... Vậy nên đến với TEELAB, bạn chắc chắn sẽ có được cho mình những mẫu áo khoác nam độc đáo, phá cách và thời thượng nhất. Áo khoác tại TEELAB chỉ với mức giá từ 490k phù hợp với hầu hết túi tiền của các bạn trẻ. Là một shop áo khoác nam chất, phong cách mà bạn nhất định nên thử đấy.

Bên cạnh áo khoác nam, TEELAB còn có cho mình đa dạng các item thời trang khác. Đến đây các mẫu áo sơ mi nam, áo thun nam, quần jean nam, quần kaki nam,... được sử dụng từ những chất liệu cao cấp, có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút vượt trội và khả năng giữ form dáng tốt. Vậy nên bạn hãy yên tâm dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách hay mong muốn tìm một mẫu áo khoác nào thì TEELAB đều có đầy đủ sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

  • Web: https://teelab.vn/
  • Địa chỉ: https://teelab.vn/he-thong-cua-hang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/teelab.vn/

BOBUI

Là một thương hiệu thời trang uy tín chất lượng đến từ local brand Việt, BOBUI nổi tiếng với các item thời trang chất lượng, mẫu mã đa dạng và dịch vụ tốt. Mang trong mình lối thiết kế đơn giản nhưng lại tạo nên những item độc đáo, mới lạ mang đậm "chất" riêng của người mặc. Vậy nên BOBUI không thể nào thiếu được trong top các shop áo khoác nam chất, thời trang nhất hiện nay.

H&M - Shop áo khoác nam chất thời thượng hàng đầu hiện nay

BOBUI - Shop áo khoác nam chất thời thượng hàng đầu hiện nay

Những mẫu áo khoác nam tại đây được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, năng động. Đi cùng đó là sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế bắt mắt với các hoa văn, họa tiết và chất liệu riêng biệt. Sở hữu áo khoác nam tại BOBUI sẽ giúp cho chàng thể hiện được gu thời trang riêng biệt cũng như thể hiện phong cách, chất riêng của mình đấy. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua áo khoác nam phong cách thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Là thương hiệu thời trang quốc tế, các mẫu áo khoác nam tại H&M cũng tương đối cao so với các thương hiệu thời trang khác trong nước. Mức giá sẽ có sự giao động từ 600k đến 2tr5. Tuy nhiên mức giá có phần hơi cao nhưng so sánh với chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang đến thì đây lại là mức giá khá hợp lý.

  • Web: https://boo.vn/
  • Địa chỉ: https://boo.vn/maplist
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bobuisaigonvn/

DAVIES

DAVIES là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng đình đám tại thị trường Việt mang phong cách streetwear đầy nổi bật. Thương hiệu này chuyên cung cấp các item thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho nam giới. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm như áo thun nam, áo sơ mi nam, quần jean nam, quần short nam, quần tây nam,... và với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt các item tại đây được thiết kế mang phong cách độc đáo riêng biệt nên được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm.

Just Men - Shop áo khoác nam cá tính nhất

DAVIES - Shop áo khoác nam cá tính nhất

Một trong những item chất lượng được thương hiệu này đặc biệt chú trọng đó chính là áo khoác nam. Áo khoác nam được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhất. Mỗi item đều được thương hiệu này chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng, thiết kế cho đến lựa chọn chất liệu. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như có thể lựa chọn shop áo khoác nam cá tính này mỗi khi tìm kiếm cho mình shop áo khoác nam chất.

Sở hữu cho mình sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và đáp ứng được hầu hết mọi sở thích, nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Đến với DAVIES chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác phù hợp cho nhu cầu và phong cách mà mình hướng đến. Thêm nữa, bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đưa ra những lời khuyên cũng như những gợi ý phù hợp với dáng người và phong cách mà bạn hướng đến.

  • Web: https://davies.vn/
  • Địa chỉ: https://davies.vn/collections/all/local-brand-dia-chi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daviesbrand.vn/

Bad Rabbit

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một shop áo khoác nam chất có mức giá thành tốt. Vậy Bad Rabbit chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua đấy. Các mẫu áo khoác nam tại đây được thiết kế theo kiểu dáng độc đáo, mẫu mã đa dạng mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhất. Đặc biệt mức giá thành vô cùng tốt, được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tin tưởng và lựa chọn.

Yame - Địa chỉ mua áo khoác chất giá rẻ

Bad Rabbit - Địa chỉ mua áo khoác chất giá rẻ

Chất lượng là điều mà bạn không cần phải lo lắng khi đến với thương hiệu thời trang Bad Rabbit. Tất cả các item đều được cam kết bảo hành lên đến 365 ngày. Thêm nữa tiệm còn có sự đa dạng trong phong cách, thiết kế nên quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những item phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích riêng biệt của mình.

Nói về áo khoác nam, Bad Rabbit sở hữu cho mình bộ sưu tập đồ sộ các mẫu áo khoác. Các item luôn được cập nhật liên tục, bắt kịp những xu hướng mới nhất, trendy nhất của thị trường. Và với các bạn nam tìm kiếm các mẫu áo khoác cá tính, phong cách và mang "chất" riêng thì Bad Rabbit luôn có đầy đủ các item đáp ứng điều đó.

  • Web: https://doublebadstudio.vn/
  • Địa chỉ: https://doublebadstudio.vn/pages/frontpage
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bad.rabbit.club/?locale=vi_VN

Toto shop - Shop áo khoác nam chất phong cách

Nếu bạn là người có niềm đam mê với các item thời trang phong cách, trẻ trung thì chắc hẳn Toto shop đã không còn là cái tên xa lạ. Một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các item trẻ trung, phong cách nhất dành cho nam giới. Nơi đây với đầy đủ các item như áo khoác, áo polo, áo phông, quần jean, quần jogger, quần kaki nam,.... với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Toto shop - Shop áo khoác nam chất phong cách cho bạn

Toto shop - Shop áo khoác nam chất phong cách cho bạn

Ngay từ khi ra mắt thị trường, khách hàng mục tiêu mà Toto shop hướng đến đã là các bạn trẻ năng động trong độ tuổi sinh viên, học sinh, tuổi teen. Vậy nên các item tại đây thường được thiết kế độc đáo mang kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung và cũng đầy cá tính. Do đó nếu bạn cũng thích sự trẻ trung thì nhanh chân ghé ngay đến shop để sở hữu những item riêng cho mình nhé.

Áo khoác tại tiệm luôn được cập nhật những kiểu dáng mới nhất, trend nhất của thị trường. Với các mẫu áo khoác jean phong cách, áo khoác gió thời thượng áo hoodie trẻ trung hay áo khoác bomber năng động,... tiệm luôn có đầy đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình shop áo khoác nam cá tính thì đây nhất định là cái tên dành cho bạn đấy.

  • Địa chỉ: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://totoday.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/totoday.friends/

5Theway

5Theway là thương hiệu thời trang uy tín đến từ Việt Nam và là thương hiệu được đông đảo người Việt tin tưởng sử dụng. Đến với thương hiệu này, bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng sản phẩm. Các mẫu áo khoác được sử dụng từ các chất liệu cao cấp có độ co giãn, độ thông thoáng tốt. Từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Hứa hẹn sẽ là shop áo khoác nam chất mà chàng không nên bỏ qua.

Uniqlo - Địa chỉ mua áo khoác nam uy tín, chất lượng

5Theway - Địa chỉ mua áo khoác nam uy tín, chất lượng

Các mẫu áo khoác nam tại 5Theway được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ mang đậm "chất" riêng mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Đây cũng chính là ưu điểm giúp thương hiệu này nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Từ đó giúp người mặc thể hiện phong cách cũng như "chất" riêng của mình. 

Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, độc đáo với mức giá áo khoác chỉ từ 399k, phù hợp để các bạn tự tin sở hữu ngay cho tủ đồ của mình. Đặc biệt 5Theway còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn. Bạn có thể theo dõi fanpage để cập nhật tình hình và sở hữu cho mình những item độc đáo, chất lượng với mức giá rẻ bất ngờ nhé.

Bên cạnh chất lượng giá thành tốt thì dịch vụ cũng là điểm cộng to lớn với thương hiệu thời trang này. Có cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng, cụ thể nhất. Bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho phong cách cũng như sở thích riêng của mình.

  • Web: https://5theway.com/
  • Địa chỉ: The New Playground - 26, Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5theway/?locale=vi_VN

Fuga Studios - Shop áo khoác nam cá tính, thời thượng

Là một thương hiệu thời trang mang đậm phong cách đường phố đến từ Nhật Bản. Các item thời trang tại đây được thiết kế với chất lượng vượt trội, thiết kế mang tính độc quyền đầy độc đáo và táo bạo. Nó là những item giúp người mặc có thể bước ra khỏi tiêu chuẩn vốn có, tự tin trong việc thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình. Đặc biệt các mẫu áo khoác  tại Fuga Studios, áo với mẫu mã độc đáo, khác biệt mang đậm phong cách riêng của người mặc.

Catsa Shop - Shop áo khoác nam cá tính, thời thượng nhất

Fuga Studios - Shop áo khoác nam cá tính, thời thượng nhất

Thương hiệu thời trang có đa dạng các item như áo khoác, quần jean, quần kaki, quần jean, áo sơ mi,... đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của quý khách. Và một trong những item nhận được nhiều sự quan tâm của thương hiệu này chính là áo khoác nam. Áo được thiết với mẫu mã độc đáo, lạ mắt mang đậm chất riêng cho người mặc. Và đây cũng là lý do giúp Fuga Studios nhận được nhiều sự tin yêu trên thị trường.

Các item thời trang tại đây đều do Fuga Studios tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất. Tất cả các khâu đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, chỉn chu nhằm mang đến tay quý khách hàng chất lượng vượt trội và mức giá tốt nhất. Vậy nên mẫu mã, thiết kế, chất lượng đến cả giá cả là vấn đề mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với địa chỉ này.

  • Web: https://fuga-studios.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FugaStudios/

Tổng hợp những shop áo khoác nam chất, cá tính nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã tìm được cho mình những địa chỉ phù hợp với sở thích riêng của mình nhé. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hot hit về thời trang hơn nhé!

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng