Top 11 shop áo sơ mi nam Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Vì thế, việc lựa chọn shop áo sơ mi chất lượng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đến sản phẩm mà bạn sắp sở hữu. Hiểu được điều ấy, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn về top 11+ shop áo sơ mi nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây:

Bật mí 11+ shop áo sơ mi nam Hàn Quốc đẹp, chất nhất

Có thể nói, áo sơ mi theo style Hàn Quốc trong một vài năm trở lại đây rất được các anh chàng ưa chuộng nhờ form dáng hiện đại, thiết kế trẻ trung phù hợp với nhiều độ tuổi. Dưới đây là 11 shop áo sơ mi nam Hàn Quốc đẹp, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua:

#1. Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - 5S Fashion

Một trong những shop áo sơ mi nam Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay chính là 5S Fashion. Với hệ thống hơn 120 cửa hàng có mặt trên toàn quốc, 5S Fashion liên tục cho ra những bộ sưu tập áo sơ mi nam công sở mang phong cách Hàn Quốc vừa trẻ trung, vừa thanh lịch chiếm trọn sự yêu thích của nam giới ở nhiều độ tuổi.

Áo sơ mi nam của 5S Fashion thường được làm từ các chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường như Viscose, Cotton USA, vải Cà phê… Nhờ khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, áo sơ mi 5S Fashion thích hợp để mặc trong nhiều điều kiện thời tiết dù là mùa Hè hay Thu Đông. 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - 5S Fashion

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - 5S Fashion

Đặc biệt, các mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc tại 5S Fashion thường có mức giá thành khá rẻ, chỉ từ 200.000 VNĐ nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm.

Thông tin khái quát:

#2. Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cho quý ông - Việt Tiến

Việt Tiến là địa chỉ tiếp theo cho các anh chàng đang đi tìm shop áo sơ mi nam Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay. Với chất liệu thoải mái, bền đẹp cùng form dáng thanh lịch, đứng đắn, các mẫu áo sơ mi Hàn Quốc của Việt Tiến luôn đáp ứng nhu cầu của mọi quý ông dù là khó tính nhất. 

Đặc biệt, các mẫu áo sơ mi nam đến từ Việt Tiến thường được ưa chuộng nhờ họa tiết kẻ sọc cho tới in hình mới mẻ, thu hút… Đây cũng là điểm khác biệt để làm nên tên tuổi cho thương hiệu áo sơ mi nam Hàn Quốc giá rẻ hiện nay.

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cho quý ông - Việt Tiến

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cho quý ông - Việt Tiến

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: Hệ thống 360 cửa hàng có mặt trên toàn quốc 
  • Website: https://www.viettien.com.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 400.000 VNĐ

#3. Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc trẻ trung - Coolmate

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc với chất liệu đặc biệt nhất trong danh sách này có lẽ là áo sơ mi Cafe-DriS của Coolmate. Điểm độc đáo của mẫu áo này nằm ở chất liệu 50% bã Cafe cùng 50% Recycle PET (chai nhựa tái chế) vừa an toàn với môi trường, vừa vô cùng tiết kiệm. 

Đặc biệt, áo sơ mi nam Coolmate sở hữu tính năng vượt trội như khả năng kiểm soát mùi suốt cả ngày dài cùng công nghệ Hydroponic vô cùng nhanh khô, không lo ẩm mốc hay ám mùi khi giặt, phơi. 

Áo sơ mi nam Hàn Quốc giá rẻ Coolmate

Áo sơ mi nam Hàn Quốc giá rẻ Coolmate

Thông tin khái quát:

  • Website: https://www.coolmate.me/ 
  • Giá tham khảo: Từ 400.000 VNĐ

#4. Biluxury

Chính thức gia nhập vào thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2014, Biluxury là thương hiệu mới nhưng đặc biệt cao cấp, phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt là nam giới từ 25 - 35 tuổi. Các mẫu áo sơ mi nam của Biluxury luôn nằm trong top bán chạy trên thị trường nhờ phong cách thời trang Hàn Quốc hiện đại cùng chất liệu bền đẹp, thoáng mát. 

Đây được đánh giá là shop áo sơ mi nam Hàn Quốc top đầu trên thị trường hiện nay với thiết kế vừa sang trọng, hiện đại mà vẫn không lo già hơn so với tuổi thật. Nếu bạn đang mong muốn tìm các mẫu áo sơ mi nam chuẩn soái ca Hàn thì tất nhiên không nên bỏ qua shop này.

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc sang trọng Biluxury

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc sang trọng Biluxury

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: Hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ

#5. Krik

Krik là shop áo sơ mi nam Hàn Quốc với mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là các anh chàng trẻ từ 18 đến 30 tuổi. Với chất liệu Cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, áo sơ mi nam đến từ Krik thường có độ bền cao. 

Bên cạnh đó, form dáng Classic rộng rãi cũng là điểm cộng lớn của shop thời trang nam Krik bởi độ thoải mái mà item này mang đến cho người mặc. Đặc biệt, đây cũng là form dáng rất dễ để phối đồ layer như áo sơ mi khoác ngoài mix cùng áo thun, áo len mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc. 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - Krik

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - Krik

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: Hệ thống 10 cửa hàng tại các con phố lớn ở Hà Nội
  • Website: https://krik.vn/
  • Giá tham khảo: từ 400.000 VNĐ

#6. Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cực chất - Jan Shop

Jan shop cũng là nơi mua áo sơ mi nam Hàn Quốc giá rẻ mà các anh chàng không nên bỏ qua. Với mẫu mã đa dạng, đặc biệt trẻ trung, phong cách, Jan shop được yêu thích nhờ sở hữu hàng loạt các thiết kế áo sơ mi mang đậm chất Hàn như áo sơ mi nam denim, áo sơ mi nam kẻ caro, áo sơ mi nam fannel… 

Thêm nữa, áo sơ mi tại Jan Shop cũng có đầy đủ size số để bạn nam lựa chọn, từ anh chàng cao gầy cho tới ngoại cỡ đều có thể tìm kiếm được chiếc áo sơ mi ưng ý cho riêng mình. 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cực chất - Jan Shop

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cực chất - Jan Shop

Thông tin khái quát:

  • Website: https://janshop.com.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 350.000 VNĐ

#7. 4MEN

4MEN là shop áo sơ mi nam Hàn Quốc với đa dạng phong cách cùng mức giá phù hợp lứa tuổi học sinh, sinh viên cho tới những anh chàng mới đi làm cùng quý ông công sở với gu thời trang thanh lịch, hiện đại.

Với thiết kế áo sơ mi nam vô cùng trẻ trung, phong cách và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, 4MEN không chỉ là địa chỉ mua áo sơ mi quen thuộc của nam giới mà còn thích hợp để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. 

Diện thiết kế sơ mi đến từ 4MEN có thể giúp các anh chàng yên tâm ghi điểm nhờ diện mạo nam tính, thu hút và vô cùng có “gu” trong mắt các chị em đấy nhé. 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - 4MEN

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - 4MEN

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 20 cửa hàng có mặt ở khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ
  • Website: https://4menshop.com/
  • Giá tham khảo: Từ 269.000 VNĐ

#8. Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc giá tốt - SSStutter

SSStutter là cái tên đã chẳng còn xa lạ với các anh chàng Hàn Thành bởi các thiết kế áo sơ mi nam Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với phong cách thời trang tinh tế và có chút lãng mạn, áo sơ mi nam của SSStutter mang đậm style Hàn Quốc trẻ trung, nam tính. 

Với chất liệu Oxford cao cấp, áo sơ mi nam SSStutter có khả năng chống nhăn nhàu, thấm hút mồ hôi cực tốt. Bên cạnh đó, các kiểu áo cổ Đức cùng thiết kế có túi ngực với hình thêu thỏ tỉ mỉ ở trên túi giúp áo sơ mi nam mang style Hàn Quốc của SSStutter ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc giá tốt - SSStutter

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc giá tốt - SSStutter

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: 7 chi nhánh ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Giá tham khảo: Từ 499.000 VNĐ

#9. Mazzola

Dành cho các chàng trai theo style cá tính, có chút phá cách thì shop áo sơ mi nam Hàn Quốc Mazzola chính là địa chỉ mà bạn có thể tìm mua các sản phẩm thời trang chuẩn gu thời trang của mình.  Được thành lập từ năm 2019, các mẫu áo sơ mi của Mazzola đến nay vẫn được ưa chuộng trên thị trường và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Về thiết kế, sơ mi nam Hàn Quốc của Mazzola chủ yếu tập trung vào form dáng cổ điển với 2 kiểu áo chính là sơ mi ngắn tay và dài tay. Điểm đặc biệt giúp anh chàng có đa dạng sự lựa chọn khi đến với Mazzola chính là các mẫu áo sơ mi có đa dạng mẫu mã từ sơ mi kẻ sọc caro, họa tiết cho tới các mẫu sơ mi trơn basic. 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cá tính - Mazzola

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc cá tính - Mazzola

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: 9 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://mazzola.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 389.000 VNĐ

#10. Độc Menswear

Độc Menswear là shop áo sơ mi nam Hàn Quốc trẻ trung, năng động được giới trẻ yêu thích. Với mức giá phải chăng, Độc Menswear là điểm đến uy tín của học sinh, sinh viên và nhiều anh chàng trẻ Hà Thành.

Đặc biệt, các thiết kế sơ mi nam của Độc Menswear mang đậm style Hàn Quốc thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, tôn dáng. Với chất lượng bền đẹp, mẫu mã đa dạng cùng mức giá hợp lý thì không có lý do gì mà anh chàng có thể bỏ qua shop áo sơ mi nam Hàn Quốc giá rẻ này phải không? 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc phong cách - Độc Menswear

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc phong cách - Độc Menswear

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: 4 cửa hàng tại Hà Nội như Đông Các, Xuân Thủy, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi…
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 351.000 VNĐ

#11. Thời trang Mando

Mando là thương hiệu thời trang trẻ mang phong cách Hàn Quốc được yêu thích hàng đầu hiện nay. Với tuổi đời khoảng 6 năm, Mando ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng Việt với các mẫu áo sơ mi nam vô cùng gần gũi, trẻ trung và phù hợp với nhiều độ tuổi, từ đi học, đi làm hay đi chơi đều dễ dàng phối đồ. 

Đặc biệt, các mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc tại Mando ngoài thiết kế với form dáng trẻ trung thì đều có mức giá vô cùng hợp lý. 

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - Thời trang Mando

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - Thời trang Mando

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ 18, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 128.000 VNĐ

#12. Polido - Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc nổi tiếng 

Polido là một trong những shop áo sơ mi nam Hàn Quốc nổi tiếng top đầu tại Hà Nội nhờ đa dạng mẫu mã, thiết kế cho tới màu sắc áo sơ mi nam mang style Hàn Quốc. Nếu bạn là quý ông yêu thích phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm mà vẫn vừa đủ trẻ trung thì Polido chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Các mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc tại Polido theo đuổi 2 phong cách chính là trẻ trung, năng động và sang trọng, lịch lãm. Với chất liệu Bamboo tự nhiên, thoáng mát, bền đẹp, áo sơ mi của Polido mang tới trải nghiệm thoáng mát tối đa trong mọi hoạt động, đặc biệt bề mặt vải cũng không lo bai xù sau thời gian dài sử dụng.

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - Polido Việt Nam

Shop áo sơ mi nam Hàn Quốc - Polido Việt Nam

Thông tin khái quát:

  • Địa chỉ: 119 Trung Kính, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.HN
  • Website: https://polido.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 294.000 VNĐ

>> Xem thêm: Top 5+ vải áo sơ mi nam đẹp, thoáng khí được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Kết luận

Trên đây là tổng hợp về top 12+ shop áo sơ mi nam Hàn Quốc mà 5S Fashion gửi tới các anh chàng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nam tự tin chọn cho mình địa chỉ mua áo sơ mi thực sự ưng ý, chất lượng, đáp ứng các tiêu chí mà bản thân đặt ra khi tìm kiếm mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc ưng ý.

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng