Top 10+ mẫu áo khoác kaki nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Bạn là một tín đồ của phong cách thời trang Hàn Quốc? Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ mẫu áo khoác kaki nam Hàn Quốc cực phong cách và thời thượng ngay sau đây!

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Độc - Menswear

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Độc - Menswear

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Độc - Menswear

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc là item áo khoác nam được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Mở đầu danh sách áo khoác kaki Hàn Quốc nam đáng mua dành cho chàng là chiếc áo khoác kaki đầy trẻ trung, thanh lịch, thời thượng đến từ thương hiệu Độc - Menswear.

Áo sở hữu thiết kế cổ bẻ lịch sự, đồng thời, được tạo điểm nhấn với túi nắp hai bên ngực và khuy áo kim loại. Ngoài ra, áo được bo chun ở phần gấu áo, tạo form hơi ôm khi cài nút, đồng thời, giúp chống gió lùa khi mặc vào mùa lạnh.

Chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc tại Độc - Menswear là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nam yêu thích sự tối giản nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, hiện đại. Áo sở hữu các tone màu đơn sắc dễ mặc, dễ phối như nâu, kem, xám, giúp chàng dễ dàng mix-match với nhiều outfit khác nhau từ đi chơi, dạo phố đến đi học, đi làm. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Độc - Menswear
  • Địa chỉ: 33 Xuân Thủy, làng Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Giá tham khảo: 712.000 VNĐ

Áo khoác kaki măng tô Mando

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Mando

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Mando

Mando là thương hiệu thời trang nam theo style Hàn Quốc. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm chiếc áo khoác kaki nam đậm chất Hàn, hãy tham khảo ngay item áo khoác kaki nam Hàn Quốc đến từ thương hiệu thời trang Mando.

Đây là chiếc áo được lấy cảm hứng từ áo măng tô nam với chiều dài ấn tượng. Thiết kế dáng dài mang đến cho chàng vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Bên cạnh đó, với thiết kế hai lớp, chiếc áo khoác kaki măng tô này còn giúp chàng giữ ấm cực tốt trong thời tiết mùa đông.

Tuy nhiên, với chiều dài “quá khổ”, chiếc áo khoác kaki măng tô này dường như chỉ phù hợp với những bạn nam có vóc dáng cao, giúp chàng tôn lên chiều cao lý tưởng của mình. Ngược lại, nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn nam cần cân nhắc trước khi lựa chọn item này, bởi lẽ, nó sẽ vô tình khiến bạn trở nên nhỏ bé hơn. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mando
  • Địa chỉ: 104 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Giá tham khảo: 629.000 VNĐ

Áo khoác kaki nam FM Style

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc FM Style

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc FM Style

Bạn nam đang tìm kiếm item áo khoác nam kaki Hàn Quốc theo phong cách bụi bặm, phóng khoáng, cool ngầu? Chiếc áo khoác kaki nam FM Style là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn.

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc FM Style sở hữu thiết kế basic với cổ bẻ, túi nắp và form dáng suông. Áo được làm từ chất liệu kaki nhung, tạo nên bề mặt êm ái, mịn màng. Bạn nam có thể diện item này với mọi mùa trong năm, chẳng hạn, làm item chống nắng vào mùa hè hoặc item áo khoác giữ ấm vào mùa đông. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: FM Style
  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://fm.com.vn/
  • Giá tham khảo: 385.000 VNĐ

Shop Aothudong

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Aothudong

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Aothudong

Đây là item áo khoác kaki nam Hàn Quốc đến từ shop Aothudong - địa chỉ chuyên cung cấp áo khoác thu đông với phong cách trẻ trung, năng động. Vì vậy, nếu bạn nam đang có nhu cầu tìm mua áo kaki nam vừa đẹp, vừa giữ ấm tốt cho mùa thu đông năm nay, đây là item bạn không nên bỏ qua.

Áo được thiết kế với kiểu dáng có mũ, giúp chàng có thể giữ ấm phần đầu và tai khi di chuyển ngoài trời. Tuy nhiên, phụ kiện mũ áo này được thiết kế có thể tháo rời. Do đó, bạn nam có thể gắn hoặc tháo rời tùy theo sở thích của mình. 

Đặc biệt, khác với những chiếc áo khoác nam kaki Hàn Quốc đơn sắc thông thường, item này sở hữu thiết kế ấn tượng với sự kết hợp giữa các gam màu ở phần thân áo, tay áo và mũ áo. Từ đó, giúp chàng trở nên cá tính, ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, item áo khoác kaki nam Hàn Quốc này được gia tăng công dụng giữ ấm với thiết kế khóa hai lớp, khóa kéo ở trong và khuy bấm ở ngoài. Ngoài ra, với chất liệu kaki dày dặn, cao cấp, bạn nam có thể thoải mái giặt chiếc áo này trong máy giặt mà không phải lo ngại về việc áo bị nhăn nhàu hay mất form sau khi giặt.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aothudong
  • Địa chỉ: 455 Phúc Diễn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://aothudong.com/
  • Giá tham khảo: 475.000 VNĐ

Áo khoác kaki Hàn Quốc Routine

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Routine

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Routine

Đây là item áo khoác kaki nam Hàn Quốc đến từ thương hiệu Routine với phong cách tối giản, gần gũi, đa dụng. Áo được thiết kế dựa trên kiểu dáng của áo bomber, mang đến cho chàng vẻ ngoài thoải mái, hiện đại, cá tính.

Áo khoác bomber kaki Routine được làm từ chất vải kaki dày dặn, đứng form. Cổ áo bomber phóng khoáng, gọn gàng, ôm gọn lấy phần cổ người mặc. Đồng thời, áo được bo chun kín đáo ở tay áo và gấu áo.

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Routine được thiết kế với form regular suông rộng, chiều dài áo đến ngang mông người mặc. Đặc biệt, phía sau lưng áo được thiết kế với đường dập ly, giúp tạo điểm nhấn cho trang phục, đồng thời, tăng thêm độ rộng cho áo. Vì vậy, đây được đánh giá là item phù hợp với mọi dáng người, bạn nam ngoại cỡ cũng có thể thoải mái diện item này.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Routine
  • Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: 1.178.000 VNĐ

Áo khoác nam kaki Yame

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Yame

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Yame

Tiếp theo là chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc form rộng, dáng trơn đến từ thương hiệu Yame. Với thành phần chính từ sợi cotton, áo khoác kaki nam Yame sở hữu khả năng thấm hút, thoáng khí tốt, là item chống nắng lý tưởng dành cho chàng vào mùa hè. 

Ngoài ra, với sự bổ sung thêm thành phần spandex - loại sợi có công dụng tạo sự co giãn, đàn hồi cho vải, áo khoác kaki nam Yame còn có ưu điểm co giãn, cách nhiệt tốt, độ bền màu cao. 

Áo khoác kaki nam Yame mang kiểu dáng của chiếc áo khoác kaki nam thông thường với cổ bẻ, túi nắp, khuy kim loại. Tuy nhiên, điều đặc biệt của chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc Yame chính là sở hữu các đường cắt may ấn tượng trên thân áo, giúp item thêm gai góc, cá tính.

Ngoài ra, chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc này còn chinh phục phái mạnh bởi sở hữu bảng màu đa dạng. Ngoài các gam màu quen thuộc của kaki như kaki xám, kaki nâu, bạn nam còn có thể sở hữu chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc với gam màu trẻ trung, ấn tượng như đen, ghi, xanh dương, đỏ sẫm, cam đất,... 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yame
  • Địa chỉ: 770F Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Website: https://yame.vn/
  • Giá tham khảo: 340.000 VNĐ

Áo khoác kaki nam túi hộp ZiZoou Store

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc ZiZoou Store

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc ZiZoou Store

Bốn chiếc túi hộp to trên thân áo chính là điểm nhấn đặc biệt của item này, giúp chiếc áo trở nên vô cùng cá tính, ấn tượng. Đây là item áo khoác kaki nam Hàn Quốc đến từ ZiZoou Store - thương hiệu thời trang đường phố - thể thao được đông đảo giới trẻ Sài thành ưa chuộng.

Áo sở hữu form dáng rộng rãi, giúp chàng thoải mái trong mọi cử động. Chất vải kaki với độ dày vừa phải, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, duy trì form dáng, không bị nhăn, phai màu sau khi giặt.

Đặc biệt, đây là item áo khoác kaki nam Hàn Quốc được thiết kế theo form unisex. Vì vậy, không chỉ phù hợp với phái mạnh mà ngay cả phái đẹp cũng có thể diện item này. Do đó, bạn nam có thể tận dụng chiếc áo này để làm áo khoác nhóm cho nhóm bạn hoặc áo khoác cho cặp đôi. 

Ngoài ra, áo khoác kaki nam Hàn Quốc ZiZoou có size lên đến 3XL. Vì vậy, bạn nam ngoại cỡ cũng có thể yên tâm lựa chọn item này. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: ZiZoou
  • Địa chỉ: 4.04 Thái An 1 Apartment, đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
  • Website: https://zizoou.com/
  • Giá tham khảo: 318.000 VNĐ

Áo khoác kaki nam Mango

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Mango

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Mango

Mango là thương hiệu thời trang theo phong cách high-street sang trọng, hiện đại, thanh lịch, đặc trưng với những gam màu trầm và thiết kế basic. Vì vậy, chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc Mango là item phù hợp dành cho bạn nam theo đuổi style nam tính, lịch lãm, trưởng thành.

Áo được thiết kế theo form regular fit suông nhẹ, dáng ngắn, phù hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng khác nhau. Đặc biệt, áo khoác nam kaki Mango được dệt từ 100% sợi cotton tự nhiên, mang đến chất lượng vượt trội với đặc tính bền chắc, êm dịu với da, thân thiện với môi trường, thoáng mát, kháng khuẩn. Vì vậy, item này được xếp vào phân khúc áo khoác kaki nam Hàn Quốc cao cấp với giá thành khá cao.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mango
  • Địa chỉ: Tầng 1 - T132 Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Website: https://shop.mango.com/vn
  • Giá tham khảo: 1.399.000 VNĐ

Mẫu áo khoác kaki nam Krik

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Krik

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Krik

Nếu bạn nam là người yêu thích các item hoa văn, họa tiết, chiếc áo khoác kaki kẻ Krik là item bạn không nên bỏ qua. Khác với kiểu dáng trơn, trơn sắc của những chiếc áo khoác kaki nam truyền thống, item áo khoác kaki nam Hàn Quốc đến từ thương hiệu Krik sở hữu thiết kế ấn tượng với họa tiết sọc caro trắng đen.

Với chất liệu 100% kaki polyester, áo khoác kaki nam Krik mang lại ưu điểm chống nhăn, giữ nhiệt, giữ form tốt, ít thấm nước. Áo được thiết kế với form classic rộng rãi, thoải mái. Lai áo vạt bầu trẻ trung, năng động. Cúc bấm kim loại sang trọng, tiện lợi. 

Đây là item đậm chất Hàn với vẻ ngoài nho nhã, lịch thiệp. Bạn nam có thể dễ dàng kết hợp cùng quần âu, quần kaki hoặc quần jeans để tạo thành outfit đi chơi, dạo phố, hẹn hò đầy nhã nhặn, lịch sự nhưng không kém phần thời thượng, phong cách.  

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Krik
  • Địa chỉ: 344 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://krik.vn/
  • Giá tham khảo: 619.000 VNĐ

Áo khoác nam kaki Akuba

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Akuba

Áo khoác kaki nam Hàn Quốc Akuba

Akuba là thương hiệu thời trang nam hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 35 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Vì vậy, nếu bạn nam thuộc nhóm tuổi này nhưng chưa tìm được chiếc áo khoác kaki nam ưng ý, hãy thử ngay item áo khoác kaki nam Hàn Quốc đầy trẻ trung, phong cách của thương hiệu Akuba.

Chiếc áo được tạo điểm nhấn với các đường viền nổi bật trên cổ áo, vai áo, tay áo và gấu áo. Đặc biệt, phần vai áo được may cách điệu với kiểu dáng độc đáo, mang lại cho chàng diện mạo chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn vô cùng phong cách, cá tính.

Bạn nam học sinh, sinh viên có thể tận dụng item này trong outfit đi chơi, đi học. Ngoài ra, các chàng trai công sở cũng có thể kết hợp chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc này trong outfit đi làm của mình. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Akuba
  • Địa chỉ: 212A3 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://akuba.vn/
  • Giá tham khảo: 589.000 VNĐ

Tổng kết

Không chỉ mang lại công dụng giữ ấm, chống nắng hiệu quả, chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc còn là item được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Diện item này trên người khiến chàng trở nên vô cùng trẻ trung, thời thượng, phong cách. Trên đây là 10+ mẫu áo khoác kaki nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Các chàng hãy tham khảo và bổ sung ngay vào tủ đồ của mình chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc đầy ấn tượng này nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng