Top 10 shop áo sơ mi nam hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay

23.09.2023
Mục lục (Hiện)

Những chiếc áo sơ mi chất lượng sẽ đem lại vẻ ngoài chỉn chu, bảnh bao và thanh lịch cho các quý ông. Vậy bạn đã có cho mình địa chỉ mua áo sơ mi quen thuộc nào chưa? Dưới đây là 10 shop áo sơ mi nam hàng hiệu uy tín, chất lượng được yêu thích nhất hiện nay mà 5S FASHION muốn chia sẻ cho bạn đấy! 

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu 5S FASHION 

Thông tin chi tiết

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu 5S FASHION

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu 5S FASHION

5S FASHION là thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam. Những BST thời trang tại 5S FASHION chủ yếu theo phong cách trẻ trung, ảnh hưởng từ xu hướng thời trang Hàn Quốc. Tại đây, các chàng trai có thể tìm thấy mọi items từ quần jeans, quần âu, áo sơ mi nam, áo thun, áo vest, áo khoác da… đến các phụ kiện, giày dép chất lượng cao cấp.

Chất lượng sản phẩm 5S FASHION luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Với mỗi sản phẩm, thương hiệu này đều chọn lọc kỹ càng chất liệu vải và phụ liệu. Họ luôn hướng tới đảm bảo sản phẩm sản xuất ra có độ bền cao và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Chất lượng sản phẩm của 5S FASHION luôn được khách hàng đánh giá cao

Chất lượng sản phẩm của 5S FASHION luôn được khách hàng đánh giá cao

Nhắc đến 5S FASHION, không thể bỏ qua những mẫu sơ mi chất lượng. Sản phẩm của shop áo sơ mi nam hàng hiệu này tập trung vào sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cá tính. Áo sơ mi 5S FASHION mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch, hiện đại và thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Uniqlo

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: https://map.uniqlo.com/vn/vi/  
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/ 
  • Mức giá tham khảo: 400.000 - 980.000 VNĐ

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Uniqlo

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Những item Uniqlo được đánh giá là cực kỳ chất lượng mà giá cả không quá đắt đỏ. Tại những shop áo sơ mi nam hàng hiệu Uniqlo, các chàng trai có thể tìm thấy hầu hết kiểu sơ mi từ mẫu áo công sở đến sơ mi casual. Bạn có thể diện những chiếc sơ mi này trong mọi dịp, từ đi làm, tham gia các sự kiện nghiêm túc đến dạo phố, hẹn hò. Uniqlo luôn có những sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bạn.   

Đặc biệt, nổi bật nhất phải kể đến dòng áo sơ mi chống nhăn của hãng. Mẫu áo này nhận được sự yêu thích của đông đảo các chàng trai và bán chạy trong thời gian dài. Với dòng áo sơ mi chống nhăn, các anh chàng bận rộn có thể tiết kiệm kha khá thời gian cho việc ủi áo đấy!

Áo sơ mi cao cấp Ivy Moda

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: https://ivymoda.com/page/cuahang/ 
  • SĐT: 0243 205 2222 - 090 589 8683
  • Website: https://ivymoda.com/ 
  • Mức giá tham khảo: 600.000 - 1.200.000 VNĐ

Sản phẩm đến từ thương hiệu Ivy Moda

Sản phẩm đến từ thương hiệu Ivy Moda

Ivy Moda là thương hiệu thời trang cao cấp, được nhiều quý ông lịch lãm ưu tiên lựa chọn. Ivy Moda thường xuyên tung ra thị trường những BST quần áo thời trang với nhiều mẫu mã, thiết kế độc đáo và đa dạng. Các item Ivy Moda được đánh giá là hiện đại, hợp thị hiếu của đông đảo tín đồ thời trang hiện nay. Đây chắc chắn là một trong những shop áo sơ mi nam hàng hiệu đáng trải nghiệm nhất.

Đến với shop quần áo sơ mi nam của Ivy Moda, các chàng trai có thể chọn mua nhiều mẫu mã, form dáng sơ mi khác nhau. Từ những chiếc áo sơ mi dáng slim fit đến kiểu áo regular đơn giản. Đối với mọi yêu cầu về sở thích và phong cách phối đồ của phái mạnh, items Ivy Moda đều có thể đáp ứng.

Việt Tiến - Shop áo sơ mi nam đẹp 

Thông tin chi tiết: Viettien House 

  • Địa chỉ: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang/ 
  • SĐT: 028. 3864 0800
  • Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu/ 

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Viettien House

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Viettien House

Việt Tiến là thương hiệu thời trang nam quen thuộc của các quý ông suốt hàng chục năm nay. Hãng thời trang này được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao, niềm tự hào của người Việt. Theo thời gian, qua nhiều lần đổi mới để cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, áo sơ mi Việt Tiến vẫn luôn là sự lựa chọn của mọi người khi tìm mua những chiếc sơ mi cao cấp chất lượng.

Nếu bạn đang tìm mua áo sơ mi đơn giản, thanh lịch và chất lượng, đừng bỏ qua shop áo sơ mi nam hàng hiệu Việt Tiến nhé! Các sản phẩm của Việt Tiến thường phù hợp hơn với môi trường công sở hoặc các dịp cần sự nghiêm túc. Tuy nhiên, với đa dạng các mẫu sơ mi từ áo trơn, áo họa tiết, áo sọc caro,... các chàng trai vẫn có thể tìm được item phù hợp với phong cách và sở thích của mình. 

Coolmate - Thương hiệu áo sơ mi bình dân nổi tiếng

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TPHCM
    • Tòa nhà BMM, đường Phùng Hưng, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội. 
  • SĐT: 1900.272737 - 028.7777.2737
  • Website: https://www.coolmate.me/ 
  • Mức giá tham khảo: Từ 450.000 VNĐ

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Coolmate

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Coolmate

Coolmate là một trong những shop áo sơ mi nam hàng hiệu local brand nổi tiếng, phù hợp với phong cách của đại đa số nam giới Việt. Các sản phẩm của Coolmate được nhiều khách hàng đón nhận bởi chất lượng đảm bảo, bền đẹp mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

Điểm đặc biệt của áo sơ mi Coolmate là chất liệu sản phẩm. Các sản phẩm sơ mi đều được sử dụng chất liệu vải thân thiện với người mặc như vải cafe khử mùi tốt, vải bamboo, modal đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Kiểu dáng và màu sắc áo sơ mi Coolmate rất thời trang, năng động và bắt kịp xu hướng. Những chiếc áo sơ mi chất lượng này sẽ giúp các chàng trai luôn thoải mái, tự nhiên khi diện cả ngày dài. 

Shop áo sơ mi cao cấp Owen

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang/ 
  • SĐT: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/ 
  • Mức giá tham khảo: 400.000 - 600.000 VNĐ

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Owen

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Owen

Owen là thương hiệu thời trang dành cho nam giới cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi, suit và quần âu sử dụng chất liệu, công nghệ mới. Các sản phẩm sơ mi tại đây mang phong cách tinh tế, thanh lịch sẽ đem đến cho các chàng trai diện mạo lịch lãm và thu hút. 

Áo sơ mi đến từ thương hiệu Owen có đa dạng các form dáng, từ kiểu áo slim fit cho những anh chàng trẻ tuổi đến áo form regular cho các quý ông trung niên có thân hình đầy đặn. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc sơ mi chất lượng để đi làm hay tham dự các buổi tiệc, buổi gặp gỡ đối tác thì Owen chắc chắn là thương hiệu bạn không nên bỏ qua. Hãy ghé shop áo sơ mi nam hàng hiệu Owen để tìm cho mình item phù hợp nhé!

Shop áo sơ mi hàng hiệu Canifa

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html/ 
  • SĐT: 1800 6061
  • Website: https://canifa.com/ 
  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 500.000 VNĐ

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Canifa

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Canifa

Canifa chắc hẳn là thương hiệu thời trang dành cho gia đình quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Các sản phẩm tại Canifa được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế và màu sắc. Đây cũng chính là lý do shop áo sơ mi nam hàng hiệu Canifa nhận được đông đảo sự yêu thích từ khách hàng.

Tại những shop bán áo sơ mi nam đẹp của Canifa, các chàng trai có thể tìm thấy mọi sản phẩm sơ mi từ tay ngắn, tay dài đến họa tiết theo sở thích và phong cách của mình. Áo sơ mi Canifa ưu tiên sử dụng những chất liệu như cotton, linen pha… đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Thời trang nam cao cấp Yody

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang 
  • SĐT:  024 999 86 999
  • Website: https://yody.vn/ 
  • Mức giá tham khảo: 400.000 - 600.000 VNĐ

Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Yody

Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Yody

Yody là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều quý ông lựa chọn bởi yếu tố chất lượng và phong cách. Các sản phẩm áo sơ mi đến từ Yody được may từ những loại vải cao cấp đem đến cảm giác mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp các chàng trai có thể thoải mái, tự tin khi diện áo suốt cả ngày. 

Bên cạnh chất lượng, mẫu mã sản phẩm đề từ shop áo sơ mi nam hàng hiệu Yody được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ. Yody chú trọng đến khâu tạo form dáng, làm nên những chiếc áo size ôm vừa vặn, tôn lên đường nét cơ thể nam giới. Kiểu dáng đa dạng cùng màu sắc phong phú của những chiếc sơ mi Yody cũng khiến phái mạnh dễ dàng phối đồ tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng. 

Shop bán áo sơ mi nam cao cấp Ninomaxx Concept

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang/ 
  • SĐT:  028 3526 7061 
  • Website: https://ninomaxxconcept.com/ 
  • Mức giá tham khảo: 150.000 - 900.000 VNĐ

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Ninomaxx Concept

Shop áo sơ mi nam hàng hiệu Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang nam cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm áo sơ mi chất lượng, đa dạng về cả mẫu mã, màu sắc và kích thước. Sản phẩm áo tại Ninomaxx Concept luôn hướng đến phong cách sang trọng, độc đáo, làm nổi bật cá tính của phái mạnh. 

Ninomaxx Concept luôn tinh tế kết hợp xu hướng thời trang hiện đại với vẻ đẹp của người đàn ông Việt. Từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng kích thước, chất liệu, Ninomaxx Concept đảm bảo áo sơ mi vừa vặn, mang lại sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Chất liệu vải mềm, thấm hút tốt, chống nhăn hiệu quả cũng là ưu điểm khiến nhiều quý ông tin tưởng chọn mua sản phẩm tại shop áo sơ mi nam hàng hiệu của Ninomaxx Concept.

4Men - Shop áo sơ mi dành riêng cho nam giới

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: https://4men.com.vn/cua-hang.html 
  • SĐT:  0868 444 644
  • Website: https://4men.com.vn/ 
  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 500.000 VNĐ

Sản phẩm áo sơ mi nam hàng chất lượng đến từ 4Men

Sản phẩm áo sơ mi nam hàng chất lượng đến từ 4Men

4Men là một trong các shop bán áo sơ mi nam đẹp mà các chàng trai không nên bỏ qua. Tại 4Men, các sản phẩm thời trang nam luôn được cập nhật những xu hướng mới và đa dạng để phái mạnh thoải mái phối đồ và biến tấu theo nhiều phong cách độc đáo khác nhau. 

Đặc biệt, các sản phẩm áo sơ mi 4Men vô cùng trẻ trung và hợp thời trang. Khi diện những items này, bạn sẽ trông hiện đại và nổi bật hơn đấy. Tại shop áo sơ mi nam hàng hiệu 4Men, sơ mi không còn gắn liền với hình ảnh khô khan, già dặn nữa, những chiếc sơ mi tại đây sẽ giúp các chàng trai trở nên hiện đại, thường thượng hơn bao giờ hết.

Trên đây là Top 10 shop áo sơ mi nam hàng hiệu cực phong cách mà 5S FASHION muốn chia sẻ đến bạn. Bạn hãy tham khảo bài viết và lựa chọn địa chỉ uy tín, phù hợp với phong cách của bản thân nhé! Để theo dõi nhiều tin tức hơn về thời trang nam, bạn có truy cập website 5S FASHION. 

“5S FASHION - Thời trang cho nam giới”

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng