18 shop áo thun nam Đà Lạt chất lượng và được yêu thích nhất

17.05.2024
Mục lục (Hiện)

Đà Lạt mộng mơ không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà còn bởi gu thời trang sành điệu của giới trẻ. Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ mua sắm áo thun nam ưng ý, hợp gu tại Đà Lạt? Hãy cùng 5S Fashion khám phá danh sách 18 shop áo thun nam Đà Lạt chất lượng và uy tín nhất ngay sau đây.

1. Shop áo thun nam Đà Lạt - Adam Store

Adam Store được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các quý ông lịch lãm và thanh lịch. Adam Store sở hữu hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc với các sản phẩm chất lượng, được làm từ chất liệu cao cấp đồng thời mang đậm phong cách châu Âu sang trọng. Ngoài ra, đây cũng là shop áo thun nam Đà Lạt dành cho các quý ông. 

Áo thun nam Adam Store giúp bạn thanh lịch và phong thái hơn

Áo thun nam Adam Store giúp bạn thanh lịch và phong thái hơn

Bạn có thể chọn lựa cho mình nhiều mẫu áo thun tại Adam Store từ áo thun cổ tròn đến áo polo với màu sắc trang nhã, thiên về các gam màu trung tính nên khi mặc rất tôn dáng và thanh lịch. Ngoài ra, áo thun của Adam còn được đánh giá là mát mẻ, dễ chịu, độ co giãn tốt cũng như tôn da, dễ phối đồ và tôn lên vẻ ngoài lịch lãm cho chàng. 

Thông tin chung: 

Địa chỉ:

  • Số 153 Bùi Thị Xuân,Phường 2, Đà Lạt 
  • Số 117 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt

Website: https://adamstorevn.com/

2. Shop áo phông nam Đà Lạt De L’espoir Men

De L’espoir Men được cánh mày râu Đà Lạt ưa chuộng với gu thời trang nam tính, tối giản và sành điệu. Đây là 1 trong những cửa hàng thời trang chuyên thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn tôn lên nét sành điệu, riêng biệt và cuốn hút dành cho các quý ông. Đặc biệt, những mẫu áo thun tại De L’espoir Men đều được thiết kế riêng, may đo cẩn thận, đường may tinh tế, chỉn chu khiến các quý ông luôn luôn cảm thấy hài lòng. 

Shop áo thun nam Đà Lạt De L’espoir Men 

Áo thun nam De L’espoir Men 

Đặc biệt, De L’espoir Men cũng thường xuyên cập nhật những BST áo thun mới với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với form dáng người Việt mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mới mẻ, không bị nhàm chán đồng thời dễ phối đồ. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng thời trang đơn giản nhưng tinh tế, cuốn hút thì không nên bỏ qua cái tên De L’espoir Men nhé.

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Số 33 Đ. 3/2, P. 1, TP. Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DeLespoirMenChuyenThoiTrangNam/

4. Lavenue Store Đà Lạt

Lavenue Store nằm tại tầng 2 khu Chợ mới Đà Lạt, là địa chỉ được nhiều quý ông biết đến và tin tưởng lựa chọn mua sắm. Cửa hàng thời trang nam này có mức giá phải chăng, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là luôn cập nhật xu hướng liên tục để đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm, du khách… 

Áo thun nam tại Lavenue Store

Áo thun nam tại Lavenue Store

Đặc biệt là khi đến với Lavenue Store, bạn sẽ dễ lựa cho mình nhiều mẫu áo thun với các phong cách từ thanh lịch, trẻ trung, vintage hay freestyle, underground. Tất cả đều có những item phù hợp để bạn dễ mix đồ cực thời thượng. 

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Tầng 2 chợ mới Đà Lạt, Đ. Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lavenuestore261/

5. Shop áo thun nam Đà Lạt Thanh Xuân 

Shop áo phông nam Đà Lạt Thanh Xuân được không chỉ các quý ông mà nhiều chị em biết đến và đánh giá là một trong những shop quần áo đẹp. Cửa hàng chuyên các sản phẩm thời trang nam nữ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một “làn gió mới” trong phong cách thời trang của mình. Đặc biệt những mẫu áo T-shirt nam tại shop đa dạng phong cách, màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu thích hợp với mọi dáng người khác nhau. Chắc chắn khi đến với shop áo phông nam Đà Lạt Thanh Xuân bạn sẽ dễ dàng thoải mái lựa chọn những set đồ để làm nổi bật vẻ bề ngoài hơn. 

Không thể bỏ qua những mẫu áo thun nam mới nhất tại shop Thanh Xuân

Không thể bỏ qua những mẫu áo thun nam mới nhất tại shop Thanh Xuân

Vào những thời điểm Đà Lạt đông khách du lịch, shop lại trở nên rộn ràng và tấp nập hơn bao giờ hết. Shop không chỉ được người bản địa yêu thích mà ngay cả khách du lịch cũng ghé thăm để chọn những set đồ xinh xắn, phù hợp để dạo chơi Đà Lạt và có những bức ảnh tuyệt đẹp. Hơn nữa, giá thành của cửa hàng từ tầm trung, phù hợp với các bạn sinh viên trở lên. 

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Số 83 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhxuandalat/

6. Shop áo thun nam Đà Lạt

Tiếp đến là shop áo phông nam Đà Lạt tọa lạc tại 25/3 Nhà Chung. Đây là shop đồ “sinh ra” là để dành cho các chàng trai yêu thích phong cách cá tính, năng động, khỏe khoắn và có 1 chút phá cách. Bước vào shop thôi là bạn đã ưng ý rất nhiều item cho mình rồi. 

Shop áo thun nam Đà Lạt mang đến nhiều item trẻ trung, phóng khoáng

Shop áo thun nam Đà Lạt mang đến nhiều item trẻ trung, phóng khoáng

Những mẫu áo T-shirt tại đây rất đẹp, phong cách được thiết kế form rộng, thoải mái, năng động đồng thời được làm từ chất liệu thoải mái, dễ chịu. Không chỉ chọn được cho mình nhiều mẫu áo phông cá tính mà bạn còn lựa và mix được nhiều item khác nhau tại shop như quần jean, quần âu, giày dép, phụ kiện.

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Số 25/3 Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SHOPNAMDALAT

7. AKUBA Dalat Boutique Đà Lạt

AKUBA Dalat Boutique là một trong những shop đồ nam Đà Lạt được nhiều tín đồ thời trang yêu thích với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Cửa hàng nằm tại đường Nguyễn Văn Trỗi nên rất dễ tìm kiếm cũng như mua sắm cho mình nhiều item chất lượng. 

Dễ phối đồ với nhiều trang phục khác nhau cùng áo thun nam Đà Lạt AKUBA Dalat Boutique

Dễ phối đồ với nhiều trang phục khác nhau cùng áo thun nam Đà Lạt AKUBA Dalat Boutique 

Đến với AKABU, bạn sẽ lựa được cho mình nhiều mẫu áo phông nam chất lượng với chất liệu cao cấp, co giãn tốt, phong cách tối giản, nhẹ nhàng theo style các oppa Hàn Quốc. Những item áo thun nam tại đây được nhận xét là dễ phối đồ tạo nên gu thời trang phong cách và cuốn hút.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/akubadalatboutique/

8. Shop áo T-shirt nam Đà Lạt Nicotine Store

Nicotine Store là shop áo thun nam Đà Lạt không thể không nhắc đến với các mẫu áo unisex “cực phẩm” có khả năng “gây nghiện” cho chàng. Ngoài áo thun là sản phẩm được yêu thích nhất, Nicotine Store còn có các item đáng chú ý khác như áo sơ mi, áo khoác, quần jeans, phụ kiện túi, mũ lưỡi trai. 

Shop áo thun nam Đà Lạt Nicotine Store 

Shop áo phông nam Đà Lạt Nicotine Store rộng rãi, dễ lựa chọn đồ mình thích

Đến với, Nicotine Store chàng sẽ chọn được cho mình nhiều item phù hợp với phong cách bản thân. Áo thun Nicotine Store được yêu thích không chỉ nhờ mẫu mã đa dạng, nổi bật với form dáng unisex mà còn nhờ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt với giá cả phải chăng. 

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/nicotinestore262/

10. Shop áo thun nam Đà Lạt Xù Shop 

Nếu bạn mua sắm những item mang phong cách vintage hay trẻ trung để có những bộ ảnh đẹp ở Đà Lạt thì nhất định nên ghé shop Xù Shop. Cửa hàng này nằm ở tầng 2 Chợ trên đường Phan Bội Châu. Với vị trí đắc địa nhiều người qua lại nên shop rất dễ tìm cũng như được nhiều khách hàng chú ý tới. Đến với Xù Shop bạn sẽ tìm được cho mình nhiều mẫu áo thun mang phong cách trẻ trung, năng động. 

Cá tính và năng động khi phối đồ tại Xù Shop

Cá tính và năng động khi phối đồ tại Xù Shop

Cùng với đó là các mẫu áo T-shirt luôn về hàng mới liên tục nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn chọn lựa được mẫu mã mình thích nhất. Về chất liệu thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi áo thun nam tại đây được làm từ chất vải thấm hút mồ hôi tốt, co giãn cũng như mang đến sự thoải mái, êm ái khi mặc. Đặc biệt, mức giá tại Xù Shop cũng rất ổn định và “hạt dẻ” tới cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Tầng 2 Chợ Mới , Đ. Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xushopdalat

13. Shop áo thun nam Đà Lạt Kind Man 

Bạn là chàng trai đam mê với phong cách du lịch bụi bặm, phóng khoáng, cá tính và đang tìm kiếm những món đồ "bụi bặm" để đồng hành cùng mình trong những chuyến phiêu lưu. Hãy ghé ngay Kind Man - shop thời trang nam Đà Lạt dành riêng cho những tâm hồn yêu thích khám phá.

Phong cách thanh lịch, đậm nét cá tính với các outfit tại Kind Man

Phong cách thanh lịch, đậm nét cá tính với các outfit tại Kind Man

Bước đến Kind Man, bạn sẽ choáng ngợp bởi thế giới thời trang vintage đa dạng, đơn giản nhưng đầy tinh tế với những gam màu basic, trung tính nhẹ nhàng rất dễ dàng phối đồ. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn những món đồ "bụi bặm" đúng chất du lịch bụi mà còn giúp bạn khẳng định phong cách riêng biệt của mình. Đặc biệt, đến đây, bạn sẽ rất dễ tìm thấy cho mình những item để phối đồ xu hướng thời trang du lịch bụi. Không những với những mẫu áo thun đa dạng mà bạn còn có thể "chốt" những item khác như quần jean, áo khoác, quần short, giày, balo,... với chất liệu bền bỉ, giá cả phải chăng

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Số 31 Vạn Hạnh, P. 8, TP. Đà Lạt

14. Shop áo phông nam Đà Lạt FMStyle 

FMStyle được biết đến là thương hiệu thời trang mua sắm uy tín cho cả nam và nữ. Đây chính là địa chỉ mua sắm tin cậy với đa dạng mẫu mã, giá rẻ dành cho các tín đồ thời trang. Thương hiệu ra mắt thị trường năm 2012, phục vụ khách hàng với những phong cách thời trang trẻ trung, giúp các chàng có thể dễ dàng đi làm, đi chơi, du lịch hoặc xuống phố dạo chơi, hẹn hò. Các sản phẩm của FMStyle đa dạng màu sắc, thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá giúp bạn thoải mái lựa chọn mà không lo về giá. 

áo thun nam Đà Lạt FMStyle 

FMStyle được biết đến là thương hiệu thời trang mua sắm uy tín cho cả nam và nữ

Địa chỉ:

  • Số 260 Đường Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt 
  • Số 35 Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt

15. Shop áo thun nam Đà Lạt Owen

Owen là thương hiệu thời trang nam cao cấp có nhiều chi nhánh toàn quốc trong đó có ở Đà Lạt. Nơi đây được nhiều quý ông yêu thích, dễ lựa chọn nhiều item khác nhau từ đồ vest, áo sơ mi, áo T-shirt, quần tây. 

áo thun nam Đà Lạt Owen

Áo thun nam Owen màu sắc trang nhã, lịch sự

Các sản phẩm ở đây đều được đánh giá cao về chất liệu bền bỉ, bền màu cũng như màu sắc trang nhã, dễ phối đồ thích hợp cho chàng trai theo đuổi phong cách thanh lịch, tinh tế. Những thiết kế của Owen rất tinh tế, đơn giản nhưng khi kết hợp cùng các item khác lại độc đáo, cuốn hút. 

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, TP. Đà Lạt 

16. Yody Đà Lạ

Yody từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc với các tín đồ thời trang tại Đà Lạt. Đến với Yody, bạn sẽ sắm được cho mình những mẫu áo phông từ phong cách năng động, trẻ trung đến thanh lịch, chỉn chu nghiêm túc đến cá tính, ngầu.

áo thun nam đà lạt Yody

Áo phông nam Yody trẻ trung, hiện đại

Các sản phẩm này đều được tập trung vào chất liệu cao cấp nhằm mang đến sự êm ái, thoải mái, co giãn tốt đáp ứng tốt trải nghiệm của người mặc. Mỗi sản phẩm đều là những tâm huyết của Yody từ đường kim mũi chỉ, logo giúp các chàng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách mà mình yêu thích.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 54B Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt

17. Shop áo thun nam Đà Lạt Routine

Routine là cái tên quen thuộc về thời trang nam chất lượng cực tốt để chàng lựa chọn cho mình một phong cách mình yêu thích. Những outfit thời trang tại Routine luôn được thiết kế độc đáo, hợp gu, dễ phối đồ. 

áo thun nam Đà Lạt Routine 

Routine là cái tên quen thuộc về thời trang nam chất lượng cực tốt 

Các sản phẩm từ áo thun của Routine không quá cầu kỳ, màu sắc basic nên rất phù hợp với nhiều đối tượng mặc cũng như độ tuổi từ học sinh, sinh viên, người đi làm, người trung niên. Khi diện áo phông Routine, bạn có thể mặc hằng ngày ở nhà, đi học, đi làm, đi dạo, đi tập thể dục… rất đa năng diện ở mọi lúc mọi nơi. 

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: số 25Đ. 3/2, P. 2, TP. Đà Lạt

18. An Phước Pierre Cardin Đà Lạt

An Phước Pierre Cardin nằm trong những shop áo thun nam Đà Lạt mà bạn có thể lựa chọn những phong cách hoàn hảo cho riêng mình. Đặc biệt, An Phước Pierre Cardin không chỉ có cửa hàng tại Đà Lạt mà còn có thêm nhiều chi nhánh khác trên toàn quốc giúp bạn dễ dàng mua sắm. Khi tới đây, bạn sẽ dễ lựa cho mình những mẫu áo T-shirt có phong cách tối giản, màu sắc trang nhã, thanh lịch tạo nên 1 quý ông hiện đại, chỉn chu. 

áo thun nam đà lạt An Phước Pierre Cardin 

Những kiểu áo thun của An Phước luôn đề cao chất lượng

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chọn áo thun An Phước Pierre Cardin để phối với nhiều set đồ khác nhau từ áo vest, quần tây, quần âu, quần short vô cùng đơn giản nhưng lại tinh tế, phù hợp với khách hàng cao cấp.

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: Số 12 Khu Hòa Bình, P. 1, TP. Đà Lạt
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Trên đây là tổng hợp đến bạn danh sách 18 shop áo thun nam Đà Lạt uy tín, chất lượng và nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những điểm đến lý tưởng để chọn cho mình những mẫu áo T-shirt cá tính, năng động, thoải mái cho ngày dài.

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng