8+ shop quần áo nam ở Lào Cai đẹp và chất lượng nhất

07.05.2024
Mục lục (Hiện)

Thời trang đang là một trong những vấn đề được quan tâm hiện nay. Vậy nên việc tìm kiếm và mua quần áo nam trên thị trường không hề khó khăn. Tuy nhiên để tìm được cho mình địa chỉ đảm bảo về mặt uy tín, chất lượng thì lại là vấn đề mà khôn phải ai cũng làm được. Trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn thông tin về những shop quần áo nam ở Lào Cai phong cách, thời thượng nhất hiện nay nhé!

Shop quần áo nam ở Lào Cai

Shop quần áo nam ở Lào Cai

Adam Store - Shop quần áo nam ở Lào Cai chất lượng

Nếu bạn là một người có niềm đam mê to lớn với thời trang thì chắc hẳn Adam Store đã là cái tên không còn quá xa lạ với bạn đúng không nào. Đây là một thương hiệu thời trang cao cấp và là thương hiệu làm thay đổi quan niệm của quý khách hàng "vest chỉ đẹp khi đặt may" của của nam giới tại Việt Nam.

Adam Store - Shop quần áo nam ở Lào Cai chất lượng

Adam Store - Shop quần áo nam ở Lào Cai chất lượng

Được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Vậy nên đến với Adam store, bạn sẽ có đa dạng trong lựa chọn phong cách. Với các item thời trang từ trẻ trụng, năng động đến sang trọng, lịch lãm đều có đầy đủ sản phẩm đáp ứng được điều đó. Thêm nữa chất lượng sản phẩm cũng là vấn đề mà bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Adam. Các item được làm từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn, thông thoáng cao mang đến sự thoải mái nhất cho quý ông trong suốt quá trình mặt.

Đặc biệt là thương hiệu thời trang Việt, Adam đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường các item đầy đủ 5 size từ 48-85kg đều mặt vừa. Thêm nữa với những quý khách hàng có dáng người đặc biệt, Adam Store nhận may đo theo đúng dáng người. Các item với đường cắt sẻ sắc nét, đường kim mũi chỉ tinh tế mang đến những item thời thượng nhất. Và đây cũng là lý do giúp cho địa chỉ này trở thành một trong những shop quần áo nam ở Lào Cai nhận được nhiều sự tin yêu của quý khách hàng nhất.

  • Địa chỉ: Số 035 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/

Owen - Shop quần áo nam ở Lào Cai giá tốt

Sau 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Owen đã là một cái tên quen thuộc và có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường thời trang dành cho nam giới. Là thương hiệu mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm toàn diện trong cả chất lượng sản phẩm, tính thời trang cũng như dịch vụ. Vậy nên cũng dễ hiểu vì sao thương hiệu này lại trở thành shop quần áo nam ở Lào Cai được nhiều anh em yêu thích.

Owen - Shop quần áo nam ở Lào Cai giá tốt

Owen - Shop quần áo nam ở Lào Cai giá tốt

Được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong tập trung về chất liệu. Đây cũng là ưu điểm giúp Owen cạnh tranh được với vô vàng các hãng thời trang trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường. Luôn khẳng định đến quý khách hàng với các item có chất lượng vượt trội, độ co giãn tốt cùng khả năng thấm hút tuyệt vời. Thêm vào đó, thương hiệu này còn có đa dạng các item thời trang dành cho nam như quần jean nam, áo thun nam, quần jogger, áo polo, phụ kiện thời trang,... đáp ứng được mọi nhu cầu của chàng.

Các item được cung cấp bởi Owen đều là những sản phẩm do chính thương hiệu này tự thiết kế và sản xuất. Do đó chất lượng được đảm bảo trong từng đường kim mũi chỉ, thiết kế tinh tế và với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Địa chỉ: 254/16 Shophouse, Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

Aristino - Thương hiệu thời trang chất lượng hàng đầu dành cho nam tại Lào Cai

Đến với Adam store chắc hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp trước xứ sở thời trang dành cho nam giới. Nơi đây với đầy đủ các item như áo khoác nam, quần kaki nam, quần jean, áo polo nam, áo thun nam, phụ kiện thời trang,.... đầy đủ, tiện nghi. Hơn nữa các item tại đây còn có mức giá khá phải chăng chỉ từ,....

Aristino - Thương hiệu thời trang chất lượng hàng đầu dành cho nam tại Lào Cai

Aristino - Thương hiệu thời trang chất lượng hàng đầu dành cho nam tại Lào Cai

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn sáng tạo và bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Những item tại Aristino được thiết kế với phong cách độc đáo, riêng biệt mà khó nơi nào có thể làm được. Thêm nữa thương hiệu này còn sử dụng các chất liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà các sản phẩm mang đến tay quý khách hàng luôn được đảm bảo về độ an toàn, độ bền cao.

Bên cạnh chất lượng, mẫu mã và già thành thì dịch vụ cũng là một điểm cộng tuyệt vời khi nói đến Aristino. Không chỉ tạo được không gian mua sắm đầy thoải mái, tiện lợi mà nơi đây còn luôn lắng nghe ghi nhận những góp ý từ quý khách hàng. Mọi nhu cầu của quý khách hàng luôn được đáp ứng một cách nhanh chóng và đầy chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: Số 025 đường Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

Biluxury - Shop quần áo nam ở Lào Cai giá tốt

Là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới đi đầu trong lĩnh vực "thời trang nam thiết kế". Các item tại đây với phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy lịch lãm. Ngay từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu này đã tập trung trong việc nghiên cứ và phát triển về mẫu mã, form dáng phù hợp với phong cách và hình thể của nam giới Việt. Nhờ đó hầu hết các chàng trai đến đây đều có thể lựa chọn được cho mình những item phù hợp về cả phong cách cũng như kích thước của mình. Một ưu điểm nổi bật mà không phải thương hiệu nào cũng chú trọng.

Biluxury - Shop quần áo nam ở Lào Cai giá tốt

Biluxury - Shop quần áo nam ở Lào Cai giá tốt

Các item tại Biluxury được thiết kế với đa dạng mẫu mã, phong cách và kiểu dáng. Đến đây dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách nào trẻ trung năng động hay lịch lãm, thời thượng thì nơi đây đều cam kết đầy đủ các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó. Với các item như quần jean, áo thun, suit, áo sơ mi, áo khoác, phụ kiện thời trang,.... làm hài lòng tất cả mọi quý khách hàng. Do đó nếu bạn đang tìm cho mình shop quần áo nam ở Lào Cai thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Đặc biệt, sự hài lòng và lợi ích của quý khách hàng luôn là vấn đề được thương hiệu này đặt lên hàng đầu. Biluxury đã không ngừng mở rộng hệ thống các cửa hàng trên khắp cả nước giúp quý khách hàng có thể dễ dàng đến và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hơn nữa với những quý khách hàng bận rộn, không có thời gian Biluxury còn có chính sách đặt hàng online qua các kênh như facebook, shopee, tiki,... đầy tiện dụng.

  • Địa chỉ: 28B Hoàng Sào, tổ 3, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

Canifa - Địa chỉ cung cấp quần áo nam tại Lào Cai uy tín

Thêm một shop quần áo nam ở Lào Cai nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Canifa. Đây là một địa chỉ được đánh giá cao về cả mẫu mã, chất liệu lẫn giá thành. Và là một trong những địa chỉ mua quần áo nam tại Lào Cai được đông đảo nam giới yêu thích.

Canifa - Địa chỉ cung cấp quần áo nam tại Lào Cai uy tín

Canifa - Địa chỉ cung cấp quần áo nam tại Lào Cai uy tín

Các item được làm từ len, sợi là những item làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Bởi sự phong phú trong mẫu mã, chất liệu tốt vừa thời trang lại vừa ấm cúng vào mùa đông. Bên cạnh các item được làm từ len, Canifa còn cho ra mắt thị trường các bộ sưu tập về áo sơ mi nam, áo thun nam, quần jean,.. đầy năng động, trẻ trung và thoải mái. Vậy nên nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua quần áo nam ở đâu tại Lào Cai thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

An toàn, chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Canifa. Thương hiệu này đã thiết lập cho mình hệ thống tiêu chuẩn về chất lượng cho các sản phẩm may mặc của mình dựa vào tiêu chuẩn của Việt Nam và cả thế giới. Hệ thống này được Canifa áp dụng cho mọi quy trình quản lý và cả kiểm soát chất lượng trong các khâu từ lựa chọn nguyên liệu đến thiết kế và sản xuất.

  • Địa chỉ: 99 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: https://canifa.com
  • Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

Vulcano - Shop quần áo nam ở Lào Cai đẹp, phong cách

Là một thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu tại Lào Cai. Vulcano nổi tiếng với các item thời trang như áo sơ mi nam, quần tây, quần kaki, áo polo,... dành cho nam công sở. Bên cạnh đó các item trẻ trung, năng động như quần short nam, quần jean, áo thun,... cũng là những sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này. Với sự đa dạng trong các item thời trang và cả phong cách như trên - Vulcano hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua quần áo nam tại Lào Cai mà bạn không nên bỏ qua.

Vulcano - Shop quần áo nam ở Lào Cai đẹp, phong cách

Vulcano - Shop quần áo nam ở Lào Cai đẹp, phong cách

Chất lượng và uy tín luôn là vấn đề được Vulcano đặt lên hàng đầu. Từng đường nét thiết kế, họa tiết và cả chất liệu luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Nó nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình. Đặc biệt những thiết kế của thương hiệu này còn vô cùng trẻ trung, thanh lịch giúp các quý ông thêm phần nam tính, mạnh mẽ như cũng không kém phần thời thượng.

Không chỉ chú trọng vào mỗi sản phẩm thời trang và chất lượng mà thương hiệu này còn tập trung cả vào trải nghiệm của khách hàng khi đến với cửa hàng. Không gian tiệm được thiết kế thông thoáng, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

  • Địa chỉ: Số 043 Ngô Quyền, P. Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: https://vulcano.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/vulcanovn

Yody - Cửa hàng quần áo nam ở Lào Cai giá rẻ

Chỉ mới thành lập những năm gần đây, thế nhưng đến nay Yody đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt. Và đây cũng là một trong những shop quần áo nam ở Lào Cai được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Thương hiệu được biết đến với cả chất lượng vượt trội, dịch vụ tốt mà giá thành cũng vô cùng rẻ.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất đến tay quý khách hàng trên khắp cả nước. yody đã thực sự nghiêm túc trong việc nghiên cứu và cho ra mắt thị trường những item tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ thời trang uy tín mà chàng không nên bỏ qua.

Yody - Cửa hàng quần áo nam ở Lào Cai giá rẻ

Yody - Cửa hàng quần áo nam ở Lào Cai giá rẻ

Yody là địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang như áo khoác, quần jean, quần kaki, đồ thể thao,... với đa dạng về chất liệu và cả kích cỡ,... đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu và sở thích khác nhau từ quý khách hàng. Những sản phẩm tại đây luôn đảm bảo về độ bề, khả năng giữ form dáng tốt và mang đến sự thoải mái, mát mẻ nhất cho người sử dụng. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với địa chỉ này để sở hữu cho mình những mẫu quần áo nam chất lượng, phong cách nhất nào.

  • Địa chỉ: 079 Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: yody.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/YODY.LaoCai/

Routine - Thương hiệu thời trang hàng dành cho nam giới hàng đầu tại Lào Cai

Ra mắt thị trường từ năm 2013, đến nay Routine đã có cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và trong đó không thể nào thiếu được Lào Cai. Điều này cũng minh chứng được cho cả chất lượng sản phẩm, sự đa dạng trong mẫu mã và mức giá thành. Routine với các item thời trang tập trung vào sự tối giản mang đến phong cách gần gũi và có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau. Các item nổi bật của thương hiệu này phải kể đến như áo sơ mi, áo thun, quần tây nam, quần jean, áo polo nam, áo khoác nam,... với chất lượng vượt trội và mức giá phải chăng.

Routine - Thương hiệu thời trang hàng dành cho nam giới hàng đầu tại Lào Cai

Routine - Thương hiệu thời trang hàng dành cho nam giới hàng đầu tại Lào Cai

Routine hiểu rằng, thời trang là một trong những điểm mạnh giúp chàng thêm phần tự tin hơn trong cuộc sống. Chính vì điều đó màn thương hiệu này luôn tập trung trong từng thiết kế, mẫu mã, từng đường kim mũi chỉ được hoàn thiện một cách tinh tế nhất. Nó tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, hợp thời trang và mang đến sự thoải mái nhất cho mọi chàng trai.

Những item tại Routine thu hút được nam giới bởi những thiết kế độc đáo, độc quyền và sự sắc sảo tinh tế trong từng thiết kế. Những đường cắt may sắc nét, chất liệu vải cao cấp, thoải mái. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình shop quần áo nam ở Lào Cai thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 198D Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/routinevn

Tổng hợp những shop quần áo nam ở Lào Cai uy tín, chất lượng nhất để được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng