Bật mí 15+ shop áo thun nam đẹp, uy tín trên Facebook nhất 2023

10.09.2023
Mục lục (Hiện)

Nam giới ngày càng có xu hướng mua sắm qua các shop áo thun nam đẹp trên Facebook vì đây là mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam tính đến hiện tại. Đây cũng được xem là một trong những kênh bán hàng với đa dạng sự lựa chọn nhất cho phái mạnh. Vì thế, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn 15 thương hiệu áo thun nam nổi tiếng và chất lượng trên Facebook qua bài viết sau.

Shop áo thun nam đẹp trên Facebook Lami Shop

Nhắc đến các shop áo thun nam đẹp trên Facebook thì Lami Shop là một trong những cái tên nổi bật hàng đầu. Với trang Facebook thường xuyên cập nhật những hình ảnh chất lượng cao về sản phẩm, thương hiệu đã nhận được sự yêu thích cảu đông đảo tín đồ thời trang và nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng.

Áo thun Lami Shop sử dụng các chất liệu vải cao cấp như cotton, thun lạnh và thun cá sấu, cực kỳ phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Các thiết kế nhà Lami thường được tô điểm bởi những hoạ tiết cực trẻ trung và sáng tạo, phù hợp cho mọi độ tuổi. Ngoài những hình ảnh do shop chụp, Lami cũng thường xuyên đăng tải những ảnh feedback do khách hàng tự chụp, bạn có thể tham khảo qua để có cái nhìn chân thực nhất về các mẫu áo phông của thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Lami Shop
  • SĐT: 0818 499 343
  • Địa chỉ: 429 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Gò Vấp, TPCHM
  • Link shop: https://www.facebook.com/shopthoitranglami

Áo phông Lami chất liệu thoáng khí

Áo phông Lami có chất liệu cực thoáng khí

Thương hiệu thời trang nam Biluxury

Thương hiệu Biluxury tuy thành lập đã nhiều năm nhưng vẫn chưa từng lỗi thời. Đội ngũ thiết kế của cửa hàng luôn miệt mài cập nhật và đổi mới các sản phẩm để có thể bắt kịp những bước chuyển mình của lĩnh vực thời trang. 

Với việc sử dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, áo phông của Biluxury luôn đạt chất lượng tốt về cả form dáng, mẫu mã, màu sắc và họa tiết trên áo. Biluxury còn rất biết cách "chiều lòng" khách hàng bằng hàng loạt các dòng sản phẩm cao cấp khác như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần jeans, vest, giày dép, thắt lưng. Trên trang Facebook, Biluxury còn không ngần ngại tung ra rất nhiều voucher ưu đãi và các deal giảm giá trong những dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Biluxury
  • SĐT: 094 432 8989
  • Địa chỉ: Số 675-677 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Link shop: https://www.facebook.com/biluxury.vn

Áo phông thể thao Biluxury giúp bạn thỏa thích vận động

Áo phông thể thao Biluxury giúp bạn thỏa thích vận động

Cửa hàng áo thun nam Celeb Store

Celeb Store là cái tên không thể bỏ qua khi nói đến những shop áo thun nam đẹp trên Facebook. Cửa hàng hiện cung cấp đa dạng các danh mục sản phẩm thời trang với áo thun là sản phẩm chủ lực. Celeb Store là một gợi ý tuyệt vời cho những cánh mày râu đang tìm mua các mẫu áo phông cá tính, thời thượng với chất lượng cao và giá cả hợp lý. 

Từ phong cách năng động, trẻ trung đến style thời thượng, sang trọng, Celeb Store đều có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu còn không ít lần tạo ra cơn sốt trên các diễn đàn về thời trang khi bắt tay hợp tác với các Local Brand khác để cho ra mắt những mẫu áo thun cực độc đáo và cá tính. Chính vì thế, Celeb Store là một trong các thương hiệu được đông đảo những bạn trẻ GenZ ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Celeb Store
  • SĐT: 0946 573 375
  • Địa chỉ: Số 85, Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/celeb.vn

Mẫu áo phông cực cá tính của Celeb Store

Mẫu áo phông cực cá tính của Celeb Store

5S Fashion - Shop áo thun nam đẹp trên Facebook

5S Fashion là đơn vị cung cấp các trang phục thời trang nam cao cấp, có chất lượng cao và giá thành phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Thương hiệu hiện có hơn 100 địa điểm bán lẻ trải dài khắp cả nước. Trên trang Facebook chính thức, 5S Fashion thu về hơn 90k lượt theo dõi và hơn 80k lượt thích, minh chứng cho sức hút và độ phổ biến của thương hiệu với cộng đồng mua sắm trực tuyến.

Các thiết kế áo phông của 5S Fashion được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, có mẫu mã trẻ trung và độ bền vượt trội. Áo thun của thương hiệu được dệt từ các chất liệu cao cấp như cotton USA, đảm bảo khả năng co dãn và thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh các thiết kế áo thun liên tục "sold out" trên Facebook, 5S Fashion còn cho ra mắt những dòng áo Polo, áo len, áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần Short với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. 

Trên nền tảng Facebook, 5S Fashion thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với ưu đãi siêu hấp dẫn. Đặc biệt, để đảm bảo trải nghiệm mua hàng tiện lợi nhất cho khách hàng, 5S Fashion còn hỗ trợ dịch vụ đổi trả hàng tận nhà trong 15 ngày và bảo hành sản phẩm đến tận 6 tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Công ty Cổ phần 5S Fashion
  • SĐT: 18008118
  • Địa chỉ trụ sở chính: 79A Lê Lợi, Phường Đề Thám, Thái Bình - 524 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng trên toàn quốc
  • Link shop: https://www.facebook.com/5sfashion.official

Các mẫu áo T-Shirt TSO23026, TSO23030 và TSO23046 cực trẻ trung của 5S Fashion

Các mẫu áo T-Shirt cực trẻ trung, thời thượng với giá cả phải chăng của 5S Fashion

Shop thời trang nam trẻ trung 160 Store

Không chạy theo xu hướng áo phông unisex với các họa tiết hầm hố và phá cách, những chiếc áo thun đến từ 160 Store mang phong cách thanh lịch, đơn giản với các hoạ tiết trẻ trung. Với phương châm "Lấy khách hàng làm trung tâm", 160 Store luôn mang đến cho thị trường những mẫu thiết kế đẹp mắt, chất lượng và mang đậm dấu ấn thương hiệu. Khi mua hàng trên trang Facebook chính thức của cửa hàng, bạn còn có cơ hội nhận được những voucher giảm giá hấp dẫn lên đến 70% vào những dịp lễ, Tết hay những ngày quan trọng.  

Thông tin liên hệ:

  • Tên: 160 Store
  • SĐT: 0287 100 6789
  • Địa chỉ: 375 Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/160.hanghieu

Áo thun basic của nhà 160 Store

Các mẫu áo thun nam cực thanh lịch đến từ 160 Store

Thương hiệu áo phông nam cao cấp Adam Store 

Với gần 1 triệu lượt follow trên Facebook, Adam Store đích thị là một trong những shop áo thun nam đẹp trên Facebook có lượt tương tác đáng mơ ước. Sự ủng hộ đông đảo mà thương hiệu có được là nhờ vào sự tỉ mỉ, chỉn chu và chuyên nghiệp trong quá trình thiết kế và sản xuất.

Những mẫu áo đến từ Adam Store luôn làm toát lên vẻ thanh lịch, đĩnh đạc và trưởng thành của các quý ông. Trang phục của thương hiệu này luôn ghi trọn điểm trong mắt khách hàng nhờ những chi tiết cực bắt mắt, thời thượng và sang trọng như hoa văn kẻ sọc, kẻ caro, họa tiết hình thoi... Chất liệu được Adam Store sử dụng là các loại vải cao cấp như modal, cotton  giúp duy trì form dáng và làm tôn lên các đường nét nam tính của phái mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Adam Store 
  • SĐT: 0938 888 835
  • Địa chỉ: Ngõ 05 Tây Kết, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Link shop: https://www.facebook.com/adamstore.hn

Những thiết kế cao cấp của Adam Store

Những thiết kế cao cấp của Adam Store

Cửa hàng trang phục nam Just Men

Just Men là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với nhiều mẫu mã đa dạng, từ phong cách thanh lịch, đơn giản đến cá tính, trẻ trung. Bên cạnh sự tâm huyết và tỉ mỉ từ trong từng công đoạn sản xuất, Just Men còn "đốn tim" nhiều khách hàng với những đợt sale cực "hời". Bạn có thể tham khảo thao khảo thông tin chi tiết của cửa hàng bên dưới.

Bộ sưu tập áo thun của Just Men có chất liệu là thun cá sấu và spandex, đảm bảo mềm mịn nhưng vẫn đứng form, không bị rủ. Màu sắc chủ đạo cho các thiết kế là tone màu trung tính cùng những họa tiết, chữ hoặc hình in với gam màu nổi bật hơn. Những mẫu áo phông cá tính này chính là minh chứng cho lời khẳng định của thương hiệu: "Không có giới hạn nào cho sự sáng tạo trong thời trang."

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Just Men
  • SĐT: 0939 707 601
  • Địa chỉ: 12 Đường 45, Phường 6, Quận 4, TPHCM - 50 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/justmenoriginal

Các mẫu thiết kế đơn giản từ Just Men

Các mẫu thiết kế đơn giản từ Just Men

Coolmate - Shop áo thun nam đẹp trên Facebook

Coolmate là một trong những thương hiệu thời trang nam tiên phong tích hợp công nghệ 4.0 vào trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Từ đó giúp cánh mày râu tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi "chốt đơn" online. Vì thế đây chính là một trong những shop áo thun nam đẹp trên Facebook đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Các thiết kế áo thun của Coolmate có chất liệu từ cotton compact, đẹp và bền gấp đôi Cotton thông thường. Những thiết kế này có form Regular Fit, dáng suông, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Coolmate còn cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc khách hàng cực "có tâm" như dịch vụ đổi trả hàng tận nhà trong vòng 60 ngày và hoàn tiền trong vòng 24 giờ.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Coolmate
  • SĐT: 1900 272737 - 028 7777 2737
  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội - Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Link shop: https://www.facebook.com/coolmate.me

Chất lượng áo phông Coolmate được nhiều khách hàng đánh giá cao

Chất lượng áo phông Coolmate được nhiều khách hàng đánh giá cao

>> Xem thêm: Áo thun nam cổ tròn là gì? Các mẫu áo thun nam cổ tròn đẹp nhất 2023

Đơn vị thiết kế áo thun nam Urbanista

Urbanista là một thương hiệu thời trang trực tuyến với founder là stylish Lê Minh Ngọc - một stylist có tiếng trong ngành thời trang và đã từng đảm nhận vai trò Biên tập viên  cho các tạp chí danh tiếng như ELLE, Đẹp và F Fashion. Dựa trên kiến thức sâu rộng và trải nghiệm phong phú của mình, anh đã tạo ra những mẫu áo thun unisex cực độc đáo và cá tính.

Các thiết kế áo thun của Urbanista mang đậm phong cách đẹp - độc - lạ, thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều GenZ. Từ những mẫu áo thun trơn đến các dòng áo thun có họa tiết như hình lá bài, Artwork cá tính,.. Có thể nói, đây là các thiết kế áo phông nam nên có trong tủ đồ của các anh chàng theo phong cách trẻ trung, cá tính. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Urbanista
  • SĐT: 0862 040 40 86
  • Địa chỉ: 153 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/urbanistasaigon

Thiết kế cực sáng tạo đến từ Urbanista

Thiết kế cực sáng tạo đến từ Urbanista

Chuột trắng - Cửa hàng thời trang nam cá tính

Chuột trắng là cái tên tiếp theo trong danh sách các shop áo thun nam đẹp trên Facebook. Đây là một local brand có cực kỳ nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Với phân khúc khách hàng hướng đến là giới trẻ, Chuột trắng đã thổi bùng sức trẻ và tinh thần sáng tạo vào từng thiết kế của mình. 

Áo thun của Chuột trắng có chất liệu 100% cotton với form Freesize phù hợp cho cả nam và nữ. Các chi tiết graphic, logo, chữ in trên những chiếc áo phông của thương hiệu cực kỳ bắt mắt và phá cách. Đặc biệt, hai mẫu logo "mouse topper" và "mouse racing" không những gây ấn tượng mạnh với nhiều bạn trẻ mà còn được nhớ đến là hai biểu tượng đặc trưng nhất của thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Chuột trắng
  • SĐT: 0366 999 989
  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 361/21C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/chuottrangshop

Áo thun thương hiệu Chuột trắng siêu thời thượng

Áo thun của thương hiệu Chuột trắng siêu thời thượng và trendy

Shop áo thun nam đẹp trên Facebook 4MEN

Có tuổi đời hoạt động hơn một thập kỷ, 4MEN đã từng bước chiếm được trái tim của nhiều cánh mày râu và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu. Thành công của 4MEN là kết quả của sự chuyên nghiệp từ đội ngũ quản lý, sự sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế và sự tận tâm của nhân viên bán hàng. 

Các mẫu áo thun của 4MEN hướng tới phong cách trang nhã, thanh lịch và sang trọng. Cửa hàng còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác như áo sơ mi, áo khoác, vest, quần jean, quần tây và quần kaki với giá thành phù hợp cho túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Thương hiệu hiện đang có rất nhiều voucher giảm giá siêu hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: 4MEN
  • SĐT: 0868 444 644
  • Link shop: https://www.facebook.com/4men.com.vn

4MEN mang đến những trang phục đẳng cấp

4MEN mang đến những bộ trang phục sang trọng và đẳng cấp

Dirty Coins - Local brand được giới trẻ yêu thích

Với 1 triệu lượt follow trên trang Facebook, Dirty Coins chính là một trong những shop áo thun nam đẹp trên Facebook có lượng tương tác cực “khủng”. Đi vào hoạt động hơn 6 năm, Dirty Coins họ đã dần khẳng định được tên tuổi và trở thành biểu tượng của phong cách streetwear tại Việt Nam. Đứng sau thành công đó là đội ngũ những nhà thiết kế trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết và có niềm đam mê bất tận với thời trang. 

Các mẫu áo thun của Dirty Coins có form rộng và được dệt bằng chất liệu cotton co dãn 4 chiều. Dòng sản phẩm áo phông của thương hiệu này luôn mang đậm hơi thở và nét bụi bặm của đường phố. Với mức giá dao động từ 300.000 - 400.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sắm ngay một chiếc áo phông để làm item diện xuống phố.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Dirty Coins
  • SĐT: 00933 800 190 - 1900252557
  • Địa chỉ: 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM - 49-51 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Link shop: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

Các mẫu thiết kế cực “chất” của Dirty Coins

Các mẫu thiết kế cực "chất" của Dirty Coins

>> Xem thêm: Top 10+ áo thun nam đen, trơn bán chạy nhất hiện nay

Shop áo thun độc đáo NOW Saigon

NOW Saigon hiện đang là một trong những local brand có tiếng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu luôn thu hút khách hàng bằng những họa tiết chữ, hình in và các artwork đậm chất "nghệ", phá cách và độc đáo. Những thiết kế này đa phần đều được lồng ghép tinh tế những thông điệp tích cực đến lớp trẻ.

Các mẫu áo thun streetwear đến từ NOW Saigon luôn có phong cách khác biệt và không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Một số thiết kế áo phông đã từng nổi lên như một hiện tượng và trở thành một "hot item" trong giới trẻ có thể kể đến như mẫu áo với logo đồng hồ cát, mẫu áo có họa tiết in nhân vật Kassidy, Marcus... Trên trang Facebook chính thức, NOW Saigon thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: NOW Saigon
  • SĐT: 0933 782 768
  • Địa chỉ: 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM - 48 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/NOWsaigon

Mẫu áo được GenZ yêu thích của NOW Saigon

Mẫu áo được GenZ yêu thích của NOW Saigon

Hẻm Store - Shop áo thun nam đẹp trên Facebook

Hẻm Store từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với những cánh mày râu yêu thích thời trang. Thương hiệu này luôn mang đến những mẫu áo thun basic với chất liệu dày dặn, ít bị nhăn hoặc xù. Những thiết kế tốt giản của Hẻm Store có thể linh hoạt phối layer cùng nhiều trang phục khác. Ngoài ra, thương hiệu còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đưa vào các thiết kế áo phông của mình cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Hẻm Store
  • SĐT: 0588 088 080
  • Địa chỉ: 265 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM
  • Link shop: https://www.facebook.com/hemstore140

Chất áo siêu chất lượng của Hẻm Store

Áo thun của Hẻm Store có chất áo dày dặn và đứng form

Thương hiệu thời trang 360 Boutique

360 Boutique là thương hiệu tuy ra đời không lâu nhưng đã có vị thế trong lĩnh vực thời trang nam. Các sản phẩm của thương hiệu hiện đang được bày bán rộng rãi trên trang Facebook chính thức. Ngoài ra, 360 Boutique còn có rất nhiều chương trình giảm giá cực "mạnh tay", bạn có thể tham khảo qua để tiết kiệm chi phí mua sắm. 

360 Boutique đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 18-28 nên các bộ sưu tập áo thun của cửa hàng luôn mang đậm phong cách năng động, trẻ trung và hiện đại. Những thiết kế này được dệt bằng chất liệu cotton thoáng khí và có form Regular Fit cho bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài. Bên cạnh áo thun, cửa hàng có cung cấp nhiều danh mục sản phẩm khác như áo polo và quần jean với nhiều mẫu mã đa dạng.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: 360 Boutique
  • SĐT: 097 328 58 86
  • Địa chỉ: <
Biên tập: Nguyễn Ngọc Bảo Hân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng