Top 10+ shop áo vest nam tại Bình Dương được yêu thích nhất

30.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong tủ đồ của mỗi quý ông, chắc hẳn item không thể thiếu đầu tiên chính là vest. Đây là trang phục giúp cánh mày râu tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, nam tính, sang trọng, thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt là những dịp yêu cầu sự chỉn chu, trang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ cung cấp áo vest uy tín, chất lượng. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí 10+ shop áo vest nam tại Bình Dương được yêu thích nhất để bạn tham khảo. 

1. Adam Store Bình Dương

Địa chỉ may áo vest nam tại Bình Dương uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn chính là Adam Store. Đây là thương hiệu thời trang nam giới nổi tiếng với những thiết kế áo vest, suit, quần tây sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp. 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Adam Store

Shop áo vest nam tại Bình Dương Adam Store

Sau nhiều năm hoạt động phát triển, Adam Store đã mở rộng chuỗi cửa hàng ở nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Tại Bình Dương, quý ông có thể đến địa chỉ 105 đường Yersin, Thành phố Thủ Dầu Một để trải nghiệm mua sắm. 

Chắc hẳn cánh mày râu sẽ vô cùng ấn tượng bởi không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng, các mẫu vest nam rất đa dạng, phong phú về thiết kế, màu sắc, kích cỡ được sắp xếp khoa học giúp chàng dễ dàng tìm kiếm. Không chỉ chú trọng về mặt hình thức mà Adam Store còn đầu tư sử dụng chất liệu vải cao cấp với công nghệ nano kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe làn da và khả năng chống nhăn tối ưu.

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ thuê áo vest nam Bình Dương được rất nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 105 Đường Yersin, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. 
  • Website: https://www.adamstorevn.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adambinhduong

2. Seven Uomo 

Sẽ thật đáng tiếc nếu quý ông quên ghé thăm shop áo vest nam tại Bình Dương của Seven Uomo để sắm cho mình những bộ đồ thật sự chất lượng tương xứng với số tiền đã bỏ ra. Seven Uomo là địa chỉ mua sắm quen thuộc của cánh mày râu lẫn chị em khi muốn tìm mua những bộ suit đẹp. 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Seven Uomo

Shop áo vest nam tại Bình Dương Seven Uomo

Ở cửa hàng của Seven Uomo ở Bình Dương, quý ông có thể tìm được những bộ vest đa dạng thiết kế từ truyền thống cho đến hiện đại hay phá cách với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 188A, đường 30/4, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. 
  • Website: https://www.facebook.com/SevenUomo/
  • Fanpage:http://www.sevenuomo.com.vn/

3. Biluxury Bình Dương

Chắc hẳn với hội người yêu vest đã không còn xa lạ với cửa hàng của Biluxury ở Bình Dương. Đây là thương hiệu thời trang nam cao cấp có chuỗi cửa hàng phủ sóng ở nhiều tỉnh thành. Shop áo vest nam tại Bình Dương của Biluxury là địa chỉ phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng. 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Biluxury

Shop áo vest nam tại Bình Dương Biluxury

Bên cạnh đó, quý ông cũng đừng bỏ lỡ những món phụ kiện thời trang siêu bắt mắt ở Biluxury để hoàn thiện thêm bộ vest của mình nhé! Nếu gặp khó khăn trong việc mix đồ với áo khoác nam, chọn cà vạt hay nơ,... đừng ngần ngại nhờ đến sự tư vấn đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng nhé! 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7, Lô NP5, Đường 30/4, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxurybinhduong

4. Owen 

Trong ngành thời trang nam, Owen là một trong những thương hiệu hàng đầu dành cho phái mạnh. Thiết kế áo vest nam của Owen giúp mỗi quý ông toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tự tin hơn khi đối diện với ánh nhìn của người xung quanh. Phải công nhận rằng, sản phẩm vest nam của nhà mốt này không chỉ đa dạng về màu sắc, pha phối, thiết kế,... bắt trend, luôn cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất. 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Owen 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Owen 

Đến với shop áo vest nam tại Bình Dương của Owen, quý ông có thể tự do lựa chọn kiểu dáng áo như slim fit ôm sát hay regular fit ôm vừa đến classic truyền thống,...; từ những màu sắc cơ bản đến nổi bật,... Đây chắc chắn là một địa chỉ áo vest nam Bình Dương mà quý ông phải đến trải nghiệm ít nhất một lần. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 94, Đường YERSIN Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/owenfashionshoptdm

5. Remmy 

Shop áo vest nam tại Bình Dương của Remmy được coi là một đối thủ nặng ký của Adam Store, đều là những cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường đồ vest. Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 với hình thức kinh doanh online còn rất mới mẻ, trải qua nhiều khó khăn, Remmy đã vinh dự trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thời trang nam. 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Remmy 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Remmy 

Đến với Remmy, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, cảm nhận được sự chuyên nghiệp của hãng thời trang trong chất lượng vest, dịch vụ chăm sóc khách hàng, không gian store,... Có thể bạn chưa biết, Remmy chính là thương hiệu áo vest nam được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như diễn viên Bê Trần, ca sĩ Trọng Hiếu,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 573 CMT8 Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: http://www.remmy.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/remmythudaumot/

6. Shop áo vest nam Bình Dương Thành Nam 

Thành Nam là shop áo vest nam tại Bình Dương thuộc công ty dệt may Nam Thành chuyên sản xuất trang phục công sở nam nữ. Đến với cửa hàng của Thành Nam, quý ông sẽ tìm thấy những mẫu vest sang trọng, lịch thiệp nhất để tăng thêm tự tin khi dạo bước trên từng cung đường. 

 Shop áo vest nam tại Bình Dương Thành Nam 

 Shop áo vest nam tại Bình Dương Thành Nam 

Thành Nam cung cấp đa dạng các mẫu vest để cánh mày râu lựa chọn đi làm, đi tiệc hay gặp gỡ đối tác, khách hàng, tham dự lễ cưới hay các sự kiện quan trọng khác,... Bên cạnh vest thì quý ông cũng nên tham khảo các dòng sản phẩm khác ở cửa hàng như áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi dài tay, thắt lưng da, quần kaki, tất chân, ví da,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 81 Yersin, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: https://thoitrangthanhnam.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcongso.thanhnam/

7. Shop áo vest nam tại Bình Dương Minh Châu 

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các shop áo vest nam tại Bình Dương uy tín, chất lượng chính là cửa hàng thời trang Minh Châu. Đây là một trong những địa chỉ mua sắm lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm những bộ vest sang trọng, đẳng cấp. Cửa hàng của Minh Châu đảm bảo sẽ giúp quý ông chọn được mẫu vest tôn dáng, thể hiện phong thái trưởng thành, nam tính. 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Minh Châu

 Shop áo vest nam tại Bình Dương Minh Châu

Minh Châu cực kỳ chú trọng vào chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm vest tốt nhất. Sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên cửa hàng cũng là điểm cộng giúp Minh Châu giữ chân khách hàng sau lần mua sắm đầu tiên. 

Bên cạnh những bộ vest hoàn hảo, cao cấp, bạn cũng đừng quên tham khảo những mẫu trang phục công sở khác nhé! Chắc chắn đây sẽ trở thành địa chỉ mua sắm “ruột” của nhiều cánh mày râu sau khi đến trải nghiệm đó. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 21 Đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP.TDM, Bình Dương.
  • Website: http://thoitrangminhchau.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/veston.minhchau/

8. An Phước - Pierre Cardin Bình Dương

An Phước - Pierre Cardin là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu cả nước. Đây chắc chắn là shop áo vest nam tại Bình Dương mà quý ông không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu những mẫu vest hàng hiệu sang trọng. 

Shop áo vest nam tại Bình Dương An Phước - Pierre Cardin 

Shop áo vest nam tại Bình Dương An Phước - Pierre Cardin 

Đến với An Phước - Pierre Cardin, cánh mày râu sẽ tìm thấy những bộ vest lịch lãm với chất lượng hàng đầu bởi họ sử dụng chất liệu vải tốt nhất, đầu tư trong thiết kế, tính toán kỹ lưỡng số đo sao cho phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt. 

Do là dòng thời trang nam cao cấp nên giá vest của An Phước - Pierre Cardin sẽ nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm mà cửa hàng đem lại thì hoàn toàn tương xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 81 Yersin, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

9. 4Men Bình Dương

4Men là shop áo vest nam tại Bình Dương uy tín chất lượng tiếp theo mà 5S Fashion muốn gợi ý cho các quý ông. Bắt đầu hoạt động từ năm 2010 đến nay, 4Men đã đạt được nhiều thành công vang dội, nắm rõ được thị hiếu của tệp khách hàng mà mình hướng tới nên đã sở hữu lượng khách hàng “ruột” rất đông đảo.

Shop áo vest nam tại Bình Dương 4Men  

Shop áo vest nam tại Bình Dương 4Men  

Quý ông đang tìm kiếm mẫu vest sang trọng, lịch lãm chắc chắn phải tham khảo sản phẩm ở 4Men. Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu vest với những thiết kế khác nhau, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 103 đường Yersin , P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: https://4menshop.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

10. Shop áo vest nam tại Bình Dương Vitimex 

Góp mặt cuối cùng trong danh sách này chính là shop áo vest nam tại Bình Dương của Vitimex. Nếu quý ông chưa biết mua áo vest sang trọng, lịch lãm ở đâu thì có thể tham khảo sản phẩm ở cửa hàng của Vitimex Bình Dương nhé!

Shop áo vest nam tại Bình Dương Vitimex 

Shop áo vest nam tại Bình Dương Vitimex 

Vitimex có đa dạng các mẫu vest thời thượng, từ thiết kế đến màu sắc đều cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất đảm bảo chàng sẽ thật nổi bật trong đám đông. Không chỉ vậy, Vitimex cũng rất đầu tư trong việc sử dụng những chất liệu vải cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm là tốt nhất khi đến tay khách hàng. Vậy nên, đó chính là lý do tại sao Vitimex lại chiếm được cảm tình lớn của khách hàng đến vậy. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: 77 Yersin, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Địa chỉ 2: 368 đường 30/4, P Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: https://vitimex.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VitimexFashion

Một bộ vest đẹp, phù hợp sẽ giúp quý ông tôn dáng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên đây của 5S Fashion, chàng sẽ “bỏ túi” cho mình thêm những địa chỉ shop áo vest nam tại Bình Dương vest uy tín, chất lượng để “tậu” về nhà những mẫu vest phù hợp nhất diện trong những dịp sắp tới. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng