Top 8 shop bán áo khoác chống nắng nam đẹp, chất lượng tại TP.HCM

14.09.2023
Mục lục (Hiện)

TP.HCM sở hữu nét đặc trưng với khí hậu nắng nóng quanh năm. Do đó, áo chống nắng dường như là item không thể thiếu mỗi khi đi ra đường. Không chỉ phái nữ mà cánh mày râu cũng cần bảo vệ làn da của mình trước tác hại của tia UV. Sau đây hãy cùng 5S Fashion đi khám phá ngay về top 8+ shop bán áo khoác chống nắng nam tại TP.HCM.

Uniqlo

Cửa hàng Uniqlo

Cửa hàng Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản với đa dạng danh mục như dành cho nam, nữ, trẻ em, trẻ sơ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo khoác chống nắng nam HCM, Uniqlo là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn.

Với chất liệu vải Cotton làm mát tốt, thấm hút nhanh, người mặc có thể cảm nhận được sự mềm mại và mát mẻ ngay từ lần chạm đầu tiên. Đặc biệt, công nghệ UV CUT với chỉ số UPF40 giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi 96% tia tử ngoại (UV). 

Về kiểu dáng, áo chống nắng nam Uniqlo có thiết kế đơn giản dưới dạng áo khoác thông thường. Do đó, ngoài là item chống nắng hiệu quả, bạn nam cũng có thể tận dụng chiếc áo này làm item thời trang kết hợp cùng trong outfit hằng ngày của mình.

Áo chống nắng nam của Uniqlo là chiếc "áo giáp" bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời chói chang trong mùa hè nóng bức. Đặc biệt thuận tiện cho các bạn nam phải di chuyển nhiều. Áo có sẵn các size phổ biến từ XS tới XXL và có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như trắng, xám, đen, xanh lá cây đậm, xanh dương đậm, xanh navy,...

Giá bán dao động của shop áo khoác chống nắng nam HCM Uniqlo là từ 750.000 đến 1.445.000 đồng. Uniqlo cũng có khá nhiều chi nhánh tại TP.HCM, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và mua sắm

Áo chống nắng nam Uniqlo

Áo chống nắng nam Uniqlo

Địa chỉ:

  • Uniqlo Đồng Khởi: 45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 028 3993 9901
  • Uniqlo VivoCity: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - 028 3535 1182
  • Uniqlo Aeon Mall Bình Tân: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM - 0283 620 2010

Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

OhSunny

Cửa hàng OhSunny

Cửa hàng OhSunny

OhSunny là thương hiệu thời trang chống nắng của tập đoàn Oh Group - Trung Quốc. Các sản phẩm chống nắng đặc trưng của OhSunny có thể kể đến như áo chống nắng, mặt nạ chống nắng, khẩu trang, găng tay chống nắng,... Mỗi mặt hàng đều có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Đồng thời, tích hợp nhiều tiện ích để không chỉ đáp ứng nhu cầu chống nắng mà còn về tiêu chuẩn thẩm mỹ.

Áo chống nắng nam của OhSunny có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Được trang bị chỉ số chống nắng cao UPF50+++
  • Sử dụng công nghệ vải sợi Polyester cao cấp, ngăn chặn đến 99% tia UV
  • Công nghệ kháng khuẩn Coolchill giúp kiểm soát sự tích tụ vi khuẩn trên bề mặt áo
  • Vải siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ từ 0,32mm
  • Màu sắc của áo vẫn duy trì tốt sau nhiều lần giặt
  • Thấm hút mồ hôi và khô thoáng chỉ trong vòng 10 giây
  • Áo có thiết kế mũ liền tích hợp với mặt nạ chống nắng, tay áo có lỗ xỏ ngón qua mu bàn tay, tạo sự che nắng tối đa.

Do đó, thay vì phải mặc nhiều lớp áo, đeo nhiều lớp khẩu trang và găng tay cồng kềnh như trước đây, bạn chỉ cần một lớp áo chống nắng của OhSunny là đã đủ để bảo vệ bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV.

Ngoài chi nhánh tại Hà Nội, OhSunny còn có cửa hàng cung cấp áo khoác chống nắng nam HCM. Giá bán áo chống nắng nam tại OhSunny dao động từ 595.000 đến 1.145.000 đồng.

Áo chống nắng nam OhSunny

Áo chống nắng nam OhSunny

Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 1800 2012
Website: https://ohsunny.vn/

UV100

Cửa hàng UV100

Cửa hàng UV100

UV100 là thương hiệu thời trang chống nắng đến từ Đài Loan. OhSunny mang đến đa dạng phụ kiện chống nắng như áo chống nắng, khẩu trang, găng tay, kính, nón,... giúp bảo vệ tối ưu làn da của bạn khỏi tia UV. 

Áo khoác chống nắng nam UV100 là sản phẩm chuyên biệt được thiết kế để chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Cửa hàng không ngừng mang đến những bộ sưu tập áo chống nắng chất lượng với màu sắc tối giản, nam tính, trẻ trung.

Sản phẩm áo chống nắng nam UV100 sử dụng công nghệ vải Suptex Cool, Apex Cool mang đến tính năng thoáng mát, thấm hút, nhanh khô, kháng khuẩn, trượt nước. Một  ưu điểm đặc biệt khác chính là chất vải siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 0,07mm, giúp bảo vệ da an toàn và mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Chất lượng của áo chống nắng tại UV100 là điều không cần bàn cãi. Chất vải UV100 chống nắng thế hệ mới, mang đến hiệu quả chống nắng toàn diện 100%. Sản phẩm được chứng nhận đạt mức chỉ số chống nắng cao nhất UPF50+.

Mức giá của áo chống nắng nam UV100 thường nhỉnh hơn so với mặt bằng shop áo khoác chống nắng nam HCM với giá thành 1.199.000 đến 2.525.000 đồng. Tuy nhiên, với chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được thì đây là sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

Áo chống nắng nam UV100

Áo chống nắng nam UV100

Địa chỉ:

  • 645 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM - 0938 270 698
  • 117 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0938 260 698

Website: https://uv100.vn/

Yody

Cửa hàng Yody

Cửa hàng Yody

Yody là thương hiệu thời trang nam, nữ, trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới 200+ cửa hàng trải dài trên cả nước, Yody là một trong những shop thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. 

Hiểu được nhu cầu bảo vệ da, bảo vệ sức khỏe khỏi tia UV, đội ngũ Yody mang đến cho khách hàng dòng áo chống nắng Melange. Áo chống nắng Melange của Yody là sự kết hợp hoàn hảo giữa 87% vải Polyester và chỉ số UPF 50+, đem lại sự thoải mái nhưng vẫn bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. 

Thêm vào đó, với 13% Spandex (chất vải tạo độ co giãn), áo chống nắng Yody mang đến tính đàn hồi vừa phải, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Đây là sản phẩm áo chống nắng lý tưởng cho cái nắng gay gắt của Sài Gòn. Bên cạnh đó, áo khoác chống nắng nam Yody cũng có thể là item thời trang trong những ngày thu se lạnh.

Giá của áo chống nắng nam Yody nằm trong khoảng từ 300.000 đến 600.000 VNĐ, là mức giá hợp lý cho sự kết hợp giữa chất lượng và thời trang. 

Yody hiện có nhiều chi nhánh áo khoác chống nắng nam HCM như Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 8, Quận 5, Quận 7,... Nhanh chân đến ngay cửa hàng Yody gần nhất để sở hữu sản phẩm áo chống nắng nam Yody chất lượng, giá tốt!

Áo chống nắng nam Yody

Áo chống nắng nam Yody

Địa chỉ:

  • 172 Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP.HCM - 0859 819 258
  • 495 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM - 0886 332 258
  • 450 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM - 083 612 5258
  • 12 Đường Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM - 081 320 9258

Website: https://yody.vn/

Sunoff

Cửa hàng Sunoff

Cửa hàng Sunoff

Sunoff là thương hiệu thời trang công nghệ Nhật Bản chuyên về thời trang chống nắng (chống tia UV) dành cho nam, nữ và trẻ em. Sản phẩm áo chống nắng nam của Sunoff sử dụng công nghệ Nano Wash lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của khách hàng bằng cách kháng tia UV và kháng khuẩn.

Dòng sản phẩm áo chống nắng nam Sunoff được làm từ 85% Polyester và 15% Spandex, mang đến cho bạn nhiều ưu điểm đặc biệt:

  • Vải Polyester chất lượng cao được tráng lớp màn Ceramic Silk tạo ra lớp màng gốm giúp chống nắng, kháng khuẩn, chống nước, ngăn nhiệt, làm mát,...
  • Sự kết hợp với Spandex giúp áo có tính đàn hồi và mềm mại, mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.
  • Chất vải hạn chế tối đa tình trạng nhão và giãn áo, sau một năm sử dụng (khoảng 100 lần giặt), áo vẫn giữ nguyên hình dáng và chất lượng ban đầu.
  • Độ bền màu của vải đạt mức 4/5, đảm bảo màu sắc của áo luôn giữ ở trạng thái mới, giúp tránh bị bạc màu dù sử dụng dưới ánh nắng mặt trời mạnh.

Shop áo khoác chống nắng nam HCM Sunoff hiện đang cung cấp sản phẩm áo chống nắng nam với mức giá từ 499.000 đồng.

Áo chống nắng nam Sunoff

Áo chống nắng nam Sunoff

Địa chỉ: 347 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://www.sunoff.vn/

Điện thoại: 0283 810 0110

Lime Orange

Cửa hàng Lime Orange

Cửa hàng Lime Orange

Lime Orange là thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc, cung cấp thời trang nam, nữ với phong cách trẻ trung, cá tính theo xu hướng hallyu - làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Gần đây, Lime Orange đã cho ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng nam hoodie với thiết kế và phong cách thời thượng.

Sản phẩm được thiết kế và nghiên cứu để mang lại hiệu suất chống nắng tối ưu, bao gồm các tính năng như:

  • UV Protection: Áo khoác có chức năng chống tia UV với chỉ số chống nắng UPF lên đến 132, không lo bị đen sạm, rám da, bỏng da,...
  • Air Cooling: Bề mặt vải mát lạnh, hạ nhiệt nhanh, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, mát mẻ, dễ chịu.
  • Dry Fast: Khô nhanh gấp 8 lần so với chất vải thông thường, sẵn sàng mặc khi cần mà không phải tốn nhiều thời gian phơi khô.
  • Stretch: Co giãn 4 chiều, giúp người mặc không bị gò bó, khó chịu trong từng cử động.
  • Anti bacteria: Kháng khuẩn, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và giảm thiểu mùi mồ hôi.

Về thiết kế, các mẫu áo chống nắng nam của Lime Orange sở hữu các gam màu trung tính như xanh dương đậm, ghi sáng, nâu,... với 4 size cơ bản từ M đến XXL. Đây là shop áo khoác chống nắng nam HCM thuộc phân khúc khá cao với giá từ 645.000 đồng.

Áo chống nắng nam Lime Orange

Áo chống nắng nam Lime Orange

Địa chỉ:

  • 299 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM - 028 3825 3352
  • 102 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM - 028 35101988
  • 22M3 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM -  028 3883 4332
  • Quầy 6 - Lầu 3, Vạn Hạnh Mall - Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM - 028 36205653

Website: https://limeorange.vn/

TokyoLife

Cửa hàng TokyoLife

Cửa hàng TokyoLife

TokyoLife là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với đa dạng danh mục sản phẩm như thời trang nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em, gia dụng, làm đẹp. Hiện TokyoLife có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Một trong số đó, không thể không nhắc đến các cửa hàng áo khoác chống nắng nam HCM.

TokyoLife mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm áo chống nắng nam SunStop cao cấp, được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản bảo vệ da khỏi tác động của tia UV một cách tối đa.

Áo chống nắng nam SunStop Tokyolife có chỉ số UPF50+ ngăn chặn đến 98% tia UV, phòng ngừa nguy cơ đen da, nám, sạm, ung thư da. Áo được làm từ chất liệu 76% Polyester, 14% Spandex và 10% Viscose mang đến chất vải vô cùng mỏng nhẹ, thoáng khí, co giãn 4 chiều, dễ gấp gọn.

Shop áo khoác chống nắng nam HCM TokyoLife mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình như SunStop UV Master, SunStop Air, SunStop UV Cut và SunStop UV Extra. Sản phẩm có sẵn với nhiều màu sắc như ghi, tím than, xanh rêu, xanh dương,...  với size áo từ S đến XXL.

Mức giá của sản phẩm nằm trong khoảng từ 245.000 đến 600.000 đồng. Đây là chi phí hợp lý cho một chiếc áo chống nắng có chất lượng và thiết kế đến từ Nhật Bản. TokyoLife hiện có nhiều cửa hàng áo khoác chống nắng nam HCM. Bạn có thể lựa chọn chi nhánh thuận tiện với mình nhất.

Áo chống nắng nam TokyoLife

Áo chống nắng nam TokyoLife

Địa chỉ

  • 683A Âu Cơ, Tân Phú, TP.HCM - 028 3636 0366
  • 49 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM - 028 3636 0731
  • 214-216 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM - 028 3636 6260

Website: https://tokyolife.com.vn/

Armyhaus

Cửa hàng Armyhaus

Cửa hàng Armyhaus

Armyhaus là cửa hàng bán đồ phượt uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Có thể kể đến như đồ motor - xe máy, đồ leo núi, lều cắm trại, dụng cụ nấu ăn, bàn ghế dã ngoại,... Do đó, với sản phẩm áo chống nắng nam tại đây, nó sẽ là item phù hợp cho các chuyến đi phượt hoặc di chuyển đường dài.

Áo khoác chống nắng nam của Armyhaus được làm từ chất liệu vải sợi bền bỉ, chống sờn rách, chống nắng tối đa và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím (UV) hiệu quả. Thiết kế lưới lót bên trong áo giúp đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái dù cho điều kiện thời tiết có nóng bức, khó chịu.

Một điểm cộng khác của áo chống nắng nam tại shop Armyhaus này là thiết kế mũ đội đầu có thể tháo rời và băng dính điều chỉnh ở cổ tay, mang đến sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng.

Shop áo khoác chống nắng nam HCM Armyhaus cung cấp sản phẩm áo chống nắng nam với mức giá từ 500.000 đến 700.000 đồng.

Áo chống nắng nam Armyhaus

Áo chống nắng nam Armyhaus

Địa chỉ: 68/25B Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 096 688 87 90

Website: http://armyhaus.com/

Tổng kết

Có thể nói, với cường độ ngày càng gay gắt và oi ả, cái nắng Sài Gòn dường như là điều không thể xem nhẹ. Vì vậy, với danh sách top cửa hàng bán áo khoác chống nắng nam HCM5S Fashion gợi ý trên đây, bạn nam hãy nhanh chóng chọn lựa cho mình địa chỉ ưng ý để sắm ngay một chiếc áo chống nắng chất lượng.

Với sứ mệnh không chỉ cung cấp sản phẩm thời trang chất lượng, giá tốt, 5S Fashion còn mong muốn sẽ trở thành “cẩm nang” thời trang hữu ích dành cho bạn. Nhiều kinh nghiệm mua sắm, tips phối đồ, xu hướng - phong cách sẽ được 5S Fashion chia sẻ trên trang Tin tức. Theo dõi ngay để thu thập cho mình nhiều thông tin thời trang thú vị! 5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng