Top 8+ shop bán áo khoác dù ở TP HCM đẹp được giới trẻ ưa chuộng

17.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác dù là item không chỉ có khả năng chống mưa chống nắng mà nó còn là item góp phần giúp cho outfit của bạn trở nên thu hút và thời trang hơn. Tuy nhiên shop bán áo khoác dù ở TPHCM mua ở đâu đẹp, chất lượng? thì đây lại là câu hỏi mả không phải ai cũng tìm được câu trả lời. Vậy nên ngay dưới bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn top những shop bán áo khoác dù ở TPHCM chất lượng và bền đẹp nhất hiện nay.

Áo khoác dù TPHCM

Áo khoác dù TPHCM

4MEN - Địa chỉ cung cấp áo khoác dù uy tín TPHCM

Ra mắt thị trường từ năm 2010, đến nay 4MEN đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm trên thị trường. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho phái mạnh. Vậy nên áo khoác dù cũng là một trong những item không thể nào thiếu tại đây.

4MEN - Địa chỉ cung cấp áo khoác dù uy tín TPHCM

4MEN - Địa chỉ cung cấp áo khoác dù uy tín TPHCM

4MEN - một thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Do đó nếu bạn đang tìm cho mình shop bán áo khoác dù ở TPHCM nam đẹp, chất lượng thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên lý tưởng dành cho bạn. Mẫu áo khoác dù tại đây rất đa dạng và thời trang hơn nữa giá cả lại rất phải chăng chỉ từ 350.000 - 700.000 VNĐ. 

Đến với 4MEN, quý khách hàng không chỉ nhận được sự tư vấn thời trang mà quý khách còn nhận được sự thấu hiểu. Nhờ đó mà quý khách hàng đảm bảo nhận được sự hài lòng cao mỗi khi đến với nơi đây.

  • Địa chỉ: 69-71 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM 
  • Website: http://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

Yame - Shop bán áo khoác dù ở TPHCM giá rẻ

Nếu bạn ở TPHCM thì chắc hẳn Yame sẽ là cái tên không còn quá xa lạ đúng không nào. Đây là thương hiệu thời trang cung cấp đa dạng các sản phẩm như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jeans nam, quần kaki,....với đa dạng mẫu mã, chất liệu đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Yame - Shop áo khoác dù nam giá rẻ tại TPHCM

Yame - Shop áo khoác dù nam giá rẻ tại TPHCM

Tại Yame áo khoác là một trong những item được chú trọng. Vậy nên từ thiết kế, mẫu mã đến chất liệu luôn được hãng chú trọng cao. Từng khâu đều được kiểm tra một cách khắt khe, chỉnh chu nhờ đó mà những chiếc áo khoác dù TPHCM tại Yame luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho bất kỳ ai ghé đến. 

Không chỉ chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng mà giá thành của Yame cũng vô cùng phải chăng. Các mẫu áo khoác dù tại đây chỉ có mức giá từ 200.000 VNĐ phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của cả học sinh, sinh viên và người đi làm. Đó cũng là một trong những lý do giúp nơi đây nhận được nhiều sự quan tâm.

  • Địa chỉ: 766/3B-3C Sư Vạn Hạnh (Nối dài), Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/?locale=vi_VN

Kenta - Shop áo khoác dù ở TPHCM giá tốt

Ra mắt thị trường từ năm 2010, đến nay Kenta đã trở thành cái tên quen thuộc của các chàng trai Sài Thành. Nơi đây nổi tiếng với các sản phẩm thời trang đa dạng, mẫu mã đẹp mắt và luôn được cập nhật liên tục. Hơn nữa nơi đây còn là thương hiệu với những item thời trang mang nét đặc trưng của người Việt mà khó nơi nào có thể làm được.

Kenta - Shop áo khoác dù TPHCM giá tốt

Kenta - Shop áo khoác dù TPHCM giá tốt

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu áo khoác dù nam đẹp, thời trang thì chắc hẳn Kenta sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến đây áo khoác dù được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. Do đó nếu bạn theo bất kỳ phong cách hay mong muốn tìm được cho mình mẫu áo khoác nào đẹp thì đây chắc hẳn cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, áo khoác dù nam tại Kenta cũng có mức giá vô cùng phải chăng. Áo khoác tại đây chỉ có mức giá từ 250.000 - 350.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website: http://kenta.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kentavietnam/

Ấn Tượng Fashion - Shop bán áo khoác dù ở TPHCM nam đẹp

Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ mua áo khoác dù TPHCM đẹp, thời trang? Bạn chưa biết nên mua áo khoác dù nam ở đâu giá tốt? Vậy hãy đến ngay với Ấn Tượng Fashion nhé - một địa chỉ với những item thời trang đẹp, thời thượng và đầy bắt mắt.

Ấn Tượng Fashion - Địa chỉ mua áo khoác dù nam đẹp

Ấn Tượng Fashion - Địa chỉ mua áo khoác dù nam đẹp

Nếu như ở các thương hiệu thời trang khác, áo khoác dù được sản xuất với số lượng nhiều thì ở Ấn Tượng Fashion lại hoàn toàn khác. Các mẫu áo khoác dù tại đây được thiết kế riêng và được phối sẵn với các trang phục, phụ kiện thời trang để tạo nên được một set đồ ấn tượng mang phong cách riêng của bạn. Vậy nên nếu bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ hay không biết nên mặc gì thì đây sẽ là một địa chỉ dành riêng cho bạn.

Không chỉ có áo khoác dù, thương hiệu thời trang này còn có đa dạng các sản phẩm như áo thun, áo phông, quần jean,.... đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu sở thích của chàng. Các mẫu áo khoác tại đây với mức giá dao động từ 400.000 - 600.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 199 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Website: http://antuongfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Antuongfashion/

Catsashop - Shop áo khoác dù nam TPHCM uy tín giá rẻ

Chắc hẳn nếu bạn là một tín đồ thời trang thì Catsashop là cái tên không còn xa lạ đúng không nào. Đây là thương hiệu thời trang dành cho nam giới với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành vô cùng phải  chăng.

Các mẫu áo khoác dù tại Catsashop  được thiết kế theo phong cách đơn giản, basic nhưng cũng không kém phần hiện đại. Nhờ đó mà các item này có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau để mang đến những phong cách thời trang riêng biệt. Hơn nữa chất lượng là điều mà bạn không cần phải lo lắng khi đến với Catsashop, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Vậy nên hãy yên tâm đến với Catsashop để sở hữu cho mình những mẫu áo khoác dù chất lượng, đẹp mắt nhé.

Catsashop - Địa chỉ mua áo khoác dù nam TPHCM uy tín

Catsashop - Địa chỉ mua áo khoác dù nam TPHCM uy tín

Các mẫu áo khoác dù tại đây đều được lên ý tưởng, thiết kế và hoàn thiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề của Catsashop. Hơn nữa áo khoác còn thường xuyên được cập nhật không mang đến sự nhàm chán cho khách hàng khi ghé thăm. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây còn vô cùng chuyên nghiệp, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho nhu cầu cũng như sở thích của quý khách hàng.

  • Địa chỉ: 160 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
  • Website: http://catsashop.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/catsashop/

Toto Shop - Áo khoác dù TPHCM đẹp, chất lượng

Ra mắt thị trường từ năm 2009, đến nay Toto Shop đã là cái tên quen thuộc của các tín đồ thời trang Sài Thành. Là một trong những thương hiệu thời trang chất lượng với mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật liên tục. Điều này góp phần giúp quý khách hàng ngày càng yêu thích và lựa chọn Toto Shop.

Toto Shop - Áo khoác dù TPHCM đẹp, chất lượng

Toto Shop - Áo khoác dù TPHCM đẹp, chất lượng

Áo nam khoác tại đây được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã và cả giá thành. Chất lượng vượt trội, được lựa chọn, kiểm tra kỹ càng trước khi được đưa lên kệ, mẫu mã được cập nhật và đổi mới liên tục bắt kịp những xu hướng mới nhất thị trường và đặc biệt mức giá thành tương đối phải chăng phù hợp với hầu hết túi tiền của người dùng Việt với mức giá từ 200.000 - 400.000 VNĐ.

Không chỉ có các cửa hàng tại TPHCM, hiện nay Toto shop đã có cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Đây cũng như là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà nơi đây mang lại. Vậy chờ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Toto shop để sở hữu cho mình những mẫu áo khoác dù thời trang nào.

  • Địa chỉ: 203 - 205 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/

Coolmate - shop bán áo khoác dù TPHCM nam uy tín chất lượng

Một cái tên bạn không nên bỏ qua khi tìm shop áo khoác dù ở TPHCM nam đẹp, thời trang đó chính là Coolmate. Đây là thương hiệu thời trang dành cho nam giới chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây trên thị trường. Thế nhưng chính là nhờ vào chất lượng, giá cả và mẫu mã đẹp mắt mà nó nhanh chóng chiếm cho mình được chỗ đứng vững chắc.

Coolmate - shop áo khoác dù nam TPHCM uy tín chất lượng

Coolmate - shop áo khoác dù nam TPHCM uy tín chất lượng

Áo khoác dù nam tại Coolmate được sản xuất theo công nghệ độc quyền với khả năng chống gió, chống tia UV và chống nước cực tốt. Với những item này bạn có thể thoải mái đi trong gió, trong nắng hơn nữa nó còn là item góp phần “nâng cấp” lên gu ăn mặc của bạn.

Hiện nay Coolmate đã có cho mình hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Quý khách hàng có thể dễ dàng đến với cửa hàng gần nhất để xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể lên các kênh online của Coolmate để lựa chọn giao hàng online cho mình nhé!

  • Website: coolmate.me
  • Fanpage: facebook.com/coolmate.me
  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

LIMEORANGE - Shop áo khoác dù nam uy tín TPHCM

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua hay lựa chọn shop bán áo khoác dù ở TPHCM nào bền đẹp, chất lượng thì chờ gì nữa mà không đến ngay với LIMEORANGE. Các mẫu áo khoác tại đây được thiết kế theo phong cách cá tính, giúp bạn trẻ trung, thoải mái và đầy tự tin. Hiện nay LIMEORANGE đã có hơn 19 chi nhánh trên khắp TPHCM nên rất thuận tiện cho việc ghé mua của bạn.

LIMEORANGE - Shop áo khoác dù nam uy tín TPHCM

LIMEORANGE - Shop áo khoác dù nam uy tín TPHCM

Với phong cách trẻ trung, các mẫu áo khoác dù TPHCM nhà LIMEORANGE được thiết kế khá độc đáo, với những màu sắc bắt mắt tạo nên sự tươi trẻ và đầy mới mẻ cho người mặc. Nơi đây được ví như thiên đường áo khoác nam với các style lạ, độc đáo và thời trang. Vậy nên nếu bạn là một người yêu thích sự trẻ trung, mới lạ và độc đáo thì đừng bỏ qua nơi đây nhé!

Chất lượng và giá cả áo khoác tại đây luôn cạnh tranh nhất. Các sản phẩm luôn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, chỉnh chu trước khi ra mắt thị trường. Nhờ đó mà các sản phẩm đến tay quý khách hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Hơn nữa giá áo khoác tại đây cũng vô cùng phải chăng chỉ từ 200.000 - 500.000 VNĐ.

  • Website: http://limeorange.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006/
  • Địa chỉ: 212A2 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Trên đây là những shop bán áo khoác dù ở TPHCM đẹp, chất lượng nhất mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được cho mình những shop áo khoác nam phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng