Gợi ý 11 shop giày thể thao nam đẹp ở TP HCM bạn đã biết?

07.10.2024
Mục lục (Hiện)

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM nào đáng mua nhất? Giày thể thao là item mà bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một đội trong tủ giày. Gần đây, thị trường giày thể thao rất được chú ý khi liên tục tung ra những đôi giày đẹp và được nhìn tín đồ thời trang săn đón. Cùng 5S Fashion tìm hiểu về những shop giày tại TpHCM đang làm mưa làm 

Gợi ý 11 shop giày thể thao nam đẹp ở TP HCM bạn đã biết?

Gợi ý 11 shop giày thể thao nam đẹp ở TP HCM bạn đã biết?

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Ananas

Ananas là cái tên mà bất cứ tín đồ mê giày nào cũng biết. Đây là thương hiệu giày của Việt Nam rất được yêu thích hiện nay. Thương hiệu này được đánh giá cao về chất liệu cực kỳ bền. Kết hợp cùng phong cách thiết kế trẻ trung, năng động và giá cả rất hợp lý nên được rất nhiều chàng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Ananas

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Ananas

Ananas ra mắt thị trường vào những năm 2010, nhưng chính thức tạo được dấu ấn và tiếng vang lớn vào năm 2017. Cũng chính vào thời điểm này, Ananas như được "tái sinh" khi được đông đảo giới trẻ ồ ạt săn đón. Điểm cộng dành cho Ananas là luôn sáng tạo và cho ra mắt những đôi giành theo đúng xu hướng. 

Nếu nhắc đến shop giày nam nổi tiếng ở TPHCM thì Ananas là cái tên được nhiều người nghĩ đến ngay. Nhà Ananas luôn chú trọng về chất lượng nên đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái cho các chàng khi mang. Tại Ananas bạn có thể tìm kiếm được nhiều đôi giày phù hợp với phong cách của bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Ananas
  • Địa chỉ: Số 427 đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0963 429 749
  • Website: https://ananas.vn/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Biti's

Khi nhắc đến shop giày thể thao nam "quốc dân" thì người ta nghĩ ngay đến Biti's. Đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là những thế hệ 8x 9x thì hầu hết có item này trong tủ đồ của mình. 

Biti's có mặt trên thị trường từ rất lâu vào những năm 1982. Lúc đó chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ với vài công nhân hoạt động. Thương hiệu chính thức có tên Biti's vào năm 1992. Tuy đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu đời nhưng luôn nhận được sự tin yêu của rất nhiều người. 

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Biti's

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Biti's

Xài hàng của thương hiệu Biti's thì bạn cứ yên tâm. Nổi tiếng với độ bền vượt bậc mà khó có thương hiệu nào có thể so sánh. Nhiều người ngày xưa đi còn cố làm cho đứt mà khó. Những mẫu giày thể thao nam với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách. Khi "tậu" những đôi giày thể thao nhà Biti's là không chỉ bạn đang sở hữu một đôi giày chất lượng mà còn ủng hộ sản phẩm Việt Nam - chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Biti's
  • Địa chỉ: Số 98 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 0966 158 666
  • Website: https://www.bitis.com.vn/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - SHONDO

SHONDO cũng là một trong những shop giày thể thao nam TPHCM rất được yêu thích hiện nay. Giới trẻ đánh giá cao SHONDO bởi thiết kế trẻ trung, năng động rất thoải mái di mang. SHONDO luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang mới để cho ra các mẫu mã phù hợp. Không chỉ vậy, SHONDO với đa dạng kiểu dáng và kích thước khác nhau tha hồ cho các chàng lựa chọn. 

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - SHONDO

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - SHONDO

SHONDO lấn chân vào thị trường từ năm 2014, bắt đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ. Nhưng sau đó đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và trở thành thương hiệu giày dép được lòng nhiều khách cả nam lẫn nữ. SHONDO đánh vào phân khúc thị trường tầm trung, do đó mà giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Thường thì những đôi giày của nhà SHONDO được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và mang lại cảm giác thoải mái, êm ái khi di chuyển. Tại SHONDO, các chàng có thể tìm kiếm được phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Đặc biệt, sẽ là item khá dễ trong việc mix match đồ thời trang như áo thun nam, áo sơ mi nam, quần Jeans nam, quần short,...

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: SHONDO
  • Địa chỉ: Số 1102 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 02 70
  • Website: https://shondoshoes.com/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - YaMe Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm những shop giày sneaker nam giá rẻ TPHCM thì YaMe là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. YaMe nổi tiếng với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo mức giá cả cạnh tranh để phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đây quả thật là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai chưa biết mua giày thể thao nam ở đâu.

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - YaMe Shop

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - YaMe Shop

Ra đời vào năm 2010 với một cửa hàng nhỏ tại Quận 10. Cho đến nay, nhờ vào sự tin tưởng và yêu thích lựa chọn của khách hàng mà YaMe đã phủ khắp trên toàn nước. YaMe luôn hướng đến đối tượng là những khách hàng nam theo đuổi sự trẻ trung và năng động nên rất nhiều mẫu giày được ra đời để phục vụ cho các chàng. Những đôi giày này có thể dễ dàng mix match với những áo polo nam, áo thun, quần jean,... mà cửa hàng đang bày bán.

Điểm cộng lớn nữa dành cho YaMe là không gian mua sắm rộng rãi thoải mái thuận tiện cho việc lựa chọn đồ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Không chỉ vậy, YaMe còn sử dụng chất liệu tự nhiên như cotton organic, bamboo fabric,... để sản xuất giày thể thao nhằm đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: YaMe
  • Địa chỉ: Số 138 đường Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 7307 1441
  • Website: https://yame.vn/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Sole Station

Sole Station có thể dịch ra theo đúng như cái tên là một "trạm giày" với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Đây cũng chính là một gợi ý hay dành riêng cho những tín đồ mê shop giày sneaker nam TPHCM. Đến với cửa hàng, các chàng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu giày thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đáp ứng mọi phong cách và nhu cầu của bạn.

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Sole Station

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Sole Station

Lúc mới thành lập, Sole Station cũng chỉ là một cửa hàng nhỏ. Tuy nhiên, đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường giày thể thao Việt Nam. Tại Sole Station, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày thể thao chạy bộ, bóng rổ hay đến những đôi giày thời trang, sneaker độc đáo.

Đến với Sole Station bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị. Bước vào cửa hàng được thiết kế hiện đại, giày được sắp xếp logic tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về giày sẽ tư vấn cho các chàng dễ dàng lựa chọn được cho mình những đôi giày ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Sole Station
  • Địa chỉ: Số 29 đường Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0965 822 218
  • Website: https://oss.com.vn/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - The Sneakerholic

The Sneakerholic là địa điểm có thể tìm kiếm những đôi giày sneaker với xu hướng mới nhất. Đây là một trong những shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM chuyên về giày thể thao, đặc biệt là các dòng giày nam. Tại cửa hàng không chỉ có những đôi giày mà là nơi bạn có thể tìm thấy những người cùng đam mê và yêu thích sneaker. Mọi thông tin và thắc mắc về giày sẽ được giải đáp hết.

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - The Sneakerholic

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - The Sneakerholic

Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, converse, Vans, Nike,... thì không cần đi đâu xa hay ghé ngay shop The Sneakerholic. Kiểu dáng đa dạng bắt mắt, màu sắc phong phú cùng size số khác nhau đáp ứng đủ cho các chàng chân to hoặc chân nhỏ.

Nếu chưa biết mix match quần jean nam, quần tây, áo sơ mi,... với đôi giày gì thì bạn có thể đến The Sneakerholic để lựa chọn. Tất cả các đôi giày được bày bán tại shop The Sneakerholic đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, trước khi tung ra thị trường và đến tay người tiêu dùng thì đều được kiểm tra kỹ lưỡng nên bạn cứ yên tâm mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: The Sneakerholic
  • Địa chỉ: Số 425/16 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0705 185 731
  • Website: https://sneakerholicvietnam.vn/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Sài Gòn Sneaker Store

Sài Gòn Sneaker Store là một địa chỉ không mấy xa lạ với các tín đồ mê giày sneaker. Đây cũng chính là shop giày nam TPHCM giá rẻ được nhiều người săn đón. Quy tụ nhiều giày chính hiệu đến từ nhiều thương hiệu giày khác nhau tư Nike, Adidas, New Balance, Jordan, Yeezy... tha hồ cho các bạn lựa chọn. 

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Sài Gòn Sneaker Store

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Sài Gòn Sneaker Store

Tại Sài Gòn Sneaker Store bạn không cần lo lắng khi mua hàng. Bởi lẽ, toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng. Luôn đảm bảo được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Cửa hàng luôn có sẵn những đôi giày thể thao nam với đầy đủ kích cỡ và màu sắc khác nhau. Những mẫu mã luôn được cập nhật mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng.

Sài Gòn Sneaker Store được bố trí với không gian trưng bày rộng rãi, thuận tiện cho việc chọn và thử giày, giúp khách hàng thoải mái khi mua sắm. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn giày. Cửa hàng có mức giá khá hợp lý, còn thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp phái mạnh dễ dàng sở hữu đôi giày ưng ý.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Sài Gòn Sneaker Store
  • Địa chỉ: Số 938 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: 0901 375 677
  • Website: http://www.saigonsneakerstore.com/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Maxxker Stores

Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày có thể kết hợp được những item thời trang khác nhau từ áo polo nam, áo thun, quần short,... mà chưa biết mua ở đâu thì hãy đến và trải nghiệm tại Maxxker Stores. Đây là một trong những cửa hàng phân phối hàng chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Adidas, Nike, New Balance,...

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Maxxker Stores

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Maxxker Stores

Maxxker Stores là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để các chàng có thể ghé đến mua sắm những đôi giày thể thao nam. Nổi bật với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, Maxxker sẽ làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, Maxxker Stores có mặt ở nhiều nơi tại TPHCM, điều này giúp các chàng thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi với mức giá "cực sốc", đây cũng chính là lý do mà không ít người luôn lui đến cửa hàng này. Nếu chưa biết mua giày ở đâu thì bạn có thể tham khảo cửa hàng này.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Maxxker Stores
  • Địa chỉ: Gian Hàng G10 - Aeon Celadon City - Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 633 083
  • Website: https://maxxker.com/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - MWC SHOP

Nhắc đến MWC SHOP thì chắc chắn không ít người đều nhận ra đây là thương hiệu giày dép dành cho cả nam và nữ. MWC có đầy đủ các loại giày dép khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng giày thể thao dành cho nam giới. MWC SHOP luôn bày bán mẫu giày mới nhất bắt kịp xu hướng thị trường. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ giày sneaker trẻ trung, năng động đến giày sandal lịch lãm, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - MWC SHOP

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - MWC SHOP

Tuy có mặt trên thị trường không lâu, chỉ mới khoảng 10 năm đến nay, tuy nhiên MWC đã khẳng định được vị thế của mình. Hiện nay, khi ai nhắc đến shop giày thể thao nam giá rẻ TPHCM thì MWC SHOP chính là gợi ý mà ai cũng nhớ đến ngay. Tuy nhiên giá thành rẻ mà chất lượng thì bạn cứ yên tâm. Các sản phẩm của MWC SHOP đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái khi mang.

Tại TPHCM, các chàng có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng của MWC  ở các quận. Điểm cộng của MWC SHOP chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tình. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng cứ yên tâm mua sắm nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: MWC SHOP
  • Địa chỉ: Số 214 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 633 349
  • Website: https://mwc.com.vn

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - G-LAB

G-LAB là một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng giày thể thao. G-LAB ra đời vào năm 2014 với một mục tiêu rõ ràng là xây dựng một cộng đồng đam mê sneaker tại Việt Nam. Cửa hàng này được thành lập dưới bàn tay của những người sáng lập của Cộng đồng Thần Kinh Giày Việt Nam. Vào thời điểm đó, đây là một trong những cộng đồng sneaker lớn nhất tại Việt Nam.

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - G-LAB

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - G-LAB

Mới đầu, khi vừa hoạt động, G-LAB như một cửa hàng sneaker truyền thống, tập trung vào việc bán lẻ các sản phẩm sneaker chính hãng. Đến hiện tại, thì G-LAB đã xây dựng thành công một thương hiệu được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới sneaker.

Tại G-LAB, bạn có thể tìm thấy những đôi giày thể thao cổ điển cho đến những đôi hiện đại, đáp ứng mọi phong cách và sở thích của phái mạnh. Ngoài bán lẻ, G-LAB còn cung cấp dịch vụ ký gửi, giúp kết nối người bán và người mua. Nếu có ý định mua giày tại các shop ở TPHCM thì đừng quên G-LAB.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: G-LAB
  • Địa chỉ: Số 135/58 đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0945 378 809
  • Website: https://www.glab.vn/

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Kickspot

Gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm shop bán giày thể thao nam TPHCM đó chính là Kickspot. Được biết đến là một trong những cửa hàng giày thể thao nam hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Với đa dạng mẫu mã, và kích thước đến từ các thương hiệu nổi tiếng và những đôi giày độc đáo nên cửa hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các tín đồ sneaker.

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Kickspot

Shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM - Kickspot

Louislicous store là tên gọi cũ của Kickzspot shop hiện nay. Của hàng luôn đảm bảo chất lượng của từng đôi giày trước khi đến tay người sử dụng. Cửa hàng được thiết kế hiện đại, tạo không gian mua sắm thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Hãy ghé ngay Kickzspot vào một ngày gần nhất để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Thương hiệu: Kickspot
  • Địa chỉ: Số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0938 301 089
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kickzspot

Hy vọng với những shop giày thể thao nam đẹp ở TPHCM được 5S Fashion gợi ý ở trên thì các tín đồ mê giày có thể tìm kiếm được một địa chỉ mua giày phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Nếu bạn còn đang tìm kiếm đôi giày ở những địa điểm nào khác thì để lại bình luận để 5S Fashion hỗ trợ giúp bạn nhé. Giờ thì hãy chọn ngay đôi giày có sẵn để mix match với những item thời trang để tạo nên những outfit cá tính và ấn tượng thôi nào.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng