Top 10 shop bán quần áo leo núi nam chất lượng nhất cho anh em

17.03.2024
Mục lục (Hiện)

Khi các anh em đam mê với bộ môn thể thao leo núi, việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn đảm bảo an toàn cho bản thân trong suốt cuộc hành trình đó. Nhưng bạn lại chưa biết những địa chỉ uy tín để mua sắm những hành trang chuẩn bị cho chuyến leo núi của bản thân. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 shop bán quần áo leo núi nam chất lượng nhất, giúp bạn tự tin bước vào mọi hành trình khám phá.

FanFan's Travel Shop - Cửa hàng quần áo leo núi nam cao cấp

FanFan's Travel Shop được thành lập từ năm 2010 bởi nhóm bạn trẻ đam mê dịch chuyển, đã nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc cho cộng đồng yêu thích du lịch dã ngoại, phượt, và đặc biệt là leo núi.

Điểm nổi bật của shop này chính là việc cung cấp các sản phẩm "giá bình dân" nhưng không hề thua kém về chất lượng, từ áo thun nam, áo khoác nam cho tới thắt lưng nam, giày chuyên dụng, đèn pin, mũ nón, đến các thiết bị bảo hộ như giáp, găng tay và áo bảo hộ. Với phương châm "cùng chia sẻ niềm đam mê", thể hiện sự nỗ lực của FanFan trong việc mang đến những trang bị cần thiết cho mỗi chuyến đi, đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng.

Danh mục sản phẩm của FanFan rất đa dạng, bao gồm đồ nghề leo núi, trekking, dã ngoại, cắm trại, đồ bảo hộ cho phượt xe máy, xe đạp, quần áo thời trang đi phượt, giày, dép, sandal, ba lô, túi du lịch và thậm chí cả thiết bị công nghệ, điện tử dành cho du lịch.

Không gian được sắp xếp hiện đại và hệ thống ánh sáng rất chill tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Không gian được sắp xếp hiện đại và hệ thống ánh sáng rất chill tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

FanFan nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng, với 85% hàng hóa xuất xứ trong nước, đảm bảo sự minh bạch về nguồn gốc. Điều này không chỉ tạo nên sự tin cậy mà còn thể hiện sự ủng hộ của FanFan đối với sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất trong nước.

FanFan's Travel Shop không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê leo núi và du lịch dã ngoại với mức giá phải chăng mà còn là biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng, qua đó khẳng định vị thế của mình trong lòng cộng đồng yêu thích hoạt động thám hiểm.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Fanfan's Travel Shop
  • Địa chỉ:
    • 33/1 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 61/4 Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 110.000 - 7.400.000 VNĐ
  • Website: https://fanfan.vn/

ArmyHaus

Shop ArmyHaus khởi đầu từ niềm đam mê của ba thành viên yêu thích leo núi và phượt, đã dần trở thành một địa chỉ quen thuộc cho cộng đồng yêu thích du lịch bụi và đi phượt. Điểm nổi bật của ArmyHaus chính là sự tập trung vào việc tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, từ trang phục như áo, quần, giày, găng tay, khăn, kính chống bụi, mũ đi phượt, khẩu trang cho đến hành trang như balo, túi du lịch, đồ bảo hộ và các phụ kiện khác.

Sau hơn 4 năm hoạt động, shop đã xây dựng được danh mục sản phẩm đa dạng, với hơn 300 sản phẩm cần thiết cho anh em biker và những người đam mê phượt.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là hai yếu tố mà ArmyHaus luôn đặt lên hàng đầu

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là hai yếu tố mà ArmyHaus luôn đặt lên hàng đầu

Shop không chỉ bán hàng mà còn tạo ra một sự kết nối cộng đồng mạnh mẽ giữa những người có cùng sở thích, việc này thể hiện qua chất lượng sản phẩm mà còn qua cách thức shop tương tác và hỗ trợ khách hàng. 

Tổng quát, ArmyHaus là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm trang phục và phụ kiện phượt chất lượng cao. Với sự đa dạng trong danh mục sản phẩm, cùng với cam kết về chất lượng và dịch vụ khách hàng, đã tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy trong cộng đồng leo núi và biker.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: ArmyHaus
  • Địa chỉ:
    • 83 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 36 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 68/25B Trần Quang Khải, Tân Định, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 70.000 - 6.000.000 VNĐ
  • Website: https://armyhaus.com/

Siêu thị Phượt - Shop quần áo leo núi nam chất lượng giá cả phải chăng

Siêu Thị Phượt được biết đến là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho cộng đồng yêu thích du lịch phượt và leo núi tại Việt Nam. Cửa hàng này nổi bật với cam kết "Giá rẻ cho cộng đồng phượt". Giá cả đều được niêm yết cụ thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà không phải lo lắng về việc phải trả giá.

Siêu Thị Phượt đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, được sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng là minh chứng cho chất lượng của các mặt hàng mà Siêu Thị Phượt cung cấp. Điều này càng được củng cố thông qua việc cửa hàng ngày càng khẳng định vị thế của mình với hệ thống cửa hàng mở rộng ở ba thành phố lớn.

Cửa hàng có đa dạng các vật dụng, trang bị cần thiết cho hành trình leo núi của bạn

Cửa hàng có đa dạng các vật dụng, trang bị cần thiết cho hành trình leo núi của bạn

Danh mục sản phẩm của siêu thị phượt khá đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của người đi leo núi từ trang phục, balo, phụ kiện cho đến các thiết bị cần thiết.

Siêu Thị Phượt là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm trang phục và thiết bị phượt với mức giá phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. 

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Siêu thị Phượt
  • Địa chỉ:
    • 120/3 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
    • 73/4 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 3.000.000 VNĐ
  • Website: http://sieuthidophuot.com/

WindTrip

WindTrip được biết đến là một thương hiệu đồ phượt nổi tiếng tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của giới trẻ đam mê phượt. Shop này chuyên cung cấp đồ dùng cho các chuyến đi, đặc biệt là dã ngoại và leo núi, từ quần áo, giày dép, đến các dụng cụ cần thiết khác.

Điểm nổi bật của WindTrip là sự đa dạng về mẫu mã và số lượng sản phẩm, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Về chất lượng sản phẩm, WindTrip đã chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn bởi chất lượng sản phẩm tốt.

Windtrip là shop quần áo leo núi nam đáng để ghé trải nghiệm

Windtrip là shop quần áo leo núi nam đáng để ghé trải nghiệm

Shop cung cấp một loạt sản phẩm từ lều du lịch, túi ngủ đa dạng, quần áo phượt, áo mưa, đến các dụng cụ dã ngoại và cắm trại, giày leo núi, và phụ kiện đi phượt khác. Cho thấy WindTrip không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn đáp ứng cả những nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong các chuyến đi.

Dịch vụ khách hàng cũng là một điểm mạnh của WindTrip, với thông tin liên hệ rõ ràng và dễ dàng truy cập qua website và facebook, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm và liên hệ mua hàng. WindTrip sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên tiện lợi và thoải mái hơn mà còn đảm bảo an toàn và phong cách cho người dùng.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Windtrip
  • Địa chỉ: 108/25B Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • Website: http://windtrip.vn/

Shinary

Shinary là một cửa hàng được ra đời từ niềm đam mê phượt và leo núi của các bạn trẻ và đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc cho cộng đồng phượt Việt. Điểm mạnh của Shinary nằm ở việc cung cấp những sản phẩm tốt và tiện lợi, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng, từ những người mới bắt đầu cho đến những người mới chơi bộ môn này tới người dày dạn kinh nghiệm.

Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong hoạt động của Shinary, thông qua việc shop không ngừng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Shinary cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm đồ nghề đi leo núi như bình nước, camera hành trình, dụng cụ đa năng, dụng cụ tạo lửa, cũng như các phụ kiện cần thiết như balo, quần áo, đồ bảo hộ và lều trại.

Shinary là shop quần áo leo núi nam dành cho những ai đang tìm kiếm trang bị phượt chất lượng với mức giá hợp lý

Shinary là shop quần áo leo núi nam chất lượng với mức giá hợp lý

Shinary cam kết mang đến những sản phẩm phù hợp với túi tiền của khách hàng, từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo rằng mọi người đều có thể tìm thấy những trang bị cần thiết cho chuyến đi của mình mà không phải lo lắng về giá cả. Cho thấy rằng cửa hàng chú trọng đến chất lượng mà còn quan tâm đến khả năng tiếp cận của khách hàng.

Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng cũng được thể hiện qua việc trang trí cửa hàng bắt mắt và việc cung cấp thông tin liên hệ đầy đủ trên website và facebook, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Shinary
  • Địa chỉ: 485/60 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 
  • Website: http://shinary.com/

Phương Nguyễn - Shop quần áo leo núi nam uy tín và chất lượng ở TPHCM

Phương Nguyễn là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho hoạt động ngoài trời, được thành lập từ đầu năm 2011. Điểm nổi bật của Phương Nguyễn là cửa hàng với sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực du lịch và hoạt động dã ngoại, từ đó lựa chọn cẩn thận các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Columbia, Petlz, Black Diamond,... để đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Danh mục sản phẩm của Phương Nguyễn khá đa dạng, bao gồm đồ dã ngoại như lều, võng, túi, đồ nghề nấu ăn, giày dép, bình đựng nước; thiết bị và đồ nghề như đèn pin, xẻng, cưa, thiết bị lọc nước, ống nhòm, kính lúp, đồng hồ mắt kính cũng như các sản phẩm dành cho dân leo núi. Cửa hàng luôn nổ lực trong việc cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phương Nguyễn không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn đặt mối quan hệ với khách hàng lên hàng đầu

Phương Nguyễn không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn đặt mối quan hệ với khách hàng lên hàng đầu

Cửa hàng với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm mà còn tạo nên một mối quan hệ tin cậy và lâu dài giữa khách hàng và cửa hàng.

Phương Nguyễn không chỉ là một cửa hàng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho hoạt động ngoài trời mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai đam mê du lịch và khám phá. 

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Phương Nguyễn
  • Địa chỉ: 127/33 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 44.000 - 2.320.000 VNĐ
  • Website: http://shopphuongnguyen.com/

U.Best House

U.Best House đã nhanh chóng mở rộng vị thế của mình trên thị trường, không chỉ ở Hà Nội mà còn vươn xa với những cửa hàng ở các tỉnh thành khác. Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường cùng với mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước đã giúp U.Best House không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn giữ giá cả ở mức phải chăng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Danh mục sản phẩm của U.Best House rất đa dạng, từ trang phục giữ ấm, chống thấm nước, thể thao, giày leo núi, gậy leo núi, đến các dụng cụ du lịch như bộ dao muỗng, đèn con bọ, móc chìa khóa... U.Best House không chỉ hướng đến những người đam mê dịch chuyển bằng mô tô hay xe máy mà còn đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích du lịch dã ngoại, cắm trại và leo núi chuyên nghiệp.

U.Best House là địa điểm lí tưởng để mua sắm hành trang cho chuyến leo núi của bạn

U.Best House là địa điểm lí tưởng để mua sắm hành trang cho chuyến leo núi của bạn

Chất lượng sản phẩm là một trong những ưu tiên hàng đầu của U.Best House, sự kết hợp giữa kinh nghiệm và mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp giúp shop có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Giúp cửa hàng xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng mà còn tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường đồ dùng du lịch và dã ngoại.

U.Best House luôn chú trọng đến việc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi tìm hiểu và mua sắm sản phẩm. Đây là một shop quần áo leo núi nam không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê leo núi mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. 

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: U.Best House
  • Địa chỉ:
    • 163 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM
    • 134 Bùi Viện, Quận 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 60.000 - 999.000 VNĐ
  • Website: http://www.ubesthouse.com/

Tổng kết

Cuộc phiêu lưu những ngọn núi hùng vĩ sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi bạn có đồng hành cùng những trang phục và phụ kiện chất lượng nhất. Hy vọng danh sách top 10 shop bán quần áo leo núi nam mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra những bộ cánh hoàn hảo cho chuyến đi tiếp theo. Hãy trang bị cho mình những gì tốt nhất và chinh phục mọi đỉnh cao bạn mong muốn!

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng