loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 8 mẫu quần lót cotton cao cấp, chất lượng được quý ông lựa chọn

Những chiếc quần lót hay quần sịp nam cotton luôn đem lại cho các chàng trai sự thoải mái, dễ chịu và có tính an toàn cao. Vậy bạn đã biết các mẫu quần cotton hiện nay đang được ưa chuộng nhất chưa? Hãy cùng 5S Fashion điểm danh 8 mẫu quần lót nam cotton cao cấp, chất lượng nhất được quý ông lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé! 

Mẫu quần lót nam cotton cao cấp siêu mỏng 

Đầu tiên chính là mẫu quần lót nam cotton cao cấp siêu mỏng được các chàng trai ưa chuộng nhất. Bởi lẽ đây là mẫu quần tạo nên cảm giác “mặc như không mặc” vô cùng thoải mái và khử mùi hiệu quả. 

Mẫu quần lót này sẽ phù hợp với các chàng trai thường xuyên vận động ngoài trời hay đi tập thể thao. Đây cũng là mẫu quần lót nam cotton cứu cánh cho các chàng khi diện những chiếc quần bó sát đó nha. 

 Mẫu quần lót nam cotton cao cấp siêu mỏng được các chàng trai ưa chuộng nhất

 Mẫu quần lót nam cotton cao cấp siêu mỏng được các chàng trai ưa chuộng nhất

Mẫu quần lót nam 100% cotton

Với mẫu quần này chắc chắn chất liệu của chúng sẽ là 100% cotton không pha lẫn. Ưu điểm lớn nhất của mẫu quần lót này là hạn chế bị bạc màu, mềm mại, an toàn cho da và rất dễ vệ sinh. 

Những mẫu quần lót nam 100% cotton thường có giá thành cao hơn nhưng luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Mẫu quần này sẽ phù hợp cho các chàng trai trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Quần lót nam 100% cotton phù hợp cho các chàng trai trong bất cứ hoàn cảnh nào

Quần lót nam 100% cotton phù hợp cho các chàng trai trong bất cứ hoàn cảnh nào

Mẫu quần lót nam cotton Nhật cao cấp

Nói tới quần lót nam cotton Nhật cao cấp thì chắc chắn chất lượng của chúng là không thể bàn cãi. Những mẫu quần này được làm từ 100 cotton Nhật cao cấp hoàn toàn không gây kích ứng và phù hợp cho làn da nhạy cảm. 

Trên thị trường mẫu quần lót nam này đã dần trở nên phổ biến vì ngày nay người tiêu dùng đang có nhu cầu bảo vệ vùng nhạy cảm rất cao. Các chàng trai muốn “nơi ấy” của mình an toàn tuyệt đối thì hãy thử lựa chọn mẫu quần lót này nhé! 

Mẫu quần lót nam cotton Nhật cao cấp phù hợp cho làn da nhạy cảm 

Mẫu quần lót nam cotton Nhật cao cấp phù hợp cho làn da nhạy cảm 

Mẫu quần lót nam cotton co dãn 4 chiều

Quần lót cotton nam co giãn 4 chiều được coi là mẫu quần lót đáp ứng nhu cầu của đa số các chàng trai nhất hiện nay. Mẫu quần này chủ yếu có thiết kế dạng quần đùi và độ co dãn tốt, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Mẫu quần này cũng được các chàng trai đánh giá là mềm mại, không gây gò bó hay khó chịu khi mặc. Và nếu các chàng trai đang muốn tìm những mẫu quần lót nam cotton Việt Nam mà còn co giãn 4 chiều thì có thể tham khảo một số shop như: 5S Fashion, Coolmate,... xem sao nhé! 

Quần lót cotton nam co giãn 4 chiều đáp ứng được mọi nhu cầu các chàng trai hiện nay

Quần lót cotton nam co giãn 4 chiều đáp ứng được mọi nhu cầu các chàng trai hiện nay

Mẫu quần lót nam cotton dập gân 3D

Đặc điểm của mẫu quần lót này là có viền dập gân 3D nổi rất chi tiết và chắc chắn. Hơn hết, đây cũng là một mẫu quần lót nam 100 cotton cao cấp mà không bị lộ nên rất được các chàng trai ưa chuộng. 

Quần lót nam cotton dập gân 3D cũng được coi là mẫu quần lót cho các chàng trai Gen Z vì những hoạ tiết dập gân luôn mang tới sự mới mẻ và trẻ trung. Mẫu quần lót này rất đáng để anh em tham khảo đó nha! 

Quần lót nam cotton dập gân 3D được coi là mẫu quần lót cho các chàng trai Gen Z

Quần lót nam cotton dập gân 3D được coi là mẫu quần lót cho các chàng trai Gen Z

Mẫu quần lót nam cotton cao cấp thoáng khí

Những chiếc quần lót nam cotton cao cấp thoáng khí luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ chàng trai nào. Thường những mẫu quần này sẽ có sự đàn hồi tốt, mỏng nhẹ và có những lỗ thoáng khí giúp mặc lên không bị bí hay gây mùi. 

Mẫu quần lót đa-zi-năng này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chàng trai vì dù mặc hàng ngày hay mặc thể thao đều phù hợp. Nếu chưa biết chọn mẫu quần lót nào thì các chàng trai thử tham khảo em nó xem sao nhé! 

Quần lót nam cotton cao cấp thoáng khí luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai 

Quần lót nam cotton cao cấp thoáng khí luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai 

Mẫu quần lót nam cotton tam giác kháng khuẩn 

Một mẫu quần lót tam giác trẻ trung và mang lại sự an toàn thì anh em nhất định phải tậu ngay thôi nhỉ? Mẫu quần lót nam cotton này mang đến cho người mặc không chỉ cảm giác thoáng khí mà còn sự kháng khuẩn tốt dù có mặc trong thời gian dài. 

Thiết kế của mẫu quần này thường phần ngoài sẽ là lưới mỏng nhẹ và phần chính “bảo vệ cậu bé” sẽ dày hơn. Tuy nhiên bạn cũng không lo bị bí bách đâu, ngược lại còn vô cùng thoải mái đó. 

Mẫu quần lót nam cotton này mang tới sự kháng khuẩn tốt dù có mặc trong thời gian dài

Mẫu quần lót nam cotton này mang tới sự kháng khuẩn tốt dù có mặc trong thời gian dài

Mẫu quần lót nam cotton tam giác trong suốt 

Đây được cho là mẫu quần lót cotton nam tam giác sexy và dễ dàng cân mọi trang phục mà không lo bị lộ. Ưu điểm lớn nhất của mẫu quần lót này là mặc lên cảm giác rất nhẹ nhàng, không khó chịu và khô rất nhanh. 

Mẫu quần này cũng thường được thiết kế để nâng nhẹ vòng 3 nên sẽ là cứu tinh cho những chàng trai có dáng người nhỏ con đó. Còn nếu các chàng trai ưa thích vận động thể thao thì chiếc quần lót này chính là một lựa chọn nhất định không nên bỏ qua nha! 

Được cho là mẫu quần lót cotton nam tam giác sexy và dễ dàng cân mọi trang phục 

Được cho là mẫu quần lót cotton nam tam giác sexy và dễ dàng cân mọi trang phục 

Một số cách bảo quản quần lót nam cotton mà bạn cần lưu ý

Dưới đây sẽ là một số cách bảo quản những chiếc quần lót nam cotton cao cấp mà bạn nên lưu ý để giúp “cậu bé” của mình an toàn hơn: 

  • Giặt sạch trước khi sử dụng: Khi vừa mới mua quần lót về bạn hãy giặt sạch quần lót bằng cách sử dụng nước ấm và nước giặt chuyên dụng. Điều này sẽ giúp đảm bảo loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. 
  • Làm khô hoàn toàn: Đảm bảo quần lót được phơi khô hoàn toàn trước khi mặc. Để tránh mùi hôi và phát triển vi khuẩn, hãy để quần lót tự nhiên khô hoặc sử dụng máy sấy ở nhiệt độ thấp.
  • Cất ở nơi thoáng mát: Chọn một nơi thoáng mát và khô để bảo quản quần lót như gấp gọn trong hộp đựng riêng hoặc treo lên. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và độ ẩm cao vì chúng có thể gây hư hỏng, nấm mốc và làm mất màu vải. 
  • Tránh sử dụng hóa chất: Không sử dụng hóa chất hoặc chất tẩy mạnh khi bảo quản quần lót. Những chất này có thể gây hư hỏng vải và gây kích ứng cho da.
  • Kiểm tra định kỳ: Định kỳ 2 tuần kiểm tra quần lót một lần để xem có bị sờn vải hay bị ảnh hưởng của mốc hoặc vi khuẩn không. Nếu thấy bất kỳ vấn đề nào, hãy loại bỏ và thay thế quần lót bị hỏng.

 Một số cách bảo quản quần lót nam cotton cao cấp mà bạn nên lưu ý

 Một số cách bảo quản quần lót nam cotton cao cấp mà bạn nên lưu ý

Quần lót luôn là những “vũ khí” không thể thiếu với bất kỳ ai bởi nó sẽ giúp bạn bảo vệ được vùng kín của mình một cách an toàn nhất. Vừa rồi 5S Fashion đã cùng bạn điểm qua 8 mẫu quần lót nam cotton nam cao cấp, chất lượng nhất và một số cách bảo quản chúng đáng được lưu ý. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các anh em có thêm hiểu biết và lựa chọn những mẫu quần lót nam phù hợp với mình nhất nhé! 

Đừng quên ấn nút theo dõi ngay kênh Tin tức của 5S Fashion để được cập nhật nhanh chóng những thông tin cùng xu hướng thời trang nam đang cực kỳ hot và đang vô cùng phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline