Top 12 Shop Quần Áo Nam Hà Nội Trên Facebook Có Nhiều Lượt Like Nhất

14.10.2023
Mục lục (Hiện)

Các chàng trai đang tìm kiếm shop quần áo trên facebook ở Hà Nội thì đây chắc chắn là tín hiệu vũ trụ gửi tới các chàng đó. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ mách bạn top 12 shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội có nhiều lượt like nhất.

Gợi ý top 12 shop quần áo nam Hà Nội cực sành điệu và uy tín

5S Fashion - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cực chất lượng

Thương hiệu đầu tiên mà các chàng nhất định không được bỏ qua, chắc chắn là thương hiệu 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang casual nổi tiếng với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm phục vụ người tiêu dùng ở mọi ngành nghề, độ tuổi.

5S Fashion - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cực chất lượng

5S Fashion - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cực chất lượng

Các sản phẩm của 5S Fashion luôn được nghiên cứu và sản xuất với nhiều form dáng khác nhau từ Slim fit đến Regular Fit,....thích hợp cho nhiều dáng người Việt Nam. Mỗi sản phẩm 5S đều đưa vào những công nghệ riêng biệt giúp khắc phục được những nhược điểm của chất liệu và tăng thêm công năng cho quần áo. Chưa dừng lại ở đó, 5S còn không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới và đưa vào sản phẩm với nhiều họa tiết khác nhau, nhiều phối màu đặc sắc.

Shop quần áo nam Hà Nội facebook 5S Fashion sẽ còn khiến bạn bất ngờ vì quá hợp túi tiền mà chất lượng luôn được đảm bảo.

Không gian cửa hàng 5S Fashion

Không gian cửa hàng 5S Fashion

  • Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: 18008118 (Miễn phí)
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/5sfashion/ 
  • Lượt like fanpage: Hơn 92.000 người like fanpage

Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội facebook Routine

Routine dường như đang dần ăn sâu vào trong tiềm thức của khách hàng trở thành một thói quen giống như chính tên gọi của thương hiệu. Luôn mong muốn đồng hành cùng các chàng trai mỗi ngày, các sản phẩm của Routine luôn đề cao tính sáng tạo và bắt kịp xu hướng với chất lượng tuyệt vời và đa dạng mẫu mã phục vụ cho cả nam lẫn nữ. Trải qua 10 năm phát triển, Routine đã có mặt ở nhiều tuyến phố đông đúc trên cả nước và lấn sân sang thị trường nước ngoài. 

Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội Routine

Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội Routine

Các chàng sẽ có thể nhận thấy rằng những sản phẩm của Routine luôn tràn ngập màu sắc sặc sỡ và phối họa tiết vô cùng sáng tạo. Điểm đặc biệt là Routine không chỉ gói gọn ở một form dáng đặc trưng mà phát triển sản phẩm của mình ở nhiều kiểu form dáng khác nhau như Regular, Loose Fit, Oversize.. Không những thế, để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Routine luôn nghiên cứu và áp dụng nhiều loại chất liệu khác nhau với những đặc tính vượt trội mà không phải thương hiệu nào cũng có. Có thể nói, Routine là một shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội mà các chàng nhất định phải ghé đó.

Không gian cửa hàng Routine

Không gian cửa hàng Routine

  • Địa chỉ: Nhiều cơ sở trên các quận ở Hà Nội 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn 
  • Lượt like fanpage: Hơn 980.000 người like fanpge

Shop quần áo nam Hà Nội facebook Yody

Yody có lẽ là shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội mà các chàng trai không còn quá xa lạ nữa. Ra mắt thị trường năm 2014, Yody lựa chọn những thành phố nhỏ để phát triển sản phẩm của mình phục vụ người dân. Sau gần 10 năm phát triển,Yody đã lấn sân sang các thành phố lớn và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Các sản phẩm của Yody luôn hướng tới sự đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái mỗi ngày cho người mặc.

Shop quần áo nam Hà Nội facebook Yody

Shop quần áo nam Hà Nội facebook Yody

Các sản phẩm thời trang tại Yody luôn đa dạng mẫu mã phục vụ cho cả gia đình từ quần, áo cho đến áo khoác, áo chống nắng, quần áo thể thao. Chất liệu cũng rất được Yody chú trọng để đem lại những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. 

Đặc biệt, giá tại shop quần áo nam facebook Hà Nội Yody lại rất phải chăng và phù hợp với kinh tế của nhiều người kể cả học sinh, sinh viên.

Không gian cửa hàng Yody

Không gian cửa hàng Yody

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn   
  • Hotline: 18002086
  • Lượt like fanpage: Hơn 1,1 triệu người like fanpage

Shop quần áo nam Aristino

Luôn đi theo định hướng ban đầu của mình về hình mẫu một người đàn ông thành đạt, lịch lãm và tinh tế, Aristino là shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Trải qua gần 10 năm phát triển, Aristino đã phủ sóng hầu khắp cả nước từ những tuyến phố lớn cho đến vùng thành thị, nông thôn.

Shop quần áo nam Aristino

Shop quần áo nam Aristino

Luôn cập nhật xu hướng thời trang và không ngừng sáng tạo để đổi mới, Aristino mang đến tay khách hàng những sản phẩm chỉn chu, lịch lãm chuẩn quý ông. Các sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã cùng form dáng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Một loạt chất liệu xọn sò, an toàn với làn da được Aristino sử dụng như: Rayon, Modal, Bamboo, Tencell, Seawool,... chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Lượt like fanpage: Hơn 499.000 người like fanpage

Canifa - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cho mọi lứa tuổi

Nói đến một thương hiệu chất lượng dành cho cả gia đình, 100% ý kiến chắc chắn sẽ dành cho thương hiệu Canifa. Vững mạnh trong top đầu các thương hiệu trong hơn 20 năm qua, Canifa là shop quần áo nam facebook Hà Nội chiếm trọn trái tim người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng, thân thiện với làn da và đặc biệt phục vụ mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ đến người già. 

Canifa - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cho mọi lứa tuổi

Canifa - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cho mọi lứa tuổi

Đến với Canifa, các chàng sẽ cực kỳ ấn tượng bởi chất lượng kèm sự mềm mát của chất liệu ngay từ lần đầu cầm trên tay sản phẩm. Nắm bắt nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng về một sản phẩm Made in Vietnam chất lượng, Canifa luôn đầu tư nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ vào sợi vải của mình để đem lại sự thoải mái nhất. Vì vậy có thể thấy những sản phẩm của Canifa tuy giá thành hơi cao nhưng lại vô cùng xứng đáng để sở hữu. Đi kèm chất liệu cao cấp là những thiết kế vô cùng đơn giản, trẻ trung,phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cơ sở tại Hà Nội 
  • Số điện thoại: 1800 6061
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/   
  • Lượt like fanpage: Hơn 1,1 triệu người like fanpage

Biluxury - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội dành cho các chàng công sở

Shop quần áo nam Biluxury ra đời năm 2017 với một sứ mệnh vô cùng to lớn trở thành một thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam. Chính vì thế, ngay từ khi thành lập, Biluxury đã tập trung kỹ lưỡng vào phát triển chất lượng sản phẩm một cách thật chỉn chu cũng như không ngừng sáng tạo để đa dạng các mẫu mã phục vụ khách hàng.

Biluxury - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội dành cho các chàng công sở

Biluxury - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội dành cho các chàng công sở

Với mong muốn tôn vinh sự thành công và vẻ đẹp nam tính của những chàng trai thành đạt, có thể thấy, các sản phẩm của Biluxury luôn hướng đến sự thanh lịch, sang trọng, form dáng Slimfit ôm gọn lấy cơ thể. Đi kèm với đó là những thiết kế họa tiết trẻ trung cùng màu sắc trung tính cực dễ mặc giúp các chàng luôn thật sự cuốn hút và sành điệu.

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng ở Hà Nội 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Lượt like fanpage: Hơn 670.000 người like fanpage

Shop quần áo nam SSStutter

Góp mặt tiếp theo trong danh sách top những shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội không thể không kể đến SSStutter. Với tiền thân là một cửa hàng bán đồ secondhand phong cách Mỹ, SSStutter đã phát triển và vươn mình đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng do chính tay SSStutter thiết kế. Vẫn giữ nguyên định hướng ban đầu với những sản phẩm hơi hướng Vintage, SSStutter là đại diện cho những người trẻ tối giản nhưng đầy phóng khoáng đậm tinh thần Mỹ.

SSStutter - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cho các chàng gọn gàng

SSStutter - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội cho các chàng gọn gàng

Các sản phẩm của SSStutter không chỉ nâng tầm phong cách tinh gọn của chàng mà còn vô cùng trẻ trung, năng động. Form dáng suông rộng vừa phải dường như là form dáng phổ biến nhất tại đây. Đây là form dáng mang tới sự gọn gàng, chỉn chu vừa thoải mái, cá tính. Bên cạnh đó, SSStutter cũng không quên thêm vào những chi tiết mang đặc trưng thương hiệu như tag cờ Mỹ và slogan “ You lood good “. Không quá đề cao về chất liệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, SSStutter tập trung không ngừng cập nhật xu hướng và sáng tạo thật nhiều sản phẩm riêng biệt phù hợp với các bạn trẻ.

  • Địa chỉ: 70 Tô Hiến Thành, 05-D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, 342 Cầu Giấy và 46 Đông Các 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Lượt like fanpage: Hơn 772.000 người like fanpage

Shop quần áo nam Torano

Ra mắt thị trường vào năm 2015, Torano là shop quần áo nam facebook Hà Nội hướng tới sự phóng khoáng, lịch lãm và trẻ trung. Trải qua nỗ lực gần 10 năm tồn tại, Torano đang sở hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Theo đuổi trường phái tối giản, trưởng thành và chỉn chu, các sản phẩm của Torano luôn được đầu tư mạnh về thiết kế với form dáng chuẩn cũng như chất lượng tốt để tạo ra những trang phục đẹp mắt nhất. Chất liệu vải của Torano cũng được ưu tiên hàng đầu giúp các chàng thay đổi phong cách và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Shop quần áo nam Torano

Shop quần áo nam Torano

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn
  • Lượt like fanpage: Hơn 1 triệu người like fanpage

Shop quần áo nam Hà Nội facebook Krik

Nếu như đã theo dõi và ủng hộ Krik từ những ngày đầu, hẳn là các chàng không còn xa lạ với Krik với shop quần áo nam facebook Hà Nội này chính là tiền thân của Tony4men. Sau 7 năm phát triển, từ một shop quần áo chuyên nhập hàng Quảng Châu cao cấp, Krik đã chuyển mình và bắt đầu một hành trình chuyên nghiệp hơn, đem tới những sản phẩm chỉn chu hơn do chính Krik sản xuất.

Chính vì muốn vươn tới một thương hiệu Việt chất lượng, Krik cũng để ý hơn đến chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm của Krik mang tới người mặc sự đơn giản, tinh tế và đầy sự tươi mới. 

Shop quần áo nam Hà Nội facebook Krik

Shop quần áo nam Hà Nội facebook Krik

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng ở HN 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Krik.vn
  • Lượt like fanpage: Hơn 640.000 người like fanpage

Shop thời trang Rhodi

Rhodi chắc chắn là shop quần áo nam facebook Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Rhodi đặc trưng với các sản phẩm trẻ trung, năng động, đa phong cách được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các local brand nội địa Trung. Vì vậy, chất lượng sản phẩm của Rhodi cũng vô cùng tốt.

Shop thời trang Rhodi

Shop thời trang Rhodi

Bạn có thể tìm được rất nhiều phong cách khác nhau từ Rhodi Shop như phong cách lịch lãm, phong cách vintage, phong cách dark academia,.. Thay vì quá tập trung vào một phong cách, Rhodi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, chất lượng sản phẩm và giả cả hợp lý. Chính những điều đó giúp cho Rhodi luôn thu hút rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đến mua. Các chàng nhất định không thể bỏ lỡ shop quần áo này nhé.

  • Địa chỉ: Số 43 Vân Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rhodishop99
  • Lượt like fanpage: Hơn 267.000 người like fanpage

Shop quần áo nam facebook Dirty Coins

Nếu như khảo sát 10 bạn trẻ gen Z thì chắc chắn cả 10 bạn đều biết tới Dirty Coins. Đây là một shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội chuyên về phong cách cá tính, cool ngầu vô cùng nổi tiếng mà nhiều người nổi tiếng cũng sử dụng. Dirty Coins mang đến những sản phẩm đậm tính thời trang, sự táo bạo và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Với những thiết kế mạnh mẽ, Dirty Coins gây ấn tượng mạnh mẽ cho các bạn trẻ dám thể hiện bản thân, năng động đầy năng lượng. Phối màu trẻ trung đi kèm những họa tiết độc đáo đặc trưng có lẽ là một điểm ấn tượng của Dirty Coins khiến ai cũng phải mê mẩn, mặc lên cực ngầu và sành điệu.

Shop quần áo nam facebook Dirty Coins

Shop quần áo nam facebook Dirty Coins

  • Địa chỉ: 52 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN
  • Lượt like fanpage: Hơn 1 triệu người like fanpage

Boo Bò Sữa - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội thu hút giới trẻ

Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội Boo có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ gen Z. Khởi đầu với những mẫu áo thun nam cùng họa tiết mang đậm phong cách Việt Nam, Boo đã dần phát triển mình qua nhiều dòng sản phẩm hơn. 

Các sản phẩm của Boo đều mang đậm nét tính cách của giới trẻ, đó là sự năng động, táo bạo và đầy nhiệt huyết. Không những thế, đội ngũ các bạn trẻ của Boo cũng không quên tinh thần dân tộc khi luôn truyền trai vào sản phẩm của mình những đặc trưng nhất của Việt Nam. Kết hợp cùng với đó việc sử dụng những chất liệu cao cấp khiến cho sản phẩm của Boo luôn được yêu thích và luôn đón đầu xu hướng.

Boo Bò Sữa - Shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội thu hút giới trẻ

Boo Bò Sữa - Shop quần áo nam trên facebook trên con phố Bà Triệu

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng ở Hà Nội 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo
  • Lượt like fanpage: Hơn 880.000 người like fanpage

Lời kết

Trên đây là top 12 shop quần áo nam trên facebook ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Hy vọng cá chàng trai Hà Nội có thể tìm thấy cho mình một shop quần áo yêu thích và thay đổi phong cách bản thân mỗi ngày nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng