Top 10 shop quần áo big size nam nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay

17.10.2023
Mục lục (Hiện)

Thời trang không phụ thuộc vào một tiêu chuẩn cụ thể về thân hình, không nhất thiết phải chỉ dành riêng cho những người có vóc dáng gọn gàng và cân đối. Thời trang được thiết kế để phục vụ mọi người, bao gồm cả những người có thân hình mập mạp. Nếu bạn đang tìm kiếm một shop quần áo big size nam dành cho những chàng trai có kích thước ngoại cỡ. Bài viết dưới đây 5S Fashion sẽ giúp bạn lựa 10 shop quần áo cho người béo nam nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay.

Akyoo - Shop quần áo big size nam 

Từ khi thành lập vào năm 2013 với mục tiêu chiến lược là "Tạo ra xu hướng thời trang Big size cho người Việt", thương hiệu này đã trong vòng chưa đầy 3 năm đã nổi lên như một hiện tượng trong ngành thời trang dành cho người có kích thước lớn. Không khó để tìm thấy các sản phẩm của công ty này nếu bạn thực hiện một tìm kiếm trên Google hoặc Facebook với các cụm từ "Thời trang big size nam lớn, Quần áo nam big size và sơ mi nam cỡ lớn"  đây là những từ khóa để giúp họ xuất hiện ở vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm.

Akyoo - Shop quần áo big size nam  

Akyoo - Shop quần áo big size nam

Một trong những điểm mạnh lớn của thương hiệu này chính là sự liên tục cập nhật và phát triển các mẫu mã sản phẩm theo xu hướng thời trang mới nhất, đặc biệt phù hợp với lứa tuổi trẻ.Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm là một yếu tố quan trọng không bao giờ bị bỏ qua. Áo được làm từ cotton cao cấp, đũi và len chất lượng ít nhăn, còn quần được thiết kế với chất thun co giãn, tạo ra cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Họ hiểu rằng những người có kích thước lớn cũng đáng được thể hiện phong cách của họ và cảm thấy tự tin trong thế giới thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 718 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TPHCM.
  • Điện thoại: 084 681 1555
  • Facebook: https://www.facebook.com/akyoobigsizenamgioi/
  • Website: https://www.akyoo.vn/ 

Shop quần áo nam size lớn Vietbrothers 

Vietbrothers là một thương hiệu đáng chú ý trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang "Made in Vietnam." Mặc dù ban đầu không chuyên về thời trang dành cho người có vóc dáng lớn, nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng thể hiện sự đa dạng và sáng tạo trong sản phẩm, thu hút sự quan tâm của một loạt khách hàng đa dạng về kích thước cơ thể.

Shop quần áo nam size lớn Vietbrothers 

Shop quần áo nam size lớn Vietbrothers

Một trong những điểm mạnh của Vietbrothers là khả năng cung cấp cỡ XL và XXL cho hầu hết các loại trang phục, giúp mọi người có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm. Điều này không chỉ thể hiện sự đa dạng về kích thước, mà còn tạo ra cơ hội cho người mua sắm tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của họ.

Ngoài ra, Việt Nam đã xây dựng một danh tiếng tốt trong việc sản xuất hàng may mặc chất lượng cao và giá trị cạnh tranh. Các sản phẩm "Made in Vietnam" thường đánh bại sự cạnh tranh của các thương hiệu từ nhiều quốc gia khác trên thị trường quốc tế. Với Vietbrothers, điều này đặc biệt quan trọng khi họ không chỉ đáp ứng được yêu cầu của thị trường trong nước mà còn đạt được sự thừa nhận và thành công khi xuất khẩu sản phẩm ra các thị trường châu Âu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 147 Đội Cấn - Ba Đình- Hà Nội
  • Điện thoại: 0862091679
  • Facebook: https://www.facebook.com/VietBrothersOfficial/
  • Website: https://vietbrothers.com/

The BS – Cửa hàng quần áo nam big size

Với sự tồn tại và hoạt động kéo dài trong một thời gian dài, The BS - Big Style, Big Size đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những cửa hàng uy tín và nổi tiếng hàng đầu chuyên kinh doanh quần áo big size nam. Thương hiệu này không chỉ cung cấp quần áo có kích thước lớn mà còn tập trung vào việc tạo ra những món đồ phù hợp với phong cách cá nhân của mỗi người.

The BS – Cửa hàng quần áo nam big size

The BS – Cửa hàng quần áo nam big size

Khi bạn ghé thăm The BS - Big Style, Big Size, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mặt hàng thời trang có tính ứng dụng cao, bao gồm áo sơ mi, áo polo, áo thun, áo khoác nam, quần jeans, và quần short. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng luôn có sẵn từ size 2XL đến 4XL, với những thiết kế tinh tế và lịch lãm. Các form dáng sản phẩm chuẩn tại đây được tạo ra để giúp che đi những khuyết điểm một cách tối ưu, mang lại sự tự tin và phong cách cho người mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028 3622 2000
  • Facebook: https://www.facebook.com/bigsizethebs
  • Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html

Haly Big Size - Shop quần áo cho người béo nam 

Nếu bạn đang tìm kiếm shop quần áo big size nam chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, thì cửa hàng Haly Big Size là một lựa chọn không thể bỏ qua. Được biết đến với danh tiếng của một cửa hàng thời trang nam big size. Với tiêu chí chất lượng là hàng đầu và không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ khách hàng tận tâm, shop đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng thời trang big size.

Haly Big Size - Shop quần áo cho người béo nam 

Haly Big Size - Shop quần áo cho người béo nam

Tất cả các sản phẩm thời trang nam tại Haly Big Size được làm từ các loại vải cao cấp, và 99% khách hàng mua sắm tại đây đều hài lòng với chất lượng sản phẩm. Cửa hàng này mang đến sự đa dạng về size quần áo, phù hợp cho các anh chàng có cân nặng cơ thể từ 70 kg đến 150 kg. Haly Big Size không chỉ cung cấp các mẫu thiết kế truyền thống mà còn thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập mới, mang đến sự tươi mới và sáng tạo cho thế giới thời trang big size.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117/80 Hồ Văn Long,  Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0966 865 416
  • Website: https://halybigsize.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/halybigsize/

Shop quần áo nam size lớn Ahacaoto

Cửa hàng luôn đặt sự ưu tiên cao cho việc mang đến các sản phẩm thời trang dành cho nam giới big size, với sự tập trung đặc biệt vào kích thước cơ thể lớn hơn. Sản phẩm tại đây được liên tục cập nhật để đảm bảo sự đa dạng và đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng. Với sự lựa chọn tại cửa hàng này, bạn không cần phải lo lắng về kích thước cơ thể của mình, vì họ luôn có sẵn các mẫu quần áo từ size 2XL đến 5XL, đảm bảo cả chất lượng và sự đa dạng về kiểu dáng.

Shop quần áo nam size lớn Ahacaoto

 Shop quần áo nam size lớn Ahacaoto

Sneaker, giày lười, giày đá banh, giày sandal, và dép tại Ahacaoto - Big Size Men đều có sẵn các size khác nhau từ 45 đến 49, đảm bảo rằng bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với kích thước cơ thể của mình. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy đôi giày hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh và phong cách cá nhân.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm thời trang bao gồm áo sơ mi trơn, áo sơ mi kẻ, quần âu kaki big size và có điểm đặc biệt là giá cả rất hợp lý. Ahacaoto - Big Size Men đặt sự tiện lợi và tính khả dụng cao, giúp bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm chất lượng mà còn tiết kiệm được một phần quý báu trong ngân sách mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96B Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TPHCM. 
  • Số điện thoại: 093 86 89 184
  • Facebook: https://www.facebook.com/CAOTO.VIETNAM/
  • Website: https://www.caoto.vn/

Hej Shop - Cửa hàng quần áo nam dành cho người ngoại cỡ

Hej cũng nổi tiếng với việc chuyên cung cấp thời trang big size dành cho nam và đã thu hút sự yêu mến của nhiều khách hàng nhờ chất lượng tuyệt vời. Tại Hej, bạn có thể tìm thấy một loạt sản phẩm thời trang bao gồm áo sơ mi, áo thun, quần short, quần jeans và nhiều phụ kiện khác để đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của bạn.

Hej Shop - Cửa hàng quần áo nam dành cho người ngoại cỡ

Hej Shop - Cửa hàng quần áo nam dành cho người ngoại cỡ

Các dòng sản phẩm tại Hej Shop luôn được cung cấp với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất so với thị trường thời trang big size hiện tại. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên tổ chức các sự kiện khuyến mãi và cung cấp dịch vụ tốt nhất để giúp khách hàng có cơ hội mua sắm những bộ quần áo và giày dép phù hợp nhất cho họ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36a, Nguyễn Thị Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 093 661 16 11
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shophej/?locale=vi_VN
  • Instagram: https://www.instagram.com/hej.vn/

Big Size Khổng Lồ -  Cửa hàng quần áo nam cho người béo

Big Size Khổng lồ đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn mua sắm mà không cảm thấy giới hạn bởi kích thước cơ thể của họ. Đây là nơi mọi người có thể tìm thấy sự linh hoạt và sự lựa chọn đa dạng trong thời trang nam big size. Các sản phẩm tại Big Size Khổng lồ không chỉ giúp che đi những khuyết điểm mà còn tôn lên những điểm mạnh về vóc dáng sao cho phù hợp với cân nặng của bạn.

Big Size Khổng Lồ -  Cửa hàng quần áo nam cho người béo

 Big Size Khổng Lồ -  Cửa hàng quần áo nam cho người béo

Cửa hàng này chuyên cung cấp áo thể thao big size, áo thun big size, quần jean nam big size và nhiều sản phẩm khác với chất lượng cao cấp nhất. Với sự tập trung vào việc sản xuất và chọn lựa các sản phẩm,Shop Khổng Lồ cam kết mang đến cho khách hàng các mẫu quần áo nam size lớn có độ bền cao, không mất đi độ thoải mái sau một thời gian sử dụng. Áo không bị dãn khi giặt và không bay màu, giúp bạn giữ được vẻ mới mẻ và chất lượng của sản phẩm.

Các sản phẩm tại Khổng lồ shop được sản xuất tại Việt Nam hoặc Campuchia, và cửa hàng cam kết rằng tất cả đều là hàng chính hãng.Với mức giá chỉ từ 180.000 đồng, bạn có thể dễ dàng mua sắm cho mình những sản phẩm thời trang big size vừa ý nhất, mà không cần phải lo lắng về giá cả. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  606/24/16, Đường 3/2, P.14, Q.10, HCM
  • Điện thoại: 0906130639
  • Website: https://khonglo.net/

Bụng Bự Shop - Cửa hàng quần áo nam dành cho người béo

Một vấn đề quan trọng đối với những người có thân hình ngoại cỡ là việc tìm kiếm những chiếc áo phù hợp và vừa vặn với họ. Mặc dù nhiều thương hiệu thời trang đã tạo ra các kích thước lớn, thậm chí bao gồm cả các size nước ngoài như XXL, XXXL, tuy nhiên, đôi khi những trang phục này vẫn chưa đáp ứng đúng nhu cầu. Lí do là không phải lúc nào những người ngoại cỡ cũng có thân hình giống nhau. Có thể họ gặp vấn đề về cân nặng ở khu vực bụng, mông, hoặc đùi, và do đó, các thiết kế tiêu chuẩn hoặc theo kiểu châu Âu, mặc dù lớn về size, nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp. Để giải quyết vấn đề này, Bụng Bự Shop là một trong những địa chỉ phù hợp cho những người tìm kiếm các loại trang phục big size đa dạng.

Bụng Bự Shop - Cửa hàng quần áo nam dành cho người béo

Bụng Bự Shop - Cửa hàng quần áo nam dành cho người béo

Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp một loạt sản phẩm giày và dép big size, với chất lượng và độ bền cao. Điều này không chỉ đảm bảo sự thoải mái khi mặc, mà còn mang đến sự độc đáo và cuốn hút trong các mẫu mã sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101 - 103 Ông Ích Khiêm F10,Q.11, Tp.HCM
  • Điện thoại:  0931158215
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bungbushop.quanaobigsize/

Shop quần áo nam cho người size lớn Béo Bảnh Bao 

Thời trang không chỉ dành riêng cho những chàng trai gọn gàng hoặc những người có thân hình chuẩn 6 múi như các ngôi sao trên màn ảnh. Thời trang nên là sự lựa chọn để mang đến sự tự tin cho tất cả mọi người. Vì lẽ đó, Béo Bảnh Bao - một cửa hàng chuyên về thời trang nam big size - luôn cố gắng hết mình để cung cấp nhiều sản phẩm thời trang big size đa dạng cho khách hàng của họ.

Shop quần áo nam cho người size lớn Béo Bảnh Bao 

Shop quần áo nam cho người size lớn Béo Bảnh Bao

Các sản phẩm tại Béo Bảnh Bao chủ yếu thiết kế theo phong cách trẻ trung và đậm chất streetstyle, bao gồm các loại áo nón lưỡi trai, áo hoodie, áo thun, quần short và áo sơ mi in họa tiết độc đáo và cá tính. Bằng cách sử dụng những thiết kế độc đáo như vậy, Béo Bảnh Bao hy vọng tạo ra một tinh thần lạc quan và vui tươi cho khách hàng của họ, giúp họ tỏa sáng và thể hiện cá tính riêng một cách đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Ông Ích Khiêm Phường 14 Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 623 652
  • Website: https://beobanhbao.vn/
  • Fanpage:https://www.facebook.com/beobanhbao.vn/

Big Size Navy - Cửa hàng quần áo nam big size

Một trong những điều thú vị về việc lựa chọn trang phục big size là khả năng tạo ra phong cách riêng biệt và thậm chí "hack" dáng cho các chàng trai có thân hình ngoại cỡ. Big Size Navy đã tạo ra nhiều thiết kế thời trang, không chỉ trẻ trung và năng động, mà còn giúp khi mặc lên, bạn có thể cảm thấy thon gọn hơn vài ký.

Big Size Navy - Cửa hàng quần áo nam big size

Big Size Navy - Cửa hàng quần áo nam big size

Ngoài việc tập trung vào thiết kế sáng tạo và phong cách thời trang, Big Size Navy cũng đặt sự chú trọng vào dịch vụ khách hàng và chất lượng phục vụ. Cửa hàng tạo ấn tượng với sự chuyên nghiệp, chỉn chu và không gian được đầu tư sang trọng, lịch sự. Khi khách hàng đến đây, họ có cơ hội trải nghiệm sự đa dạng của sản phẩm, chất lượng của chúng, cũng như sự tận tâm và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Điều này giúp khách hàng cảm thấy đánh giá cao và hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại Big Size Navy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh,Phường 15,Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909992049
  • Website:https://thoitrangbigsize.vn/
  • Fanpage:https://www.facebook.com/bigsizenavy

Lời kết

Trên đây là các địa chỉ quần áo nam big size chất lượng nhất tại mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ mua quần áo big size ưng ý và thay đổi phong cách của mình một cách tự tin. Đừng ngần ngại theo dõi kênh tin tức từ 5S Fashion để cập nhật thông tin thời trang và xu hướng mới nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm 

Biên tập: Nguyễn Thị Kim Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng