Top 6 shop quần áo nam tại Nghệ An nổi tiếng và chất lượng

15.05.2024
Mục lục (Hiện)

Nếu như các chàng trai ở Nghệ An đang bế tắc không biết mua quần áo ở đâu thì hãy lưu ngay top 6 shop quần áo nam tại Nghệ An nổi tiếng và chất lượng mà 5S Fashion gợi ý nhé.

Shop quần áo nam Nghệ An 5S Fashion

Shop quần áo nam Nghệ An đầu tiên mà các chàng chắc chắn nên ghé qua đó chính là 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang nam đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên toàn quốc. Những chàng trai nào ở Nghệ An mà yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung, gọn gàng thì chắc chắn không được bỏ qua shop quần áo này đâu nhé. Các sản phẩm của 5S Fashion sẽ hoàn thiện phong cách chỉn chu, thanh lịch và vẫn năng động cho các bạn.

5S Fashion luôn lắng nghe khách hàng và đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng để giữ chân được khách hàng và giúp cho thương hiệu được yêu thích hơn. Các sản phẩm đều luôn có độ mềm mại và thoải mái tuyệt đối.

Shop quần áo nam Nghệ An 5s Fashion

Shop quần áo nam Nghệ An 5s Fashion

Đến với 5S Fashion bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng hiện đại, tiện nghi cùng sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên ở đây. Về sản phẩm thì 5S Fashion cung cấp khá đa dạng các sản phẩm thời trang từ áo thun nam, áo sơ mi nam, áo polo, áo nỉ cho đến các loại quần như quần jean nam, quần kaki, quần short, quần vải,... Tất cả đều có tại đây với rất nhiều mẫu mã khác nhau và form dáng trẻ trung, tôn dáng. Form dáng chủ yếu của thương hiệu này là form slimfit. Đây là form dáng phổ biến giúp tôn lên vóc dáng của người mặc.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của 5S Fashion đều được ứng dụng những công nghệ vải tiên tiến để tạo nên những đặc tính vượt trội cho sản phẩm. Từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút tỉ mỉ và chỉn chu với độ hoàn thiện tuyệt đối nhất.

Địa chỉ:

  • Số 159 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
  • Số 83 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh, Nghệ An

Website: https://5sfashion.vn/

Shop quần áo nam Nghệ An Canifa

Một trong những shop quần áo nam Nghệ An tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiêụ đó chính là thương hiệu Canifa. Canifa là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình đã quá nổi tiếng trong lòng người tiêu dùng rồi. Hầu như ai cũng đều biết đến thương hiệu này. Xây dựng thương hiệu đến nay đã hơn 20 năm, Canifa luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nghiên cứu và cải thiện sản phẩm của mình mỗi ngày.

Các sản phẩm của Canifa luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng và cập nhật xu hướng một cách tốt nhất. Ngoài ra, thương hiệu này còn rất biết cách làm hài lòng khách hàng bởi sự mềm mịn và thoải mái từ chất liệu sản phẩm. 

Shop quần áo nam Nghệ An Canifa

Shop quần áo nam Nghệ An Canifa

Các sản phẩm của Canifa thì vô cùng đa dạng, phong phú. Các bạn có thể tìm thấy đủ loại mẫu mã khác nhau và phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau. Từ trẻ trung, năng động cho thanh thiếu niên hay đến những chiếc áo khoác, áo polo cho các quý ông. Đến Canifa, bạn vừa lựa chọn được món đồ ưng ý lại không bao giờ lo về chất lượng.

Áo thun, áo khoác lông vũ, quần các loại đều được Canifa tuyển chọn rất kỹ lưỡng về chất liệu làm sao có thể tốt nhất đi kèm với đó là sử dụng thêm những công nghệ vải cao cấp, độc quyền tạo nên cảm giác mặc sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế mà Canifa phủ sóng hầu hết trên toàn quốc và nhận được sự yêu quý của rất nhiều gia đình.

Địa chỉ:

  • 145 Lê Lợi, P. Lê Lợi
  • 110 Nguyễn Văn Cừ - P.Trường Thi
  • 52 Đinh Công Tráng
  • 79 Đội Cung, thị trấn Đô Lương
  • Số 71, QL1, khối 4, thị trấn Diễn Châu

Website: https://canifa.com/

Shop quần áo nam Nghệ An Yody

Nếu như đang tìm kiếm các sản phẩm thời trang nam tại Nghệ An thì làm sao có thể bỏ qua được Yody phải không? Dù bạn ở bất kỳ đâu thì Yody cũng luôn sẵn sàng có mặt và tạo nên những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho bạn. Với nỗ lực không ngừng tìm chỗ đứng trong lòng khách hàng, Yody đã thật sự phát triển mạnh mẽ và làm hài lòng biết bao khách hàng.

Cùng với phương châm tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho người mặc, Yody tập trung khai thác vào khía cạnh về chất liệu sản phẩm và chất lượng sản phẩm sao cho tạo nên sự thoải mái nhất cho người mặc. 

Shop quần áo nam Nghệ An Yody

Shop quần áo nam Nghệ An Yody

Các sản phẩm tại Yody cũng rất đa dạng từ quần áo cho đến phụ kiện đều không thiếu thứ gì. Mỗi sản phẩm đều được đội ngũ thiết kế đặt cả tâm huyết để tạo nên với những chi tiết, họa tiết cập nhật xu hướng nhất. Các công nghệ sợi vải cao cấp và hiện đại nhất hiện nay cũng được Yody đem vào trong từng thiết kế của mình.

Ngoài ra, Yody cũng rất chú trọng vào việc hoàn thiện sản phẩm ở mức tuyệt đối nhất. Dù sản phẩm hàng loạt nhưng chất lượng về đường kim mũi chỉ, độ ngay ngắn của sản phẩm đều được cố gắng hoàn thiện tốt nhất. Chính vì vậy mà hiện nay, Yody đã sở hữu hơn 200 cơ sở trên toàn quốc và hứa hẹn sẽ còn phát triển sang cả thị trường quốc tế.

Địa chỉ:

  • 110A Đặng Thái Thân, Phường Cửa Nam, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 76 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Khối 6 Thị trấn Cầu Giát, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An
  • 267 Đường 1/9, Thanh Đồng, Thanh Chương, Nghệ An
  • Số 79 Đội Cung, Thị trấn Đô Lương, Huyện Đô Lương, Nghệ An
  • 209 - 211 Nguyễn Trãi, Phường Hoà Hiếu, Thị xã Thái Hoà, Nghệ An
  • 329 QL46 Mai Hắc Đế, Thị trấn Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An
  • 35 QL1A, Tổ 9, Khối 4, TT. Diễn Châu, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
  • 363 Nguyễn Tất Thành, Khối Tân Phong, Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An

Website: https://yody.vn/

Shop quần áo nam Nghệ An Phan Nguyễn

Ra mắt thị trường năm 2007, sau nhiều năm hình thành và phát triển không ngừng, Phan Nguyễn ngày càng được nhiều anh em yêu thích hơn. Những thiết kế của thương hiệu này luôn hướng đến sự trẻ trung, lịch lãm và thanh lịch. Chính vì thế mà Phan Nguyễn đã trở thành một địa chỉ uy tín cho những anh chàng đam mê phong cách gọn gàng, tối giản. Tại Phan Nguyễn Nghệ An, các chàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều những sản phẩm được thiết kế đa dạng cùng chất lượng cao cấp. 

Shop quần áo nam Nghệ An Phan Nguyễn

Shop quần áo nam Nghệ An Phan Nguyễn

Ngoài những items tinh giản, gọn gàng phục vụ cho các chàng công sở, các bạn nam cũng có thể tìm thất vô vàn các loại sản phẩm khác phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Điều làm nên thương hiệu này chính là việc tập trung vào khai thác các lọai chất liệu khác nhau trên thị trường. Chính vì thế mà sản phẩm khi nhận về tay đều nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của khách hàng. Các sản phẩm đều có sự co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả và tạo nên sự thoải mái cho khách hàng.

Đặc biệt, Phan Nguyễn cũng có những form dáng oversize, suông rộng và số đo phù hợp cho cả người béo mập một chút. Hiện nay, Phan Nguyễn có rất nhiều các cửa hàng đặt tại nhiều vị trí đắc địa trên toàn quốc và Nghệ An cũng có. Các chàng trai ở Nghệ An hoàn toàn có thể dễ dàng mua sản phẩm của thương hiệu này.

Địa chỉ:

  • 107 Đinh Công Tráng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Website: https://pnf.vn/

Shop quần áo nam Nghệ An Torano

Shop quần áo nam Nghệ An tiếp theo mà các chàng nhất định không thể không ghé qua đó chính là Torano. Torano là một thương hiệu thời trang nam đi theo phong cách trẻ trung, lịch lãm và có phần năng động thoải mái. Thành lập năm 2015, đến nay đã hơn 8 năm tồn tại và phát triển, Torano đã sở hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và đều đặt tại những vị trí đẹp, đông đúc người qua lại. Chất liệu là yếu tố đầu tiên mà đội ngũ thiết kế, kinh doanh của Torano hướng tới. Thương hiệu này luôn lựa chọn các loại vải thoáng mát, thoải mái, mềm mại tạo ra sự tiện lợi khi mặc.

Shop quần áo nam Nghệ An Torano

Shop quần áo nam Nghệ An Torano

Các sản phẩm của Torano luôn đa dạng mẫu mã, phong cách, kiểu dáng thời trang đem lại cho các chàng nhiều lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chỉn chu và cẩn thận, ngay ngắn không có một đường chỉ thừa. Form dáng trẻ trung, tôn dáng, ôm vừa gọn cơ thể người mặc làm cho người mặc có cảm giác thoải mái nhất. Torano cũng rất đầu tư vào việc nghiên cứu size số để phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt. Các chàng trai ở Nghệ An yêu thích Torano sẽ không phải mua onine nữa mà hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại Nghệ An để trải nghiệm sản phẩm nhé.

Địa chỉ:

  • 264 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Website: https://torano.vn/

Shop quần áo nam Nghệ An Biluxury

Cũng không kém cạnh các thương hiệu khác, Biluxury cũng đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn và ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Đây là một thương hiệu nổi tiếng được xem là thương hiệu tiên phong cho các sản phẩm thời trang nam thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, gọn gàng.

Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang nam chất lượng và được ưa thích nhất Việt Nam, Biluxury đã luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ ngay từ những ngày đầu tiên và tập trung chú trọng vào việc nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu chất liệu và form dáng người Việt. Từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng, size số chuẩn chỉ theo vóc dáng người Việt. 

Shop quần áo nam Nghệ An Biluxury

Shop quần áo nam Nghệ An Biluxury

Một điểm đặc biệt từ Biluxury đó chính là giá thành rất phải chăng và hợp lý. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng giảm sút. Ưu tiên hàng đầu của thương hiệu này vẫn là việc tập trung vào chất lượng sản phẩm hoàn hảo, tốt nhất trong tầm giá.

Đến với Biluxury, bạn có thể tha hồ lựa chọn đủ các loại mẫu mã sản phẩm khác nhau với form dáng cực dễ mặc. Form dáng chủ yếu của thương hiệu này là form suông và slimfit, đây là những form dáng cơ bản giúp tôn lên vóc dáng người mặc một cách tuyệt đối. Từng đường kim mũi chỉ sản phẩm cũng vô cùng chỉn chu, ngay ngắn và thẳng thướm, không có một sợi chỉ thừa nào. Đảm bảo khi nhận được sản phẩm khách hàng nào cũng cực kỳ yêu thích.

Địa chỉ:

  • Số 63 Nguyễn Xí, Khối 3, P.Thu Thuỷ, TX.Cửa Lò, T.Nghệ An.

Website: https://biluxury.vn/ 

Lời kết

Trên đây là top 6 shop quần áo nam Nghệ An chất lượng và được rất nhiều người biết đến. Hy vọng rằng các chàng trai nếu chưa biết mua quần áo ở đâu Nghệ An thì có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu yêu thích và mua sắm thả ga nhé. Và đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng