Top 8 shop quần áo nam ở Gia Lai đẹp và thời trang cho anh em

28.05.2024
Mục lục (Hiện)

Gia Lai đang ngày càng phát triển và sầm uất hơn với rất nhiều cửa hàng thời trang nam. Vậy trong bài viết này hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu top 8 shop quần áo nam ở Gia Lai đẹp và thời trang cho anh em nhé. 

Shop quần áo nam ở Gia Lai Adam Store

Shop quần áo nam ở Gia Lai đầu tiên cũng là shop quần áo nam mà các chàng trai công sở nhất định phải ghé tới đó chính là Adam Store. Đây là một thương hiệu hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chuẩn quý ông với những trang phục lịch lãm, đẳng cấp. Thành lập năm 2012, những founder của thương hiệu đã luôn nỗ lực không ngừng để có thể đưa những sản phẩm của mình đến tay nhiều khách hàng hơn và định hình phong cách thời trang sành điệu cho các quý ông. Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của Adam Store cùng sự chuyên nghiệp đến từ các thợ may lâu năm của thương hiệu.

Shop quần áo nam ở Gia Lai Adam Store

Shop quần áo nam ở Gia Lai Adam Store

Ở Gia Lai, Adam Store cũng là một shop quần áo được nhiều bạn trẻ và quý ông lựa chọn cho nhiều dịp hàng ngày như đi làm, đi chơi, đám cưới,... Adam Store cung cấp đến tay khách hàng nhiều sản phẩm khác nhau từ áo thun, áo polo cho đến các loại quần khác nhau và áo khoác, phụ kiện. Từng sản phẩm đều toát lên sự chỉn chu, cẩn thận của thương hiệu với những đường kim mũi chỉ may vô cùng ngay ngắn, thẳng thướm. Form dáng ôm vừa vặn cơ thể giúp vóc dáng của các chàng được tôn lên gấp bội phần. 

  • Địa chỉ: Số 258A, đường Phan Đình Phùng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064229734447

Shop quần áo nam ở Gia Lai Yody

Shop quần áo nam ở Gia Lai tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Yody. Đây là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình nổi đình đám tại Việt Nam những năm gần đây. Sau một thời gian dài hình thành, phát triển Yody và tạo nên những làn gió mới cho trang phục của thương hiệu. Các sản phẩm giờ đây đã trẻ trung hơn, đa dạng hơn và hướng tới nhiều đối tượng hơn. Cho đến hiện nay thì thương hiệu này đã có hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc và đang ngày một nhân rộng thêm nữa. Và Gia Lai cũng là một điểm đến của Yody.

Shop quần áo nam ở Gia Lai Yody

Shop quần áo nam ở Gia Lai Yody

Yody Gia Lai được khách hàng cực kỳ yêu thích vì là một nơi mua sắm dễ dàng cho cả gia đình. Chỉ cần đến với Yody là bạn đã có thể lựa chọn được các sản phẩm cần thiết cho gia đình mình rồi từ đồ trẻ em, đồ người lớn, đồ nam, đồ nữ. Màu sắc và thiết kế của Yody cũng vô cùng thời trang, bắt kịp xu hướng và đa dạng nhiều lựa chọn. Thiết kế form dáng vừa vặn, độ ôm vừa phải, form slimfit và suông là chủ yếu nhằm tôn dáng hack chiều cao người mặc. Công nghệ vải tiên tiến nhất cũng được Yody cập nhật liên tục để ứng dụng vào sản phẩm của mình giúp người mặc luôn được thoải mái nhất.

  • Địa chỉ: Số 01, đường Lê Duẩn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official

Shop quần áo nam ở Gia Lai FM Style

Góp mặt tiếp theo trong danh sách shop quần áo nam ở Gia Lai phải kể đến thương hiệu thời trang FM Style. Ra mắt thị trường năm 2012 tại Đà Nẵng, FM Style là một thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng cho cả nam, nữ và trẻ em.

FM Style cung cấp đầu đủ các loại trang phục thời trang từ quần, áo, phụ kiện phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi,... Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ và ngày càng được mọi người ủng hộ nhiều hơn, do đó mà số lượng các cửa hàng của thương hiệu cũng tăng lên nhiều hơn với hơn 70 chi nhánh trên toàn quốc.

Shop quần áo nam ở Gia Lai FM Style

Shop quần áo nam ở Gia Lai FM Style

FM Style luôn cố gắng từng ngày trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa các thiết kế khác nhau phục vụ khách hàng. Ở Gia Lai, FM Style luôn chiếm trọn được tình cảm của rất nhiều khách hàng. Từng mẫu mã sản phẩm được ra mắt đều nhận những phản hồi cực tốt của người mua. Chất liệu nhẹ mát, thoải mái kết hợp cùng form dáng trẻ trung năng động giúp cho người mặc luôn thuận tiện và vận động tự tin cả ngày dài. Bên cạnh đó, mức giá tại đây cũng cực kỳ cạnh tranh và phù hợp với thu nhập của nhiều người. 

  • Địa chỉ: Số 34, đường Phan Đình Phùng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Website: https://www.fm.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fmgialai/

Shop quần áo nam ở Gia Lai Biluxury

Nếu như các chàng trai Gia Lai đang tìm kiếm các sản phẩm thời trang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch thì Biluxury là môt cái tên không thể bỏ lỡ đó. Tiền thân, thương hiệu này có tên gọi là Bionline được thành lập vào năm 2009. Bionline sau nhiều năm hình thành, phát triển và định hình lại phong cách thì đã đổi tên thành Biluxury. Đây được coi là thương hiệu đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu.

Các sản phẩm của Biluxury luôn tập trung hướng đến đối tượng nam giới trưởng thành tuổi từ 25 trở lên với sự đa dạng về mẫu mà và thiết kế. Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ của mình đến nay Biluxury đã sở hữu hơn 100 showroom trên toàn quốc và đang phát triển không ngừng và có thể lấn sang cả thị trường quốc tế.

Shop quần áo nam ở Gia Lai Biluxury

Shop quần áo nam ở Gia Lai Biluxury

Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng từ áo thun, áo polo, quần tây, quần jeans cho đến đủ các sản phẩm phụ kiện cần thiết. Chất liệu co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và bền màu là những điểm nổi bật nhất của Biluxury. Từng sản phẩm đều được Biluxury nghiên cứu và sản xuất qua nhiều bước tỉ mỉ để cho ra sản phẩm chỉn chu nhất.

Biluxury cũng đa dạng hóa các màu sắc sản phẩm của mình, không quá gói gọn trong bất kể màu sắc nào. Do vậy mà các chàng hoàn toàn dễ dàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. 

  • Địa chỉ: Số 461, đường Hùng Vương, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiluxuryPleiku/

Shop quần áo nam ở Gia Lai Aristino

Aristino chính là shop quần áo nam ở Gia Lai cực kỳ chất lượng mà các chàng nhất định phải ghé qua. Thành lập năm 2012, đây là một thương hiệu thời trang nam vô cùng cao cấp và chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích. Các sản phẩm thời trang của Aristino luôn hướng tới sự đẳng cấp và hình thành phong cách cá nhân đỉnh cao cho khách hàng đặc biệt là những khách hàng thành đạt, trưởng thành.

Shop quần áo nam ở Gia Lai Aristino

Shop quần áo nam ở Gia Lai Aristino

Aristino cung cấp đang dạng các sản phẩm hơn đến tay khách hàng như áo thun nam, áo sơ mi nam, áo polo, áo khoác, quần jean nam, quần vải,... phục vụ cho nam giới với phong cách trẻ trung, lịch lãm. Từng sản phẩm đều được Aristino chăm chút tỉ mỉ cẩn thận với mong muốn có thể tôn lên từng đường nét cơ thể của người Việt. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Aristino đều được đội ngũ thiết kế và sản xuất lên ý tưởng kỹ càng và cập nhật theo từng xu hướng của thế giới. Từng họa tiết thiết kế đều được làm một cách thời trang. Những thiết kế của thương hiệu này cũng luôn chú trọng vào form dáng trẻ trung, tôn dáng, vừa vặn với cơ thể. Ngoài ra, để tăng thêm độ cao cấp cho sản phẩm thì trang phục của Aristino cũng phải rất chỉn chu, không có chỉ thừa, đường may chắc chắn và thẳng thướm, không co rúm. Đảm bảo từng sản phẩm đến tay khách hàng sẽ đều tốt nhất và chất lượng nhất.

  • Địa chỉ: Số 107, đường Hai Bà Trưng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Website: https://aristino.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino

Shop quần áo nam ở Gia Lai Belluni

Shop quần áo nam ở Gia Lai tiếp theo mà các chàng có thể tham khảo đó chính là Belluni. Đây là một thương hiệu thời trang nam cao cấp với các sản phẩm xịn sò dành cho giới công sở, doanh nhân cùng sự đa dạng về các mặt hàng thời trang như áo sơ mi, áo vest, quần vải, quần kaki,... Các thiết kế của Belluni chủ yếu mang tới sự trẻ trung, năng động pha một chút cổ điển, lịch lãm. HIện nay, các sản phẩm của Belluni được phân phối tại hơn 100 cửa hàng, showroom, đại lý trên toàn quốc và trong nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall,...

Shop quần áo nam ở Gia Lai Belluni

Shop quần áo nam ở Gia Lai Belluni

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm mang đậm phong cách lịch lãm, Belluni còn cung cấp đồng phục nhân viên cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm của Belluni đều được thương hiệu sử dụng những chất liệu mới tiên tiến vào từng sản phẩm của mình để nâng cấp sản phẩm trở nên bền màu hơn, hạn chế nhăn, an toàn với làn da và tạo nên sự khác biệt. Màu sắc của sản phẩm cũng vô cùng trang nhã, trung tính, phù hợp với nhiều người và phù hợp với phong cách thanh lịch, sang trọng.

  • Địa chỉ: Số 36, đường Trần Phú, phường Diên Hồng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Website: https://belluni.store/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam 

Shop quần áo nam ở Gia Lai Seven Uomo

Góp mặt tiếp theo trong danh sách shop quần áo nam ở Gia Lai chắc chắn không thể không nhắc tới Seven Uomo. Đây là thương hiệu thời trang cực kỳ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam lịch lãm, chỉn chu và sang trọng đẳng cấp, sành điệu. Uomo theo tiếng Ý có nghĩa là một quý ông lịch lãm, đẳng cấp. Kết hợp cùng Seven là tổng hợp 7 điều các quý ông cần biết để tạo nên một vẻ ngoài sang trọng. Như vậy đủ để thấy rằng Seven Uomo luôn muốn xây dựng và nâng cấp vẻ ngoài của các chàng sao cho đẳng cấp nhất. 

Shop quần áo nam ở Gia Lai Seven Uomo

Shop quần áo nam ở Gia Lai Seven Uomo

Seven Uomo cung cấp đến các chàng đa dạng mẫu mã sản phẩm từ nững sản phẩm đi làm như áo sơ mi, áo polo cho đến những sản phẩm thường ngày nư áo thun rồi đến các loại quần như quần vải, quần jean,... Điều làm nên uy tín của thương hiệu này đó chính là việc sử dụng những chất liệu cực kỳ mới mẻ và cao cấp trên thị trường. Mỗi sản phẩm nhận về tay đều nhận được những phản hồi có tâm của khách hàng.

Nhờ sử dụng những chất liệu tốt mà sản phẩm của thương hiệu này có độ co giãn tốt, thầm hút mồ hôi tốt, tạo được độ thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm của Seven Uomo cực kỳ tôn dáng với form dáng chuẩn, vừa vặn với cơ thể, đảm bảo cực kỳ hack dáng người mặc.

  • Địa chỉ: Số 53, đường Phan Đình Phùng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SevenUomo

Shop quần áo nam ở Gia Lai Merriman

Shop quần áo nam ở Gia Lai cuối cùng mà 5S Fashion muốn chia sẻ tới các bạn đó chính là Merriman. Thương hiệu thời trang Merriman là một thương hiệu thuộc Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam giới đẳng cấp, lịch lãm, trẻ trung và năng động. Được thành lập vào tháng 12 năm 2011, Merriman ngay lập tức đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng nhờ sự chỉn chu trong từng sản phẩm và những đường hướng phát triển đúng đắn. Từng sản phẩm đều là tâm huyết và sự chân thành của Merriman cùng đội ngũ nhân sự của mình. 

Shop quần áo nam ở Gia Lai Merriman

Shop quần áo nam ở Gia Lai Merriman

Từng sản phẩm thời trang của Merriman đều mang những tính năng vượt trội và khác biệt. Trang phục được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, hình thành phong cách thời trang đẳng cấp cho người mặc. Mỗi sản phẩm đểu được làm nên từ những chất liệu cao cấp như cotton, linen,... với công nghệ ưu việt chống nhăn hiệu quả, tăng trải nghiệm cho người mặc. Độ hoàn thiện của sản phẩm cũng cực kỳ cao, từng đường kim mũi chỉ đều rất ngay ngắn, cẩn thân, đảm bảo độ hoàn hảo. Giá cả tại đây cũng vô cùng phải chăng và hợp túi tiền của người Việt.

  • Địa chỉ: Số 21, đường Cách mạng tháng Tám, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Website: https://merriman.com.vn/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 8 shop quần áo nam ở Gia Lai được rất nhiều chàng trai yêu thích. Các chàng trai còn chưa biết lựa chọn thương hiệu nào ở Gia Lai thì đừng bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé. Và đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng