Tổng hợp 7+ shop quần áo nam ở Núi Trúc, Hà Nội đẹp

04.05.2024
Mục lục (Hiện)

Núi Trúc mua quần áo nam ở đâu đẹp? Shop quần áo nam ở Núi Trúc uy tín, giá tốt nhất hiện nay? Nếu như bạn đang loay hoay và vẫn chưa tìm câu câu trả lời cho các câu hỏi trên. Đừng lo lắng bởi ngay trong bài viết này, 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những địa chỉ bán quần áo nam Núi Trúc được đông đảo mọi người yêu thích nhất nhé!

shop quần áo nam ở Núi Trúc

Shop quần áo nam ở Núi Trúc

Tiptop Shop - Shop quần áo nam ở Núi Trúc đẹp, giá tốt

Nếu bạn là người theo đuổi sự năng động, trẻ trung và cá tính. Vậy đừng bỏ qua shop quần áo nam Tiptop Shop tại Núi Trúc nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới mang đậm phong cách đường phố, bụi bặm. Và đây cũng là một trong những địa chỉ bán quần áo được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Tiptop Shop - Shop quần áo nam ở núi Trúc đẹp, giá tốt

Tiptop Shop - Shop quần áo nam ở Núi Trúc đẹp, giá tốt

Sở hữu cho mình bộ sưu tập các sản phẩm đa dạng như áo thun nam, quần kaki nam, quần short nam, quần jean nam,... cùng đó là chất liệu cao cấp có độ co giãn tốt, độ thông thoáng cao và với mức giá ổn định. Đây chắc hẳn sẽ là địa chỉ cung cấp quần áo nam ở Núi Trúc mà bạn không nên bỏ qua.

Là thương hiệu tập trung vào các sản phẩm năng động, trẻ trung. Vậy nên shop thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường. Những bộ sưu tập mới thường xuyên được shop cập nhật trên fanpage, website,... mang đến những sản phẩm thời thượng và làm hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình. Thêm nữa tiệm còn bán hàng qua cả hai hình thức online và offline nên bạn hãy yên tâm là việc mua sản phẩm sẽ thuận tiện và dễ dàng nhé!

  • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/So8Ngo12NuiTruc

ATRAN Shop - Địa chỉ mua quần áo nam tại Núi Trúc giá tốt

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình shop quần áo nam ở Núi Trúc Hà Nội thì chắc hẳn ATRAN Shop sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tiệm chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang dành cho cả nam và nữ với chất lượng vượt trội và là hàng xuất khẩu. Vậy nên cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm đầy đẳng cấp với những sản phẩm chất lượng và thời thượng nhất.

ATRAN Shop - Địa chỉ mua quần áo nam tại Núi Trúc giá tốt

ATRAN Shop - Địa chỉ mua quần áo nam tại Núi Trúc giá tốt

Sở hữu cho mình những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã. Đến với nơi đây dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách nào từ trẻ trung thanh lịch hay trẻ trung, năng động. ATRAN Shop đều chắc chắn có đầy đủ các sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Đặc biệt mức giá các sản phẩm tại đây còn vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết anh chị em Việt.

ATRAN Shop không đơn thuần chỉ là địa chỉ mua sắm thời trang chất lượng. Đây còn là nơi giúp chàng khẳng định được cá tính cũng như đẳng cấp thời trang của mình. Vậy nên đừng ngần ngại đến với ATRAN Shop để sở hữu cho mình những item thời trang hoàn hảo nhất nhé!

  • Địa chỉ: 57 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: atranshop.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/atranshop6886

Play Boys - Cửa hàng quần áo nam tại Núi Trúc uy tín, chất lượng

Là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới được ưa chuộng hàng đầu ở Hà Nội. Play Boys với trang fanpage có hơn 500.000 lượt theo dõi. Địa chỉ này chuyên cung cấp các item thời trang mang đậm phong cách năng động, tươi mới và đầy trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Play Boys - Cửa hàng quần áo nam tại Núi Trúc uy tín, chất lượng

Play Boys - Cửa hàng quần áo nam tại Núi Trúc uy tín, chất lượng

Là thương hiệu thời trang uy tín và với mong muốn mang đến sự tiện lợi, hài lòng nhất cho quý khách hàng. Vậy nên Play Boys có đa dạng các sản phẩm thời trang như quần tây nam, quần kaki nam, áo sơ mi nam, áo thun nam, phụ kiện thời trang,... Thêm nữa tiệm còn thường xuyên cập nhật những xu hướng, sản mới nhằm đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

Nếu bạn không biết nên mix match đồ sao cho phù hợp, phong cách. Vậy hãy yên tâm đến với Play Boys bởi tiệm thường xuyên kết hợp các mặt hàng thời trang lại với nhau thành những outfit hoàn chỉnh, thời thượng và đẹp mát. Đặc biệt mức giá các item tại đây cũng rất phải chăng chỉ từ 150.000 đến 700.000VNĐ. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa tìm được shop quần áo nam ở Núi Trúc thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 96 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/BoysViet.vn

Nhật Minh - Shop quần áo nam ở Núi Trúc cung cấp hàng Việt Nam xuất khẩu

Với tiêu chí "người Việt nam dùng hàng Việt Nam" thì chắc hẳn Nhật Minh sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Địa chỉ chuyên cung cấp hàng Việt Nam xuất khẩu với chất lượng vượt trội. Nguồn hàng tại đây luôn được đảm bảo và mức giá cũng rất phải chăng. Một số item bán chạy và được quan tâm nhất như quần nỉ, áo nỉ, áo len, áo khoác nam,.... với mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội.

Nhật Minh - Shop quần áo nam ở Núi Trúc cung cấp hàng Việt Nam xuất khẩu

Nhật Minh - Shop quần áo nam ở Núi Trúc cung cấp hàng Việt Nam xuất khẩu

Nhật Minh - Hàng hiệu xuất khẩu sở hữu cho mình các item thời trang đa dạng, mức giá hợp lý. Thêm nữa quần áo nam tại đây còn có nhiều size nhiều số đáp ứng được mọi vóc dáng của anh chị em kể cả những người quá khổ. Hơn nữa, quân áo thời trang nơi đây còn phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ các bạn trẻ đến các quý ông thanh lịch. Hay từ phong cách trẻ trung năng động đến công sở, lịch sự đều có đủ cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, chất lượng phải chăng thì nơi đây còn ghi điểm với khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Nhật Minh quả thật là cửa hàng thời trang uy tín, chất lượng mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: 43 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063850997353

SuZin Shop - Shop quần áo nam ở Núi Trúc đẹp, thời trang

Thêm một cái tên trong danh sách những địa chỉ cung cấp quần áo nam xuất khẩu uy tín chất lượng mà bạn không nên bỏ qua chính là SuZin Shop. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép xuất khẩu dành cho mọi lứa tuổi và giới tính. Chất lượng hàng xuất khẩu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Các sản phẩm với độ co giãn tốt, thoải mái và khả năng thấm hút vượt trội.

SuZin Shop - Shop quần áo nam ở Núi Trúc đẹp, thời trang

SuZin Shop - Shop quần áo nam ở Núi Trúc đẹp, thời trang

Được biết đến là shop quần áo chuyên xuất khẩu, xuất dư. Vậy nên các sản phẩm tại đây có chất lượng vượt trội với đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó mẫu mã các item thời trang tại đây cũng đa dạng cho bạn lựa chọn. Dù bạn theo đuổi phong cách nào trẻ trung năng động hay lịch lãm, thời thượng SuZin Shop đều đáp ứng được nên bạn hãy yên tâm nhé.

Bên cạnh cửa hàng trực tiếp của mình, SuZin Shop có có cho mình các kênh bán hàng online như fanpage, shopee,... Vậy nên nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp của hàng. Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trực tiếp thông qua các kênh bán hàng online nhé. Sản phẩm cam kết đúng với hình ảnh, mô tả sản phẩm nên bạn hãy yên tâm nhé!

  • Địa chỉ: 111B5 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/SuZinShop1118

Camijinu - Địa chỉ mua quần áo nam Núi Trúc uy tín

Camijinu được biết đến là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm denim chất lượng. Đây là thương hiệu thuộc công ty TNHH Sản Xuất & TMDV Cami Jeans - Một thương hiệu thời trang cấp uy tín hàng đầu hiện nay. Các item thời trang tại đây được thiết kế với tiêu chí tự do phóng khoáng với mong muốn mang đến tay quý khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp với cá tính, phong cách của mỗi quý khách hàng.

Camijinu - Địa chỉ mua quần áo nam Núi Trúc uy tín

Camijinu - Địa chỉ mua quần áo nam Núi Trúc uy tín

Là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều anh em lựa chọn khi có nhu cầu mua quần áo jean tại Núi Trúc Hà Nội. Đến shop quần áo nam ở Núi Trúc này, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy hiện đại mà còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt với mong muốn mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vậy nên thương hiệu này đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào trong quá trình sản xuất với các công nghệ tiêu biểu như laser, nhuộm khô và ozone, wash công nghệ cao,...

  • Địa chỉ: 93 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: https://camijeans.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/camijeans.vn/

Tiptop Shop - shop quần áo nam ở Núi Trúc uy tín, chất lượng

Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop quần áo nam ở Núi Trúc đáng mua nhất hiện nay chính là Tiptop Shop. Một cửa hàng thời trang mang phong cách hiện đại, trẻ trung và đầy mới mẻ. Đây chắc hẳn là thiên đường thời trang dành cho nam giới mà bạn không nên bỏ qua.

Tiptop Shop - shop quần áo nam ở Núi Trúc uy tín, chất lượng

Tiptop Shop - shop quần áo nam ở Núi Trúc uy tín, chất lượng

Tiptop Shop cam kết mang đến tay quý khách hàng những item thời trang thiết kế cách tân với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Các thiết kế tại đây mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ thể hiện được vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và cũng giúp chàng khẳng định được gu thời trang của mình. Những outfit thời trang dành cho nam được phối sẵn mang đậm phong cách và gu thời trang hiện đại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể biến tấu và tự lựa chọn item phù hợp để mix match cùng nhau từ đó mang đến set đồ thể hiện phong cách riêng của mình.

Luôn nắm bắt những xu hướng mới mẻ của thị trường. Điều này được thế hiện qua việc nhập hàng loạt những item thời trang đang được nhiều chàng trai trên toàn thế giới chào đón như balo supreme, áo thun oversize, quần jean jacket,... Thêm nữa những item thời trang này còn có đầy đủ size, số cho bạn lựa chọn. Với những anh chàng có thân hình quá khổ vẫn yên tâm đến được với Tiptop Shop nhé!

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 12 Núi Trúc, 63 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/So8Ngo12NuiTruc

Trên đây là những shop quần áo nam ở Núi Trúc đẹp, thời thượng nhất mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ mua quần áo nam ở Núi Trúc Hà Nội phù hợp nhất với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng