Tổng hợp 11 shop quần áo nam Quận 6 đẹp và chất lượng nhất

08.06.2024
Mục lục (Hiện)

Tọa lạc tại trung tâm sôi động của quận 6, shop quần áo nam là điểm đến lý tưởng được nhiều bạn trẻ ghé đến. Trong bài viết này, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về shop quần áo nam quận 6 nổi tiếng nhé!

2T Jeans - shop quần áo nam đẹp

2T Jeans là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm may mặc nam giới tại HCM, và còn được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Hiểu rõ nhu cầu của phái mạnh, 2T Jeans mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi với giá cả cạnh tranh, cùng hàng trăm sản phẩm hàng đầu từ cả trong và ngoài nước.

2T Jeans - shop quần áo nam đẹp

2T Jeans là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm may mặc nam giới tại TP HCM

2T Jeans theo đuổi phong cách thời thượng, đồng thời là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh quần áo nam. Với cam kết giá sỉ luôn rẻ nhất và chất lượng đảm bảo, 2T Jeans giúp các đối tác kinh doanh duy trì uy tín với khách hàng của mình. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán lẻ và bán sỉ các mặt hàng thời trang nam một cách hiệu quả.

  • Địa chỉ: 739 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP HCM

Lime Orange Minh Phụng

Lime Orange, cửa hàng quần áo nam nổi tiếng tại Sài Gòn. Đây là chuỗi cửa hàng phân phối thời trang nam chính hãng, luôn cập nhật những xu hướng hiện đại với hàng mới mỗi ngày. Là đại lý chính thức của các thương hiệu danh tiếng như ICONDENIM, RUNPOW, BOUTON,... Lime Orange cung cấp đầy đủ các loại trang phục nam giới từ áo thun, quần jeans, sơ mi đến polo,...

Lime Orange Minh Phụng

Chuỗi cửa hàng Lime Orange luôn cập nhật những xu hướng hiện đại 

Sản phẩm của Lime Orange mang những kiểu dáng và phong cách trẻ trung, với chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bày bán, mang đến cho khách hàng một tủ đồ tốt nhất với giá cả hợp lý. Các bạn nam sẽ dễ dàng sở hữu vẻ ngoài lịch sự và gọn gàng cho các dịp quan trọng khi mua sắm tại Lime Orange. 

Đặc biệt, các bạn sinh viên cũng không nên bỏ lỡ cơ hội vì tại đây có chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho sinh viên khi mang theo thẻ sinh viên. Ngoài ra, cửa hàng còn có chương trình đồng giá với các sản phẩm chỉ từ 99k, nên mọi người đều nên ghé qua xem thử.

  • Địa chỉ: 184 Minh Phụng, Phường 06, Quận 6, TPHCM
  • Website: limeorange.vn

MAZZOLA - Cửa Hàng Quần Áo Nam Sài Gòn

Thương hiệu đã không ngừng khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Sài Gòn. Shop thời trang này nổi bật với sự đa dạng và sáng tạo trong các sản phẩm thời trang nam. Với tâm hồn sáng tạo không ngừng, Mazzola không chỉ mang đến những xu hướng thời trang mới nhất mà còn tạo ra những dấu ấn riêng biệt, phản ánh phong cách và cá tính của bạn.

MAZZOLA  - Cửa Hàng Quần Áo Nam Sài Gòn

Mazzola mang đến những xu hướng thời trang mới nhất, và tạo ra phong cách và cá tính của bạn.

Sứ mệnh của Mazzola không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin tuyệt đối mỗi khi diện trang phục của mình.

Thời trang Mazzola được thiết kế và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Mỗi mẫu quần áo và phụ kiện tại Mazzola đều được chăm chút kỹ lưỡng từ chất liệu đến kiểu dáng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và sở thích của những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ là một cửa hàng thời trang, Mazzola còn là nơi bạn có thể trải nghiệm sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

  • Địa chỉ: 647 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: mazzola.vn

PT2000 - Cửa hàng nam quận 6

PT2000 là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm các bộ sưu tập thời trang nam đa dạng từ cả trong nước và quốc tế. Đơn vị này sở hữu đội ngũ stylist hàng đầu và nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về xu hướng thời trang hiện đại và phù hợp với dáng người Việt Nam. 

PT2000 - Cửa hàng nam quận 6

PT2000 là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm các bộ sưu tập thời trang nam quận 6

Dù bạn là một “dân sành” thời trang thực thụ hay chỉ là một “tên nghiệp dư”, PT2000 vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để thiết lập phong cách thời trang cá nhân hóa. Shop thời trang này mang đến những sản phẩm chất lượng, từ quần áo đến phụ kiện, đảm bảo đa dạng và luôn làm hài lòng bạn.

Hiện tại, PT2000 đã mở nhiều chi nhánh tại TPHCM, trong đó có quận 6, đơn vị này sẽ tiếp tục mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Khi đến với PT2000, bạn không chỉ mua sắm những bộ quần áo và phụ kiện ưng ý, mà còn được trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi với thế giới thời trang nam.

  • Địa chỉ: 767 Hậu Giang, P.11, Q.6, Tp.HCM
  • Website: pt2000.com.vn

Việt Tiến - Thương hiệu thời trang nam

Việt Tiến là một địa chỉ uy tín tại quận 6 HCM, chuyên cung cấp quần áo thời trang chất lượng cao dành cho nam giới. Với sự tin tưởng và yêu mến từ đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua, cửa hàng không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm đến cung cách phục vụ, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất và giúp khách hàng chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

Vietien House

Việt Tiến là một địa chỉ uy tín tại quận 6 HCM

Ngoài ra, sự nhiệt tình và chu đáo trong tư vấn và chăm sóc khách hàng chính là yếu tố giúp cửa hàng giữ vững lòng tin của khách hàng. Bên cạnh các mặt hàng quần áo, Việt Tiến còn cung cấp nhiều loại sản phẩm và phụ kiện khác với chất lượng luôn đảm bảo và giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền. Việt Tiến cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

  • Địa chỉ:194 Đ. Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Website: https://www.viettien.com.vn/

Cửa Hàng Quần Áo Nam Owen

Owen được biết đến là địa chỉ bán quần áo nam giá rẻ và uy tín nhất tại quận 6. Không chỉ giới hạn HCM, cửa hàng còn đang mở rộng ra nhiều khu vực khác. Owen luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng với những mẫu mã hoàn hảo và liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất.

Cửa Hàng Quần Áo Nam Owen

Owen được biết đến là địa chỉ bán quần áo nam chất lượng tại quận 6

Với đa dạng sản phẩm và giá cả hợp lý, Owen đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thời trang nam. Bên cạnh đó, nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp tại Owen luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Vậy nên, hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

  • Địa chỉ: 35 Đ. Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TPHCM
  • Website: http://www.owen.com.vn/

Cửa hàng quần áo nam YaMe

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với thời trang nam nhập khẩu do form dáng không phù hợp, thì YaMe sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Shop quần áo nam Quận 6 này chuyên sản xuất và kinh doanh áo quần nam chất lượng cao, với nhiều mẫu mã đa dạng.

Cửa hàng quần áo nam YaMe

Phong cách thời trang ở YaMe chủ yếu là năng động và thanh lịch

YaMe hướng đến đối tượng nam giới ở độ tuổi từ 23 đến 35. Phong cách thời trang ở đây chủ yếu là năng động và phù hợp với công việc, với các sản phẩm như áo sơ mi, quần tây, áo vest/blazer. Tuy nhiên, Celeb cũng cung cấp những bộ trang phục thoải mái và phóng khoáng cho các buổi cafe hoặc dạo phố, như quần short kaki nam, quần jean nam, áo thun nam.

Trên website của Yame, bạn có thể tìm thấy các bài viết chi tiết về thời trang nam, giúp bạn hiểu rõ hơn về các phong cách và xu hướng hiện đại. Bạn cũng được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7.

  • Địa chỉ: 102 Đ. Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://yame.vn/

Old Sailor

Tại Old Sailor, bạn sẽ được thả ga chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu quần áo với đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Shop luôn chú trọng vào việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, hot nhất và luôn bắt kịp xu hướng thị trường. 

Old Sailor

Tại Old Sailo có nhiều mẫu quần áo với đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu

Do đó, Old Sailor thường xuyên cập nhật nhiều đợt hàng mới, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm kiểu dáng phù hợp với phong cách và hoàn cảnh mà không cần lo lắng về việc lỗi mốt.

Bên cạnh đó, Old Sailor cũng cung cấp dịch vụ giao hàng online đến tận nhà với chính sách thu tiền khi nhận hàng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi nhận hàng. Nếu bạn đã chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, đừng ngần ngại đăng ký mua tại Fanpage hoặc qua số điện thoại. 

Sau khi đăng ký, nhân viên của Old Sailor sẽ hỗ trợ bạn tư vấn về mẫu mã, thông báo về tình trạng size và chi phí giao hàng để sản phẩm đến tận tay bạn một cách thuận tiện nhất.

  • Địa chỉ: 226 Đ. Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Website: https://oldsailor.com.vn/

D.I.Y WEAR

Shop quần áo nam Quận 6 D.I.Y WEAR có các mặt hàng đều mang phong cách basic, khỏe khoắn và năng động, phù hợp cả cho nam và nữ. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang unisex, thì shop D.I.Y WEAR là điểm đến lý tưởng cho bạn.

D.I.Y WEAR

Shop quần áo nam Quận 6 D.I.Y WEAR mang phong cách basic, khỏe khoắn và năng động

Tại D.I.Y WEAR, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu áo sơ mi từ basic trơn với kiểu dáng ôm đến những loại áo in họa tiết độc đáo theo phong cách thụng Hàn Quốc. Ngoài ra, các sản phẩm khác như quần, nón, kính cũng rất được giới trẻ ưa chuộng.

Đặc biệt, D.I.Y WEAR còn có nhiều mẫu giày phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu có cơ hội ghé qua đây, đừng quên thử đủ bộ trang phục phong cách tại shop để tạo nên những outfit thật ấn tượng.

  • Địa chỉ: 251F, Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DIYWEARHCM/

Thương hiệu An Phước - Pierre Cardin

Thời trang nam An Phước - Pierre Cardin đã đem lại sự đổi mới cho phong cách của nam giới từ nơi làm việc đến những buổi dạo phố. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi loại sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế và có tính ứng dụng cao.

Thương hiệu An Phước - Pierre Cardin

Thời trang nam An Phước - Pierre Cardin quận 6

An Phước - Pierre Cardin shop quần áo nam Quận 6 tận dụng mục tiêu truyền cảm hứng để giúp nam giới tự tin ở mọi hoàn cảnh, sẵn lòng khám phá cuộc sống mỗi ngày và trở nên thú vị, đặc sắc hơn. Với mức giá phải chăng và chất lượng sản phẩm đảm bảo độ bền cao, An Phước - Pierre Cardin còn có hệ thống showroom đặt tại các quận trung tâm của thành phố, giúp bạn dễ dàng đến cửa hàng nhanh chóng hơn.

  • Địa chỉ: 97 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Blue Exchange

Đây là một shop quần áo nam Quận 6 thường xuyên của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Tại Blue Exchange, bạn sẽ khám phá được những sản phẩm hot trend nhất như quần jeans rách, áo sơ mi phong cách, ba lô, túi xách, giày dép hợp thời trang.

Blue Exchange

Blue Exchange là một shop quần áo nam Quận 6 được ưa chuộng của nhiều bạn trẻ Sài Gòn

Phong cách thời trang tại Blue Exchange phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách đường phố, tự nhiên và phóng khoáng. Bạn có thể chọn lựa từ những item cơ bản nhất để tạo nên một outfit chất lừ cho việc đi cafe, chơi thể thao hoặc gặp gỡ bạn bè.

Không chỉ vậy, Blue Exchange còn cập nhật thêm một số sản phẩm chỉn chu, lịch sự như áo polo, áo sơ mi, quần âu...để bạn có thể mặc đi làm, đến công ty hoặc công sở. Với 7 cửa hàng tại nhiều quận trong TPHCM, Blue Exchange luôn sẵn lòng chào đón bạn đến thử đồ và lựa chọn outfit phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: 341 Đ. Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.theblues.com.vn/

Dưới đây là danh sách 11 Shop quần áo nam Quận 6 uy tín. Hy vọng bạn đã tìm được địa chỉ mua sắm phù hợp. Hãy đánh giá và chia sẻ bài viết để 5S Fashion có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Kim Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng