10+ mẫu áo sweater local brand cực chất được yêu thích nhất

06.12.2023
Mục lục (Hiện)

Sweater là một mẫu áo nỉ nam đang ngày càng chiếm được rất nhiều tình cảm của giới trẻ. Thế nhưng áo sweater của local brand nào chất lượng thì bạn đã biết chưa? Cùng bỏ túi top 10+ mẫu áo sweater local brand cực chất được yêu thích nhất hiện nay cùng 5S Fashion nhé.

Local brand sweater basic 5S Fashion

Một local brand sweater đầu tiên mà chắc chắn các chàng nên biết đó chính là 5S Fashion. Các chàng trai yêu thích sự đơn giản thì đây thật sự là một local brand dành cho bạn nhé. Thành lập năm 2017, cho đến nay, 5S Fashion đang ngày phát triển mạnh mẽ hơn, thể hiện qua hệ thống hơn 120 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của 5S Fashion luôn hướng tới sự tối giản, casual, có thể ứng dụng hàng ngày.

Áo sweater local brand 5S Fashion là một item được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Điểm đặc biệt làm nên độ hot của nó chính là chất liệu mềm mại, thoải mái, không hề bao nhão. Bề mặt bên trong mịn màng, không lo dăm ngứa. Form dáng slimfit ôm gọn vào cơ thể giúp tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của chàng. Bên cạnh đó, bảng màu vô cùng trẻ trung giúp cho những chiếc áo sweater local brand 5S Fashion rất xứng đáng để các chàng sở hữu.

Sweater local brand 5S Fashion

Sweater local brand 5S Fashion mang đậm phong cách tối giản

Địa chỉ: Hệ thống hơn 120 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://5sfashion.vn/   

Sweater local brand Yody với thiết kế tối giản, giá cả hợp lý

Tiền thân của local brand sweater Yody là thương hiệu Hi5 được thành lập năm 2009. Với ước mơ xây dựng một thương hiệu hàng đầu dành cho mọi lứa tuổi và có thể vươn tầm thế giới, Hi5 chính thức đổi thành Yody năm 2014. Sau gần 20 năm phát triển, Yody đã khẳng định vị thế của mình với hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Yody gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng trong các thiết kế của mình và luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

Những chiếc áo sweater local brand Yody được làm với chất liệu cotton xịn sò, bề mặt vải mềm mịn. Thiết kế trẻ trung cùng những điểm nhấn nổi bật, bắt mắt tạo nên những sản phẩm trẻ trung, năng động. Một điều thu hút từ sweater của Yody nữa đó chính là có những mức giá vô cùng phải chăng, hợp túi tiền người tiêu dùng, dao động chỉ từ 249.000đ.

Sweater local brand Yody với thiết kế tối giản, giá cả hợp lý

Sweater local brand Yody với thiết kế tối giản, giá cả hợp lý

Địa chỉ: Hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://yody.vn/   

Sweater local brand Bò Sữa đầy cá tính

Đối với các bạn trẻ gen Z thì có lẽ local brand sweater Bò Sữa đã không còn quá xa lạ nữa. Cứ hỏi 10 người thì chắc chắn cả 10 người đều biết. Đủ để thấy được uy tín của Boo Bò Sữa trong lòng giới trẻ rồi phải không? Góp mặt vào làng thời trang đã hơn 10 năm, Boo Bò Sữa luôn đưa người tiêu dùng đi từ thích thú này đến thích thú khác bởi những bộ sưu tập vô cùng trẻ trung, mang đậm tinh thần và văn hóa Việt Nam.

Áo sweater local brand Boo Bò Sữa cũng luôn thu hút giới trẻ bởi những thiết kế vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Bộ sưu tập sweater nào của Boo cũng đều rất trẻ trung, năng động, phù hợp cho nhiều người. Form dáng suông rộng cùng chất liệu cotton PE mềm mịn rất đúng với tiêu chí của các bạn trẻ hiện nay. Tại Boo, bạn sẽ có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm từ basic cho đến phối họa tiết độc đáo, đảm bảo ai cũng ra về với đầy ắp đồ trên tay.

Sweater local brand Bò Sữa đầy cá tính

Sweater local brand Bò Sữa đầy cá tính

Địa chỉ: Hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://boo.vn/  

Sweater local brand Canifa cổ bẻ in hình trẻ trung

Local brand Canifa nổi tiếng với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Thành lập đến nay đã được hơn 20 năm, Canifa luôn tích cực thay đổi và đem đến cho khách hàng những sản phẩm casual chất lượng tốt, phục vụ cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi người tiêu dùng Việt.

Những sản phẩm của Canifa luôn ấn tượng bởi chất liệu tuyệt vời. Và áo sweater local brand Canifa cũng là một sản phẩm top đầu bán chạy. Mẫu sweater lạ mắt này giúp các chàng vừa giữ ấm cơ thể rất tốt vừa thời trang. Cổ bẻ có khóa kéo kết hợp cùng form oversize và slogan bắt mắt giúp tăng thêm phần trẻ trung cho sản phẩm. Sự pha trộn hài hòa của polyester và cotton giúp áo nỉ Canifa luôn có độ bền cao, khả năng giữ form tốt và bề mặt vải mềm xốp, thoáng khí. Hãy sở hữu ngay mẫu áo sành điệu này các chàng nhé.

Sweater local brand Canifa cổ bẻ in hình trẻ trung

Sweater local brand Canifa cổ bẻ in hình trẻ trung

Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://canifa.com/  

Sweater local brand Routine họa tiết quả trám

Sẽ thiếu xót nếu như không kể đến local brand sweater Routine phải không các chàng? Một thương hiệu dường như đã dần quen thuộc với mọi chàng trai yêu thích phong cách casual, trẻ trung rồi. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Routine tự tin mang đến những sản phẩm thời trang ứng dụng cao và đồng hành cùng người tiêu dùng trong mọi hoạt động mỗi ngày.

Mẫu áo sweater local brand Routine này là một mẫu áo mới với màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết quả trám sành điệu. Thiết kế cổ polo trẻ trung, thanh lịch kết hợp cùng chất liệu modal và rayon tạo nên một kết cấu bền chắc, mềm mại. Bên cạnh đó, với form dáng fitted ôm nhẹ vào cơ thể, diện mạo của các chàng sẽ thêm phần lịch sự và khỏe khoắn hơn.

Sweater local brand Routine họa tiết quả trám

Sweater local brand Routine họa tiết quả trám

Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://routine.vn/

Sweater local brand YG Shop phong cách Unisex

YG Shop chính là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách local brand sweater được yêu thích nhất. Sở hữu gần 800 nghìn lượt thích trên facebook, YG Shop nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ. Đây là một trong những shop tiên phong cho phong cách Unisex. Các sản phẩm của YG Shop đều phù hợp cho cả nam và nữ.  

Một trong những mặt hàng được bán chạy nhất tại đây chính là sweater. Các thiết kế sweater của YG Shop đều mang hơi hướng trẻ trung, cá tính và có tính ứng dụng cao. Những hình in, họa tiết trên áo đều vô cùng “chất phát ngất” giúp bạn nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Mức giá phải chăng cũng là điều mà dù ai bước vào YG cũng không thể “ra đi tay trắng” mà phải tay xách nách mang một núi đồ. Đó cũng chính là những đặc điểm, những dấu ấn đặc sắc mà chỉ riêng YG Shop mới có.

Sweater local brand YG Shop phong cách Unisex

Sweater local brand YG Shop phong cách Unisex

Địa chỉ: 

  • 718 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP HCM
  • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, HCM
  • 180 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • 488 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Fanpage/Website: https://ygshop.vn/

Sweater local brand Tired City đậm chất nghệ thuật

Nếu như bạn là một người đam mê hội họa và yêu thích nghệ thuật truyền thống thì chắc chắn local brand sweater Tired City là một cái tên tin cậy dành cho bạn đó. Tired City ra đời với mong muốn là một nhịp cầu kết nối các tác phẩm nghệ thuật của nhiều họa sĩ đến với nhiều người hơn qua các sản phẩm thời trang.

Áo sweater local brand Tired City là những bức tranh đầy màu sắc mang đậm những hình ảnh truyền thống Việt Nam như đồ ăn,thức uống, các địa điểm nổi tiếng,... Được biết, Tired City đã hợp tác với hơn 200 nghệ sĩ để tạo nên hàng loạt mẫu áo sweater độc đáo như một cách tôn vinh các nét văn hóa nước nhà. Chất liệu nỉ dày dặn cùng công nghệ in sắc nét giúp cho các sản phẩm của Tired City luôn có sự tươi mới, chỉn chu, tỉ mỉ. Các sản phẩm của Tired City đang ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày và đem tới những sáng tạo không ngừng nghỉ và quảng bá cho đất nước Việt Nam tươi đẹp. Vì vậy, các chàng đừng bỏ qua sweater đến từ thương hiệu này nhé.

Sweater local brand Tired City đậm chất nghệ thuật

Sweater local brand Tired City đậm chất nghệ thuật

Địa chỉ: 

  • 37 Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 41C Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 2D Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 92 và 97 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 08 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 05 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 67 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 03 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 13 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage/Website: https://tiredcity.com/

Sweater local brand Missout

Đừng bỏ qua local brand sweater MISSOUT nhé các chàng trai. Đây là thương hiệu thời trang phong cách cá tính được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Missout luôn đem tới khách hàng những sản phẩm thời trang bắt kịp xu hướng và đầy sự trẻ trung năng động. 

Áo sweater local brand MISSOUT được thiết kế đơn giản với những màu sắc đa dạng, phong phú. Kiểu dáng suông rộng, oversize cực thích hợp với giới trẻ đặc biệt là những tín đồ đam mê phong cách đường phố. Missout luôn tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, chu toàn trong từng sản phẩm để đem đến những trang phục chất lượng. Missout cam kết rằng mọi sản phẩm đến tay khách hàng sẽ đều hoàn thiện nhất. Vì vậy, các chàng đừng bỏ qua local brand sweater này nhé.

Sweater local brand Missout

Sweater local brand Missout

Địa chỉ

  • The New Playground, 90 Lê Lai, Q.1
  • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP HCM

Fanpage/Website: https://missout.vn/ 

Sweater local brand 5TheWay

Với niềm đam mê phong cách streetwear cháy bỏng thì không có lý gì mà các bạn lại không ghé tới local brand sweater 5theway. 5Theway dường như là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam theo đuổi thành công phong cách này. Ra mắt thị trường năm 2014, 5theway đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập cá tính độc đáo và thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích.

Sweater local brand 5theway

Sweater local brand 5theway

Những mẫu áo sweater local brand này đều vô cùng chất lượng và bắt mắt, đúng chuẩn phong cách đường phố trẻ trung, thời trang. Tệp khách hàng của 5theway là những bạn gen Z năng động do vậy các thiết kế hình in trên áo sweater của thương hiệu này đều rất sáng tạo, cá tính, chất lừ. Toàn bộ chất liệu, đường kim mũi chỉ, form dáng local được 5theway chú trọng kỹ lưỡng nhăm đem đến sự hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, 5theway luôn lựa chọn rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau để làm phong phú thêm sản phẩm của mình.

Địa chỉ

  • 852 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

Fanpage/Website: https://5theway.com/

Sweater local brand Teelab

Thành lập năm 2020, local brand sweater Teelab vẫn thể hiện được chất riêng của mình dù “sinh sau đẻ muộn”. Teelab như một tuyên ngôn mạnh mẽ của giới trẻ về những cá tính, những cái tôi riêng biệt. Nơi đây không chỉ là một local brand mà còn là một nơi truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ về nhiều câu chuyện ý nghĩa được thể hiện trên từng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm của Teelab kể cả sweater được ra đời dựa trên sự tâm huyết của đội ngũ sản xuất. Mỗi sản phẩm sweater local brand Teelab đều được nghiên cứu tỉ mỉ chỉn chu. Chất liệu nỉ thì mềm mại, dày dặn, ấm áp đi cùng form dáng suông rộng tạo nên sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Chất lượng in ấn cũng là một điểm khiến cho Teelab được yêu thích bởi lẽ dù cho có giặt nhiều lần thì hình in vẫn không hề bị bong chóc. Giá cả tại đây cũng rất học sinh sinh viên chỉ từ 150.000đ là các bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm của Teelab rồi.

Sweater local brand Teelab

Sweater local brand Teelab

Địa chỉ

  • 205 Nguyễn Gia Thiều, Tp Bắc Ninh
  • 305 Lê Lợi, TP Bắc Giang 
  • 235 Quang Trung, TP Thái Nguyên
  • 161 Hai Bà Trưng, TP Thái Bình
  • 06 Mê Linh, TP Vĩnh Yên
  • 09 Nguyễn Thị Duệ, TP Chí Linh
  • 599 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

Fanpage/Website: https://teelab.vn/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 10+ mẫu sweater local brand rất đáng để các bạn nghía qua và sử dụng. Hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được mẫu áo ưng ý cho riêng mình và tạo ra nhiều outfit chất lừ nhé.  Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng