7+ shop quần áo nam Sơn La đẹp và thời trang được ưa chuộng

11.05.2024
Mục lục (Hiện)

Sơn La nên mua quần áo nam ở đâu đẹp? Shop quần áo nam Sơn La đẹp thời thượng nhất? Địa chỉ quần áo nam giá rẻ ở Sơn La? Nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi trên. Vậy chờ gì nữa mà không cùng 5S Fashion khám phá ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những địa chỉ bán quần áo nam tại Sơn La đang được ưa chuộng nhất nhé!

Shop quần áo nam Sơn La

Shop quần áo nam Sơn La

5S Fashion - Shop quần áo nam Sơn La chất lượng, giá tốt

Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ bán quần áo nam uy tín tại Sơn La đó chính là 5S Fashion. Chỉ mới thành lập trong những năm gần đây. Thế nhưng bằng chính uy tín, chất lượng, sự đa dạng trong thiết kế và giá thành tốt mà 5S đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng được đông đảo quý khách hàng ưa chuộng. Bằng chứng cho điều này đó chính là hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước trong đó có cả Sơn La. 

5S Fashion - Shop quần áo nam Sơn La chất lượng, giá tốt

5S Fashion - Shop quần áo nam Sơn La chất lượng, giá tốt

Nổi tiếng với sự kết hợp đầy hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cùng đó là sự thoải mái mang đậm vẻ đẹp cá nhân hóa trong từng thiết kế. Thêm nữa những item tại 5S Fashion không chỉ chú trọng về mặt thiết kế mà còn được chú trọng trong từng chi tiết và chất liệu sản phẩm. Hứa hẹn sẽ là thương hiệu thời trang mang đến sự hài lòng nhất dành cho các bạn trẻ.

Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất và giúp cho nam giới luôn tự tin trong mọi tình huống. Bên cạnh đó đến với 5S bạn còn có đa dạng trong sự lựa chọn của mình từ những item mặc hàng ngày đến những trang phục năng động, trẻ trung,...  Với giá khá rẻ chỉ từ 89.000 VNĐ. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một shop quần áo nam ở Sơn La với mức giá tốt thì đây hứa hẹn sẽ là cái tên dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 124 Chu Văn Thịnh, TP Sơn La (cạnh Ngã ba Chu Văn Thịnh - Ngô Quyền, cách Winmart 50m)
  • Web: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/?locale=vi_VN

Yody - Địa chỉ mua quần áo nam ở Sơn La giá tốt

Yody là một thương hiệu thời trang nam lý tưởng tại Sơn La mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy. Nơi đây với đa dạng các item thời trang từ quần jean nam, áo thun, áo khoác, áo polo,... và với mức giá vô cùng phải chăng. Nó phù hợp với hầu hết túi tiền của người Việt. Đặc biệt dù mức giá thành có phần rẻ, thế nhưng chất lượng các sản phẩm thời trang tại đây luôn được đảm bảo. Vậy nên cũng không khó hiểu vì sao Yody lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy đúng không nào.

Yody - Địa chỉ mua quần áo nam ở Sơn La giá tốt

Yody - Địa chỉ mua quần áo nam ở Sơn La giá tốt

Không như ở các thương hiệu thời trang khác, Yody cung cấp đa dạng các phong cách thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách khác nhau. Dù bạn theo đuổi phong cách nào trẻ trung, năng động hay trưởng thành, lịch lãm. Địa chỉ này cũng cam kết có đầy đủ các sản phẩm giúp bạn thực hiện được điều đó. Hơn nữa, bên cạnh quần áo nam tiệm còn có các phụ kiện thời trang như giày, dép, mũ, ví,... với mẫu mã đẹp mắt, thời thượng nhất.

Để mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Yody đã tự thiết kế, sản xuất với các quy trình được thực hiện một cách tỉ mỉ, được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhất. Vậy nên bạn hãy yên tâm khi lựa chọn Yody làm shop quần áo nam Sơn La  uy tín dành cho mình nhé!

  • Địa chỉ: 169 Trường Chinh, P. Quyết Thắng, Sơn La
  • Web: https://yody.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yodysonla

Việt Tiến - Shop quần áo nam uy tín, giá tốt tại Sơn La

Nếu bạn vẫn đang phân vân và vẫn chưa biết nên đặt niềm tin vào địa chỉ bán quần áo nam nào ở Sơn La thì chắc hắn Việt Tiến là cái tên mà bạn nên cân nhắc đấy. Các sản phẩm thời trang tại tiện được thiết kế với phong cách lịch lãm, thời thượng. Với đa dạng các sản phẩm như áo sơ mi nam, quần tây nam, áo khoác phụ kiện thời trang,... và với mức giá vô cùng phải chăng.

Việt Tiến - Shop quần áo nam uy tín, giá tốt tại Sơn La

Việt Tiến - Shop quần áo nam uy tín, giá tốt tại Sơn La

Việt Tiến không chỉ đơn giản là một thương hiệu thời trang mà nó còn là một biểu tượng giúp quý ông thể hiện được phong cách cũng như gu ăn mặc đầy cá tính, thời thượng của mình. Shop quần áo nam Sơn La này hứa hẹn sẽ giúp chàng tự tin mang đến những phong cách riêng biệt, nổi bật nhất cho mình.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng thì Việt Tiến còn có cho mình đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Nếu bạn vẫn chưa định hình hay lựa chọn được phong cách riêng của mình. Những người nhân viên thân thiện, vui vẻ sẽ giúp bạn lựa chọn những item phù hợp dựa trên sở thích của bạn. Do đó hãy yên tâm đến với shop quần áo nam ở Sơn La Việt Tiến để sở hữu ngay cho mình những item thời trang độc đáo nhé!

  • Địa chỉ: 158 Nguyễn Lương Bằng, P. Quyết Tâm, Tp. Sơn La
  • Web: https://www.viettien.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettiensonla/

Thời trang Gia Huy - Shop quần áo nam Sơn La thời thượng

Nói đến shop quần áo nam ở Sơn La uy tín, chất lượng và được đông đảo nam giới yêu thích, chúng ta không thể nào bỏ qua được shop quần áo nam Gia Huy. Một thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ. Shop thời trang Gia Huy được đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và giá thành. Sự nổi bật của Gia Huy được thể hiện qua những thiết kế đầy nổi bật, phá cách với những tone màu vàng đen mang đến vẻ đẹp tinh tế và độc đáo nhất.

Thời trang Gia Huy - Shop quần áo nam Sơn La thời thượng

Thời trang Gia Huy - Shop quần áo nam Sơn La thời thượng

Thời trang Gia Huy nổi tiếng với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và cả phong cách. Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang hay gu ăn mặc như thế nào. Thời trang Gia Huy đều tự tin đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cũng như sở thích đó của bạn. Đặc biệt mức giá tại đây vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số các bạn trẻ tại Việt Nam. Vậy nên cũng không khó hiểu vì sao Thời trang Gia Huy lại nằm trong danh sách những thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ được yêu thích hiện nay đúng không nào.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng thì khi đến với thương hiệu này, quý khách hàng còn nhận được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng, cụ thể nhất. Đó cũng là một trong những ưu điểm giúp Thời trang Gia Huy trở thành địa chỉ “lý tưởng” được nam giới Sơn La lựa chọn.

  • Địa chỉ: 8 Trường Chinh, P. Quyết Thắng, Tp. Sơn La, Sơn La

Santino - Shop quần áo nam Sơn La cao cấp

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng. Vậy chắc hẳn Santino sẽ là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và pha chút đó là phong cách Châu Âu. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua quần áo nam tại Sơn La thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này nhé!

Santino - Shop quần áo nam Sơn La cao cấp

Santino - Shop quần áo nam Sơn La cao cấp

Tại Santino, những bộ vest được thiết kế mang đến phong cách và thiết kế riêng biệt. Chúng hội tụ đầy đủ với các yếu tố về mạnh mẽ, nam tính, trí tuệ, phong cách và cũng đầy hiện đại. Bên cạnh những bộ vest lịch lãm, tiệm còn cung cấp đa dạng có item thời trang dành cho nam khác như áo sơ mi, quần tây nam, thắt lưng, ví,.... đa dạng lựa chọn dành cho quý ông lựa chọn.

Các item thời trang tại Santino đều được tiêm trực tiếp lên ý tưởng, thiết kế. Tất cả các bước từ lên ý tưởng, thiết kế, lựa chọn chất liệu đến hoàn thiện sản phẩm luôn được tiệm kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Điều này cũng nhằm đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng của mình.

  • Địa chỉ: Số 333 Tô Hiệu, Ít Ong, Mường La, Sơn La
  • Web: https://santino.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/?locale=vi_VN

Aristino - Địa chỉ quần áo nam Sơn La cao cấp giá tốt

Thêm một shop quần áo nam Sơn La uy tín, chất lượng hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Aristino. Một địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam. Với đầy đủ các item cho bạn lựa chọn như áo sơ mi nam, áo polo nam, áo thun nam, quần short nam, quần kaki,.... Với mức giá chỉ vô cùng tốt so với chất lượng.

Aristino - Địa chỉ quần áo nam Sơn La giá tốt

Aristino - Địa chỉ quần áo nam Sơn La giá tốt

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng và uy tín nhất thị trường. Vậy nên Aristino đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sử dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong quá trình sản xuất. Nó đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng nhất dành cho nam giới.

Bên cạnh cửa hàng trực tiếp, Aristino hiện nay còn có chính sách bán hàng trên các kênh online. Bạn có thể mua sản phẩm thông qua các kênh bán hàng như fanpage, shopee,... với chính sách giao hàng nhanh chóng cùng đó chế độ hậu mãi tốt. Cam kết hàng giao đúng với mô tả, nhận đổi trả hàng nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 119 Chu Văn Thịnh, Phường Tô Hiệu, TP. Sơn La
  • Web: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Biluxury - Shop quần áo nam Sơn La chất lượng uy tín

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop quần áo nam Sơn La đáng mua nhất hiện nay chính là Biluxury. Một địa chỉ thời trang nam uy tín với đa dạng mẫu mã, phong cách và cả giá thành. Tùy theo sở thích cũng như phong cách của mình mà bạn có thể lựa chọn được cho mình item phù hợp nhất nhé.

Biluxury - Shop quần áo nam Sơn La chất lượng uy tín

Biluxury - Shop quần áo nam Sơn La chất lượng uy tín

Đến với Biluxury, chàng sẽ có thể lựa chọn được cho mình nhiều mẫu quần áo khác nhau. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, phong cách, nhiều sản phẩm, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì tiệm còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Các sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp với độ cao giãn cao, khả năng thấm hút tốt mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. 

  • Địa chỉ: Khối 14, thị trấn Phù Yên
  • Web: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury21truongchinhsonla/

Tổng hợp những shop quần áo nam Sơn La uy tín, giá tốt nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi 5S để được cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng