Tổng hợp 10+ shop quần áo nam trung niên ở Huế nổi tiếng và chất lượng

27.04.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua quần áo nam trung niên tại Huế? Bạn không biết shop quần áo nam trung niên ở Huế chất lượng, giá thành tốt? Vậy chờ gì nữa mà không cùng 5S Fashion đi hết bài viết này để cùng điểm qua những cửa hàng quần áo nam tại Huế đang được tin tưởng nhất hiện nay nào.

Shop quần áo nam trung niên ở Huế

Shop quần áo nam trung niên ở Huế

Aristino - Shop quần áo nam trung niên ở Huế cao cấp

Cái tên đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình địa chỉ mua quần áo nam trung niên ở Huế chính là Aristino. Là thương hiệu thời trang dành cho nam giới ra mắt thị trường vào năm 2013, bằng chính uy tín, chất lượng và cái tâm của mình mà đến nay thương hiệu này đã là cái tên quen thuộc được đông đảo các quý ông yêu thích và lựa chọn.

5S Fashion - Shop quần áo nam trung niên ở Huế cao cấp

Aristino - Shop quần áo nam trung niên ở Huế cao cấp

Được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp, các item thời trang đến từ thương hiệu này đều được dệt từ các loại sợi cao cấp mang đến cảm giác thoải mái cũng như độ an toàn cao cho người mặc. Đặc biệt kiểu dáng thiết kế tại Aristino mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đầy đẳng cấp cùng đa dạng gam màu.

Một trong những item tạo nên tên tuổi của Aristino phải kể đến áo sơ mi nam. Áo được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với vẻ đẹp lịch lãm, kết hợp cùng đó là những đường cắt may sắc nét, tinh tế và tỉ mỉ nhất. Đây hứa hẹn sẽ là cửa hàng quần áo nam trung niên tại Huế làm hài lòng mọi quý ông đấy. Các item tại đây với mức giá từ 700.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 20 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/?locale=vi_VN
  • Website: https://aristino.com/

5S Fashion - Shop quần áo nam trung niên giá tốt ở Huế

5S Fashion được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu hiện nay. Có cho mình hơn 110 cửa hàng quần áo nam trên toàn quốc và trong đó có cả Huế. Điều này cho chúng ta thấy được độ uy tín, chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang lại.

5S Fashion - Shop quần áo nam trung niên giá tốt ở Huế

5S Fashion - Shop quần áo nam trung niên giá tốt ở Huế

Sở hữu cho mình đa dạng các item thời trang như áo thun, áo sơ mi, quần kaki, quần jean, áo polo,... với chất lượng vượt trội, độ bền bỉ cao. Thêm vào đó, quần áo nam tại đây còn phù hợp với mọi độ tuổi và mức giá thành lại vô cùng phải chăng chỉ từ 89.000 VNĐ. Vậy nên từ khi có mặt tại Huế, 5S Fashion đã nhanh chóng trở thành shop quần áo nam ở Huế được đông đảo các quý ông lựa chọn.

Không chỉ sở hữu cho mình chuỗi cửa hàng dày đặc, hiện nay 5S Fashion còn có dịch vụ giao hàng tận nhà với các kênh bán hàng online uy tín. Quý khách hàng chỉ cần lên các kênh online của 5S như website, fanpage, shopee, lazada,... lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợ, sản phẩm sẽ được đưa đến tay quý khách hàng một cách nhanh nhất. Cam kết đổi trả với bất kỳ lý do nào khiến quý khách không hài lòng. Do đó hãy yên tâm đến với 5S để sở hữu những item thời trang phù hợp cho mình nhé!

  • Địa chỉ: 18 Bến Nghé, P. Phú Hội, Thành phố Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/?locale=vi_VN
  • Website: https://5sfashion.vn/

K.MEN - Địa chỉ mua quần áo nam trung niên tại Huế

Là một trong những địa chỉ thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu tại Huế, K.MEN với đa dạng các item thời trang như áo thun nam, áo sơ mi nam, áo khoác, quần tây, quần jean,... phù hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang. Vậy nên dù bạn ở độ tuổi nào trẻ trung hay trung niên, K.MEN đều có đầy đủ các sản phẩm phù hợp với bạn.

K.MEN - Địa chỉ mua quần áo nam trung niên tại Huế

K.MEN - Địa chỉ mua quần áo nam trung niên tại Huế

Sự hài lòng của khách hàng là tiền đề của sự phát triển. Vậy nên K.MEN không ngừng nâng cấp các sản phẩm, công nghệ cũng như dịch vụ của mình. Các sản phẩm mới được cập nhật liên tục, bắt kịp những xu hướng trên thị trường. 

Các item thời trang cho nam trung niên tại K.MEN thường được thiết kế với màu sắc basic, kiểu dáng đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch hiệu quả nhất. Các item nổi bật và được yêu thích nhất dành cho nam trung niên tại đây chính là áo sơ mi, áo khoác và quần tây nam. Thêm nữa phụ kiện thời trang như caravat, giày cũng rất được ưa chuộng tại đây.

  • Địa chỉ: Số 10 Bến Nghé, Huế
  • Facebook: https://www.facebook.com/G.MENHue

Yody - Cửa hàng quần áo nam trung đáng mua niên tại Huế

Chỉ mới ra mắt thị trường trong những năm gần đây. Thế nhưng với sự uy tín, chất lượng và giá thành tốt của mình mà Yody đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt. Đây cũng là shop quần áo nam trung niên ở Huế được đông đảo các quý ông yêu thích và lựa chọn hiện nay. Mức giá của các item tại đây chỉ từ 99.000 VNĐ.

Yody - Cửa hàng quần áo nam trung đáng mua niên tại Huế

Yody - Cửa hàng quần áo nam trung đáng mua niên tại Huế

Với mục tiêu mang đến những item thanh lịch, sang trọng nhất cho các quý ông U40-50. Vậy nên Yody đã không ngừng sáng tạo, nâng cấp mình và từ đó cho ra đời những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Các item mang vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ của các quý ông một cách tốt nhất. Bên cạnh thương hiệu này còn sử dụng chất liệu vải cao cấp mang đến sự thoải mái, thoáng mát và độ co giãn tốt nhất.

Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của quý khách hàng, Yody có đầy đủ các item thời trang từ lịch thiệp, sang trọng đến trẻ trung, năng động. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua quần áo nam trung niên tại Huế thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 179 Bà Triệu, phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/
  • Website: https://yody.vn/

Adam Store - Shop quần áo nam trung niên ở Huế cao cấp

Nổi bật nhất trong list các địa chỉ cung cấp quần áo nam trung niên tại Huế có lẽ là Adam Store. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp những bộ vest lịch lãm, thời thượng và mang đậm vẻ đẹp sang trọng. Với các item tại đây, các quý ông nam trung niên có thể tự tin diện chúng để đi làm, đi chơi hoặc diện trong bất kỳ dịp, sự kiện quan trọng nào.

Adam Store - Shop quần áo nam trung niên ở Huế cao cấp

Adam Store - Shop quần áo nam trung niên ở Huế cao cấp

Một điểm nổi bật và giúp Adam nhận được nhiều sự yêu thích từ quý khách hàng đó chính là bảng size quần áo với 5 size cho quý ông lựa chọn với cân nặng từ 48 - 85kg. Vậy nên dù bạn cao ốm mập gầy thì đều có đầy đủ sản phẩm phù hợp với form dáng và kích thước của bạn. Hơn nữa các item này đều được làm từ chất liệu vải cao cấp với form dáng chuẩn chỉnh tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất cho người mặc. Các item với mức giá từ 550.000 VNĐ.

Là một thương hiệu thời trang nam uy tín, Adam Store hiện nay có hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Vậy nên bạn có thể thuận tiện ra trực tiếp cửa hàng để xem và trải nghiệm sản phẩm. Hoặc nếu bạn không có thời gian, Adam vẫn có chính sách giao hàng online nhanh chóng và thuận tiện để bạn lựa chọn nhé!

  • Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Phú Hội, Thành phố Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn/?locale=vi_VN
  • Website: https://adamstorevn.com/

Home Shop - Cửa hàng quần áo nam trung niên uy tín tại Huế

Một trong những shop quần áo nam trung niên ở Huế mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Home Shop. Địa chỉ cung cấp các item thời trang mang vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng và cũng đầy đẳng cấp. Trong nhiều liền nơi đây đều được đánh giá là cửa hàng thời trang dành cho nam chất lượng, giá tốt và đáng mua nhất tại Huế.

Home Shop - Cửa hàng quần áo nam trung niên uy tín tại Huế

Home Shop - Cửa hàng quần áo nam trung niên uy tín tại Huế

Đến với nơi đây, chắc hẳn các quý ông phải bất ngờ trước sự đa dạng về màu sắc cũng như kiều dáng, mẫu mã mà shop mang lại. Những item tiêu biểu như áo sơ mi, áo thun, quần kaki nam, áo khoác nam, quần tây,... được cập nhật liên tục và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Vậy nên đến với địa chỉ này chắc hẳn quý ông sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp nhất đấy.

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, đẹp mắt thì dịch vụ cũng là điểm cộng to lớn tại Home shop, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất để từ đó lựa chọn được item phù hợp cho bản thân.

  • Địa chỉ: 05 Tố Hữu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Fanpage: www.facebook.com/HOME-Shop-521269494693859

Việt Tiến - Cửa hàng quần áo nam trung niên tại Huế chất lượng

Ra mắt thị trường từ năm 1975 đến nay Việt Tiến đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành thời trang Việt. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được cam kết về mắt chất lượng, độ an toàn cao và với mức giá phải chăng chỉ từ 600.000 VNĐ. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với địa chỉ này.

Việt Tiến - Cửa hàng quần áo nam trung niên tại Huế chất lượng

Việt Tiến - Cửa hàng quần áo nam trung niên tại Huế chất lượng

Các item thời trang shop hướng đến là những mẫu item công sở mang vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm và đẳng cấp nhất cho các quý ông. Tiêu biểu trong đó có thể nói đến là áo sơ mi nam, không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế, linh hoạt mà nó còn có thể mix match được với nhiều item thời trang khác nhau. Từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo mang đến vẻ đẹp nam tính nhất cho người mặc. Đặc biệt áo còn có độ mềm mại, không mang cảm giác gò bó khó chịu khi mặc.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng của mình những item chất lượng và với mức giá tốt nhất. Vậy nên Việt Tiến đã không ngừng nâng cao chất lượng, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào trong quá trình sản xuất. Thêm nữa các công đoạn đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt từ khâu lên ý tưởng đến khâu hoàn thiện.

  • Địa chỉ: 1011 Nguyễn Tất Thành, P. Phú Bài, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/
  • Website: https://www.viettien.com.vn/

El Nino Store - Điểm cung cấp quần áo nam trung niên tại Huế

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình shop quần áo nam trung niên ở Huế phù hợp với nhu cầu của mình, vậy hãy thử ghé đến với El Nino Store nhé. Nơi đây với những item thời trang mang vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ đẹp thu hút đến kỳ lạ. Với sự đa dạng trong mẫu mã như áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần tây nam, quần kaki nam, quần jeans,... được thiết kế nhã nhặn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

El Nino Store - Điểm cung cấp quần áo nam trung niên tại Huế

El Nino Store - Điểm cung cấp quần áo nam trung niên tại Huế

Đến với nơi đây bạn sẽ hóa thành anh chồng "quốc dân" với bộ vest lịch lãm, áo sơ mi kết hợp cùng quần tây đầy nam tính. Hoặc các quý ông cũng thêm phần trẻ trung hơn với áo polo nam, quần short, quần jeans,....

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Tri Phương
  • Facebook: https://www.facebook.com/elninostore.vn/

Owen - Shop quần áo nam trung niên ở Huế

Owen là một trong những thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các item dành cho nam giới. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, Owen đáp ứng được nhu cầu thời trang dành cho nam giới ở mọi lứa tuổi. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ cung cấp quần áo nam trung niên tại Huế thì đây cũng là gợi ý dành cho bạn đấy.

Owen - Shop quần áo nam trung niên ở Huế

Owen - Shop quần áo nam trung niên ở Huế

Các item thời trang nam trung niên tại Owen thường mang vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng đầy cuốn hút. Chàng có thể dễ dàng phối được với nhiều item cùng nhau để từ đó mang đến những set đồ hoàn hảo nhất. Thêm nữa chất liệu vải tại đây còn có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút vượt trội mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Hơn nữa để các quý ông có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp với bản thân mình, shop đã cho ra mắt nhiều mẫu mã, thiết kế và cả size quần áo. Mức giá của các item tại đây cũng khá phù hợp chỉ từ 400.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 71 Hùng Vương, Phú Hòa, TP Huế, Thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN
  • Website: https://owen.vn/

An Phước - Địa chỉ quần áo nam tại Huế uy tín

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop quần áo nam trung niên ở Huế uy tín, chất lượng đó chính là An Phước. Đây là thương hiệu thời trang cung cấp các sản phẩm cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau và tất nhiên quần áo nam trung niên cũng là một trong những item mà bạn không nên bỏ qua tại đây. Giá thành các sản phẩm thời trang tại đây từ 600.000 VNĐ.

An Phước - Địa chỉ quần áo nam tại Huế uy tín

An Phước - Địa chỉ quần áo nam tại Huế uy tín

Với quần áo nam trung niên, An Phước tập trung vào các mẫu thiết kế, chủng loại và mẫu mã. Các sản phẩm đa dạng trong thiết kế, chủng loại như áo sơ mi, áo thun áo polo, áo khoác, quần kaki, quần jean,... với chất lượng vượt trội. Thêm nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất nhiệt tình, các chính sách đổi trả rõ ràng, hậu mãi tốt. Đây cũng chính là lý do giúp An Phước trở thành cái tên quen thuộc và có chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng Việt.

  • Địa chỉ: 32 Hùng Vương, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/?locale=vi_VN
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về những shop quần áo nam trung niên ở Huế uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những địa chỉ trên, các quý ông đã lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp nhất với mình. Thường xuyên theo dõi 5S để xem thêm nhiều tin tức thời trang hot hit hơn nhé!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng