Mách chàng 11 shop quần áo nam Vĩnh Long uy tín, chất lượng nhất

04.09.2024
Mục lục (Hiện)

Thời trang luôn là vấn đề được quan tâm nhiều trong đời sống hằng ngày. Nếu các chàng ở Vĩnh Long đang đau đầu tìm kiếm những địa chỉ mua quần áo hợp thời trang và chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, 5S Fashion sẽ giới thiệu cho các chàng những shop quần áo nam Vĩnh Long đang được đánh giá cao và thời trang không sợ lỗi mốt nhé!

Mách chàng 11 shop quần áo nam Vĩnh Long uy tín, chất lượng nhất

Mách chàng 11 shop quần áo nam Vĩnh Long uy tín, chất lượng nhất

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Yame

Chắc chắn với những anh chàng đam mê thời trang thì không ai lại không biết đến cái tên Yame. Từ lâu, thương hiệu này đã trở thành một địa chỉ được không ít chàng trai lui tới mỗi ngày. Nổi bật với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và mang hơi hướng hiện đại. Yame đang ngày càng được yêu thích nhiều và khẳng định mình khi sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành cả nước. 

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Yame

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Yame

Đến với Yame bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của những món thời trang chỉ dành riêng cho nam giới. Tại cửa hàng, không khó để các chàng có thể tìm thấy những bộ trang phục phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ casual, đi làm cho đến những dịp đặc biệt. 

YaMe cung cấp đầy đủ các item để phục vụ cho cánh mày râu như áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần tây nam, quần short, áo khoác,... Mỗi loại đều sở hữu nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh đó, nhà Yame luôn chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm nên quần áo nam giới đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp. Đặc biệt luôn phải đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Yame
  • Địa chỉ: Số 27A đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long.
  • Điện thoại: (028)73 071 441
  • Website: https://www.yame.vn/

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Việt Tiến

Khi nhắc đến hãng thời trang nam giới có mặt lâu đời tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến Việt Tiến. Đây là thương hiệu với bề dày hình thành và phát triển được không ít người biết đến. Hiện nay, Việt Tiến đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc với cánh mày râu. Việt Tiến luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đồng thời luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá cả hợp lý nên đứng vững trên thị trường hiện nay.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Việt Tiến

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Việt Tiến

Với những anh chàng theo đuổi phong cách đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng thì Việt Tiến là sự lựa chọn hàng đầu. Việt Tiến mang đến đa dạng các sản phẩm thời trang từ quần áo công sở đi làm hàng ngày đến những phụ kiện đi thắt lưng, ví,... Chính vì vậy, chỉ cần đến cửa hàng bạn đã có thể lựa chọn được những món đồ phù hợp nhất.

Điểm cộng lớn dành cho thương hiệu này chính là luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Tuy nhiên, shop vẫn giữ được nét truyền thống đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, Việt Tiến sở hữu một hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Điều này giúp các chàng có thể dễ dàng mua sắm và trải nghiệm. 

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Việt Tiến
  • Địa chỉ: Số 1 đường Hưng Đạo Vương, Phường 1, Tp.Vĩnh Long
  • Điện thoại: 077 787 39 38
  • Website: https://www.viettien.com.vn/

Shop quần áo nam Vĩnh Long - An Phước

Nhắc đến thời trang nam giới thì An Phước là cái tên không thể thiếu trong danh sách được yêu thích hiện nay. An Phước có mặt trên thị trường vào năm 1995, đến nay An Phước đã trở thành cái tên quen thuộc và dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng của khách hàng.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - An Phước

Shop quần áo nam Vĩnh Long - An Phước

Nhắc đến thời trang của An Phước thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những item sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, rất phù hợp với những anh chàng yêu thích sự đẳng cấp trong cuộc sống hằng ngày. Khi mua hàng tại An Phước thì các bạn cứ yên tâm, vì tất cả quần áo tại cửa hàng đều được làm từ chất liệu cao cấp. Điều này giúp sản phẩm bảo đảm được sự bền đẹp và thoải mái khi mặc lên người.

Hiện nay, An Phước đã sở hữu hệ thống cửa hàng với hơn 100 địa điểm khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện mua sắm. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của An Phước cũng được khách hàng đánh giá 5 sao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Luôn tận tình trọng việc giới thiệu sản phẩm và tư vấn những sản phẩm phù hợp với người mua nhất. Nếu đang tìm kiếm một shop quần áo nam Vĩnh Long thì nhất định không được bỏ qua cái tên này.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: An Phước
  • Địa chỉ: Số 56f đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0270 3838 938
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Kim Sướng

Với những anh chàng ở Vĩnh Long thì chắc chắn Kim Sướng cũng là cửa hàng được không ít chàng trai ghé đến. Những sản phẩm nhà Kim Sướng đại diện cho phong cách thời trang lịch thiệp, sang trọng dành riêng cho cánh mày râu. Tại cửa hàng hiện đang bày bán những sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Từ quần tây, áo thun nam, áo sơ mi nam,.... đến những phụ kiện thời trang đều có đủ giúp các chàng dễ dàng hoàn thiện outfit của mình hơn.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Kim Sướng

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Kim Sướng

Sản phẩm nhà Kim Sướng được yêu thích bởi từng sản phẩm đều được chú trọng trong từng đường may mũi chỉ. Khi dùng tay chạm vào quần áo bạn sẽ cảm nhận được chất lượng cao cấp của vải mà cửa hàng dùng. Luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu nên Kim Sướng cam kết sẽ mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Đặc biệt, các item không sợ lỗi mốt và giá cả phù hợp nên các chàng cứ yên tâm mua sắm.

Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ gặp được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và rất chu đáo. Nhân viên sẽ sẵn sàng hỗ trợ các chàng tìm được những bộ quần áo ưng ý và phù hợp với dáng người. Chính vì vậy, hãy đến và "tậu" ngay những item thời trang mà bạn thích nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Kim Sướng
  • Địa chỉ: Số 104A đường Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0898 700 579
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Kim-Sướng-129990957596731/

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Belluni

Gợi ý tiếp theo dành cho các anh chàng ở Vĩnh Long đó chính là cửa hàng thời trang Belluni. Thương hiệu Belluni được biết đến là cửa hàng thời trang dành cho nam giới khá nổi tiếng. Belluni xâm nhập vào Vincom Vĩnh Long từ năm 2017 và đến nay đã trở thành địa điểm được không ít chàng trai lui đến thường xuyên.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Belluni

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Belluni

Người dùng khá tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm nhà Belluni bởi vì thương hiệu luôn chú trọng và không ngừng đổi mới. Luôn áp dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất sản phẩm. Đặc biệt, những chất liệu trước khi đưa vào may đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Nhắc đến nhà Belluni thì sản phẩm được cánh mày râu nghĩ ngay tới là những chiếc áo sơ mi nam. Được may từ những chất liệu cao cấp như vải từ gỗ sồi, từ sợi cây tre,... giúp kháng khuẩn, khử mùi tốt và an toàn cho sức khỏe người mặc. Đặc biệt, yên tâm vì sản phẩm luôn giữ được độ bền cao và giữ được form dáng khi sử dụng lâu ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Belluni
  • Địa chỉ: Lô GF-11 Tầng trệt số 26, Đường 3/2, Phường 1, TP. Vĩnh Long
  • Điện thoại: 1900 96 69 69
  • Website: http://www.belluni.com/

Shop quần áo nam Vĩnh Long - SHOP TỬNG

Shop Tửng là cái tên tiếp theo dành cho các chàng trai ở Vĩnh Long. Nếu đang muốn tìm mua những món đồ thời trang mới mà chưa biết ở đâu thì hãy lưu lại địa chỉ này để đến trải nghiệm. Quần áo đang được bày bán trong cửa hàng thiên về phong cách thời trang năng động, trẻ trung và không kém phần hiện đại. Bên cạnh những mẫu quần áo với đa dạng kiểu dáng và kích thước khác nhau thì shop Tửng còn có bán thêm những phụ kiện dành cho phái mạnh như thắt lưng, ví, giày, dép,...

Shop quần áo nam Vĩnh Long - SHOP TỬNG

Shop quần áo nam Vĩnh Long - SHOP TỬNG

Đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ thoải mái với không gian trưng bày rộng rãi, thoáng mát. Các sản phẩm được sắp xếp và trưng bày một cách có logic và hợp lý, giúp các chàng có thể lựa chọn được sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại shop cũng là điểm cộng lớn dành cho shop. Luôn niềm nở vui vẻ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu là khách hàng quen của shop Tửng thì bạn cũng biết được cửa hàng luôn thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi trong những sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, nếu bạn không có thể đến trực tiếp của hàng để mua sắm thì có thể liên hệ Fanpage để được tư vấn tận tình và chốt đơn. Sản phẩm sẽ đến tay bạn trong vòng 3 - 5 ngày tuỳ vào địa điểm. Chính vì thế, hãy lên sắm đồ mới ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Shop Tửng
  • Địa chỉ: Số 105 đường Lê Thái Tổ, Phường 2, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0987 104 189
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shoptungvl

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Mattana

Tiếp nữa là Mattana, đây cũng là một thương hiệu không hề xa lạ đối với cánh mày râu. Có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2008, Mattana hiện nay đã sở hữu hệ thống hơn 100 cửa hàng ở khắp mọi tỉnh thành. Những sản phẩm của nhà Mattana đều mang hơi hướng casual, thời trang công sở lịch lãm và sang trọng. Đây là thương hiệu rất được phái mạnh ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Mattana

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Mattana

Những sản phẩm nhà Mattana đa phần đều rất đơn giản, tuy nhiên vẫn giữ được nét sang trọng và lịch sự. Với thiết kế hiện đại được làm từ những chất liệu cao cấp như cotton, linen và silk giúp nâng cao chất lượng sản phẩm hơn. Tuy sản phẩm được đánh giá cao nhưng giá thành hợp lý và vừa với túi tiền của nhiều người nên các chàng cứ thoải mái trải nghiệm.

Các sản phẩm nhà Mattana luôn được chú trọng từng chi tiết một. Luôn được cập nhật xu hướng thị trường mới nhất để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh. Có thể thấy, Mattana là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới đáng tin cậy và chất lượng cao. Nếu ai đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang nam có thể đáp ứng được mọi nhu cầu, thì Mattana là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Mattana 
  • Địa chỉ: Số 75 đường Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tp. Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0706 557 888
  • Website: https://www.mattana.com.vn/

Shop quần áo nam Vĩnh Long - A.TÚA boutique

Ở Vĩnh Long, các chàng muốn mua quần áo mới thì đến đâu? A.TÚA boutique chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng. Trên thị trường thời trang hiện nay thì A.TÚA boutique cũng được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Nếu đang muốn tìm mua những chiếc áo sơ mi, áo thun, quần jean nam, quần tây,... thì nhà A.TÚA boutique đều có thể đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - A.TÚA boutique

Shop quần áo nam Vĩnh Long - A.TÚA boutique

Bên cạnh những sản phẩm quần áo chính, nhà A.TÚA boutique còn có bán thêm những phụ kiện đi kèm. Điều này giúp các chàng tiện lợi hơn trong việc hoàn thiện outfit của mình mà không cần mất thời gian đi đâu xa. Tuy được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao nhưng A.TÚA boutique vẫn không ngừng cải tiến và chú trọng trong từng sản phẩm. Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của A.TÚA boutique. Lượng khách hàng lui tới mỗi ngày không ít nên ai có ý định mua đồ mới hãy ghé ngay nhà A.TÚA boutique. Nếu không tiện tới cửa hàng, hãy cứ inbox Facebook để được hỗ trợ mua sắm nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: A.TÚA boutique
  • Địa chỉ: Số 42/1 đường Lưu Văn Liệt, Phường 2, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0995 234 567
  • Facbook: https://www.facebook.com/atua.boutiquevinhlong

Shop quần áo nam Vĩnh Long - YODY

Khi được hỏi về shop quần áo nam Vĩnh Long được yêu thích nhất hiện nay thì không thể không kể đến YODY. Đây là thương hiệu thời trang được nhiều người biết và ưa chuộng mua sắm. Đặc biệt, YODY làm rất tốt khi trải dài "màu vàng" thương hiệu ở khắp mọi miền Việt Nam. Chỉ cần thấy màu vàng là nhiều người đã liên tưởng ngay đến thương hiệu YODY nổi tiếng tại Việt Nam.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - YODY

Shop quần áo nam Vĩnh Long - YODY

Những thiết kế nhà YODY đa phần đều hướng đến sự trẻ trung, năng động và hiện đại, rất phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tại cửa hàng, các chàng đều có thể lựa chọn những chiếc áo thun, quần tây đơn giản. Cũng có thể tìm thấy những bộ trang phục công sở thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, nhà YODY luôn dẫn đầu trong việc bắt trend nên đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ hiện nay. 

YODY luôn hướng đến việc mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và bền đẹp cho người mặc. Đặc biệt, nhà YODY còn khá được yêu thích khi thường xuyên tung ra những đợt khuyến mãi giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ. Nếu chàng nào đang ở Vĩnh Long mà chưa từng ghé qua nhà YODY thì nhất định phải trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: YODY
  • Địa chỉ: Số 55A đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0834 999 258
  • Website: https://yody.vn/

Shop quần áo nam Vĩnh Long - PHỐ URBAN STYLE

Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang thì PHỐ URBAN STYLE chính là sự lựa chọn tiếp theo dành cho những anh chàng muốn sở hữu những bộ đồ đẹp ở Vĩnh Long. Tuy có mặt trên thị trường cũng đã lâu nhưng nhà PHỐ URBAN STYLE luôn giữ vững được phong độ khi được khách hàng yêu thích và tin tưởng ghé qua thường xuyên. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cập nhật mới mỗi ngày và đảm bảo không có hàng lỗi mốt hoặc cũ kỹ.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - PHỐ URBAN STYLE

Shop quần áo nam Vĩnh Long - PHỐ URBAN STYLE

Tất cả các sản phẩm của nhà PHỐ URBAN STYLE đều đảm bảo về chất lượng. Trước khi đưa ra bán và đưa đến tay người dùng thì các sản phẩm đều trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo cẩn thận kỹ lưỡng trong từng đường may, nếu hàng lỗi sẽ được loại bỏ ngay lập tức. Khi khoác lên người những sản phẩm của nhà PHỐ URBAN STYLE thì các chàng đều sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Đặc biệt, nhà PHỐ URBAN STYLE cũng sản xuất nhiều mẫu mã và nhiều size khác nhau, nhằm đáp ứng mọi vóc dáng và hình thể của các chàng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến những khách hàng khó tính cũng phải gật đầu tấm tắc khen vì nhân viên thân thiện, chu đáo và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Nếu nói về thời trang nam giới đẹp thì PHỐ URBAN STYLE không hề thua kém bất cứ thương hiệu nào.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: PHỐ URBAN STYLE
  • Địa chỉ: Số 17 hoặc số 90 đường Tô Thị Huỳnh, Phường 1, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0995 234 567
  • Facebook: https://www.facebook.com/phourbanstyle

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Anh Da Đen store

Gợi ý cuối cùng dành cho những anh chàng đang tìm kiếm những shop quần áo nam Vĩnh Long đó chính là Anh Da Đen store. Với những anh chàng ở gần khu vực Nguyễn Văn Thiệt thì chắc chắn không ai lại không biết đến cửa hàng này. Tự tin khẳng định rằng, các chàng có thể tìm thấy được những item thời trang phù hợp với bản thân mình tại cửa hàng.

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Anh Da Đen store

Shop quần áo nam Vĩnh Long - Anh Da Đen store

Những sản phẩm của nhà Anh Da Đen store đều đảm bảo vừa đẹp mắt, vừa chất lượng lại mặc người rất thoải mái. Màu sắc, kích thước và thiết kế đa dạng không sợ sẽ không phù hợp với bạn. Hơn thế nữa, để thuận tiện trong việc mua sắm và giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian thì Anh Da Đen store cũng cung cấp thêm dịch vụ mua sắm trực tuyến. Bạn chỉ cần lên lựa chọn mẫu ưng ý là Anh Da Đen store sẽ gửi tới cho bạn trong thời gian sớm nhất. 

Tại Anh Da Đen store còn cung cấp cho bạn dịch vụ đổi trả giúp hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu mã ưng ý và phù hợp nhất. Nếu bạn không biết mình hợp với mẫu nào thì yên tâm đến cửa hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình. Giá cả của cửa hàng cũng không quá cao nên đây là một gợi ý mà các chàng nên lưu lại ngay để ghé và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Anh Da Đen store
  • Địa chỉ: Số 43/5B đường Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, Vĩnh Long,
  • Điện thoại: 096 662 18 14
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhdaden.shop

Với những shop quần áo nam Vĩnh Long được nhà 5S Fashion giới thiệu ở trên thì các chàng đã tìm ra được địa chỉ hợp với gu của mình nhất chưa? Hãy lưu ngay địa chỉ gần mình nhất để có thể ghé đến và trải nghiệm ngay. Đừng quên, luôn cập nhật nội dung trên website thường xuyên để biết thêm những shop bán quần áo đẹp cũng như cách mix match ấn tượng và thời thượng nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng