List 12 shop quần áo nam trên đường Nguyễn Thị Thập chất lượng, đáng mua

07.06.2024
Mục lục (Hiện)

Đường Nguyễn Thị Thập tọa lạc trên quận 7 được mệnh danh là thiên đường thời trang với vô số shop quần áo thu hút nhiều khách hàng ghé mua sắm. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop quần áo trên con đường này với mong muốn sở hữu những bộ trang phục vừa lịch lãm, thời thượng lại phù hợp với vóc dáng và cá tính của bản thân. Vậy thì hãy cùng 5S Fashion điểm qua danh sách 12 shop quần áo nam Nguyễn Thị Thập uy tín, chất lượng ngay trong bài viết sau đây nhé. 

1. Mr. Simple

Nằm trên con đường Nguyễn Thị Thập sầm uất, Mr. Simple là điểm đến lý tưởng cho các quý ông yêu thích thời trang lịch lãm và tinh tế. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, hiện đại được bài trí khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những item ưng ý. Nổi bật giữa vô số sản phẩm là những bộ sưu tập mới nhất được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. 

Mr. Simple mang đến BST trẻ trung cho các chàng trai

Mr. Simple mang đến BST trẻ trung cho các chàng trai

Mr.Simple cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang nam, từ áo thun, áo sơ mi nam, quần jean, quần tây đến phụ kiện như giày dép, balo, ví da,... Mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất liệu, kiểu dáng và đường may, đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái và tự tin khi diện lên người.

  • Địa chỉ: 360 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP.HCM
  • Website: https://mrsimple.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle

2. Biluxury

Biluxury chi nhánh Nguyễn Thị Thập quận 7 là điểm đến lý tưởng cho những quý ông yêu thích thời trang, mong muốn khẳng định phong cách lịch lãm và đẳng cấp. Cửa hàng mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp: từ trang phục công sở thanh lịch, trang phục dạo phố năng động đến trang phục dự tiệc sang trọng. 

Biluxury cung cấp các item sang trọng, đơn giản nhưng đầy tinh tế

Biluxury cung cấp các item sang trọng, đơn giản nhưng đầy tinh tế

Thương hiệu luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo bạn luôn bắt kịp phong cách thời trang hiện đại. Các mặt hàng tại đây được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, chú trọng đến từng đường cắt may, mang đến sự vừa vặn và thoải mái tối đa cho người mặc. Chất liệu cao cấp là điểm cộng lớn của Biluxury là các sản phẩm sử dụng từ những chất liệu chất lượng như cotton, linen, lụa, đảm bảo độ bền đẹp, mềm mại và thoáng mát, mang đến trải nghiệm mặc hoàn hảo nhất cho các quý ông. 

  • Địa chỉ:  477 Đ. Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP HCM
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn

3. Aristino

Aristino là 1 trong những shop quần áo nam Nguyễn Thị Thập sở hữu thiết kế tinh tế và thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất. Từ những bộ vest lịch lãm, sang trọng cho đến những chiếc áo sơ mi thanh lịch, quần âu thời trang hay những chiếc áo thun năng động, trẻ trung, tất cả đều được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. 

Ưu điểm nổi bật của chi nhánh Aristino Nguyễn Thị Thập là sự đa dạng về mặt hàng thời trang cũng như sự đa dạng phong cách. Dù bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, trẻ trung hay cá tính, bạn cũng đều có thể tìm thấy những item ưng ý tại đây. Chất liệu cao cấp được sử dụng trong từng sản phẩm, mang đến sự thoải mái, bền đẹp và tôn lên vóc dáng của người mặc. 

Aristino - Một trong những shop quần áo nam Nguyễn Thị Thập nổi bật

Aristino - Một trong những shop quần áo nam Nguyễn Thị Thập nổi bật

Bên cạnh đó, Aristino Nguyễn Thị Thập còn ghi điểm với mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho các quý ông, giúp bạn tự tin khẳng định phong cách và đẳng cấp của bản thân.

  • Địa chỉ: 380 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Q. 7, TP HCM
  • Website: https://aristino.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino

4. OWEN

Owen - Thương hiệu thời trang nam nổi bật trên thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Là thương hiệu thời trang tiên phong hợp tác cùng Itochu - tập đoàn dệt may danh tiếng Nhật Bản, Owen khẳng định vị thế bằng nguồn vải cao cấp và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Nhờ vậy, từng sản phẩm Owen đến tay khách hàng đều mang đến sự thoải mái, dễ chịu dù trong bất kỳ hoạt động nào.

Owen là 1 trong những thương hiệu thời trang nam nổi bật

Owen là 1 trong những thương hiệu thời trang nam nổi bật trên thị trường Việt Nam

Cửa hàng thời trang nam Owen tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Thập hướng đến những quý ông trưởng thành, đề cao sự chững chạc và bản lĩnh trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, các thiết kế của Owen không hề già nua hay lỗi thời mà luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện đại với gam màu trẻ trung, năng động. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng của Owen phủ sóng rộng khắp cả nước với hơn 1000 đại lý, tập trung vào các mặt hàng bán chạy nhất. Nếu bạn muốn có thêm nhiều lựa chọn, bạn có thể ghé thăm 100 cửa hàng bán lẻ chính hãng của Owen trên toàn quốc để mua sắm nhé.

  • Địa chỉ: 435 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP HCM
  • Website: https://owen.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

5. ICONDENIM

ICONDENIM - Điểm đến mua sắm lý tưởng cho phái mạnh tại quận 7, nơi được mệnh danh là "thiên đường" mua sắm. Nổi bật tại quận 7 là cửa hàng ICONDENIM rộng lớn, thu hút khách hàng bởi cách trưng bày hoành tráng cùng kho tàng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của nam giới. Bước vào ICONDENIM quận 7, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian mua sắm hiện đại, trẻ trung cùng vô số sản phẩm được sắp xếp khoa học, bắt mắt. Nổi bật là các mặt hàng thời trang nam như áo thun, áo sơ mi, quần jean, kaki, chinos,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú, phù hợp cho mọi hoạt động từ đi chơi, dạo phố đến công sở hay dự tiệc.

ICONDENIM - Điểm đến mua sắm lý tưởng cho phái mạnh tại quận 7

ICONDENIM - thương hiệu nổi bật được nhiều quý ông yêu thích

Ngoài ra, ICONDENIM còn ra mắt thêm nhiều bộ sưu tập túi xách, ba lô, mũ cùng nhiều phụ kiến khác mang đến sự tiện lợi và cá tính cho phái mạnh. Đặc biệt, ICONDENIM luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá, bảo hành hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm.

  • Địa chỉ: 420b Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP HCM
  • Website: https://icondenim.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/icondenimvn

6. FM Style

FM Style không chỉ là một thương hiệu thời trang đơn thuần, mà còn là nơi hiện thực hóa phong cách thời trang của bạn. Xuất thân từ thành phố Đà Nẵng năng động, FM Style nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến với cửa hàng FM Style quận 7, bạn sẽ mua sắm được rất nhiều item cho cả nam và nữ với vô số mẫu mã quần áo, phụ kiện được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trang phục phù hợp cho mọi dịp, từ đi học, đi làm, dạo phố đến tham gia các sự kiện quan trọng.

Sản phẩm chất lượng, giá phải chăng khi tới mua sắm tại FM Style

Sản phẩm chất lượng, giá phải chăng khi tới mua sắm tại FM Style

Điều đặc biệt là FM Style luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến cho khách hàng những thiết kế trẻ trung, hiện đại, tôn lên vóc dáng và phong cách cá nhân của mỗi người. Bên cạnh đó, shop luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

  • Địa chỉ: 210A Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP HCM
  • Website: https://www.fm.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fmxuong.com.vn

7. Catsa

Trong xu hướng thời trang hiện đại, phong cách đơn giản ngày càng được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến sự tinh tế, thanh lịch và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đối với những quý ông yêu thích sự tối giản, đề cao chất lượng hơn hình thức, Catsa chính là điểm đến lý tưởng để các quý ông khẳng định đẳng cấp bản thân.

Catsa mang đến những item thời trang, thanh lịch

Catsa mang đến những item thời trang, thanh lịch

Catsa Shop - thương hiệu thời trang nam dẫn đầu xu hướng "Simple is the best". Nơi đây mang đến cho bạn những thiết kế trang phục đẹp mắt, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp cho mọi nhu cầu: đi làm, đi chơi hay trang phục thường ngày. Điểm nổi bật của Catsa phải kể đến thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế nhờ lấy cảm hứng từ phong cách tối giản, thương hiệu tập trung vào những đường cắt may tinh tế, form dáng chuẩn mực, tôn lên vóc dáng nam giới một cách hoàn hảo.

Các item tại Catsa đều sử dụng chất liệu cao cấp với 100% chất liệu cao cấp, an toàn cho da, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Áo còn có độ bền cao, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian, không phai màu, không sờn vải.

  • Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
  • Website: https://catsa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN

8. Routine

Với phụ nữ, việc dạo bước, khám phá từng cửa hàng thời trang là một trải nghiệm thú vị, mang lại niềm vui và sự thư giãn. Tuy nhiên, đối với nam giới, việc mua sắm thường trở thành "cơn ác mộng" khi họ phải di chuyển liên tục từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, mất nhiều thời gian và dễ cảm thấy mệt mỏi. Hiểu được điều này, Routine ra đời với sứ mệnh trở thành điểm đến mua sắm "tất cả trong một" dành cho cả nam giới và phụ nữ, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và trọn vẹn. 

Routine phục vụ quý ông với phong cách thanh lịch, trẻ trung

Routine phục vụ quý ông với phong cách thanh lịch, trẻ trung

Đến với Routine, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm thời trang nam từ những trang phục basic như áo thun, quần jeans, sơ mi cho đến những bộ vest lịch lãm, Routine đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách thời trang của phái mạnh. Ngoài ra, thương hiệu còn mang đến nhiều các phụ kiện thiết yếu như thắt lưng, ví tiền, đồng hồ, nón,... giúp hoàn thiện phong cách cho phái mạnh.

  • Địa chỉ: 508 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Q. 7, TP HCM
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn

9. An Phước

Trải qua 3 thập kỷ hình thành và phát triển, An Phước đã khẳng định vị thế thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng quý ông Việt trên hành trình khẳng định bản thân và chinh phục thành công. 

An Phước -  một trong những shop quần áo nam Nguyễn Thị Thập

An Phước -  một trong những shop quần áo nam Nguyễn Thị Thập

Thương hiệu tự hào mang đến những sản phẩm thời trang được may đo cẩn thận, làm từ chất liệu cao cấp thể hiện sự tinh tế và tâm huyết của đội ngũ thợ may lành nghề, tạo nên những chiếc sơ mi hoàn hảo, sang trọng, tôn lên phong thái lịch lãm và đẳng cấp của quý ông. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm của An Phước luôn được giới mộ điệu ưa chuộng bởi sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, góp phần khẳng định vị thế và thành công của người mặc.

  • Địa chỉ: 477 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP HCM
  • Website: www.anphuoc.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuocVietNam

10. COUPLE TX

Nằm trên con đường sầm uất Nguyễn Thị Thập tại quận 7, Couple TX là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ thời trang nam. Thương hiệu nổi tiếng với phong cách trẻ trung, năng động sẽ giúp các chàng lựa chọn được các mẫu quần áo, từ áo thun, áo sơ mi, quần jean nam đến phụ kiện, đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh.

COUPLE TX - Đồ đôi cho cả nam và nữ chất lượng

COUPLE TX - Đồ đôi cho cả nam và nữ chất lượng

Đến với cửa hàng tại quận 7, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, thoáng mát được bài trí hiện đại, cùng ánh sáng hài hòa. Đặc biệt, tại cửa hàng Couple TX thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý cùng với dịch vụ khách hàng chu đáo là những yếu tố khiến Couple TX trở thành địa chỉ tin cậy cho các chàng trai khu vực quận 7 cũng như TP HCM.

  • Địa chỉ: Số 603 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Website: https://coupletx.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX

11. YODY

Cửa hàng YODY chi nhánh Nguyễn Thị Thập là điểm đến lý tưởng cho các quý ông yêu thích thời trang nam lịch lãm và hiện đại. Từng sản phẩm tại cửa hàng được trưng bày đẹp mắt trên kệ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những item ưng ý. Đến đây, bạn sẽ chọn được nhiều các mặt hàng thời trang nam, từ áo thun, quần jeans, áo sơ mi, đến các phụ kiện như giày dép, balo, ví da,... Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt, sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và phong cách cho người mặc. 

YODY mang đến các item trẻ trung, năng động

YODY mang đến các item trẻ trung, năng động

  • Địa chỉ: 495 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7, TP. HCM
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

12. Adam Store

Adam Store phù hợp cho những quý ông yêu thích thời trang lịch lãm và đẳng cấp. Nổi tiếng với thương hiệu veston may sẵn hàng đầu Việt Nam, Adam Store mang đến cho khách hàng những thiết kế tinh tế, sang trọng cùng chất liệu cao cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính và tự tin của phái mạnh. Ngoài vest là sản phẩm chủ lực, Adam Store còn cung cấp đa dạng các item khác như sơ mi, quần âu, cà vạt, thắt lưng, giày dép, phụ kiện... 

Adam Store nổi bật với những bộ vest sang trọng

Adam Store nổi bật với những bộ vest sang trọng

Tất cả đều được Adam Store tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Với mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Adam Store là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho các quý ông muốn khẳng định phong cách thời trang của riêng mình.

  • Địa chỉ: 243 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q.7, TP HCM
  • Website: www.adamstorevn.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn

Trên đây là tổng hợp đến bạn danh sách 12 shop quần áo nam Nguyễn Thị Thập quận 7 nổi tiếng và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hy vọng với thông tin 5S Fashion vừa gợi ý sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình được những item thời trang và phù hợp nhất để diện trong mọi hoàn cảnh.

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng