Top 10 shop quần jean nam hàng hiệu đa dạng và chất lượng nhất

03.11.2023
Mục lục (Hiện)

Hiện nay, thị trường quần jean nam có rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước với những mẫu mã và chất lượng khác nhau. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ gợi ý tới các chàng top 10 shop quần jean nam hàng hiệu đa dạng và chất lượng nhất.

Shop quần jean nam hàng hiệu Lee

Thương hiệu Lee đã quá nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Ra mắt cùng thời với Wrangler và Levi’s, Lee cùng hai thương hiệu này trở thành những ông lớn tạo nên trào lưu vè đồ work wear và khai sáng nên các sản phẩm denim. Lee nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng. 

Trải qua hơn 100 năm hình thành phát triển, shop quần jean nam cao cấp Lee hiện tại đã bành chướng ở gần 100 quốc gia và vẫn đang tiếp tục hành trình ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Những mẫu quần jean nam cao cấp của Lee luôn làm khách hàng phải mê mẩn vì độ bền cao cùng sự co giãn vô cùng hoàn hảo. Form dáng và thiết kế tạo sự khỏe khoắn cho người mặc và mang đậm phong cách vintage đầy cá tính. Tuy vậy, giá thành của Lee cũng không phải quá đắt đỏ so với một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sản phẩm shop quần jean nam hàng hiệu Lee

Sản phẩm shop quần jean nam hàng hiệu Lee

  • Địa chỉHệ thống nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TPHCM
  • Website: https://www.lee.com/

Shop quần jean nam hàng hiệu Levi’s 

Một gã khổng lồ tiếp theo cùng thời với Lee, không thương hiệu nào khác ngoài Levi’s. Levi’s cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm quần jean và bán chạy nhất trên thế giới. Levi’s luôn chiếm vị trí độc tôn trên thị trường mà khó có thương hiệu nào vượt mặt.

Sản phẩm shop quần jean nam cao cấp Levi's

Sản phẩm shop quần jean nam cao cấp Levi's

Các sản phẩm quần jean nam cao cấp của Levi’s luôn có những đặc điểm nhận diện riêng biệt khiến khách hàng chỉ cần nhìn qua cũng có thể biết đó là Levi’s. Từ đường kim mũi chỉ ngay ngắn, miếng đáp da thật đặc trưng cho đến những mảng wash màu tinh tế đều được Levi’s thiết kế một cách xuất sắc. Levi’s cũng sản xuất phong phú, đa dạng các sản phẩm quần jean với nhiều dòng sản phẩm khác nhau đánh vào từng đối tượng khác nhau như Levi’s 501, Red Tag,...Các chàng trai tìm kiếm shop quần jean nam hàng hiệu để nâng cấp phong cách thời trang bụi bặm của mình thì Levi’s chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của chàng đó.

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TPHCM
  • Website: https://levi.com.vn/

Shop quần jean nam cao cấp Wrangler

Wrangler tuy ra đời sau Lee và Levi’s một thời gian ngắn nhưng nhờ những đặc trưng riêng mà Wrangler vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Ra mắt thị trường năm 1904, cái tên ban đầu của shop quần jean nam cao cấp này là Wrangler Blue Bell với đặc trưng là các sản phẩm đồ bảo hộ lao động, quần yếm. Đến năm 1947, Wrangler Blue Bell chính thức đổi tên thành Wranger và cho ra mắt những bộ sưu tập quần jean và đồ denim đầu tiên.

Sản phẩm shop quần jean nam hàng hiệu Wrangler

Sản phẩm shop quần jean nam hàng hiệu Wrangler

Các sản phẩm quần jean nam hàng hiệu Wrangler là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Với đặc trưng túi sau thêu chữ “W”, Wrangler đã không còn giới hạn thương hiệu mình trong cộng đồng những anh chàng cao bồi nữa mà hãng đã trở thành một thương hiệu thời trang trẻ trung hợp xu hướng và phù hợp với nhiều đối tượng.

Các sản phẩm quần jean của Wrangler được thiết kế cổ điển, bụi bặm, cá tính cùng mức giá vô cùng phải chăng đi kèm chất lượng hoàn hảo. Đó chính là lý do vì sao Wrangler là một thương hiệu toàn cầu phát triển mạnh mẽ và được lòng các tín đồ thời trang đến vậy.

  • Website: https://www.wrangler.com/

Shop quần jean nam hàng hiệu Calvin Klein

Thương hiệu đồ jean đình đám Calvin Klein nối tiếng toàn cầu và thu hút rất nhiều các fashionista và celeb đình đám. Thành lập năm 1968, Calvin Klein là một thương hiệu thời trang biểu trưng cho tinh thần phóng khoáng, dân chủ của Mỹ. Calvin Klein nổi tiếng với các sản phẩm đồ jean đình đám và đồ lót khỏe khoắn, sexy. 

Shop quần jean nam hàng hiệu Calvin Klein

Shop quần jean nam hàng hiệu Calvin Klein

Các sản phẩm quần jean của thương hiệu luôn đi theo nguyên tắc "Simply as possible, Success as possible". Các mẫu quần jean nam cao cấp Calvin Klein được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng thu hút. Nó được coi là bảo chứng cho sự hoàn hảo, bền bỉ với thời gian, là biểu trưng cho sự táo bạo, hiện đại, đầy quyến rũ và giản dị.

Calvin Klein cũng luôn nắm bắt xu hướng thị trường để từ đó tạo ra những mẫu denim đi đầu thế giới. Về chất liệu của jean thì thật sự khỏi phải bàn rồi bởi chúng luôn được chọn lựa kỹ lưỡng, cẩn thận, sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe.

Vì vậy mà Calvin Klein là thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới với hệ thống bán lẻ trải dài hơn 100 quốc gia. Các bộ sưu tập hợp tác cùng nhiều nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng ra đời thu hút hàng triệu lượt mua hàng và đem lại doanh thu khủng cho Calvin Klein. Như vậy, đủ để thấy độ hot của thương hiệu rồi đúng không? Các chàng nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc quần jean chất lượng của Calvin Klein nhé.

Quần jean nam cao cấp Calvin Klein

Quần jean nam cao cấp Calvin Klein

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TPHCM
  • Website:https://www.calvinklein.us/en

Shop quần jean nam cao cấp Guess

Hai anh em nhà Marciano đã đặt những nền móng đầu tiên cho GUESS vào năm 1981. Hai ông dường như đã định nghĩa lại về các sản phẩm từ denim thời bấy giờ. Nó không còn là những bộ quần áo với chất liệu dày dặn, thô cứng dành cho dân lao động nữa mà thay vào đó là chất liệu jean mềm mại hơn. Từ đó, GUESS nhanh chóng trở thành biểu tượng của giới trẻ cùng phong cách trẻ trung, năng động.

Shop quần jean nam cao cấp GUESS

Shop quần jean nam cao cấp GUESS

Sản phẩm của shop quần jean nam hàng hiệu GUESS

Sản phẩm của shop quần jean nam hàng hiệu GUESS

Một điều dễ thấy cũng là đặc trưng của những mẫu quần jean GUESS đó chính là sự mềm mại và độ mỏng của chất liệu. Quần jean của GUESS mang tới vẻ phóng khoáng, thoải mái cho người mặc. Thiết kế không hề cầu kỳ mà đơn giản, form dáng chuẩn tôn lên vóc dáng người mặc.

Bên cạnh đó, GUESS cũng là thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ và phương pháp xử lí sợi vải chuyên nghiệp từ tẩy trắng cho đến wash màu, rửa quần với axit hoặc rửa đá để tạo nên ấn tượng riêng cho quần jean của mình. Ngày nay, GUESS không chỉ gói gọn ở quần jean mà còn rất nhiều sản phẩm nam khác với những dấu ấn đặc biệt và được cung cấp trên hơn 80 quốc gia thế giới.

  • Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Website: https://www.guess.com/us/en/home/

Shop quần jean nam hàng hiệu True Religion

True Religion chắc có lẽ là shop quần jean nam hàng hiệu còn chưa được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết tới. Nhưng đây lại là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với phủ sóng khắp nơi. Thành lập vào năm 2002 tại California, Hoa Kỳ, True Religion là một thương hiệu quần jean với tốc độ phát triển vượt bậc và đang nhanh chóng  theo kịp các anh lớn trong ngành với hệ thống hơn 900 cửa hàng trên hơn 50 quốc gia.

True Religion gây ấn tượng mạnh với giới trẻ trên toàn thế giới bởi những thiết kế quần jean cá tính, không trộn lẫn vào bất kỳ ai với những đường chỉ may nổi rõ nét, những vết trầy xước, wash màu táo bạo hay đính kết đinh tán. Từ đó, tạo nên phong cách đặc trưng, độc đáo mà chỉ cần nhìn thấy quần các chàng đã có thể biết đó là True Religion.

Bên cạnh đó, quần jean cao cấp của thương hiệu còn được làm tỉ mỉ, thủ công bởi những người thợ may chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm tại Hoa Kỳ. Chính vì vậy, giá thành của quần jean True Religion có thể cao hơn từ trên 1.000.000vnđ nhưng bù lại các chàng sẽ nhận được một sản phẩm siêu chất lượng đó.

Sản phẩm của shop quần jean nam hàng hiệu True Religion

Sản phẩm của shop quần jean nam hàng hiệu True Religion

  • Website: https://www.truereligion.com/

Shop quần jean nam hàng hiệu Giorgio Armani

Shop quần jean nam hàng hiệu tiếp theo mà 5S Fashion muốn chia sẻ đó chính là Giorgio Armani. Giorgio Armani được thành lập vào năm 1975 tại Ý với khởi nguồn là các sản phẩm veston. Đến năm 1981, Giorgio Armani Jeans chính thức ra đời với các dòng sản phẩm chuyên về jean bao gồm cả quần lẫn áo. Armani Jeans luôn tạo ra những thiết kế xu hướng, đa dạng và đầy táo bạo.

Sản phẩm của shop quần jean nam cao cấp Giorgio Armani

Sản phẩm của shop quần jean nam cao cấp Giorgio Armani

Các sản phẩm của thương hiệu luôn hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, bền vững và không bao giờ lỗi mốt. Ban đầu, những thiết kế của Armani Jeans có phần khá đơn giản, chỉn chu, lịch sự. Nhưng theo dòng chảy của thời trang, Armani dần thay đổi mình hơn để phù hợp hơn với đại chúng.

Không còn chỉ chú trọng vào mẫu mã mà Armani còn tập trung phát triển chất lượng quần jean để mang lại sự thoải mái nhất có thể cho người mặc. Từ đó, các sản phẩm jeans của Armani được đón nhận nồng nhiệt bởi giới trẻ toàn thế giới.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hiện nay Giorgio Armani đã phủ sóng dày đặc với hơn 600 nhà phân phối cùng hơn 1000 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.

  • Địa chỉ:Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza số 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: https://www.armani.com/en-us/experience/giorgio-armani

Shop quần jean nam cao cấp Uniqlo

Uniqlo là cái tên không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Uniqlo được thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai với cái tên Uniclo. Cái tên ban đầu của thương hiệu được viết tắt của từ Unique Clothing nhưng trong quá trình đăng ký bản quyền thương hiệu đã có chút nhầm lẫn thành Uniqlo. Và cái tên Uniqlo ra đời từ đó. 

Cửa hàng Uniqlo

Cửa hàng Uniqlo

Ra nhập thị trường Việt Nam chưa lâu, Uniqlo hiện nay đã có tới hơn 20 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM. Các sản phẩm Lifewear của Uniqlo hướng đến sự thân thiện, trẻ trung cùng sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày cùng khách hàng. Thiết kế quần jean của Uniqlo không quá cầu kỳ mà vô cùng tối giản, tinh tế.

Điều đặt lên hàng đầu của thương hiệu chính là chất lượng và form dáng. Quần jean nam cao cấp của Uniqlo được thiết kế với nhiều form dáng khác nhau với độ co giãn tuyệt vời. Sự thoải mái trong hoạt động là những điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được. Ngoài ra, Uniqlo còn áp dụng nhiều công nghệ cao giúp cho quần jean luôn giữ được from dáng chuẩn trong quá trình sử dụng. Tuy vậy, giá thành quần jean của Uniqlo lại vô cùng phải chăng, hợp lý với giới trẻ Việt.

Sản phẩm của shop quần jean nam cao cấp Uniqlo

Sản phẩm của shop quần jean nam cao cấp Uniqlo

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TPHCM
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Shop quần jean nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Một shop quần jean nam cao cấp nếu không kể đến thì thật thiếu sót đó là Tommy Hilfiger. Được thành lập năm 1985, Tommy gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu thời trang bởi những trang phục sành điệu, thời thượng qua 2 nhãn hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Những mẫu quần áo phong cách thể thao, denim dường như khuấy đảo thị trường lúc bấy giờ.

Trải qua nhiều năm phát triển, Tommy Hilfiger vẫn luôn giữu vững phong độ đứng đầu thế giới với những sản phẩm mang đậm phong cách Preppy. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà thương hiệu đã theo đuổi ngay từ ban đầu.

Những sản phẩm quần jean mang đậm phong cách này trở nên sang trọng, trẻ trung và thanh lịch hơn. Thiết kế quần jean của Tommy Hilfiger được lấy cảm hứng từ sự cá tính, bụi bặm đầy phóng khoáng của nước Mỹ. Các sản phẩm jean ấy như thổi một luồng gió mới vừa hiện đại vừa cổ điển giúp giới trẻ nâng cấp phong cách thời trang của mình. 

Sản phẩm của shop quần jean nam cao cấp Tommy Hilfiger

Sản phẩm của shop quần jean nam cao cấp Tommy Hilfiger

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TPHCM
  • Website: https://usa.tommy.com/en

Shop quần jean nam cao cấp GAP

Thành lập năm 1969, GAP là một biểu tượng kinh điển cho thời trang và phong cách sống của nước Mỹ. Vào những đầu năm 2000, thật không khó để bắt gặp các sản phẩm của GAP trên đường phố. Với các trang phục thoải mái co giãn tốt và chất liệu denim, GAP đã trở thành một địa chỉ vô cùng uy tín để người tiêu dùng có thể tin tưởng và mua sắm những sản phẩm với giá cả hợp lý. 

Sản phẩm của shop quần jean nam hàng hiệu GAP

Sản phẩm của shop quần jean nam hàng hiệu GAP

Quần jean là một trong những sản phẩm chủ đạo, đặc trưng tạo nên danh tiếng cho GAP. Những chiếc quần jean nam cao cấp của Gap tuy không quá đặc sắc nhưng lại ăn điểm cực lớn bởi chất lượng tuyệt vời. Mọi khâu sản xuất kiểm duyệt của GAP đều rất nghiêm ngặt vì thế quần jean của GAP vô cùng tốt và bền bỉ với độ co giãn tuyệt vời. Quần jean nam cao cấp của thương hiệu này còn được thiết kế không quá ôm. form dáng suông nhẹ tạo nên cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây chắc chắn là một shop quần jean nam hàng hiệu giá cả hợp lý các chàng nhất định phải có đó.

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TPHCM
  • Website: https://www.gap.com/

Lời kết

Những chiếc quần jean hàng hiệu luôn gây ấn tượng mạnh cho người dùng bởi sự chất lượng tuyệt vời. Trên đây 5S Fashion đã gợi ý tới các chàng top 10 shop quần jean nam hàng hiệu chất lượng nhất hiện nay. Từ đó, các chàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng