Tổng hợp 7+ shop quần jean nam ở Gia Lai chất lượng cho anh em

23.05.2024
Mục lục (Hiện)

Quần jean được xem là một trong những item "quốc dân" được ưa chuộng hàng đầu hiện nay của nam giới. Chính vì vậy mà các shop quần jean nam uy tín giá tốt nhận được nhiều sự quan tâm. Hiểu được điều đó, trong bài viết này 5S Fashion sẽ điểm qua những shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín nhất nhé.

Shop quần jean nam ở gia lai

Shop quần jean nam ở Gia Lai

Lamour shop - Shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín nhất

Lamour shop được biết đến là shop quần jean nam uy tín được yêu thích hàng đầu tại Gia Lai. Tại shop, quần jean nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng được đa dạng nhu cầu và sở thích khác nhau của quý khách hàng. Các mẫu quần jean ống xuông, quần jean rách, quần jean kiểu hay quần short jean,... cũng thường xuyên được cập nhật. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một shop quần jean nam ở Gia Lai thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Lamour shop - Shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín nhất

Lamour shop - Shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín nhất

Được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới. Vậy nên đến với Lamour shop, bên cạnh những mẫu quần jean phong cách, shop còn cung cấp đa dạng các sản phẩm như áo sơ mi nam, áo thun nam, quần tây nam, áo vest,... Đặc biệt chất lượng sản phẩm là điều mà bạn không cần phải lo lắng khi đến với nơi đây. Từng sản phẩm, từng đường kim mũi chỉ đều được shop kiểm tra cẩn thận trước khi trưng bày. Điều này nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình.

Sở hữu cho mình không gian trưng bày rộng lớn, sang trọng. Mỗi gian hàng đều được shop sắp xếp một cách hợp lý, gọn gàng và được sắp xếp theo từng sản phẩm khác nhau. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm, chỉ cần đến đúng quầy hàng bạn đang cần và lựa chọn sản phẩm theo mong muốn của mình là được nhé.

  • Địa chỉ: 17 Ngô Mây, Pleiku, Gia Lai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lamour-shop-Chuyên-sỉ-lẻ-quần-áo-nam-148210745898336/

King's Store - Địa chỉ mua quần jean nam tại Gia Lai giá tốt

Shop quần jean nam ở Gia Lai tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là King's Store. Một địa chỉ chuyên cung cấp các item và phụ kiện thời trang dành cho nam giới. Các mẫu quần jean tại King's Store được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động. Đặc biệt mức giá thành của các sản phẩm tại đây còn vô cùng phải chăng. Vậy nên cũng không khó hiểu vì sào King's Store lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy đúng không nào.

King's Store - Địa chỉ mua quần jean nam tại Gia Lai giá tốt

King's Store - Địa chỉ mua quần jean nam tại Gia Lai giá tốt

Chất lượng là một trong những yếu tố được shop quan tâm hàng đầu trong quá trình hình thành và phát triển. Từng cái khuy cái khóa hay từng đường kim mũi chỉ đều được shop quan tâm và trau chuốt một cách tỉ mỉ. Nhờ đó mà khách hàng khi đến với địa chỉ bán quần jean nam tại Gia Lai này chưa bao giờ phải thất vọng. Thêm nữa bên cạnh quần jean shop còn có đa dạng các item như quần short nam, quần tây nam, áo thun nam, áo polo nam, áo khoác nam,.... Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì shop đều tự tin đáp ứng được mọi sở thích của bạn.

Không chỉ cung cấp các mẫu quần áo nam, cửa hàng còn có đa dạng các phụ kiện thời trang như thắt lưng, giày, ví,... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hoàn chỉnh một outfit tại đây mà không cần phải đến nhiều cửa hàng khác nhau. Shop luôn mang đến cho quý khách hàng của mình sự hài lòng nhất mỗi khi ghé tiệm. Và đây cũng chính là động lực mà King's Store ngày càng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện cũng như phát triển mình hơn.

  • Địa chỉ: 63 Hoàng Văn Thụ, Pleiku, Gia Lai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Shopthoitrangnam.VietNamXuatKhau.KINGSTORE/?locale=vi_VN

BILUXURY - Shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín hàng đầu

BILUXURY được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu tại Gia Lai. Các mẫu quần jean tại shop được thiết kế với chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại. Shop thường xuyên cập nhật, nắm bắt những xu hướng hot hit nhất của thị trường. Nhờ đó mà khi đến với BILUXURY, bạn không cần phải lo lắng về sự nhàm với các mẫu quần jean cũ nhé.

BILUXURY - Shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín hàng đầu

BILUXURY - Shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín hàng đầu

Các item thời trang tại BILUXURY được chính thương hiệu tự lên ý tưởng, thiết kế. Mỗi công đoạn đều được diễn ra theo quy trình rõ ràng, cụ thể và được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Nhờ đó mà chất lượng sản phẩm là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với BILUXURY. Bên cạnh đó, việc tự lên ý tưởng, tự thiết kế và tự sản xuất đã giúp cho item của cửa hàng có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được về mặt chất lượng.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, mức giá phải chăng thì dịch vụ cũng là điểm cộng tuyệt vời của tiệm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. Thêm nữa chính sách đổi trả, bảo hành, hậu mãi vô cùng tốt. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến với shop quần jean nam ở Gia Lai này để sở hữu cho mình những mẫu quần jean đẹp, chất lượng nhất nào.

  • Website: https://biluxury.vn/
  • Địa chỉ: 461 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiluxuryPleiku/

Kstore.pk -  Cửa hàng quần jean nam Gia Lai giá rẻ

Nếu bạn là người có niềm đam mê về thời trang tại Gia Lai thì chắc hẳn bạn đã không quá xa lạ với Kstore.pk đúng không nào. Các mẫu quần jean tại shop mang đậm phong cách basic, dễ phối và mang theo phong cách trẻ trung, năng động. Tiệm còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã hot trend, xu hướng hàng đầu trên thị trường. Do đó số lượng khách hàng đến với tiệm luôn đông đúc.

Sở hữu cho mình không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát và được bày trí đầy gọn gàng. Thêm nữa tiệm còn thường xuyên cập nhật sản phẩm mỗi ngày, bắt kịp những xu hướng mới nhất thị trường. Đến đây chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng ý nhất. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình shop quần áo nam Gia Lai thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Kstore.pk -  Cửa hàng quần áo nam Gia Lai giá rẻ

Kstore.pk -  Cửa hàng quần áo nam Gia Lai giá rẻ

Sự hài lòng của khách hàng luôn là vấn đề được tiệm đặt lên hàng đầu. Do đó tiệm có đầy đủ các sản phẩm như quần jogger nam, quần tây nam, áo polo nam, quần thun nam, áo khoác nam,... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của quý khách hàng. Thêm nữa sản phẩm trước khi được trưng bày luôn được kiểm tra tỉ mỉ, nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại tiệm.

  • Địa chỉ: 22 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kstore.pk

Catsa Gia Lai - Shop quần jean nam ở Gia Lai chất lượng

Nói đến shop quần jean nam ở Gia Lai chất lượng hàng đầu hiện nay chúng ta không thể nào bỏ qua được Catsa. Dù chỉ mới ra mắt thị trường từ năm 2021, thế nhưng bằng chính chất lượng uy tín của mình mà thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của đông đảo nam giới tại đây. Thêm nữa giá thành quần jean tại shop lại vô cùng phải chăng. Vậy nên cũng không khó hiểu vì sao Catsa lại được ưa chuộng đến vậy đúng không nào.

Catsa Gia Lai - Shop quần jean nam ở Gia Lai chất lượng

Catsa Gia Lai - Shop quần jean nam ở Gia Lai chất lượng

Các mẫu quần jean tại shop được thiết kế với đa dạng phong cách từ trẻ trung năng động đến đơn giản, nam tính đều có đủ. Đặc biệt bên cạnh quần jean, shop còn cung cấp đa dạng các item thời trang như áo polo nam, quần tây nam, áo khoác nam, phụ kiện thời trang,... đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Là thương hiệu thời trang của người Việt. Vậy nên từng đường may, đường kim mũi chỉ đều được chăm chút một tỉ mỉ. Bên cạnh đó các thiết kế luôn vừa vặn đúng với số đo và hình thể của nam giới Việt. Vậy nên lựa chọn quần jean nam hay bất kỳ item thời trang nào tại Catsa đều giúp tôn dáng người mặc và giúp chàng thêm phần nam tính, mạnh mẽ hơn. Nhanh tay đến ngay với địa chỉ bán quần áo nam này để sở hữu cho mình những item chất lượng, thời thượng nhất nhé!

  • Website: https://catsa.vn/
  • Địa chỉ: 80 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/people/CATSA-Gia-Lai/100067018225200/?ref=page_internal

Matter Store - Địa chỉ bán quần jean nam chất lượng giá tốt nhất Gia Lai

Được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam với phong cách độc đáo, mới mẻ và đầy thời thượng. Vậy nên King’s Store là một trong những shop quần jean nam ở Gia Lai được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Quần jean tại tiệm thường xuyên được cập nhật, bắt kịp những xu hướng mới nhất thị trường. Chúng vừa mang đến nét đẹp phong trần, độc đáo lại vừa nâng tầm đẳng cấp thời thượng cho phái mạnh.

Matter Store - Địa chỉ bán quần áo nam chất lượng giá tốt nhất Gia Lai

Matter Store - Địa chỉ bán quần áo nam chất lượng giá tốt nhất Gia Lai

Bên cạnh quần jean phong cách, Matter Store còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác như áo sơ mi, áo thun, áo sweater, áo biker,... với phong cách đơn giản, basic và màu đơn sắc giúp việc phối đồ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt các item tại tiệm lại có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền của các bạn trẻ.

Các item thời trang tại tiệm không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, thiết kế. Thế nhưng tiệm luôn nhận được sự chào đón của đông đảo quý khách hàng bởi sự phong phú trong mẫu mã, chất lượng sản phẩm vượt trội. Thêm nữa tính ứng dụng cũng là điểm mà King’s Store đặc biệt chú trọng. Các mẫu quần jean nói riêng và các item thời trang nói chung vừa có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi học đều phù hợp.

  • Địa chỉ: 87 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnamcaocap.Pleiku.GiaLai

FM Style - Shop quần áo nam Gia Lai giá tốt

Sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và trong đó có cả Gia Lai. Điều này cũng đã ngầm khẳng định được uy tín, chất lượng mà thương hiệu này mang đến đúng không nào. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu mua quần jean nam hay bất kỳ item thời trang nào thì FM Style hứa hẹn sẽ là cái tên mang đến sự hài lòng cho bạn đấy.

FM Style - Shop quần áo nam Gia Lai giá tốt

FM Style - Shop quần áo nam Gia Lai giá tốt

Với đầy đủ các item thời trang như quần jean, áo khoác, áo thun, áo sơ mi, quần short,.... dành cho cả nam và nữ. Tiệm có đa dạng phong cách từ trẻ trung lịch lãm đến năng động, cool ngầu. Dù bạn theo đuổi phong cách nào, tiệm luôn có đầy đủ các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó. FM Style - thương hiệu thời trang đa dạng trong phong cách, kiểu dáng, màu sắc và với mức giá vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Bên cạnh việc sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, uy tín thì dịch vụ cũng là điểm cộng tuyệt vời khi nói về FM Style. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chu đáo và luôn nhiệt tình với quý khách hàng. Nếu đến với tiệm mà bạn vẫn chưa biết nên mua gì, đừng lo lắng bởi bạn sẽ ngay lập tức được tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

  • Website: https://www.fm.com.vn/
  • Địa chỉ: 34 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Fanpage: https://facebook.com/fmgialai/

Tổng hợp những shop quần jean nam ở Gia Lai uy tín, chất lượng và giá tốt nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những địa chỉ mà chúng tôi đã chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng