loading-mask
Văn Hóa - Du Lịch

Sinh năm 1963 mệnh gì? Mách bạn cách phối trang phục hợp phong thủy cho tuổi 1963 Quý Mão

Những điều bí ẩn và thú vị xoay quanh con số, năm sinh và vận mệnh luôn là điều nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy người sinh năm 1963 mệnh gì? Màu sắc nào sẽ giúp họ thu hút may mắn, tài lộc? 5S Fashion sẽ giúp bạn khám phá những bí ẩn đằng sau năm sinh 1963, đồng thời, gợi ý cách tận dụng màu tương sinh, tương hợp trong trang phục để giúp bạn có được may mắn, thuận lợi.

Quý Mão 1963 mệnh gì? 1963 hợp màu gì?

 

>> Xem thêm:

Khái quát về người sinh năm 1963 Quý Mão

Nam giới sinh năm 1963 mệnh gì? Có tính cách như thế nào? 1963 hợp màu gì? Hợp mệnh gì? Vận dụng được những yếu tố này sẽ giúp bạn may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Sinh năm 1963 mệnh gì?

Người sinh năm 1963 thuộc năm âm lịch Quý Mão với ngày sinh dương lịch từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964. 

Theo phong thủy, người sinh năm 1963 Quý Mão thuộc mệnh Kim, cụ thể là nạp âm Kim Bạch Kim. Kim Bạch Kim được hiểu là một hợp chất vàng pha bạc, đại diện cho một kim loại có giá trị cao, được trân quý và thường được sử dụng để làm trang sức.

Theo ngũ hành, mệnh Kim có mối quan hệ tương quan đặc biệt với các mệnh sau:

  • Thổ sinh Kim: Đất chứa nhiều kim loại quý, có tác động tích cực đối với người mang mệnh Kim, đồng thời bảo vệ và sản sinh các mỏ kim loại.
  • Hỏa khắc Kim: Lửa có khả năng làm nóng chảy và thay đổi hình dạng của kim loại, do đó, yếu tố Hỏa tương khắc với người mang mệnh Kim.

Do đó, trong những sự kiện quan trọng trong cuộc sống như hợp tác làm ăn, kết hôn,... người mệnh Kim nên kết hợp cùng mệnh Thổ để sinh may mắn, tài lộc. Đồng thời, người mệnh Kim nên đặc biệt tránh kết hợp cùng mệnh Hỏa vì dễ sinh ra xung đột và rủi ro cho cả hai.

Người sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim - Kim Bạch Kim

Tính cách nam giới Quý Mão 1963

Nam giới tuổi Quý Mão 1963 có đặc điểm tính cách nổi bật là sự nhẹ nhàng, tao nhã, lịch sự. Trong công việc, Quý Mão 1963 thường có tính cầu toàn cao, luôn kiên định và quyết đoán với những quyết định của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh tính lịch thiệp, nhã nhặn, nam giới tuổi Quý Mão 1963 thường mang vẻ ngoài lạnh lùng và ít nói, điều này đôi khi khiến bạn toát ra vẻ ngoài “khó gần” và khiến nhiều người e ngại trong việc bắt chuyện với bạn.

Người sinh năm 1963 hợp màu gì?

Với mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong quy luật phong thủy, bạn cũng có thể dễ dàng đoán được người sinh năm 1963 hợp màu gì?

Tuổi Quý Mão 1963 thuộc hành Kim và có mối quan hệ tương sinh với Thổ - Thổ sinh Kim. Do đó, bạn có thể xác định được màu sắc chủ đạo hợp với người sinh năm 1963 là màu sắc của hai mệnh Kim và Thổ.

  • Màu trắng: Đây chính là màu bản mệnh của người mệnh Kim, trang phục màu trắng giúp mang lại vẻ nhẹ nhàng, tao nhã, lịch sự cho quý ông mệnh Kim.
  • Màu xám: Màu xám là một trong những màu sắc được nam giới rất ưa chuộng bởi mang sắc thái trung tính và cực dễ phối đồ. Thật may mắn khi đây cũng là màu sắc tương hợp với người mệnh Kim.
  • Màu vàng: Nhắc đến Kim, người ta sẽ liên tưởng ngay đến kim loại, trang sức và sự lấp lánh của nó. Vì vậy, màu vàng sẽ giúp mang lại cho người mệnh Kim một layout nổi bật với năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.
  • Màu nâu: Thổ sinh Kim, vì thế người mệnh Kim cũng được khuyến khích mặc trang phục màu nâu (màu bản mệnh của Thổ). Màu nâu mang lại cho người mặc vẻ lịch lãm, sang trọng, nam tính.

Nhóm màu hợp và kỵ của người mệnh Kim

1963 không nên mặc màu gì?

Theo phong thủy, sử dụng màu hợp mệnh có thể mang đến nhiều cát lợi, trong khi sử dụng màu kỵ tuổi có thể khiến bạn kém may mắn. Vì vậy, ngoài việc biết màu hợp tuổi, quý ông Quý Mão 1963 cũng cần tìm hiểu màu kỵ tuổi để hạn chế sử dụng.

Theo quy luật sinh - khắc, bạn đã biết rằng mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim. Do đó, nam giới mệnh Kim nên tránh sử dụng những màu đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng và tím, nó sẽ không mang đến điềm may cho người mệnh Kim.

Gợi ý trang phục hợp mệnh cho nam giới 1963 

Để có được bộ trang phục hợp mệnh, trước tiên, bạn nam mệnh Kim cần đặc biệt chú trọng vào nhóm màu tương sinh, tương hợp với mình. Sau đây là một số outfit thường nhật như đi chơi, đi tiệc, đi làm mà 5S Fashion gợi ý đến bạn.

Sơ mi trắng, quần âu - combo chuẩn “soái ca”

Một sản phẩm quen thuộc và gần gũi trong mọi tủ đồ của nam giới chính là sơ mi trắng - thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Bạn nam mệnh Kim có thể kết hợp một chiếc sơ mi trắng cùng quần âu và giày tây - outfit lịch sự, trang nhã để đi làm, đi tiệc hoặc đi hẹn hò.

Thiết kế của chiếc áo sơ mi khá basic nhưng được tăng thêm điểm nhấn với đường viền ở cổ áo và thêu logo, tạo nên sự mới mẻ và trẻ trung cho tổng thể chiếc áo. Kiểu áo Slim fit vừa vặn, tôn dáng, đồng thời mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. 

Áo sơ mi nam ngắn tay này là một trong những item được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất tại 5S Fashion. Với chất liệu Bamboo, chiếc áo sơ mi trở nên thoáng mát, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Không những thế, vì làm từ nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm cũng thân thiện với môi trường và làn da của người sử dụng. 

Sơ mi nam ngắn tay SMC23090 phối viền cổ thêu logo

Sơ mi khoác ngoài màu vàng nổi bật

Đây là style thoải mái và khá “bụi bặm” phù hợp với bạn nam mệnh Kim năng động, cá tính. Kiểu kết hợp áo thun trơn ở trong và áo sơ mi khoác ngoài được rất nhiều bạn nam vận dụng trong phong cách thời trang của mình.

Chiếc áo sơ mi màu vàng khoác bên ngoài sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Trang phục màu vàng sẽ mang lại cho bạn nam mệnh Kim sự vui vẻ, tích cực và nguồn sinh khí tốt. Đây là outfit phù hợp trong các dịp như dạo phố, đi picnic, gặp gỡ bạn bè.

Bên cạnh màu sắc thì một yếu tố khác cũng tạo sự hợp mệnh trong việc phối trang phục của người mệnh Kim đó chính là sử dụng các phụ kiện kèm theo như đồng hồ, vòng tay, vòng cổ, nhẫn,... Đặc biệt, bạn nên ưu tiên các phụ kiện làm từ kim loại như vàng, bạc để mang lại nguồn sinh khí tốt.

Sơ mi khoác ngoài màu vàng nổi bật, phù hợp với bạn nam mệnh Kim trẻ trung, năng động

Áo thun màu ghi phối quần short

Tiếp theo, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn nam mệnh Kim một outfit phù hợp trong phong cách thường ngày. Áo thun vốn là trang phục được nhiều bạn nam ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo thun cùng quần short và giày thể thao. Đây là bộ trang phục phổ biến và cực dễ phối trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Áo T-Shirt màu ghi mang đến vẻ giản dị, trầm tĩnh, thể hiện đặc điểm tính cách của người mệnh Kim như sâu sắc, tinh tế, nhẹ nhàng. Đối với người mệnh Kim, trang phục màu ghi hoặc màu xám còn có tác dụng cản lại sự nóng tính và nóng giận trong họ.

Áo thun màu ghi TSO23048 giúp chàng mệnh Kim tự tin, thoải mái

Chất liệu chất vải Freezing Nylon (thun lạnh) siêu thoáng, co giãn 4 chiều

Áo polo phối quần âu nhã nhặn, lịch sự

Một màu sắc khác mà bạn nam mệnh Kim không nên bỏ sót trong tủ đồ của mình là màu nâu đất. Một chiếc áo polo kết hợp cùng quần âu là một bộ trang phục phong cách và lịch sự, thích hợp cho nhiều dịp từ công việc đến các buổi hẹn hò hoặc sự kiện quan trọng. 

Màu nâu biểu thị cho sự trầm tĩnh, chân thành và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, màu nâu cũng là màu sắc mang lại sự lịch lãm, nam tính cho phái mạnh. Áo polo nam 5S với chất liệu Cotton USA mềm mịn, co giãn, thấm hút của nhà 5S Fashion là sự lựa chọn bạn nam mệnh Kim không nên bỏ qua.

Áo polo nam màu nâu APC23037 phối quần âu nhã nhặn, lịch sự

Áo polo nam với chất liệu Cotton USA mềm mịn

Bộ suit màu xám bạc sang trọng, lịch lãm

Một quý ông mệnh Kim hiện đại và lịch lãm không thể thiếu những món đồ màu xám bạc trong tủ quần áo. Màu xám bạc là màu sắc thực sự phù hợp và mang lại may mắn cho những người thuộc mệnh kim, đồng thời tôn lên vẻ đẹp sang trọng và nam tính của họ.

Màu xám bạc được sử dụng sáng tạo trong nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục thường ngày năng động đến những bộ trang phục đi tiệc tinh tế, sang trọng. 

Với bộ suit màu xám bạc dưới đây, để tạo sự thoải mái, trẻ trung, bạn nam có thể kết hợp cùng áo thun thay vì áo sơ mi như thường lệ. Ngoài ra, đừng quên kết hợp thêm phụ kiện nhẫn hoặc vòng tay, vòng cổ bằng kim loại để hợp vận với mệnh Kim.

Bộ suit màu xám bạc kết hợp áo thun năng động, lịch lãm

Áo polo màu trắng kem phối màu trẻ trung

Người mệnh Kim sinh năm 1963 khi kết hợp polo trắng với quần short kaki sẽ tạo ra một phong cách tinh tế, trẻ trung và lịch sự. Trang phục này mang đến vẻ bảnh bao và hiện đại cho người mặc, đồng thời phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Chiếc áo polo này có điểm nhấn là họa tiết trước ngực, tạo nên sự nổi bật và cuốn hút. Thiết kế dệt bo cổ và bo tay giúp áo giữ form tốt, tăng thêm nét nam tính và thu hút cho người mặc. 

Có thể nói, một trong những nguyên tắc trong phối đồ nam là đề cao sự đơn giản, thoải mái, lịch sự. Ngoài ra, với các màu sắc hợp mệnh như trắng, xám, vàng, nâu - là những màu sắc trung tính và phổ biến, dễ phối, bạn nam mệnh Kim có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp.

Áo polo nam PC23057 chất vải Freezing Nylon nhẹ mát

Tổng kết

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về người sinh năm 1963 mệnh gì? 1963 hợp màu gì1963 nên mặc gì cho hợp mệnh? Hãy áp dụng các màu sắc tương sinh, tương hợp trong việc chọn trang phục để mang đến may mắn và tài lộc cho bản thân. Đồng thời, bạn cũng đừng quên sống tích cực, yêu thương và cống hiến. Vận mệnh cuối cùng cũng là do chính bản thân chúng ta xây dựng, nó có thể thay đổi bằng sự nỗ lực và nhiệt huyết của chính bạn.

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline