loading-mask
Văn Hóa - Du Lịch

Sinh năm 1987 hợp màu gì? Nam 1987 Đinh Mão nên mặc gì cho hợp mệnh?

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng với cuộc đời mỗi người, hình thành và ảnh hưởng trực tiếp tới vận may hay điềm rủi đến với cuộc sống. Vì thế, việc nắm bắt được các yếu tố về màu sắc hợp, khắc với bản mệnh sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.  

Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ đi giải đáp chi tiết cho câu hỏi 1987 mệnh gì? 1987 hợp màu gì? Từ đó đưa ra những tips phối đồ siêu đỉnh cho các quý ông tuổi Đinh Mão. Cùng theo dõi ngay nhé:

 

>> Xem thêm:

Khái quát thông tin về người mệnh Hỏa 

1987 mệnh gì, tuổi gì?

Người mạng Hỏa là những người thuộc những năm sinh sau: Giáp Tuất (1934, 1994), Đinh Dậu (1957, 2017), Bính Dần (1986, 1926), Ất Hợi (1935, 1995), Giáp Thìn (1964, 2024), Đinh Mão (1987, 1927), Mậu Tý (1948, 2008), Ất Tỵ (1965, 2025), Kỷ Sửu (1949, 2009), Mậu Ngọ (1978, 2038), Bính Thân (1956, 2016), Kỷ Mùi (1979, 2039).

Tính cách của người mệnh Hỏa 1987

Những người mệnh Hỏa sở hữu cho mình tính cách nhiệt huyết, sáng tạo và công bằng. Họ thường khá nóng nảy và quyết liệt, có thể hấp tấp vội vàng. Tuy vậy, họ là những người tích cực, dũng cảm và yêu thích phiêu lưu. Người mệnh Hỏa thường trở thành trung tâm của sự chú ý với sự sôi nổi, nhiệt tình và tràn đầy sức sống.

Phối đồ cho người mệnh Hỏa là chủ đề rất được quan tâm, bởi bên cạnh yếu tố thời trang, việc hợp phong thủy trong trang phục cũng có thể đem lại phước lành và sự may mắn. Vì lẽ đó, bí kíp phối đồ dành cho nam giới mệnh Hỏa dưới đây của 5S Fashion sẽ trở nên hữu ích.

Người mệnh Hỏa 1987 hợp kỵ màu gì?

Màu sắc tương hợp với mệnh Hỏa

Theo thuyết Ngũ hành và phong thủy, người mệnh Hỏa thường hợp với những màu sau đây:

  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu bản mệnh của mạng Hỏa. Nó biểu thị sức mạnh, tình yêu, sự quyết tâm và ý chí mãnh liệt. Đây là màu tượng trưng cho năng lượng mạnh mẽ và đam mê, thể hiện tính cách nhiệt huyết của người mệnh Hỏa.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tương hợp với mệnh Mộc sinh Hỏa. Màu sắc này biểu thị sự trường tồn, tươi mới và dễ chịu. Màu xanh lá cây có khả năng làm dịu đi tính năng nóng nảy của người mệnh Hỏa, đồng thời giúp tạo ra sự cân bằng và hài Hỏa.
  • Màu tím và cam: Tím và cam cũng là hai màu bản mệnh của mạng Hỏa. Màu tím tượng trưng cho sự lãng mạn và thủy chung, trong khi màu cam là biểu tượng của sự vui tươi và sáng tạo. Cả hai màu này có thể thể hiện tính cách nghệ sĩ và cảm xúc sâu sắc của người mệnh Hỏa.
  • Màu hồng: Màu hồng đại diện cho sự hồi sinh và tái sinh. Nó là một màu tương hợp với người mệnh Hỏa, giúp tăng cường tính cách năng động và sự sống động.

Vì vậy, những người có mệnh Hỏa nên chọn sử dụng các màu tương sinh và tương hợp như đỏ, xanh lá cây, tím, cam và hồng để tăng cường năng lượng tích cực và sự cân bằng trong cuộc sống. Trong đó, màu xanh lá cây là màu tương sinh tốt nhất, vì nó hỗ trợ làm dịu tính năng nóng nảy của mệnh Hỏa và mang lại sự hài Hỏa.

Màu xanh lá là màu tương sinh tốt nhất cho người mệnh Hỏa sinh năm 1987

Màu sắc kỵ với người mệnh Hỏa

Bởi vì Thủy khắc Hỏa, người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng các màu đen, xanh dương và xám. Những màu này có thể tương khắc với năng lượng mệnh Hỏa và đem lại những điều không may, xui rủi cho người mặc.

Như vậy, việc hiểu và áp dụng những quy tắc về màu sắc theo nguyên lý Ngũ hành sẽ giúp cánh mày râu 1987 mệnh Hỏa phối đồ đẹp và hợp mệnh. Bằng cách chọn đúng màu sắc trong trang phục, bạn có thể thu hút năng lượng tích cực, may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, đồng thời tránh xa những điều xui xẻo và không may mắn.

Màu đen, xám và xanh dương là màu sắc mà người mệnh Hỏa 1987 nên hạn chế sử dụng

Top 5+ outfit cho nam mệnh Hỏa 1987 thu hút tài lộc, may mắn

Vậy là chúng ta đã tìm ra được những màu sắc mang tài lộc cho người mệnh Hỏa. Thế nhưng làm thế nào để phối trang phục với những màu sắc này đây? Hãy cùng 5S Fashion mix match những set trang phục thật phong cách và thời thượng ngay dưới đây nhé!

#1. Áo thun cam đất phù hợp với người mệnh Hỏa

Còn màu nào hợp với mệnh Hỏa hơn màu cam sắc sảo nữa chứ. Nếu bạn không biết cách phối màu cam hợp mệnh Hỏa thế nào, đừng lo lắng, hãy thử lựa chọn cho mình chiếc áo thun màu cam để tự tin lên đồ và bắt đầu dạo phố cuối tuần thôi.

Màu cam là gam màu khá đặc biệt và có thể khó để phối trang phục. Tuy nhiên, hãy nhớ một số nguyên tắc cơ bản:

  • Khi diện áo cam, hạn chế sử dụng phụ kiện cùng màu. Thay vào đó, bạn có thể chọn phụ kiện màu trung tính như trắng, nâu, đen để tạo sự cân bằng.
  • Tránh kết hợp với các màu sáng quá Hỏa các Hỏa tiết kẻ sọc. Giữ cho trang phục đơn giản và tối giản để giữ được sự tập trung vào màu cam.

Áo thun TSO23402 thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính cho người mệnh Hỏa

Tuy màu cam có thể thách thức trong việc phối đồ, nhưng nếu áp dụng các tips mà 5S Fashion đã giới thiệu thì nó sẽ giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật. Hãy tự tin thử những cách mix match phong cách và tận hưởng sự tràn đầy năng lượng mà màu cam mang lại nhé!

#2. Trang phục hợp mệnh màu đỏ

Màu đỏ thực sự là một màu sắc lý tưởng dành cho người mệnh Hỏa. Màu đỏ không chỉ tượng trưng cho sức mạnh, đam mê và sự nồng nhiệt mà còn mang trong mình một năng lượng mạnh mẽ.

Khi người mệnh Hỏa mang những outfit màu đỏ, giúp cân bằng và thu hút nhiều may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, nếu bạn là người mệnh Hỏa, hãy tự tin và tHỏai mái khi diện màu đỏ. Áo polo đỏ phối quần âu trung tính là lựa chọn Hỏan hảo để tôn vinh năng lượng mạnh mẽ và cá tính của bạn. 

Áo Polo Nam APC23078 chất liệu silk phối cùng chiếc quần âu thích hợp trong các buổi hẹn hò hay tham dự các sự kiện

#3.Trang phục hợp mệnh Hỏa màu xanh lá

Ngoài màu đỏ chói chang, màu xanh tươi mới đậm chất mùa hè là sự lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Hỏa. Màu xanh lá không quá nổi bật, nhưng lại là màu sắc dễ mix match.  Bạn có thể thử các kiểu áo thun màu xanh dịu nhẹ phối cùng chiếc quần short phong cách và tHỏai mái. 

Màu xanh mang đến một cảm giác tHỏai mái, dễ chịu và phù hợp cho người mệnh Hỏa. Giúp người mệnh Hỏa cảm thấy tươi mới và tràn đầy năng lượng, đặc biệt phù hợp cho ngày làm việc đầu tuần. Bên cạnh đó, việc mang những set trang phục hợp mệnh tạo điều kiện để thu hút may mắn và tiền tài. Nếu bạn không tự tin trong việc chọn màu sắc, hãy phối màu xanh lá với màu trắng Hỏa tone be để tạo ra một bức tranh hài Hỏa về màu sắc và tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Áo thun nam xanh lá phối cùng quần kaki QSK23017 dễ mix match cho người mệnh Hỏa 1987

#4. Trang phục màu hồng

Màu hồng từ lâu đã là biểu tượng của tình yêu và vẻ đẹp nữ tính. Tuy nhiên, ít người biết rằng trong phong thủy, màu hồng còn đại diện cho sự can đảm và nhiệt huyết. Nó thể hiện sự sung túc, giàu có và sức sống của con người.

Nếu chàng muốn Hỏa thiện bản thân với vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch. Thì hồng pastel chắc chắn sẽ là một “best choice”, mang lại sự hài lòng cho bạn.

Màu hồng pastel đang được ưa chuộng và là một trong những gam màu hot trend hiện nay. Các nhà thiết kế trên thế giới đều tận dụng gam màu này để tạo ra rất nhiều kiểu trang phục phong cách. Một trong những xu hướng thịnh hành là áo pastel hồng phối cùng quần kaki trắng. Kết hợp này sẽ đem lại sự tươi mới, dịu dàng và trẻ trung cho bạn. Chắc chắn đây là item khiến bạn không bao giờ thất vọng khi sở hữu chúng.

Áo polo tinh tế, lịch lãm APC23059 phối cùng chiếc quần âu đen kẻ caro cá tính cho người mệnh Hỏa

#5. Trang phục màu tím hợp mệnh Hỏa 1987

Màu tím là một gam màu tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái. Nó làm nổi bật lên sự quyền lực và cá tính của phái nam, vì vậy các chàng nên có ít nhất một item màu tím trong tủ quần áo của mình.

Với những người có làn da trắng, cách tốt nhất để chọn trang phục phù hợp với làn da này là chọn những set đồ có màu tím đậm. Trong khi đó, những người có làn da bánh mật thì nên chọn tím nhạt Hỏa tím pha, như vậy sẽ tạo được sự cân bằng khi mặc.

Khi kết hợp với màu trắng - gam màu của thanh lịch, sẽ tạo ra một sự kết hợp Hỏan hảo. Đây thực sự là bộ đôi “hợp cạ” giúp người mệnh Hỏa thể hiện phong cách và cá tính của mình. 

Trang phục hợp mệnh Hỏa polo màu tím than APC23057 với thiết kế mềm mại, thoáng mát giúp chàng tự tin xuống phố

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp những thông tin về sinh năm 1987 hợp màu gì. Từ đó, giúp các quý ông dễ dàng lựa chọn cho mình một outfit phù hợp phong cách vừa đem lại nhiều may mắn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thời trang, phối đồ Hỏa các màu sắc phù hợp, các quý ông đừng ngần ngại liên hệ với 5S Fashion để được giải đáp. Và đừng quên theo dõi chúng tôi  để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline