loading-mask
Văn Hóa - Du Lịch

Sinh năm 1967 mệnh gì? Gợi ý outfit hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Theo phong thủy, lựa chọn những outfit thời trang, hợp mệnh không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn đem tới nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 1967 mệnh gì? Cách phối đồ cho người sinh năm 1967 hợp mệnh, chiêu tài… Cùng 5S Fashion đi giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây nhé:

Sinh năm 1967 mệnh gì? Gợi ý outfit hợp mệnh cho người sinh năm 1967

 

>> Xem thêm:

Khái quát thông tin về người sinh năm 1967

Sinh năm 1967 tuổi gì?

Có hai yếu tố dùng để xác định tuổi của của mỗi năm sinh đó là địa chi gồm 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi và thiên can gồm mười chữ cái đó là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm và Quý đại diện cho 10 năm. Sinh vào năm 1967 là người cầm tinh con dê tức có địa chi là Mùi, thuộc can Đinh nên những người sinh năm này sẽ có tuổi Đinh Mùi. 

Trong 12 con giáp, tuổi Mùi đứng sau Ngọ và đứng trước Thân nên bản chất tuổi Mùi đã được hưởng rất nhiều những tinh hoa tốt đẹp từ những con giáp gần kề, chẳng hạn như sự thông minh tài trí của tuổi thân và sự tinh tế nhiệt tình của tuổi Ngọ. Đây chính là điểm ưu ái mà Đinh Mùi được trao cho, nếu hiểu rõ và biết vận dụng tốt những đặc tính này vào cuộc sống hay công việc, Đinh Mùi sẽ có thẻ gặt hái được nhiều thành công.  

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Sinh năm 1967 mệnh gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hỏa là năm nguyên tố thuộc vòng tuần hoàn ngũ hành theo thuyết ngũ hành âm dương. Mỗi người sinh ra đều sẽ mang cho mình một mệnh và sẽ có những đặc điểm tính cách gắn liền với mệnh đó. 

Người sinh năm 1976 Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy. Mệnh Thủy ở đây được biết là một nguồn nước sinh ra tự nhiên tức nước mưa rơi xuống từ trên trời. Nguồn nước này sẽ làm tươi mát, thịnh vượng cây cối đất đai, giúp vạn vật sinh sôi và phát triển màu mỡ. Dựa vào các học thuyết phong thủy từ xưa, người mang mệnh Thủy sẽ mang trong mình một khí vận rất tốt được các Đấng độ trì, có một hoàn cảnh sinh sống ổn định và còn có thể mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều người khác. 

Tính cách của người sinh năm 1967

Trong 12 con giáp người sinh năm 1967 mang linh vật Mùi - cầm tinh con dê, đây mà một loài vật có những đặc điểm như rất hiền lành ôn hòa và chăm chỉ. Chính vì thế sinh năm 1967 cũng sẽ mang trong mình những tính cách tương tự như thích hòa bình, bao dung, biết thấu hiểu, quan tâm và chia sẻ. Bên cạnh đó, tuổi Mùi trong 12 con giáp còn rất quan trọng khi Mùi đóng vai trò như một sợi dây giúp gắn kết các con giáp một cách chặt chẽ với nhau. Chính bởi những điều trên, Đinh Mùi là một người có thể sống hòa nhập một cách rất tốt với những người xung quanh để cùng phát triển bằng tấm lòng đồng cảm và yêu thương của mình.

Ngoài ra người mệnh mộc năm 1967 cũng có những tính cách liên quan đến thiên can Đinh và địa chi Mùi. Họ là những người tinh tế, hiền lành, nhẫn nại và từ bi, họ sẵn sàng cho đi mà không mong nhận lại. Họ trung thực, thẳng thắn và đôi khi dẫn đến bướng bỉnh, cứng đầu để bảo vệ quan điểm của mình dẫn đến tính bảo thủ. Tuy nhiên họ vẫn biết lắng nghe và sẽ dần chấp nhận lời khuyên từ những người xung quanh để dần trở nên tốt hơn. Như đã biết, mệnh Thủy là nước từ trời rơi xuống rẽ tưới mát cho vạn vật phát triển. Vì vậy khi quen biết với những Người sinh năm 1967, họ sẽ không bỏ bạn lại phía sau và luôn hướng tới con đường cùng tiến lên với mọi người. Đinh Mùi sẽ luôn đóng là trò là một người đồng hành, một cố vấn là một điểm tựa vững chắc cho những người xung quanh. 

Năm nguyên tố thuộc vòng tuần hoàn ngũ hành

 

Màu sắc hợp và kỵ của người sinh năm 1967

Màu hợp của người sinh năm 1967

Màu xanh: vì thuộc hành Thủy nên hiển nhiên màu xanh là một gam màu vô cùng tương hợp với Đinh Mùi năm 1967. Xanh là màu sắc của biển, nước, trời mang lại cảm giác tươi mát, kỳ vĩ và bất tận làm toát lên được sự bình yên của đại dương, sự vững chắc của mặt đất và sự bao la của bầu trời. Đây còn là màu biểu tượng cho vẻ đẹp quý tộc, sự tự tin và trí tuệ của con người. 

Màu đen: Theo người Trung Hoa Cổ đại, màu đen được xem là vua của mọi màu. Chính vì vậy, đây luôn được coi là màu sắc tượng trưng cho quyền lực, sự nghiêm trang và huyền bí. Vẫn bởi mang tính chất của hành Thủy, kỳ bí và bất tận là những cảm giác mà gam màu này mang tới. Khi lựa chọn màu đen, người sinh năm 1967 mệnh Thủy sẽ toát ra được sức mạnh, sự sang trọng và đầy tin cậy.

Màu trắng: Nếu màu đen được xem là vua của mọi màu thì đối nghịch với màu đen, màu trắng cũng có thể được coi là nữ hoàng của màu sắc, là sự hợp nhất của toàn bộ màu quang phổ. Trong phong thủy, màu trắng là một gam màu tương ứng với nguồn năng lượng dương, khi đi cùng với Đinh Mùi mệnh Thủy sẽ mang lại cảm giác thuần khiết, tao nhã và giản dị.

Màu kỵ của người sinh năm 1967

Màu đỏ, hồng: Đây là những màu sắc thuộc hành Hỏa, theo quy luật tương sinh - tương khắc, mệnh Thủy và Hỏa sẽ chế khắc nhau vô cùng mạnh mẽ bởi đây là hai nguyên tố trái ngược và không độ trời trung. Chính vì vậy người sinh năm 1967 mệnh Thủy nên hạn chế sử dụng những gam màu này để tránh được những bất lợi trong cuộc sống hằng ngày. 

Màu nâu, vàng: Nâu và vàng là hai màu sắc thuộc mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc giống như việc đất sẽ hấp thụ và hút đi tinh túy khi nước mưa từ trời rơi xuống. Chính vì thế, để không gặp phải việc bị giảm đi năng lượng, sinh khí gây nên tình trạng thiếu sức sống thì người mệnh Thủy sinh năm 1967 nên tránh sử dụng màu nâu và vàng. 

Màu sắc phù hợp với năm nguyên tố thuộc ngũ hành

Cách phối đồ hợp mệnh cho nam sinh năm 1967

Những gam màu tương hợp với người sinh năm 1967 bao gồm trắng, đen hay xanh đều là những màu sắc vô cùng phổ biến trong thời trang với đa dạng hình dáng mẫu mã khác nhau từ quần, áo, mũ, giày dép… Bởi đây là một màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu sắc nào khác trong tủ đồ. Đối với người mệnh Thủy sinh năm 1967 thì đây là một lợi thế giúp họ có thể đa dạng được nhiều phong cách khác nhau. Những gợi ý sau đây sẽ là những outfit thịnh hành nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Outfit màu xanh biển

Áo nỉ phối quần jean: Đây là một set đồ đơn giản nhưng rất thu hút dành cho những người sinh năm 1967 mang mệnh Thủy. Một chiếc áo nỉ dài tay màu xanh đậm được điểm thêm họa tiết sẽ giúp outfit của bạn trở nên ấn tượng và phong cách hơn, kết hợp với bất kỳ chiếc quần nào bạn có trong tủ tồ chẳng hạn như quần jean hay quần kaki sẽ tạo nên một phong cách năng động, thoải mái, thời thượng và hợp với mệnh Thủy, từ đó giúp thu hút nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Áo nỉ xanh ANO22008 phối quần jean thời thượng

 

Áo sơ mi ngắn tay phối quần Âu: lịch lãm và sang trọng là những đặc điểm nổi bật và điển hình khi nhắc tới thời trang phái mạnh. Khi lựa chọn quần áo phù hợp mới mệnh của người sinh năm 1967 thì đây là outfit không thể bỏ qua. Khác với những chiếc sơ mi dài tay và quần Âu tối màu đơn giản, để có thêm điểm nhấn giúp bộ trang phục trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể mix một chiếc áo sơ mi trắng họa tiết xanh biển tươi mát với quần Âu xanh. Đây là set đồ cùng tone màu vừa thu hút vừa, thể hiện sự tinh tế của người mặc. 

Áo sơ mi ngắn tay SMC23070  phối quần Âu lịch lãm

Quần jeanáo thun: Quần jean và áo thun luôn là một cặp bài trùng trong các phong cách thời trang, tưởng chừng đơn giản nhưng lại là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Là một outfit với sự kết hợp của những item có thiết kế đơn giản, dễ mặc và tôn dáng, quần jean và áo thun là một lựa chọn giúp người tuổi Đinh Mùi có được một bộ trang phục vừa thời thượng vừa hợp mệnh. Bằng cách lựa chọn một chiếc áo thun xanh phối với quần jean bất kỳ, bạn sẽ có được một set đồ trẻ trung năng động và chẳng lo lỗi mốt, thích hợp với đi chơi, dạo phố hay hẹn hò với bạn bè và người thân. 

Áo thun xanh TSO23037  phối quần jean phong cách

Outfit áo màu trắng - đen

Áo thun phối quần short : Áo thun là một item phổ biến và có tính ứng dụng cao mà bất kỳ ai đều có trong tủ đồ. Nếu xuống phố mà chưa biết lựa chọn trang phục nào thì một chiếc áo thun kết hợp cùng quần short sẽ là một set đồ lý tưởng, vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng cũng không kém phần sành điệu và thu hút. Đối với nam mệnh Thủy, có thể lựa chọn áo thun trắng cách điệu với phần tay áo và viền cổ đen kết hợp cùng quần short là đã có thể tự tin la cà hàng quán với bạn bè. 

Áo thun TSO23005 phối quần short thời trang

Áo polo phối quần short: Nếu bạn còn phân vân sinh năm 1967 nên mặc gì cho hợp mệnh thì đây chính là một outfit tuyệt vời dành cho bạn. Áo polo trắng với điểm nhấn là đường line cổ xanh phối cùng quần short xanh cùng màu sẽ tạo nên một set đồ vừa trẻ trung, thanh lịch, vừa đảm bảo đáp ứng cả hai gam màu hợp mệnh Thủy là xanh và trắng. Style này có thể thích hợp với nhiều hoạt động thường ngày khác nhau kể cả đi du lịch hay đi cà phê dạo phố… 

Áo polo APC23016  phối quần short QSK23013  cùng tone màu trẻ trung

Outfit màu đen

Quần jean phối cùng áo thunáo khoác: Sinh năm 1967 hợp màu gì và phối như thế nào? Câu trả lời chính là các bộ trang phục màu đen - tone màu cơ bản, dễ phối nhất. Đây là màu sắc trang phục chắc chắn có trong hầu hết tủ đồ của mọi chàng trai. Để không trở nên đơn điệu với gam màu đen đã quá quen thuộc, bạn có thể lựa chọn áo thun bất kỳ bên trong phối cùng quần jean sáng màu và kết hợp với một chiếc áo khoác đen bên ngoài. Phong cách thời trang này vô cùng thích hợp với người mệnh Thủy, vừa tạo điểm nhấn, thể hiện gu thẩm mỹ cao vừa là một giải pháp tránh gió mà vẫn thời trang cho những ngày se lạnh.

Quần jean phối cùng áo thun và áo khoác AKG22009 

Set đồ thể thao dài: Đây sẽ là một sự lựa chọn nhanh gọn cho những ngày lười không biết mặc gì. Một set đồ thể thao đen thoải mái nhưng rất phong cách, có thể che đi những khuyết điểm và tôn lên được dáng người cho các bạn nam. Với outfit này Đinh Mùi mệnh Thủy hoàn toàn có thể tự tin diện đi ăn uống, dạo phố hay đi picnic với bạn bè và người thân của mình. 

Set đồ thể thao dài cá tính

Địa chỉ mua quần áo thời trang, hợp mệnh cho nam sinh năm 1967?

Nếu bạn đang phân vân trước rất nhiều những lựa chọn địa điểm mua quần áo trên thị trường hiện nay thì 5S Fashion chính là một gợi ý hợp lý dành cho bạn. Là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu với phong cách trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng thời trang đang thịnh hành như quần jean, áo sơ mi,  vest, áo thun, áo khoác da, nỉ, vải… 5S Fashion đảm bảo mang tới các sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý với tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Hệ thống hơn 100 cửa hàng đến thương hiệu thời trang nam 5S Fashion

Kết luận

Những cách phối đồ hợp mệnh mà 5S Fashion đã gợi ý ở trên hẳn đã giúp bạn trả lời các câu hỏi như 1967 mệnh gì? 1967 hợp màu gì? Từ đó, đưa ra những gợi ý về nam 1967 nên mặc mặc gì cho hợp mệnh? Một bộ quần áo đẹp và hợp mệnh vừa giúp bạn trở nên tự tin, nổi bật, vừa thu hút nhiều may mắn, tài lộc đến với công việc, cuộc sống…Hãy thường xuyên theo dõi 5S Fashion để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nào nhé.

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline