loading-mask
Văn Hóa - Du Lịch

Sinh năm 2006 mệnh gì? Tuổi Bính Tuất 2006 nên mặc gì cho hợp mệnh?

Trong văn hoá phương Đông, những quan niệm về phong thuỷ, bản mệnh được xem là chìa khoá để biết về cuộc đời của con người. Mỗi người sinh ra đều được định sẵn một số phận may mắn hoặc không may mắn. Tuy nhiên, bản thân họ có thể khắc phục tình trạng này nếu biết thu hút năng lượng tích cực về cho mình. Vậy người sinh năm 2006 mệnh gì? 2006 hợp màu gì? Cùng 5S Fashion tìm hiểu sinh năm Bính Tuất 2006 nên mặc gì cho hợp mệnh nhé! 

Sinh năm 2006 mệnh gì? Tuổi Bính Tuất 2006 nên mặc gì cho hợp mệnh?

 

>> Xem thêm:

Đặc điểm, tính cách người sinh năm 2006

Mỗi người khi được sinh ra sẽ có một bản mệnh cuộc đời như tính cách, sự nghiệp, tình duyên khác nhau. Do đó, trước khi bắt đầu một hoạt động nào, chúng ta cũng thường dựa vào các yếu tố phong thuỷ để biết việc nào nên làm và việc nào không nên làm. Vậy người sinh năm 2006 mệnh gì? Tính cách người sinh năm 2006 như thế nào?

Sinh năm 2006 mệnh gì? 

Để biết một người cầm tinh con gì, tính cách và số phận như thế nào, người Á Đông thường dựa vào Thiên can và Địa chi để xác định. Theo quy luật sẽ có 10 Thiên can là Giáp, Bính, Ất, Đinh, Kỷ, Mậu, Canh, Nhâm, Tân, Quý gắn liền với 12 Địa chi là 12 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Như vậy, người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ, họ thuộc Thiên can Bính, hành Hỏa và Địa chi Tuất, hay còn gọi là Bính Tuất.

Sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp màu gì? 

Trong quy luật tương sinh, tương khắc Âm dương Ngũ Hành (Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ), mỗi người sinh ra sẽ thuộc một trong năm mệnh này. Dựa vào Ngũ Hành, người ta xác định sinh năm Bính Tuất 2006 thuộc mệnh Thổ, cụ thể hơn là Ốc Thượng Thổ. Trong đó, Ốc là nơi trú ngụ, Thượng nghĩa là trên cao, Thổ là đất. Do đó, Ốc Thượng Thổ nghĩa là đất trên mái nhà. 

Xét theo quy luật tương khắc thì Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Vì vậy, người sinh năm Bính Tuất 2006 hợp với mệnh Hoả và mệnh Kim. Ngược lại, người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ khắc với mệnh Thuỷ và mệnh Mộc. 

Tính cách người sinh năm 2006

Như đã chia sẻ, người sinh năm Bính Tuất 2006 thuộc mệnh Ốc Thượng Thổ, nghĩa là đất đã nung ở trên mái nhà. Những người cầm tinh con chó được chiếu bởi mệnh Thổ vô cùng thông minh, có tư duy, tài năng, mưu trí và rất dũng cảm, trung thành. Ở họ toát lên vẻ đẹp của khí chất, sự chắc chắn, mang đến cho người khác cảm giác an toàn, có thể tin tưởng tuyệt đối. 

Người sinh năm 2006 luôn coi trọng nghĩa khí, thẳng thắn, nghiêm túc nên được những người xung quanh yêu mến, quý trọng. Tuy nhiên, họ lại là tuýp người dễ mất bình tĩnh, nóng nảy, nhất là khi có ai đó nói không hay về bản thân. 

Tính cách người sinh năm Bính Tuất 2006 dựa trên quy luật Ngũ Hành

Với nam Bính Tuất, họ được đánh giá là tuýp người sống có nguyên tắc, khá mạnh mẽ và có tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt trong công việc, họ rất chăm chút và cầu toàn. Trong cuộc sống, nam Bính Tuất 2006 luôn đặt ra những nguyên tắc và bắt buộc mọi thứ phải diễn ra theo ý định họ đã vạch ra. Tuy nhiên, cầu toàn quá đôi khi lại phản tác dụng và đây chính là yếu điểm của nam sinh năm 2006. Họ sẽ là những người cố chấp, bảo thủ và cứng nhắc khi nhận được lời khuyên, góp ý từ người khác.

Cùng mang bản mệnh như nam Bính Tuất, tuy nhiên nữ Bính Tuất lại có tính cách cứng rắn và vô cùng độc lập. Kể cả trong cuộc sống hay trong công việc, họ luôn là người có nguyên tắc, độc lập cao trong tư duy và suy nghĩ. Vì vậy, bên ngoài nữ Bính Tuất trông có vẻ lạnh lùng, khó gần. Song, nếu bạn tiếp xúc đủ lâu với nữ sinh năm 2006 sẽ thấy họ là người sống rất tình cảm và luôn chú ý đến cảm xúc của những người xung quanh mình. 

Người sinh năm 2006 hợp màu gì?

au khi biết người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ, chắc hẳn chúng ta đã hình dung ra người thuộc tuổi Bính Tuất 2006 hợp màu gì. Theo quan niệm văn hoá Á Đông, người sinh năm 2006 mệnh Thổ tương hợp, tương sinh với những màu sau:

Màu vàng

Người mệnh Thổ được biết đến với tính cách cương trực, ngay thẳng, nhiệt huyết với mọi công việc. Do đó, màu vàng được xem là biểu tượng của sức mạnh, sự năng động, ấm áp của ánh lửa và ánh mặt trời. Với người sinh năm 2006, nếu bạn thường xuyên sử dụng trang phục màu vàng sẽ giúp hút nguồn năng lượng tích cực, may mắn, tốt lành đến cho bản thân. Màu vàng còn là màu của vàng bạc có giá trị với ý nghĩa mang đến sự giàu sang, phú quý. 

Một chiếc áo phông màu vàng cháy được thiết kế đơn giản song vô cùng nổi bật khi được mix cùng chiếc quần jeans màu xanh sáng. Với outfit này sẽ giúp nam sinh năm 2006 thu hút may mắn đến với mình. 

Áo thun nam TSO23036 màu vàng cháy mang phong cách trẻ trung, năng động

Màu nâu

Trong ý nghĩa văn hoá và phong thuỷ, màu nâu chính là màu của đất, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Bên cạnh đó, màu nâu còn thể hiện cho tính cách chan hoà, thân thiện, chân thành, đáng tin cậy. Với những người sinh năm 2006 thuộc mệnh Mộc, màu nâu chính là màu bản mệnh của các bạn. Khi sở hữu một chiếc áo màu nâu sẽ giúp bạn thu hút may mắn, tài lộc đến với mình. 

Áo polo nam APC23059 với chất liệu thoáng mát phù hợp với người mệnh Thổ

Màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, sự năng nổ, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Trong Ngũ Hành, Hoả sinh Thổ, do đó người sinh năm Bính Tuất 2006 sẽ được tiếp thêm sức mạnh, năng lượng và nuôi dưỡng tâm hồn khi sử dụng những trang phục có tone màu này. 

Một chiếc áo polo trơn màu đỏ nổi bật khi được mix and match cùng quần kaki màu be nhạt sẽ giúp chàng trai 2006 tạo nên sức hút giữa đám đông. 

Áo polo dành cho nam APC23027 mang phong cách trẻ trung, phù hợp với người mệnh Thổ

Màu hồng

Bên cạnh tính cách thẳng thắn, cương trực, người thuộc mệnh Thổ cũng rất thân thiện, sống tình cảm và chân thành. Một chiếc áo phông màu hồng sáng sẽ tạo nên vẻ đẹp ấm áp, trẻ trung cho những chàng trai vào ngày hè chói chang này. 

Áo polo nam APC23031 thiết kế cách điệu, mang đến vẻ đẹp tươi sáng

Màu cam

Bên cạnh màu vàng, màu đỏ, màu cam cũng là màu tương sinh với người thuộc mệnh Thổ sinh năm 2006. Màu cam biểu tượng cho sự quyết đoán, hạnh phúc, sự sáng tạo và đam mê. Với những chàng trai luôn theo đuổi sự nghiệp, sử dụng trang phục màu cam sẽ giúp các bạn thu hút năng lượng tích cực và thường xuyên gặp nhiều may mắn. Không quá sặc sỡ, diêm dúa, chiếc áo polo màu cam vừa ấm áp, vừa tươi sáng khi tham gia hoạt động ngoài trời hay đi chơi với bạn bè. 


 

Áo polo dành cho nam APC23055 mang phong cách trẻ trung, năng động

Người sinh năm 2006 kỵ màu gì?

Theo quy luật tương sinh, tương khắc của Ngũ Hành, người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ sẽ tương khắc với mệnh Thuỷ và Mộc. Do đó, với tính cách năng động, nhiệt huyết của mệnh Thổ sẽ không phù hợp với màu xanh như xanh da trời, xanh nước biển, xanh lục. Những màu sắc này mang đến sự thư thái, nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Vì vậy sẽ kiềm chế, kìm hãm sự phát triển của người thuộc mệnh Thổ.

 

Màu xanh da trời mang ý nghĩa tinh tế, mơ mộng, nhẹ nhàng. Trong khi đó, người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ lại là những người thực tế, thẳng thắn, không thích những gì hão huyền, mơ mộng và phi thực tế. Màu xanh nước biển mang sắc thái của sự bình yên, trầm lặng nên trái ngược hoàn toàn với mệnh thổ mạnh mẽ, quyết đoán, sôi động. 

 

Mặc dù nói người sinh năm 2006 mệnh Thổ không hợp màu xanh, tuy nhiên những điều này chỉ mang tính chất tương đối. Chỉ cần bạn là một người sống luôn tích cực, mạnh mẽ, hoà đồng thì khi kết hợp với bất kỳ trang phục, màu sắc nào cũng tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và hoàn hảo nhất. 

Sinh năm 2006 kỵ các màu sắc như xanh như xanh da trời, xanh nước biển, xanh lục

Gợi ý nam sinh năm Bính Tuất 2006 nên mặc gì cho hợp mệnh?

Người sinh năm Bính Tuất 2006 tức là các bạn đang ở trong độ tuổi gen Z, chỉ mới 17 tuổi. Do đó, các bạn cần lựa chọn màu sắc trang phục hài hoà và cân đối giữa tính cách mạnh mẽ, cá tính với độ tuổi của mình. Dưới đây là một số gợi ý nam sinh năm Bính Tuất 2006 nên mặc gì hợp mệnh:

Áo phông kết hợp với quần short sáng màu

Phong cách thời trang trẻ ngày càng hướng tới sự trẻ trung, thoải mái song vẫn phải toát lên khí chất và nét độc đáo, cá tính. Outfit có thể giúp bạn cân hết những điều này chính là kết hợp áo phông cùng quần short và một đôi sneaker sáng màu. 

Áo phông khi kết hợp với quần short QSK23008 sáng màu giúp bạn trở nên năng động

 

Với những chàng trai mệnh Thổ, bạn nên mặc những chiếc áo có tone màu đỏ, vàng, cam kết hợp cùng chiếc quần short màu be, nâu hoặc kem. Cùng với đó, một đôi sneaker đế cao hoặc converse màu trắng sẽ giúp bạn trở nên vô cùng cuốn hút. 

Áo polo mix cùng quần jeans

Mẫu áo không bao giờ kén chọn đối tượng đó chính là áo polo. Được thiết kế với kiểu dáng cách điệu và làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, áo polo mang đến sự thoải mái, thoáng mát cho người dùng. Đặc biệt những ngày hè oi bức, thay vì phải mặc những chiếc áo sơ mi dài khó chịu hoặc những chiếc áo phông không phù hợp hoàn cảnh giao tiếp thì áo polo đã giúp bạn giải quyết cả 2 vấn đề này.

Áo polo  APC23031 nam thoáng mát mix cùng quần jeans trẻ trung

Vừa mang nét tinh tế, thanh lịch nhờ cổ áo bo, vừa mang lại sự thoáng mát nhờ tay ngắn và chất liệu thoáng mát, chàng trai có thể tham gia bất kỳ hoạt động nào. Để outfit áo polo trở nên thời thượng, bạn có thể mix cùng giày lười, giày thể thao và đừng quên kết hợp cùng chiếc đồng hồ nhé.

Áo phông trơn màu mix cùng quần Jeans/ quần Kaki

Trong độ tuổi gen Z, áo phông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn nam. Dựa trên bảng màu tương hợp 5S Fashion đã chia sẻ ở trên, các chàng trai có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo phông trơn hoặc có thêu chữ ở phía trước. Bạn nên lựa chọn các gam màu nổi bật như vàng, đỏ, cam, nâu, hồng sáng để tôn lên làn da của mình. 

Cùng với đó, quần kaki màu trắng, màu be, màu nâu hoặc màu kem khi mix cùng những chiếc áo tone màu nêu trên sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Không chỉ vậy, chất liệu kaki rất nhẹ, thoáng mát giúp bạn dễ dàng di chuyển, vận động mạnh như tham gia hoạt động ngoài trời.

Áo T-shirt TSO23022 in hình đồi núi vàng mix quần Jeans

Gợi ý địa chỉ mua đồ nam chính hãng, giá tốt và hợp mệnh cho nam sinh năm 2006 

Những năm trở lại đây, các cửa hàng thời trang nam mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Là thương hiệu thời trang nam cao cấp tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất trang phục, phụ kiện, 5S Fashion nhanh chóng trở chuỗi cửa hàng thời trang hàng hiệu số 1 tại Việt Nam được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm như quần, áo, đồ bộ, đồ thể thao, đồ lót, phụ kiện nam chất lượng cao dành cho mọi đối tượng nam giới. 

5S Fashion là thương hiệu thời trang Việt đang hot trên thị trường hiện nay

Hiện nay, 5S Fashion đã có 98 cửa hàng trên 23 tỉnh trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Trong tương lai gần, chúng tôi tiếp tục mở rộng chi nhánh nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng hơn nữa. 

Với những khách hàng xa, các bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi là https://5sfashion.vn/ để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh chóng. Nhằm tri ân khách hàng, 5S Fashion thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nên các bạn hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những món quà có giá trị.

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã biết người sinh năm 2006 mệnh gì? 2006 hợp màu gì cũng như người sinh năm Bính Tuất 2006 nên mặc gì cho hợp mệnh, hút may mắn phải không nào. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã bỏ túi cho mình cách phối đồ sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, địa điểm để luôn tự tin, hoàn hảo trong mắt phái đẹp. Để mua túi quần áo hoặc phụ kiện nam hàng hiệu giá tốt, liên hệ ngay tới 5S Fashion qua hotline 0865878891 hoặc truy cập website của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline