loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 5 mẫu tất chống nắng nam hiệu quả được ưa chuộng nhất

Tất nam chống nắng là một mẫu tất được nhiều chàng sử dụng vào mùa hè để có thể ra đường thoải mái cùng quần short hay đi thể dục. Cùng 5S Fashion điểm qua top 5 mẫu tất chống nắng nam hiệu quả được ưa chuộng nhất nhé. 

Tất chống nắng nam DreamSxx

Mẫu tất chống nắng nam đầu tiên mà 5S Fashion muốn chia sẻ đó là một mẫu tất giá rẻ của Dreamsxx. Đây là một shop thời trang chuyên bán các loại phụ kiện thời trang đa dạng mẫu mã và kiểu cách cho cả nam và nữ trên sàn thương mại Shopee. Các sản phẩm của shop thì luôn phong phú, nhiều màu sắc và thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Tất chống nắng nam DreamSxx

Tất chống nắng nam DreamSxx

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cotton kết hợp cùng nylon và spandex đem lại đô bền cực cao cùng khả năng co giãn cực tốt, dễ dàng đàn hồi mà không bị biến dạng. Sản phẩm mềm mại, có độ thoáng khí tốt giúp tạo ra sự thoáng mát, thoáng khí cho người sử dụng.

Chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn và giữ cho da luôn khô thoáng, mềm mại. Sản phẩm đạt chứng nhận chỉ số chống nắng UPF50+, chống tia Uv cho làn da lên tới 99%.

Link shopee: https://shopee.vn/dreamsxx.vn

Tất chống nắng cho nam DNG

Mẫu tất chống nắng nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn chính là mẫu tất đến từ DNG Bike. Ra mắt thị trường năm 2013, DNG Bike là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm xe đạp và phụ tùng xe đạp cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích đạp xe.

Các sản phẩm của DNG Bike luôn hướng tới sức khỏe của khách hàng, đảm bảo đem tới trải nghiệm tốt nhất cho nhiều đối tượng khách hàng. Minh chứng rõ rệt cho điều này chính là sư ủng hộ nhiệt tình của khách hàng kết hợp cùng quy mô ngày một lớn mạnh với nhiều sản phẩm chất lượng của DNG.

Tất chống nắng cho nam DNG

Tất chống nắng cho nam DNG

Tất chống nắng nam DNG cũng là một sản phẩm rất hot được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dung khi đi đường cũng như đạp xe. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải thun lạnh co giãn tốt, thoáng khí. thấm hút mồ hôi tốt và không gây chật cứng và bí bách cho người sử dụng. Sản phẩm đạt chỉ số UPF50++ giúp chống nắng cho làn da lên đến 98%. Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn giúp bảo vệ cơ và lưu thông máu, tránh trầy xước da. 

Từng chi tiết thiết kế đều được sản xuất tỉ mỉ, kỳ công, đường may chắc chắn, không lo các vấn đề về lỗi sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm có đủ size số cho cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng.

Website: https://dngbike.com/

Tất chống nắng nam HanoiBike

Góp mặt tiếp theo trong danh sách tất chống nắng cho nam mà các chàng nhất định phải sở hữu đó chính là mẫu tất của HanoiBike. HanoiBike là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm xe đạp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Giant, Twitter, XDS, Galaxy,...cùng nhiều phụ kiện xe đạp chính hãng khác.

HanoiBike luôn tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng của thương hiệu. Sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài chắc chắn làm khách hàng hài lòng. 

Tất chống nắng nam HanoiBike

Tất chống nắng nam HanoiBike

Tất chân chống nắng HanoiBike được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu West Biking để phục vụ các hoạt động thể thao ngoài trời. Sản phẩm được làm từ vải thun lạnh cao cấp với độ bền cao và độ thoáng khí tuyệt đối. Vớ nam có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt khiến người sử dụng luôn thoải mái, làn da luôn khô ráo. Với thành phần kết hợp cùng Elastane 29% giúp độ co giãn của sản phẩm tốt hơn, hoạt động dễ dàng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số UPF50++, chống lại các tác hại xấu của tia UV lên trên da. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ và phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như chơi thể thao, đi du lịch,...

Website: https://hanoibike.net/

Tất chống nắng cho nam Aolikes

Được thành lập năm 2001, Aolikes là một thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm về phụ kiện bảo hộ cho những người tham gia các hoạt động thể dục, thẻ thao. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Aolikes đang ngày một phát triển và tạo được vị thế cho mình. Điển hình đó là Aolikes đã phủ sóng trên toàn Trung Quốc và trên hơn 120 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Aolikes luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. 

Tất chống nắng cho nam Aolikes

Tất chống nắng cho nam Aolikes

Tất chống nắng nam Aolikes được nâng cấp với bản dài và dày hơn để có thể che chắn và chống nắng tốt hơn. Chất liệu vải thun co giãn 4 chiều được sử dụng làm cho sản phẩm có khả năng thấm hút tốt và co giãn hoàn hảo hơn.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo cử động của bàn chân, uốn lượn theo bàn chân, ôm sát chân, bảo vệ chân tốt hơn. Thiết kế tinh tế với các chấm nhỏ silicon tại phía đầu tất giúp cho sản phẩm chống được trơn trượt, không bị tuột trong qúa trình sử dụng. Sản phẩm đạt chỉ số chống nắng UPF50++ bảo vệ làn da khỏi tia UV lên tới 98%.

Website: https://aolikesvietnam.com/

Tất chống nắng nam Rockbros

Mẫu tất chống nắng nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu là mẫu tất đến từ thương hiệu Rockbros. Đây là một thương hiệu khá mới của Việt Nam và chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện và đồ bảo hộ cho các chàng trai đạp xe và yêu thích đạp xe. Các sản phẩm của Rockbros luôn nhận được đánh giá tích cực của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

Tất chống nắng nam Rockbros

Tất chống nắng nam Rockbros

Tất chống nắng nam Rockbros là sản phẩm Unisex dành cho cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton và pha polyester và spandex. Nhờ chất liệu cotton và polyester nên sản phẩm có độ thấm hút mồ hốt tốt hơn, độ bền dai cao hơn. Kết hợp cùng Spandex, vớ nam chống nắng có khả năng co giãn hoàn hảo theo từng vận động của cơ thể.

Sản phẩm cũng có khả năng chống nắng hoàn hảo với chỉ số UPF50++, chống lại tia UV và bảo vệ làn da người sử dụng khỏi những nguy cơ đen sạm và ưng thư da.

Link shopee: https://shopee.vn/luoke.vn

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 5 mẫu tất chống nắng nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Các chàng hay hoạt động thể thao ngoài trời hãy chọn cho mình một sản phẩm thật ưng ý nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline