Tổng hợp 8+ mẫu thắt lưng da nam đẹp, cao cấp và chất lượng nhất

19.01.2024
Mục lục (Hiện)

Thắt lưng da nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong một set đồ hoàn hảo dành cho nam giới. Tuy nhiên với sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu và thương hiệu như hiện nay. Việc lựa chọn được cho mình một thương hiệu hay mẫu thắt lưng da nam đẹp chất lượng là điều mà không phải ai cũng làm được. Hiểu được điều đó, ngay trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn những mẫu thắt lưng nam da thật đang nhận được nhiều sự yêu thích nhất thị trường.

Thắt lưng da nam 

Thắt lưng da nam 

Thắt lưng da nam cao cấp nhà Gucci

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn Gucci là thương hiệu thời trang bạn đã không quá xa lạ đúng không nào. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp với những item được thiết kế theo phong cách tự do, phóng khoáng và mang trong mình vẻ đẹp trẻ trung nhưng lại không kém phần tinh tế và đầy sang trọng. Hơn nữa đây cũng là thương hiệu được nhiều siêu sao trên toàn thế giới ưa chuộng như các thành viên nhà Blackpink, David Beckham, Ronaldo,.... Đây cũng là sự khẳng định về đẳng cấp và chất lượng mà thương hiệu mang lại. 

Thắt lưng da nam cao cấp nhà Gucci

Thắt lưng da nam cao cấp nhà Gucci

Là thương hiệu thời trang cao cấp với nhiều dòng sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, giày, túi xách, thắt lưng,.... đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của quý khách hàng. Trong đó ấn tượng có thể kế đến là những mẫu thắt lưng da nam nhà Gucci với đa dạng màu sắc, phong cách .

Đến với Gucci chàng hoàn toàn có đa dạng trong sự lựa chọn để có được những mẫu thắt lưng da phù hợp với phong cách cũng như gu ăn mặc của mình. Đặc biệt mọi quy trình tạo nên sản phẩm đều được thực hiện một cách bài bản, chỉnh chu và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đảm bảo 100% là da thật cao cấp. Thắt lưng da của thương hiệu cao cấp này có mức giá khác cao từ 500$ trở lên.

  • Website: https://www.gucci.com/

Thắt lưng da nam nhà Lata

Là thương hiệu thắt lưng nam đến từ Việt Nam với những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. Hiện nay Lata là một trong những thương hiệu dây nịt nam được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hơn nữa giá thành của thắt lưng da tại đây chỉ với 560.000 VNĐ phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Thắt lưng da nam nhà Lata

Thắt lưng da nam nhà Lata

Ra mắt thị trường không lâu, thế nhưng bằng chính sự uy tín, chất lượng của mình mà thương hiệu này đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường. Các mẫu thắt lưng da nhà Lata đảm bảo đến quý khách hàng là những sản phẩm chất lượng da thật 100%. Hơn nữa với sự đa dạng trong các sản phẩm như thắt lưng nam da bò, thắt lưng nam da cá sấu, thắt lưng nam da dê,.... hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bất kỳ quý khách hàng nào đến với nơi đây.

Điểm ấn tượng ở thắt lưng da nhà Lata đó chính là sự pha màu đậm nhạt, nó tạo nên được những item đầy độc đáo, mới lạ mà khó nơi nào có thể làm được. Đặc biệt ngoài thắt lưng da nam, nơi đây còn có túi xách, ví,.... cho chàng lựa chọn. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua thắt lưng da nam xịn ở đâu thì đây sẽ là gợi ý bạn nên cân nhắc đấy.

  • Website: https://latashop.com/
  • Địa chỉ: 226 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh

Thắt lưng da nam cao cấp nhà Dior

Nhắc đến thương hiệu thời trang cao cấp Dior, người ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm dành cho phái yếu như túi xách, nước hoa, son môi,... Tuy nhiên nếu bạn là một người thật sự am hiểu về thời trang và có gu trong cách ăn mặc thì chắc chắn sẽ biết được những item thời trang dành cho phái mạnh của thương hiệu này cũng rất được yêu thích. Và một trong những item thời trang nam của thương hiệu này được yêu thích hiện nay chính là thắt lưng da nam.

Thắt lưng da nam cao cấp nhà Dior

Thắt lưng da nam cao cấp nhà Dior

Chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến, tận tay sờ vào những mẫu thắt lưng da nam cao cấp tại Dior đấy. Bởi những item này được thiết kế với sự tinh tế tuyệt vời, màu sắc đẹp mắt hơn nữa dây nịt còn được làm từ chất liệu da kết hợp cùng các chất liệu cao cấp khác mang đến sự mềm mại mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Với những ai trong giới kinh doanh thành đạt hay những người có tầm ảnh hưởng thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Là sản phẩm cao cấp có giá thành cùng giá trị sử dụng cao. Vậy nên không chỉ chú trọng đến chất lượng, thiết kế sản phẩm mà khâu đóng gói cũng được Dior chú trọng. Sản phẩm được đóng gói cầu kỳ, đặt trong những chiếc hộp Dior có tem, mác và sách hướng dẫn rõ ràng, cụ thể. Để sở hữu được một chiếc thắt lưng da nhà Dior chàng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, tuy nhiên nó lại giúp bạn khẳng định được đẳng cấp của mình.

  • Website: https://www.dior.com/en_vn

Thắt lưng da nam chính hãng nhà Louis Vuitton

Một thương hiệu xa xỉ phẩm mà nhất định chàng không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình những mẫu thắt lưng da nam cao cấp đó chính là nhà Louis Vuitton. Đây là thương hiệu thời trang đến từ Pháp và đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang quốc tế.

Với đặc điểm nhận dạng là logo LV đầy tinh xảo cùng đó là họa tiết bàn cờ tạo nên đặc trưng cho thương hiệu.

Thắt lưng da nam nhà Louis Vuitton

Thắt lưng da nam nhà Louis Vuitton

Thắt lưng da nam nhà LV được chăm chút, lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu thiết kế lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thành sản phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Thắt lưng da nam tại đây được làm từ nhiều nguồn da khác nhau như da đà điểu, da bò, da dê. Để ra được thành phẩm là những chiếc thắt lưng da được xử lý bằng công nghệ độc quyền và tất cả đều được làm thủ công bằng những người thợ có nhiều kinh nghiệm, lành nghề,...

Là thương hiệu thắt lưng da nam cao cấp. Vậy nên những mẫu thắt lưng da nhà LV có mức giá cũng không hề rẻ, nó nằm ở mức giá 500$. Tuy nhiên với chất lượng, độ nổi tiếng cùng sự uy tín của thương hiệu thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng giúp chàng khẳng định được địa vị của mình.

  • Website: https://eu.louisvuitton.com/

Thắt lưng da nam nhà Calvin Klein

Ra mắt thị trường từ năm 1960, Calvin Klein là là thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ nước Mỹ. Với những sản phẩm vượt trội, độ bền cao cùng mẫu mã đa dạng, hiện nay Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp thu hút đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Thắt lưng da nam nhà Calvin Klein

Thắt lưng da nam nhà Calvin Klein

Với hơn 60 năm hoạt động trong ngành, đến nay Calvin Klein đã có cho mình chỗ đứng vững chắc và là thương hiệu thời trang cao cấp được săn đón hiện nay. Thương hiệu này đặc biệt thu hút được nhiều quý khách hàng bởi chính phụ kiện thời trang đa dạng, mẫu mã sành điệu, lạ mắt và cả chất lượng vượt trội mà nó mang lại. Và tất nhiên nói đến phụ kiện nhà Calvin chúng ta không thể nào bỏ qua được thắt lưng da - sản phẩm đánh dấu sự đẳng cấp . và thời trang dành cho nam.

Các mẫu thắt lưng da cao cấp nhà CK thường được thiết kế với phong cách đơn giản, basic nhưng cũng không kém phần nổi bật, ấn tượng. Điểm nhấn ở mẫu thắt lưng này chính là phần thiết kế khóa với logo thương hiệu được thực hiện, chế tác một cách chỉnh chu, cẩn thận tạo được điểm nhấn ấn tượng và toát lên được sự sang trọng cho sản phẩm. Hơn nữa dây nịt còn được làm từ chất liệu da tốt, bề mặt mịn màng và có cả phần hoa văn bằng da ấn tượng.

  • Website: https://www.calvinklein.us/en

Thắt lưng da nam chất lượng nhà Levis

Levis là thương hiệu thời trang dành cho nam giới chất lượng hàng đầu thế giới. Nơi đây sở hữu cho mình những thương hiệu thời trang chất lượng và một trong số đó có thể nói đến chính là thắt lưng da nam. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp với độ an toàn cao và có độ bền vượt trội. Hơn nữa thắt lưng da tại đây còn có sự đa dạng trong chất liệu như da bò, da dê, da cá sấu, da đà điểu,... đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau từ quý khách hàng.

Thắt lưng da nam chất lượng nhà Levis

Thắt lưng da nam chất lượng nhà Levis

Thắt lưng da Levis được xem là phụ kiện thời trang thể hiện được đẳng cấp của nam giới. Item này thường được các quý ông thành đạt hay những người nổi tiếng sử dụng để khẳng định vị thế của mình. Hơn nữa item này còn có thể kết hợp được với nhiều item khác nhau để cho ra những phong cách thời trang đa dạng. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu thắt lưng da nam đẹp, thời trang và thể hiện đẳng cấp của mình thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý dành cho bạn.

  • Website: https://levi.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam

Thắt lưng da nam bền đẹp nhà Laforce

Đây là thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam với chất lượng vượt trội giá thành phải chăng và là một trong những thương hiệu được các chàng trai Việt săn đón hiện nay. Nơi đây với đa dạng mẫu thắt lưng như thắt lưng da bò, thắt lưng da cá sấu, thắt lưng da dê,... Tất cả đều được làm từ chất liệu da nhập khẩu và được làm nên từ những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm mang đến sản phẩm tốt và đầy độc đáo mà khó nơi nào có thể làm được.

Thắt lưng da nam bền đẹp nhà Laforce

Thắt lưng da nam bền đẹp nhà Laforce

Thắt lưng da nam tại Laforce được chú trọng trong từng thiết kế, nắm bắt và cho ra mắt những sản phẩm mới nhất bắt kịp xu hướng thị trường. Không chỉ vậy, thắt lưng còn được thực hiện tỉ mỉ với từng đường kim mũi chỉ mang đến sự hài lòng và tính thẩm mỹ cao nhất cho quý khách hàng Sản phẩm có thể phối được với nhiều item thời trang khác nhau như quần tây nam, quần kaki, quần jean,....

Sở hữu cho mình hàng trăm mẫu thắt lưng da với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Hơn nữa Laforce còn có các chính sách bảo hành hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua thắt lưng da chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Giá lưng nam tại đây giao động từ 600.000 đến 2.100.000 VNĐ.

  • Website: https://laforce.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/?locale=vi_VN

Thắt lưng da nam nhà Richard

Ra mắt thị trường từ năm 2015, đến nay Richard đã là cái tên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng Việt mỗi khi nói đến địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam chất lượng. Các sản phẩm tại đây cam kết đến khách hàng là da thật với các chính sách đổi trả và bảo hành rõ ràng nên chàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thắt lưng da nam nhà Richard

Thắt lưng da nam nhà Richard

Thắt lưng da nam tại đây được thiết kế khá đơn giản theo phong cách basic. Tuy nhiên nó vẫn mang đến sự tinh tế và đầy hiện đại. Hơn nữa nhà Richard còn tập trung vào kiểu dáng khóa kim, khóa gài với các màu sắc vàng bạc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Không chỉ có chất lượng vượt trội, dịch vụ cũng là vấn đến được hãng quan tâm. Đến đây quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên lành nghề, giúp chàng lựa được những item phù hợp nhất với mình.

  • Website: https://richard.vn/
  • Địa chỉ: 104, A1, Hoàng Đạo Thành, Q.Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

Những mẫu thắt lưng da nam bền đẹp chất lượng đã được 5S Fashion cung cấp đến bạn trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu thắt lưng da chất lượng phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng