Điểm danh 10 shop bán thắt lưng nam da bò Hà Nội siêu uy tín

18.01.2024
Mục lục (Hiện)

Thắt lưng nam luôn là phụ kiện cần thiết khi phối đồ với quần tây nam theo phong cách lịch sự. Cùng 5S Fashion điểm danh top 10 shop bán thắt lưng nam da bò Hà Nội uy tín nhất nhé.

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Toma

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội đầu tiên mà 5S Fashion chia sẻ đó chính là Toma. Với kinh nghiệm khá lâu đời trên thị trường của mình, Toma là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm da thật 100% cao cấp như da bò, da cá sấu, da đà điểu hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm mà Toma cung cấp chủ yếu là túi xách da, thắt lưng da, ví da,... với chất lượng vô cùng tuyệt vời và mẫu mã đa dạng cho nhiều lứa tuổi.

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Toma

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Toma

Các thiết kế dây nịt nam da bò tại Toma thường không quá cầy kỳ mà thiên về sự đơn giản, tối giản nhất có thể. Toma tập trung nhiều hơn vào chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm đều được làm từ da bò nguyên miếng nhập khẩu cao cấp 100%. Mặt khoá thắt lưng kim loại sáng bóng, sang trọng. Sản phẩm có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục công sở, lịch lãm.

Địa chỉ: 

  • 33 Chùa Bộc - Đống Đa
  • 65 Xuân Thủy, 169 Cầu Giấy và 74 Cầu Giấy - Q.Cầu Giấy - Hà Nội
  • 9 Lê Lợi - Q.Hà Đông - Hà Nội
  • 320 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
  • 70 Trương Định - Q.Hoàng Mai - Hà Nội
  • 13 Hàng Đào và 28 Hàng Đường - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • 189 Phùng Khắc Khoan - Sơn Tây - Hà Nội
  • 54 Phố Nhổn - Từ Liêm - Hà Nội
  • 107 Võ Chí Công - Q.Tây Hồ - Hà Nội
  • 119 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Website: https://toma.vn/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Lee&Tee

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội tiếp theo mà các chàng nhất định phải ghé tới đó chính là Lee&Tee. Thành lập năm 2009, Lee&Tee gây ấn tượng với khách hàng bởi sự mới mẻ, độc đáo và trẻ trung. Lee&Tee đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên những sản phẩm chất lượng và cập nhật xu hướng so với thị trường nhất. Mỗi sản phẩm của Lee&Tee đều được nghiên cứu và sản xuất với thiết kế tối giản, màu sắc nhã nhặn và tập trung vào chất liệu da thật xịn sò. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Lee&Tee đã khẳng định được vị thế của mình với hệ thống hơn 28 cơ sở trên toàn quốc. 

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Lee&Tee

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Lee&Tee

Dây nịt nam da bò nhà Lee&Tee là dòng sản phẩm bán rất chạy tại Lee&Tee. Ở Lee&Tee, thương hiệu này sử dụng 100% chất liệu da bò cao cấp cho các sản phẩm của mình. Một điểm đặc biệt của thắt lưng da bò Lee&Tee đó chính là sự mềm mịn, bền chắc. Quá trình thuộc da của thương hiệu cũng trải qua nhiều bước tỉ mỉ nên tạo ra những sản phẩm rất chất lượng. Từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm cũng đều rất ngay ngắn, chỉn chu và chắc chắn.

Địa chỉ: 

  • 164 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, HN
  • 115B Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
  • 42 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN

Website: https://leeandtee.vn/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Leonardo

Leonardo là shop thắt lưng nam da bò Hà Nội mà 5S Fashion muốn giới thiệu tiếp theo. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Leonardo đã gặt hái được những thành công đầu tiên chỉ sau 1 năm thành lập. Ra mắt thị trường năm 2014, Leonardo đã nhanh chóng gây ấn tượng cho các khách hàng bởi những thiết kế trẻ trung, đứng đắn, mẫu mã đa dạng và thời trang. Chính vì vậy mà sau gần 10 năm hình thành, Leonardo đã có mặt tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, TPHCM,...

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Leonardo

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Leonardo

Dòng sản phẩm thắt lưng nam da bò nhà Leonardo cũng rất nổi tiếng với các khách hàng nam giới. Từng sản phẩm thắt lưng nam da bò đều rất chất lượng, cao cấp, sang trọng. Thiết kế của Leonardo có chút cổ điển pha lẫn hiện đại nên rất dễ dàng cho các chàng trai phối đồ, đặc biệt là phối theo phong cách vintage. Hầu hết các thắt lưng da bò của Leonardo sẽ có bản nhỏ với độ rộng khoảng 3cm. Mặt khóa kim loại cao cấp, sáng bóng và bền chắc.

Địa chỉ: 

  • 8 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, HN
  • 198 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN

Website: https://www.leonardo.vn/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Laforce

Một shop thắt lưng nam da bò Hà Nội nữa cũng rất được lòng nhiều các chàng đó chính là thương hiệu Laforce. Laforce luôn đặt mục tiêu ngay từ khi thành lập là trở thành một thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam. Ra mắt thị trường năm 2014, Laforce đã luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu của mình và gây ấn tượng cho các khách hàng khó tính. Các sản phẩm mà Laforce cung cấp hình thành nên phong cách lịch lãm cho các chàng trai và giúp họ trở nên cuốn hút hơn.

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Laforce

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Laforce

Các mẫu thắt lưng da bò từ nhà Laforce luôn được anh em nghĩ tới đầu tiên khi muốn tìm kiếm thắt lưng. Theo Laforce, các sản phẩm thắt lưng tại thương hiệu đều được làm từ da bò thật cao cấp và tuyển chọn từ châu Âu. Do đó, có thể thấy các sản phẩm da của Laforce đều rất mềm mại, không hề bị cứng như da giả. Thương hiệu này cam kết các sản phẩm của mình có tuổi thọ lên tới hơn 5 năm. Đi cùng chất lượng tốt thì thiết kế tại Laforce cũng rất được lòng số đông vì đơn giản, hiện đại, dễ dàng cho các chàng mix match với nhiều loại trang phục. 

Địa chỉ:

  • 58 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng
  • 158 Thái Hà, quận Đống Đa
  • 129 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
  • 38 Trần Phú, quận Hà Đông
  • 206 Trần Duy Hưng. quận Cầu Giấy

Website: https://www.laforce.vn/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Tâm Anh

Ra mắt thị trường năm 1991, không khó để Tâm Anh có thể chiếm lĩnh được thị trường đồ da bởi thời điểm đó các thương hiệu đồ da cũng không có quá nhiều. Trải qua những khó khăn nhất định, Tâm Anh từ một xưởng sản xuất nhỏ đã phát triển lên thành một công ty lớn. Tâm Anh chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp cho nam như: Giày da, Ví da, Túi xách da,... đều được làm từ da thật với sự gia công tỉ mỉ. Các chàng trai ở Hà Nội hoàn toàn có thể tìm tới các cơ sở của Tâm Anh để tìm kiếm các sản phẩm mình cần một cách dễ dàng nhé.

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Tâm Anh

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Tâm Anh

Ở đây, các sản phẩm thắt lưng nam da bò có thể nói là được ưa chuộng nhất, thu hút nhiều khách hàng nhất. Thắt lưng đều được làm từ da bò thật cao cấp 100%. Mặt khóa thắt lưng kim loại cũng được thay đổi liên tục để bắt kịp xu hướng. Tâm Anh luôn chú trọng vào từng đường kim mũi chỉ của thắt lưng sao cho ngay ngắn và cẩn thận nhất. Ngoài ra với những thắt lưng không may chỉ thì Tâm Anh cũng sử dụng keo ép chắc chắn, đảm bảo không bị bong trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà, các chàng nhất định phải ghé qua shop thắt lưng nam da bò Hà Nội này nhé.

Địa chỉ:  

  • 86 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy
  • 44 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng
  •  105 Tây Sơn, Q.Đống Đa
  • 11 Quán Thánh, Q.Ba Đình
  • 177 Trần Phú, Q.Hà Đông
  • 381 Nguyễn Văn Cừ, Q.Long Biên

Website: https://tamanh.net/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Lody

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các shop thắt lưng nam da bò Hà Nội phải kể đến thương hiệu Lody. Đây là một thương hiệu cũng đã khá lâu đời trên thị trường. Lody luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và thay đổi mỗi ngày để thương hiệu hoàn thiện hơn và ấn tượng hơn. Các sản phẩm thắt lưng da nam và ví da là những sản phẩm best-seller và tạo nên dấu ấn riêng cho Lody. Với niềm đam mê đồ da cháy bỏng, các sản phẩm của Lody được thương hiệu đặt cả tâm huyết vào đó giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thắt lưng nam da bò Hà Nội Lody

Thắt lưng nam da bò Hà Nội Lody

Đặc biệt, phải nói tới các mẫu thắt lưng nam da bò của Lody. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu da bò thật cao cấp với độ hoàn thiện cao và đảm bảo về chất lượng và độ bền chắc, đeo lâu ngày cũng không bị bong chóc hay biến dạng. Sản phẩm cũng có nhiều kiểu dáng từ đơn giản cho đến nổi bật giúp cho các chàng dễ dàng biến hóa tùy theo phong cách cá nhân của mình. Màu sắc chủ yếu là đen và nâu cũng rất dễ dàng để lựa chọn.

Địa chỉ: 

  • 61 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
  • 24 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Tòa V1, The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://lody.vn/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội FTT Leather

FTT Leather là một shop thời trang nổi tiếng với các sản phẩm áo khoác da thật cho nam. Nhưng bên cạnh đó, một sản phẩm cũng rất hot tại FTT Leather đó chính là thắt lưng nam. Các sản phẩm da ở đây chủ yếu là da bò, da đà điểu, da cừu, da lợn rừng,.. với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và nhiều công đoạn tạo nên những sản phẩm da thật chất lượng cao.

Thắt lưng nam da bò Hà Nội FTT Leather

Thắt lưng nam da bò Hà Nội FTT Leather

Như đã nói, thắt lưng nam, đặc biệt là dòng da bò là dòng sản phẩm bán chạy chỉ đứng sau các loại áo khoác da của FTT Leather. Thắt lưng được làm từ da bò nguyên miếng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhiều nguồn cung cấp khác nhau. Phần mặt khóa kim loại của thắt lưng cũng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho nhiều lứa tuổi từ trẻ trung cho đến trung niên. Từng đường kim mũi chỉ hay keo ép dính thắt lưng cũng đều rất cẩn thận, chỉn chu và tỉ mỉ. Các chàng trai đang tìm kiếm thắt lưng da thì không được bỏ lỡ shop thắt lưng nam da bò này đâu nhé.

Địa chỉ: 

  • Tầng 3 - 484 Quang Trung - Hà Đông
  • 278 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
  • 440 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Website: https://fttleather.com/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Richard

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội tiếp theo trong danh sách này chính là Richard. Thành lập năm 2015, Richard là cái tên cũng khá mới và non trẻ trên thị trường. Tuy nhiên nhờ những hướng đi đúng đắn, Richard đã nhanh chóng có chỗ đứng cho mình trong lòng khách hàng. Các sản phẩm chủ yếu của Richard cung cấp cho khách hàng là ví da, túi xách da, giày da thật, găng tay và nhiều phụ kiện đồ da khác. Richard luôn hướng tới nhiều đối tượng khác nhau cũng như nhiều phân khúc khách hàng khác nhau để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.

Thắt lưng nam da bò Hà Nội Richard

Thắt lưng nam da bò Hà Nội Richard

Các sản phẩm thắt lưng nam da bò của Richard là sản phẩm chủ đạo, luôn cháy hàng và phải sản xuất liên tục cho khách hàng. Sở dĩ sản phẩm của Richard được yêu thích như vậy là vì chúng được làm bằng da thật 100% cao cấp và siêu mềm mịn. Chất liệu da được sản xuất qua nhiều quá trình cầu kỳ đem lại bề mặt nhẵn mịn, bóng nhẹ. Từng đường khâu chỉ cũng được sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại đem lại độ hoàn thiện nhất có thể.

Địa chỉ: 

  • 104, A1, Hoàng Đạo Thành, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://richard.vn/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Đông Hải

Đông Hải có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều quý ông nữa. Đây là một thương hiệu đồ da lâu đời và nổi tiếng với các sản phẩm giày da chất lượng. Với bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm. Đông Hải luôn khẳng định vị thế độc tôn trong lĩnh vực đồ da cũng như đối với các khách hàng trung thành. Các thiết kế của Đông Hải không chỉ thanh lịch, lịch sự mà còn mang tính ứng dụng cao dễ dàng kết hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Thắt lưng nam da bò Hà Nội Đông Hải

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Đông Hải

Một sản phẩm cũng vô cùng chất lượng của Đông Hải đó chính là thắt lưng nam da bò. Thắt lưng nam da bò của Đông Hải được làm từ chất liệu da bò cao cấp với bề mặt thắt lưng nhẵn mịn, đẹp, bóng nhẹ và xịn sò, không sợ bị bong tróc. Từng đường chỉ may cũng vô cùng kĩ lưỡng, gọn gàng và tinh tế cùng khả năng bền bỉ với thời gian. Đầu khóa thắt lưng cũng rất được chú trọng và được làm từ kim loại với ánh bạc sang trọng. Màu sắc cổ điển đen và nâu giúp các chàng thoải mái phối đồ.

Địa chỉ: 

  • 222 Bà Triệu, p. Lê Đại Hành
  • 57 Thái Hà, p. Trung Liệt

Website: https://shopdonghai.com/

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Lavatino

Lavatino là một thương hiệu đồ da nam cao cấp và uy tín hiện nay. Đây là một shop thắt lưng nam da bò Hà Nội rất nổi tiếng và chuyên cung cấp đầy đủ các phụ kiện đồ da cho nam giới. Vào năm 2019, Lavatino đã rất vinh dự khi được nhận giải thưởng top 100 thương hiệu uy tín của Cục sở hữu trí tuệ và người tiêu dùng Việt Nam dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu. 

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Lavatino

Shop thắt lưng nam da bò Hà Nội Lavatino

Dây nịt nam da bò của Lavatino luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi chất lượng tuyệt đối cùng độ bền cực cao. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thật 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Độ hoàn thiện của sản phẩm phải nói là vô cùng tinh xảo và chắc chắn. Thiết kế của sản phẩm cũng rất được chú ý và tính toán kỹ lưỡng để cho ra sản phẩm vừa vặn với các quý ông nhất. Do đó khi sử dụng các quý ông sẽ luôn thấy thoải mái, mềm mại, không gây khó chịu.

Địa chỉ: 

  • 52 Phố Cù Chính Lan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://lavatino.com/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 10 shop thắt lưng nam da bò Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Các chàng hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu yêu thích và thuận tiện cho việc đi lại nhất để sở hữu một chiếc thắt lưng ưng ý nha. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng