List 8+ shop thắt lưng da nam tại Hà Nội xịn và uy tín nhất

15.01.2024
Mục lục (Hiện)

Phụ kiện thời trang là một trong những item quan trọng không thể thiếu của một outfit hoàn hảo. Và một trong số những item được yêu thích, tạo nên sự hoàn hảo của một quý ông đó chính là thắt lưng da. Vậy thắt lưng da nam Hà Nội mua ở đâu đẹp, uy tín? Địa chỉ mua thắt lưng da giá tốt tại Hà Nội? Trong bài viết này 5S Fashion sẽ cùng bạn đi giải đáp cho các câu hỏi trên nhé!

Thắt lưng da nam Hà Nội

Thắt lưng da nam Hà Nội

Tâm Anh - Địa chỉ mua thắt lưng da tốt nhất Hà Nội

Tâm Anh được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da thật tốt, chất lượng nhất Hà Nội. Một trong những sản phẩm chất lượng được yêu thích nhất tại đây phải nói đến thắt lưng da.

Thắt lưng da tại Tâm Anh với 100% chất liệu nhập khẩu đảm bảo về độ bền, độ bền và cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Các item này phù hợp để chàng diện với nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo vest, đồ công sở hay đơn giản với những chiếc quần jean cá tính em nó đều cân được hết.

Tâm Anh - Địa chỉ mua thắt lưng da tốt nhất Hà Nội

Tâm Anh - Địa chỉ mua thắt lưng da tốt nhất Hà Nội

Là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm từ da thật. Vậy nên thắt lưng da nam Hà Nội của nơi đây được thiết kế với đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế cũng như trong từng họa tiết. Đặc biệt các chi tiết trong từng mẫu thắt lưng đều được Tâm Anh chú trọng với mặt khóa chống việc hoen gỉ cùng đó là sự đa dạng trong mẫu mã như xỏ kim cao cấp, mặt khóa bấm thời trang hay mặt khóa được làm từ chất liệu lõi đồng đẳng cấp.

Đến với Tâm Anh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nơi đây với nhiều chính sách bảo hành riêng biệt cũng như cam kết về nguồn gốc nhận hoàn trả, bồi thường nếu quý khách hàng mua phải hàng giả hàng nhái tại Tâm Anh.

  • Địa chỉ: 381 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Website: https://tamanh.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidodatamanh2

Lafore - Shop cung cấp thắt lưng da nam Hà Nội uy tín

Một địa chỉ cung cấp thắt lưng da uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Lafore. Đây là địa chỉ uy tín với các phụ kiện được làm từ da tại Việt Nam. Nơi đây sở hữu cho mình bộ sưu tập các phụ kiện thời trang từ da đa dạng như giày da, thắt lưng da, túi da,... đáp ứng được tất cả mọi mong muốn cũng như nhu cầu của quý khách hàng.

Lafore - Shop cung cấp thắt lưng da nam Hà Nội uy tín

Lafore - Shop cung cấp thắt lưng da nam Hà Nội uy tín

Thắt lưng da là một trong những phụ kiện thời trang được thương hiệu quan tâm và đẩy mạnh. Vậy nên các item thắt lưng da tại Lafore được cập nhật liên tục với mẫu mã, kiểu dáng mới nhất thị trường và cam kết 100% da được nhập khẩu có nguồn gốc uy tín. Vậy nên khi mua thắt lưng da thật Hà Nội tại Lafore các quý ông hoàn toàn có thể tự tin diện với bất kỳ item nào nhé!

Với đa dạng mẫu mã và chất liệu da vậy nên giá thành thắt lưng da tại đây cũng rất đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà mức giá có sự khác nhau trong đó mẫu thắt lưng da bò có mức giá thấp nhất và thắt lưng da cá sấu có mức giá cao nhất.

  • Địa chỉ: 206 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy
  • Website: laforce.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn

Lody - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam ở Hà Nội giá rẻ uy tín

Lody là cái tên đã quá quen thuộc với những chàng trai yêu thích phụ kiện thời trang nam tại Hà Nội. Đây là thương hiệu thời trang với các phụ kiện được làm từ da thật 100%, cam kết đổi trả nếu quý khách hàng phát hiện ra bắt kỳ sản phẩm nào là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Lody - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam ở Hà Nội giá rẻ uy tín

Lody - Địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam ở Hà Nội giá rẻ uy tín

Các mẫu thắt lưng da tại Lody được thiết kế theo phong cách đơn giản, basic và có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau như quần tây nam, quần jean, quần kaki,.... Hơn nữa với sự đa dạng trong chất liệu như thắt lưng da bò, thắt lưng da cá sấu, thắt lưng da đà điểu,... có độ bền vượt trội, thiết kế đẹp mang đến sự lịch lãm và đầy sang trọng cho người mặc.

Đặc biệt bên cạnh chất lượng vượt trội, mẫu mã basic, hiện đại thì Lody còn có cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn cho mình mẫu thắt lưng da nam Hà Nội nào phù hợp với mình thì hãy yên tâm bởi nhân viên tại Lody sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó đấy.

  • Địa chỉ: Tòa B, Samsora Premier, 105 Chu Văn An, quận Hà Đông
  • Website: lody.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lodytinhhoadodaviet

FTT Leather - Shop thắt lưng da cao cấp tại Hà Nội

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam Hà Nội chất lượng, bền đẹp đó chính là FTT Leather - một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang được làm từ da thật. Các loại da nguyên tấm nơi đây như da bò, da dê, da cừu,... được nhập khẩu 100% đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và chất lượng nhất.

FTT Leather - Shop thắt lưng da cao cấp tại Hà Nội

FTT Leather - Shop thắt lưng da cao cấp tại Hà Nội

Là một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích và tin dùng nhất tại Hà Nội. Vậy nên FTT Leather có sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế thời trang, đẹp mắt, chất lượng da bền đẹp theo thời gian và đặc biệt sản phẩm còn thường xuyên được cập nhật mới. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua thắt lưng da nam cao cấp, chất lượng thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên dành cho bạn.

Các mẫu thắt lưng da tại FTT Leather cam kết là da thật 100%  với chính sách bảo hành da trọn đời. Đặc biệt nơi đây còn miễn phí sửa chữa do các lỗi may mặc và cam kết thay da nếu gặp tình trạng rách sờn trong vòng 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng da khi đến với địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 8 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: https://fttleather.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FTTLeather

CAPTUIDA Shop - Shop thắt lưng da nam Hà Nội uy tín giá tốt

Với những ai yêu thích thời trang tại Hà Thành thì chắc hẳn CAPTUIDA Shop sẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua Địa chỉ chuyên cung cấp thắt lưng da này đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai đến với nơi đây bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế và cả mẫu mã sản phẩm.

Các item thắt lưng da tại CAPTUIDA trước khi ra mắt thị trường sẽ được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, chặt chẽ trước khi được đưa đến tay khách hàng. Nhờ đó mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất, chất lượng nhất. Hơn nữa nơi đây còn có đa dạng chất liệu da như da bò, da dê, da cá sấu,.... đa dạng trong sự lựa chọn cho quý khách hàng.

CAPTUIDA Shop - Shop thắt lưng da nam Hà Nội uy tín giá tốt

CAPTUIDA Shop - Shop thắt lưng da nam Hà Nội uy tín giá tốt

Thắt lưng da nhà CAPTUIDA đảm bảo trong thiết kế với những yếu tố gọn nhẹ, mạnh mẽ mang đầy sự nam tính. Đặc biệt item này còn có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau để cho ra được những outfit hoàn hảo cho chàng. Không chỉ vậy nơi đây còn có cho mình đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và giàu kinh nghiệm. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nơi đây làm địa chỉ mua thắt lưng da nam Hà Nội cho mình cùng người thân nhé!

  • Địa chỉ: 67C Ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: http://captuida.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/captuida.vn/

Vion Store - Địa chỉ bán thắt lưng da nam xịn tại Hà Nội

Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thắt lưng da cao cấp với chất lượng và mức giá thành tốt nhất hiện nay. Các mẫu thắt lưng da tại Vion Store được đảm bảo 100% là da thật mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy tự tin cho chàng. Hơn nữa với sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu và cả mẫu mã, Vion hứa hẹn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ mua thắt lưng da nam Hà Nội bền đẹp.

Vion Store- Địa chỉ bán thắt lưng da nam xịn tại Hà Nội

Vion Store- Địa chỉ bán thắt lưng da nam xịn tại Hà Nội

Với cam kết da thật 100%, Vion đã có các chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm nhằm tạo được niềm tin vững chắc cho quý khách hàng. Quy trình sản xuất được thực hiện một cách chỉnh chu và nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu da, tạo hình đến khâu hoàn thiện với các đường kim mũi chỉ được xử lý một cách gọn gàng, tỉ mỉ mang đến phần bề mặt tự nhiên, bền đẹp. 

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, chất liệu da mà các chi tiết như mặt khóa cũng được thương hiệu này chú trọng. Với phần khóa cao cấp không bị hoen gỉ mang đến item thắt lưng luôn bền đẹp, độ tinh tế và cả thời gian sử dụng dài lâu.

  • Địa chỉ: 168 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://vionstore.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vionstore/

Diogini - Thương hiệu thời trang uy tín dành cho nam

Diogini được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang da cao cấp tại Hà Nội. Với 8 năm hình thành và phát triển, đây đã trở thành cái tên quen thuộc được nam giới Hà Thành tin dùng. Các sản phẩm tại đây luôn được về chất lượng và đa dạng trong lựa chọn của quý khách hàng. 

Tại Diogini với thắt lưng da 100% made in Italy từ các hãng cao cấp đem đến sự mềm dẻo, độ co giãn tốt và sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho bất kỳ khách hàng nào khi đến với nơi đây.

Diogini - Thương hiệu thời trang uy tín dành cho nam

Diogini - Thương hiệu thời trang uy tín dành cho nam

Với phương châm mang đến những phụ kiện thời trang da đẳng cấp tới với người tiêu dùng Việt. Vậy nên các sản phẩm tại đây không chỉ mang nguồn gốc từ Ý mà nó còn được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng và đầy tinh tế. Không dừng lại ở đó thương hiệu này còn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nắm bắt kịp thời những xu hướng của thị trường để cho ra mắt những item mới mẻ, thu hút.

  • Địa chỉ: 1A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/diogini.vn
  • Website: https://diogini.vn/

Giovanni - shop thắt lưng da nam Hà Nội uy tín

Giovanni là địa chỉ nổi tiếng với các sản phẩm thời trang được làm từ da bê bền đẹp, cao cấp. Các item thời trang này được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, được xử lý tỉ mỉ để cho ra được những thành phẩm thắt lưng da nam. Nhờ các bước xử lý trên mà bề mặt thắt lưng trở nên mềm mịn, màu lên được đẹp và đảm bảo được độ bền của sản phẩm. Vậy nên nếu bạn muốn tìm cho mình một item dây nịt nam Hà Nội bền đẹp, chất lượng và đảm bảo da thật thì đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn.

Giovanni - shop thắt lưng da nam Hà Nội uy tín

Giovanni - shop thắt lưng da nam Hà Nội uy tín

Các mẫu thắt lưng da nhà Giovanni được làm từ da tự nhiên với 100% là da thật cùng đó là công nghệ hiện đại, tạo nên sự tự nhiên cũng như độ bền bỉ, đàn hồi cho sản phẩm, bền đẹp theo thời gian. 

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, basic nhưng không kém phần tinh tế. Vậy nên những mẫu thắt lưng da tại đây có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều item cũng như phụ kiện khác nhau để góp phần mang đến sự hoàn hảo nhất cho outfit của chàng. Đó cũng chính là một trong những lý do giúp nơi đây luôn chào đón được đông đảo du khách ghé thăm.

  • Địa chỉ: 03- B2- R5, Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://giovanniluxury.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Giovanni.Luxury

Trên đây là những chia sẻ về những địa chỉ cung cấp thắt lưng da nam Hà Nội bền đẹp, chất lượng và uy tín nhất. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng